Xu Hướng Làm Đẹp Mùi Hương

Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này

Quanh đi quẩn lại đã thấy gần cuối năm, cũng là dịp của mùa lễ hội, dịp các hãng tranh nhau sale mạnh. Cứ đến mùa Thu Đông là các hãng lại tranh nhau tung ra các sản phẩm mới, không là collection mới thì cũng là phiên bản mới của sản phẩm mùa trước. Chắc hẳn các cô gái của chúng ta cũng đang chuẩn bị kế hoạch sắm đồ cuối năm rồi đúng không? Vậy thì các nàng cũng hãy để dành “hầu bao” để sắm cho mình 1 trong những đôi sneaker này đi vì không những là các items đang được săn lùng nhất mà còn rất thích hợp cho mùa lễ hội cuối năm này. 


1. Yeezy 350 Version 2 Triple White


Yeezy là một trong những đôi giày luôn “hot” nhất mọi thời đại vì tính thời trang cũng như sự tiện dụng của nó và những phiên bản không thể nào xuất sắc hơn cả về thiết kế lẫn phối màu. Gần đây nhất, vào cuối tháng 9 thì hãng Adidas đã mở order đôi Yeezy 350 Version 2 Triple White với số lượng lên đến 1 triệu đôi. Đây là đôi Yeezy thứ 3 được hãng release sau khi ra mắt Yeezy 500 BlushYeezy 700

 

 Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Thiết kế dành cho những bạn yêu thích sự tối giản nhưng tinh tế (Nguồn: @cee_sales)


Với thiết kế đặc trưng của phiên bản 350, Triple White sở hữu màu trắng cực kỳ thời thượng, nữ tính hơn cũng như phù hợp với nhiều phong cách hơn những mẫu mã trước. Đế boots cũng là 1 trong những điểm đáng chú ý của đôi giày vì không những tạo những bước chân êm ái mà còn rất dễ di chuyển, nhẹ nhàng nhờ lực đàn hồi của đế. Yeezy được làm từ chất liệu vải primknit nên mềm mại, vừa thoáng mát nhưng cũng rất ấm vào những ngày có gió lạnh hơn. 

 

 Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Sự trở lại của đôi này trong Thu Đông 2018 cực “sốt”, chỉ sau 2 ngày hàng đều sold out (Nguồn: @andiloecherfertiglos)

 



2. Timberland 6-Inch Boots


Đôi giày được mệnh danh “ông hoàng Thu Đông” chính là đôi boots Timberland “trong truyền thuyết” đây các cô gái ạ. Bạn đừng vội nghĩ đôi giày này chỉ dành cho nam và không còn ‘hot” như những năm trước nữa nhé. Cứ vào những dịp gần cuối năm thế này thì Timberland lại xuất hiện trên khắp các con phố vì không gì có thể giữ ấm đôi chân hơn đôi giày này và màu sắc cũng mang đến sắc Thu Đông đến mức nhìn thôi đã thấy ấm áp rồi. 

 

Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Một trong những phiên bản thường của Timberland nhưng chưa khi nào hết hot (Nguồn: @pursuitofsuperiority)

 

Với chất liệu da lộn long grain có sẽ mang đến độ bền cao cũng như giữ cho đôi chân được ấm hơn. Nhưng không vì thế mà sẽ gây nóng bức nhé vì lớp lót bên trong được làm từ GORE-TEX nên cực kỳ khô thoáng, nhẹ chân. Đế được làm từ cao su tổng hợp chống trượt giúp cho đôi giày thêm phần chắc chắn. Với sự colab cùng nonnative - hãng thời trang đến từ Nhật Bản, Timberland 6-Inch Boots cũng có nhiều màu sắc dành cho các cô gái hơn. 

 

Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Một trong những phối màu cực kỳ nữ tính trong thiết kế quen thuộc của Timberland (Nguồn: @tuberose_style)

 



3. Adidas Superstar BW3S Slip-On

 

Superstar của adidas vốn là một dòng giày “gây sốt” từ khi ra mắt khi rất nhiều người liên tục săn đón để sở hữu. Khi adidas tung ra một phiên bản khác của SuperstarSuperstar Slip-on thì hãng vẫn liên tục sold out hàng vì thật sự không có gì để chê từ mẫu mã với đường vải thun vắt chéo trên thân giày, đến những phối màu tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút. Đến nay độ hot của dòng giày này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây hãng lại cho ra mắt Superstar BW3S Slip-On với thiết kế 1 đường vải thun cực chất. 

 

Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Lần này hãng lại tung ra những phối màu cực kỳ nữ tính (Nguồn: @kk_republic_)

 

Đây cũng là một trong những mẫu giày dành cho Thu Đông vì chất liệu của nó được làm từ vải dệt mélange, được may dày hơn để giữ độ ấm cho chân nhưng vẫn đảm bảo độ thoáng mát và dễ chịu. Nhờ thế mà khi đi cũng tạo nhiều cảm giác êm ái, dễ chịu, không hề cứng cáp như những dòng Superstar trước đây. Đặc biệt đây là phiên bản có nhiều phối màu đẹp mắt nhất, dễ dàng kết hợp chúng với bất kỳ trang phục nào. 

 

Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Một phiên bản cùng dòng nhưng khác màu cho các chị em lựa chọn (Nguồn: @kk_republic_)

 



4. Adidas Prophere


Dù đã ra mắt khá lâu nhưng Prophere lại khá “im hơi lặng tiếng”, không có màn ra mắt hoành tráng hay số lượng có hạn như Yeezy, MND hay Human Race,...nhưng Prophere lại đang được các tín đồ yêu Sneaker Việt Nam săn đón vào khoảng thời gian gần đây. Các bạn gái đừng vội nghĩ đây là kiểu giày dành cho nam nhé bởi vì với những cô nàng cá tính thì đôi giày này chính là “must have-item” đấy. Từ màu sắc đa dạng cho đến kiểu dáng tưởng “hầm hố” nhưng không này sẽ khiến các cô gái trông khỏe khoắn và thu hút hơn đấy.

 

Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Không gì đẹp hơn một đôi giày màu trắng cực tối giản và tinh tế (Nguồn: @reboot_cross)

 

Với chất liệu là primeknit tương tự như Yeezy, Prophere vẫn hoàn toàn có thể đảm bảo được các yếu tố như thoáng mát nhưng vẫn bảo vệ được nhiệt độ chân, mềm mại dễ di chuyển và việc mang giày cũng dễ dàng, đàn hồi. Với phần đế được cách điệu như sóng nước giúp thu hút hơn, dù không được làm bằng đế boots nhưng vẫn rất êm ái. Thiết kế của Prophere phù hợp với bất kỳ hoạt động nào từ đi học, đi làm, đi chơi,...mà giá thành cũng rất hợp lý, nhiều mẫu mã, không giới hạn số lượng nữa chứ. Nhanh tay sở hữu nào các cô gái!

 

Những Đôi Sneakers Cực Hot Bạn Nhất Định Phải Có Cho Mùa Thu Đông Này
Không chỉ có trắng, Prophere còn đẹp nhất khi được phối đen xám(Nguồn: @art.basket)

 

Trên đây là những đôi sneakers mà các chị em nhất định sở hữu vào dịp cuối năm này đấy vì nó không những thể hiện rằng bạn là một người nắm bắt xu hướng cực kỳ nhanh chóng khi mà cả thế giới đang đổ xô tìm chúng ngay lúc này, bên cạnh đó còn góp phần giúp tủ đồ của bạn trở nên đặc biệt hơn. Những đôi giày này sẽ không bao giờ lỗi thời vậy nên các chị em mua 1 lần nhưng có thể mang được rất lâu mà không sợ phải bỏ xó chúng đâu nhé! 

 

Vân Du 
Nguồn hình: Instagram
Nguồn thông tin: HNBMG 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận