Nhật Ký Làm Đẹp

Những Cách Giúp Chàng Luôn Thơm Cả Ngày

Một người đàn ông cuốn hút không phải chỉ có gương mặt điển trai hay body sáu múi hoặc là một nụ cười tỏa nắng làm bao nàng say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, mùi thơm phát ra từ phía cơ thể cũng sẽ là một trong những yếu tố mang lại ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh. 

 

Những Cách Giúp Chàng Luôn Thơm Cả Ngày
(Nguồn: FB @rockernguyen)


Mùi hương phát ra từ cơ thể có thể đoán được phần nào tính cách con người của bạn. Vì thế, hãy luôn giữ cho bản thân mình trong trạng thái sạch sẽ và thơm tho. 

Và hôm nay Hilamdep sẽ giới thiệu đến phái mạnh những tips đơn giản để giữ cơ thể thơm cả ngày dài nhé.


Thường xuyên tắm


Ở cơ thể nam giới thường tiết ra rất nhiều mồ hôi, mà ai cũng đã biết mùi mồ hôi khó chịu như thế nào nếu như giữ trên cơ thể quá lâu phải không nào.
 

Những Cách Giúp Chàng Luôn Thơm Cả Ngày
(Nguồn: nld.com.vn)


Vì thế hãy chịu khó tắm rửa ít nhất một lần trong ngày, hoặc nếu tốt hơn là 2 lần trong ngày. Bên cạnh đó, hãy kết hợp rửa mặt bằng sữa hoặc gel để giúp làn da luôn trong trạng thái tươi tắn và tràn đầy sức sống.


Dùng bình xịt hoặc lăn khử mùi


Nhiều người nghĩ rằng việc không sử dụng xịt khử mùi sẽ không ảnh hưởng nhiều đến mùi cơ thể nhưng thực tế chứng minh một điều hoàn toàn trái ngược. Chúng ta không thể nào nhận biết được mùi của mình vì nó đã quá quen thuộc với chúng ta. 
 

Những Cách Giúp Chàng Luôn Thơm Cả Ngày
(Nguồn: gentlemansgazette.com)


Việc sử dụng xịt hay lăn khử mùi sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi ra ngoài cũng như khi tham gia các hoạt động thể thao. Đặc biệt những bạn mà vùng da dưới cánh tay bị nặng mùi thì lăn khử mùi là một “trợ thủ đắc lực” sẽ cùng bạn chinh chiến trên mọi mặt trận.


Thay quần áo hằng ngày


Khi hoạt động và làm việc xuyên suốt một ngày dài, cơ thể chúng ta ít nhiều sẽ tiết ra một lượng mồ hôi nhất định cũng như rất nhiều vi khuẩn, bụi bặm sẽ bám vào quần áo, cơ thể. 
 

Những Cách Giúp Chàng Luôn Thơm Cả Ngày
(Nguồn: decorxinh.com)


Nếu sử dụng lại đồ ngày hôm trước, đồng nghĩa với việc bạn đang khoác trên người hàng triệu con vi khuẩn gây mùi khó chịu. Vì thế , hãy tập cho mình thói quen thay quần áo hằng ngày như việc ăn cơm khi đói và uống nước khi khát.


Sử dụng nước hoa


Ai cũng biết ở thời buổi hiện đại, thị trường có rât nhiều loại nước hoa cho nam giới, đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới có thể sử dụng nước hoa. Thật ra, nếu như một người đàn ông tinh tế và lịch thiệp thì trong tủ quần áo anh ấy luôn có sẵn một chai nước hoa.
 

Những Cách Giúp Chàng Luôn Thơm Cả Ngày
(Nguồn: phukienphatdat.com)


Mỗi loại nước hoa đều có những mùi hương riêng biệt, tùy theo cơ địa và tuyến mồ hôi của từng người sẽ tại ra một mùi hương khác. Và mùi hương này là độc quyền cho riêng bạn. 

Vì thế, hãy chu đáo “tậu” cho mình một chai nước hoa thật ưng ý để thể hiện chất riêng của mình cũng như cải thiện được mùi hương phát ra từ cơ thể.


Hạn chế các món ăn gây mùi cơ thể


Ai cũng biết tác hại của những thực phẩm nhiều dầu mỡ: làm nóng trong người, tăng cholesterol trong máu,… nhưng có thể ít ai nghĩ rằng những loại thực phẩm này cũng gây nặng mùi cơ thể. Ngoài ra, những loại thức ăn chứa gia vị cay nóng: ớt, hành, tỏi, bột cà ri,.. cũng là tác nhân không hề nhỏ dẫn đến mùi cơ thể.
 

Những Cách Giúp Chàng Luôn Thơm Cả Ngày
(Nguồn:suckhoedoisong.vn)

 

Thay vì trung thành với những loại thực phẩm kể trên, nếu chuyển sang yêu thích trái cây, rau củ quả và uống đủ nước thì cơ thể sẽ khỏe khoắn và tươi tắn hơn rất nhiều.

Các tips giúp phái mạnh thơm tho cả ngày đã được Hilamdep bày biện sẵn hết cả rồi đây, mách nước cho chàng áp dụng ngay thôi!


Halley Tran

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận