Nhật Ký Làm Đẹp Chống nắng

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Ở Việt Nam, việc bảo quản các sản phẩm dưỡng da đôi lúc gặp nhiều khó khăn do khí hậu nóng ẩm. Thật tuyệt khi có thể trữ sản phẩm dưỡng trong tủ lạnh. Không chỉ giúp sản phẩm ổn định, phát huy hiệu quả tối đa, tủ lạnh còn là nơi lý tưởng để bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn, côn trùng. Cùng Hilamdep xem qua những món dưỡng da bạn nên ưu tiên trữ trong tủ lạnh nhé.

 

MẶT NẠ GIẤY

 

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Nguồn ảnh: www.gramha.com

 

Cảm giác đắp một em mặt nạ giấy mát lạnh lên da vào ngày cuối tuần thật sảng khoái. Giúp làm dịu da nhanh chóng, giảm sưng viêm, mặt nạ giấy được chứa trong tủ lạnh sẽ dùng được lâu hơn. Quá hợp cho các nàng “nghiện” đắp mặt nạ hoặc lỡ tay mua quá nhiều. Hãy để ở ngăn mát thôi nhé, tuy nhiên những lúc cần kíp chỉ cần bỏ vào ngăn đá tầm 5 phút cũng đủ làm mát cho da rồi.

 

SERUM

 

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Nguồn ảnh: www.thesundaygirl.com

 

Khá đắt đỏ do chứa nhiều dưỡng chất, serum cũng là món nên được giữ trong tủ lạnh. Các thành phần peptides, vitamins, chiết xuất sẽ hoạt động tốt hơn khi được giữ ổn định ở môi trường mát mẻ. Serum cũng sẽ trở nên sánh mịn, giúp bạn tiết kiệm hơn khi sử dụng. Dùng xong nhớ cất ngay lại vào tủ lạnh nha.

 

CÁC SẢN PHẨM CHỨA VITAMIN C

 

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Nguồn ảnh: www.intothegloss.com

 

Chắc hẳn các nàng cũng biết vitamin C kém ổn định thế nào rồi phải không? Nên chúng ta hãy cho các sản phẩm chứa vitamin C vào tủ lạnh nhé. Essence, serum, kem dưỡng chứa C sẽ hạn chế việc oxy hóa và giúp hạn dùng kéo dài hơn khi nằm trong tủ lạnh. Đây chính là món nên và luôn luôn nên được giữ lạnh, tránh xa ánh sáng trực tiếp nha cả nhà.

 

KEM DƯỠNG 

 

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Nguồn ảnh: www.wildcrfatcare.ca

 

Các loại kem dưỡng cũng chứa rất nhiều tinh chất và vitamin, do đó cũng nên được giữ trong tủ lạnh. Nhất là các loại kem dưỡng dạng gel, khi được trữ ở chỗ lạnh sẽ giữ được kết cấu đặc sánh vốn có, không bị hóa lỏng hay tan chảy. Lấy một ít kem dưỡng xoa ra tay và áp lên mặt, vừa mát cho da lại không lo hao phí khi kem quá lỏng đấy nàng.

 

DƯỠNG MẮT

 

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Nguồn ảnh: www.sokoglam.com

 

Đôi mắt luôn thích những gì mát lạnh. Việc trữ kem mắt trong tủ lạnh sẽ giúp giảm bọng mắt, quầng thâm mệt mỏi. Đồng thời những dưỡng chất có trong sản phẩm cũng được bảo quản tốt hơn. Thật lý tưởng sau một giấc ngủ dài, mắt dễ sưng húp, dặm ít kem mắt lên là đủ bừng tỉnh cả ngày dài.

 

KEM CHỐNG NẮNG

 

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Nguồn ảnh: www.nourishedlife.com.au

 

Hãy cho tuýp kem chống nắng của bạn vào tù lạnh. Nhiệt độ cao sẽ làm giảm hiệu quả của kem chống nắng. Và chúng mình đều biết bảo quản kem chống nắng tốt sẽ giúp da được bảo vệ khỏi tia UV tốt hơn. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng khi bạn luôn để kem chống nắng ở nhà nhé. Nếu ra ngoài, hãy mua một lọ khác cho vào túi và không cho vào tủ lạnh khi về nhà. Thay đổi nhiệt độ liên tục khiến chất lượng sản phẩm giảm sút nhanh hơn  so với việc để chúng ổn định một nhiệt độ. Dù sao thì các nàng hẳn phải có nhiều hơn một tuýp kem chống nắng bên mình phải không nào!

 

CÁC SẢN PHẨM ORGANIC

 

Những Loại Mỹ Phẩm Làm Đẹp Nên Bảo Quản Trong Tủ Lạnh

Nguồn ảnh: www.erbaviva.com

 

Tủ lạnh thật sự là nơi lý tưởng nhất cho các sản phẩm organic. Do thường sử dụng các chiết xuất, chất bảo quản và nhiều thành phần tự nhiên nên những sản phẩm organic rất dễ hư hỏng dưới thời tiết nóng ẩm. Việc bảo quản các món dưỡng da organic trong tủ lạnh giúp da tận hưởng tối đa hiệu quả sản phẩm và hạn sử dụng kéo dài hơn. Nếu là một cô nàng organic, bạn nên sắm tủ lạnh ngay nhé.

Nàng nghiện dưỡng da ư? Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay một em tủ lạnh mini để thỏa mãn sở thích làm đẹp? Thật tuyệt khi đắp mặt nạ mát lạnh lên da vào cuối ngày. Hãy chia sẻ cùng Hilamdep bí quyết của riêng bạn về những sản phẩm dưỡng da trong tủ lạnh nữa nha. Chúc cả nhà luôn xinh và hạnh phúc.

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận