Nhật Ký Làm Đẹp

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng

Đã là con gái thì nàng nào cũng thích make up, mà đã thích make up thì chắc chắn các nàng cũng rất “vất vả” để tìm được cho mình bộ cọ đầy đủ và ưng ý nhất. Hẳn là ít nhất một lần các nàng cũng từng gặp những bộ cọ có vẻ ngoài dễ thương đến mức “đốn tim”, khiến mình phải mua ngay như thế này này rồi. Kể cả nàng chưa biết hay đã biết qua thì cũng cùng tìm hiểu xem vì sao những bộ cọ này lại được yêu thích đến thế. 

 

1. Tarte Limited Edition Magic Wands Brush

 

Tarte vốn dĩ là một thương hiệu mỹ phẩm quá đình đám với những sản phẩm son, phấn mắt, kem nền,…cực kỳ chất lượng mà không chị em nào có thể bỏ qua. Cách đây hơn 1 năm, Tarte đã từng “gây sốt” các tín đồ làm đẹp bằng bộ cọ phiên bản giới hạn Magic Wands Brush cực kỳ ấn tượng, thích hợp cho những cô nàng trót yêu thích sản phẩm make up có vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương nhưng không kém phần sang trọng, lấp lánh. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Làm sao có thể bỏ qua được bộ cọ mang hơi hướng Unicorn như thế này được (Nguồn: Raincoates Beauty)

 

Bộ cọ này thu hút các nàng với thiết kế cán cọ hình xoắn ốc màu ánh kim, đầu cọ với những sợi lông mảnh được tô bằng những gam màu vô cùng nổi bật như hồng cánh sen, hồng neon, tím, xanh bạc hà,… Chính thiết kế này khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến các “cô” Unicorn cùng những chiếc sừng đầy màu sắc. Từ thiết kế cho đến kiểu dáng đầu cọ được làm đa dạng để nàng có thể make up toàn mặt đã giúp bộ cọ này ghi điểm tuyệt đối và được săn lùng liên tục từ ngày ra mắt. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Cảm giác như đang make up cùng sừng của những bạn Unicorn (Nguồn: Kristie's Makeup)

 


 

2. Mermaid Makeup Brushes From Mermaid Salon

 

Mermaid Salon được biết đến như một thương hiệu nội địa tầm trung tại Úc, dù không có quá nhiều sản phẩm “gây sốt” các tín đồ làm đẹp nhưng hãng lại bán rất chạy những bộ cọ sở hữu vẻ ngoài “đốn tim” các cô nàng trót yêu thích phong cách nữ tính, ngọt ngào. Mermaid Makeup Brushes được ra mắt lần đầu tiên với hình dáng đuôi của nàng tiên cá đã vô cùng độc đạo trong mắt các nàng, sau đó hãng đã liên tục tung ra rất nhiều phiên bản đuôi cá khác như ánh sà cừ, ombre,…

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Tuy đây không phải là hãng quen thuộc nhưng sản phẩm cọ của hãng rất được chú ý (Nguồn: Kristie's Makeup)

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Nhóm đuôi ngắn sở hữu hình dáng như những chú cá nhỏ (Nguồn: Kristie's Makeup)

 

Mermaid Makeup Brushes có tất cả 2 nhóm, một là nhóm đuôi ngắn và một là nhóm đuôi dài. Nhóm đuôi ngắn với thiết kế thân cọ như những chú cá nhỏ, được khắc tinh tế những đường vân và đầu cọ được thiết kế khá to, dẹt với những sợi lông mềm. Thiết kế này được đánh giá là vô cùng thích hợp cho việc tạo khối và highlight cho gương mặt. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Nhóm đuôi dài sở hữu thiết kế hệt như đuôi của nàng tiên cá (Nguồn: Mermaid Salon)

 

Nhóm đuôi dài với thiết kế phần cán cọ hệt như những chiếc đuôi của nàng tiên cá, thon dài bắt mắt. Bên cạnh đó phần đầu cọ cũng mang những màu sắc rất nổi bật như hồng tím, xanh ngọc và xanh dương đậm được pha trộn cực kỳ đặc sắc. Với nhóm đuôi dài thì đầu cọ cũng được thiết kế nhiều dáng đa dạng thích hợp cho nàng make up toàn mặt. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Bên cạnh đó thì cũng rất nhiều thiết kế đuôi cá khác nhau cực kỳ sáng tạo (Nguồn: Sourpuss Clothing)

 


 

3. BH Chic 14 Piece Brush Set

 

BH Cosmetic được biết đến là một trong những thương hiệu sở hữu những bộ cọ trang điểm giá bình dân nhưng chất lượng lại cực kỳ đáng khen. Hầu hết các thiết kế của BH Cosmetic đều khiến các nàng “đứng ngồi không yên” vì quá xinh đẹp. Đáng kể nhất trong số đó là Chic 14 Piece Brush Set bởi các em cọ này sở hữu vẻ ngoài màu hồng pastel cực kỳ nữ tính và đáng yêu. Cùng với đó là chiếc túi đi kèm cũng rất hợp tông, tiện lợi cho nàng mang theo ra ngoài. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Bộ cọ sở hữu vẻ ngoài nữ tính thế này làm sao các nàng có thể bỏ qua (Nguồn: Articulo Mercadolidre)

 

Bộ cọ tuy vẫn được thiết kế với kiểu dáng thông thường, nhưng cán cọ mang màu hồng pastel, pha trộn cùng phần búi cọ màu vàng đồng, khiến tổng thể bộ cọ trở nên đặc sắc hơn rất nhiều. Bên cạnh đó lông cọ của BH được đánh giá là mềm mại và rất dễ dùng, dáng cọ được thiết kế đến tận 14 kiểu, thích hợp cho những cô nàng mới tập make up có thể “họa” toàn mặt. Chính vì thế bộ cọ này xứng đáng trở thành “nữ hoàng” trong bộ sưu tập từ nhà BH. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Tuy đơn giản nhưng lại rất hút mắt đấy các nàng (Nguồn: Pictureboss)

 


 

4. BH Pink A Dot Brush Set

 

Không chỉ có Chic 14 Piece Brush Set mới được các cô nàng săn lùng đâu, nhà BH Cosmetic còn sở hữu bộ cọ Pink A Dot Brush Set cũng từng được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Nếu Chic 14 Piece Brush Set dành cho những cô nàng thuộc phong cách ngọt ngào, nữ tính thì Pink A Dot Brush Set lại dành cho những cô nàng hơi mơ mộng, cá tính những rất “công chúa”. Thiết kế “chấm bi” của bộ cọ này đã đủ để thu hút người nhìn rồi. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Cô nàng nào trót thích chấm bi thì đây sẽ là bộ cọ thích hợp nhất (Nguồn: Cherrymiu Beautyblog)

 

Vẫn là thiết kế quen thuộc của nhà BH, nhưng các em cọ trong bộ Pink A Dot Brush Set với phần cán mang màu đen tối giản, điểm đặc biệt là em ấy được thiết kế thêm những vết chấm bi màu hồng nổi bật. Về lông cọ tất nhiên vẫn đáng khen như các bộ cọ khác, tuy nhiên em này chỉ khoảng 11 cây nhưng vẫn đủ để các nàng make up toàn mặt. Bên cạnh đó, hãng còn tinh tế thêm vào lọ đựng cọ có nắp đậy với thiết kế ngược lại mang sắc hồng nổi bật, điểm tô chấm bi đen rất đặc biệt. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Không cần bàn quá nhiều về độ chất lượng của các em cọ đến từ nhà BH Cosmetic (Nguồn: Marenxo)

 


 

5. Gradient Color Professional Makeup Brushes

 

Tương tự như BH Cosmetic, Gardient Color cũng là một trong những hãng sản xuất cọ được rất nhiều cô nàng làm đẹp biết đến. Hầu hết các thiết kế đến từ Gardient Color đều rất bắt mắt và đa dạng với nào là đuôi cá lấp lánh, cầu vồng ánh nhũ,…nhưng bộ cọ nổi tiếng hơn cả và cũng được săn lùng nhiều nhất chính là Professional Makeup Brushes – bộ cọ đầu tiên giúp hãng được nhiều nàng biết đến hơn. Tuy không quá đặc sắc nhưng bộ cọ này vẫn rất ngọt ngào và “mát mắt”.

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Ai lại chẳng thích bộ cọ đáng yêu thế này (Nguồn: Best Gorilla)

 

Đầu tiên là phải nói đến phần thân cọ được thiết kế “tròn trịa” hơn các mẫu cọ thông thường cùng màu hồng pastel tạo hiệu ứng ombre cùng xanh pastel, đã khiến bộ cọ này vừa nữ tính, vừa mơ mộng, cực kỳ hút mắt. Đặc biệt hơn cả là phần lông cọ mang màu “trắng tinh khôi” lại càng khiến các cô nàng buộc phải săn lùng em ấy bởi rất ít các hãng có lông cọ màu trắng. 14 chiếc cọ đa dạng có thể make up toàn mặt cùng bao đựng cọ chung tông màu đã khiến bộ cọ này càng thu hút. 

 

Những Bộ Cọ Có Vẻ Ngoài Dễ Thương “Đốn Tim” Các Nàng
Ngoài ra túi đựng cọ cũng rất hợp tông màu của cọ nhìn rất xinh (Nguồn: Aliexpress)

 

Vân Du
Nguồn hình: trên các web 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận