Kiến Thức Cơ Bản

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn? Nhắc đến cụm từ xịt khoáng chắc hẳn không bạn gái nào còn xa lạ với nó nữa đúng không nào. Khi ngồi trước máy tính làm việc, ngồi trong phòng điều hòa quá lâu, thời tiết hanh khô hay những ngày hè nóng bức thì xịt khoáng sẽ là “chìa khóa” giúp cho làn da bạn được thư giãn ngay lập tức. 

Nhưng với những bạn có làn da mụn, da đang bị tổn thương thì việc lựa chọn mỹ phẩm càng phải khắt khe hơn.

Vậy thì hôm nay Hilamdep sẽ gợi ý cho các bạn những loại xịt khoáng cho da mụn tốt nhất nhé!

 

1. Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

 

Hãng mỹ phẩm Innisfree dường như đã trở thành một ông lớn trong tâm trí các bạn gái khi nhắc đến mỹ phẩm của Hàn, với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ, thiết kế sản phẩm thì vô cùng tinh tế và “đáng đồng tiền”.

Nếu bạn là người nghiện những mùi thơm kiểu trà xanh tươi mát thì chắc chắn anh bạn Green Tea Mineral Mist là sự lựa chọn hoàn hảo xịt khoáng cho da mụn dành cho bạn rồi đấy.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ lá trà xanh (Nguồn hình: sorabelle.com)

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: beleza4.r.worldssl.net)

 

** Ưu điểm:

  • Sản phẩm được đựng trong một lọ kim loại cầm rất chắc tay, bao bì được thiết kế đơn giản với tông màu xanh trắng chủ đạo.

  • Những tia phun dạng sương rất nhỏ nên khi xịt sẽ không tạo thành từng giọt đọng lại trên mặt. Kết cấu nhẹ của sản phẩm giúp hấp thụ nhanh chóng vào làn da mà không hề có hiện tượng bị bết dính.

  • Chiết xuất từ trà xanh trên đảo Jeju, chứa nhiều vitamin và khoáng chất chống oxy hóa và kháng viêm cho làn da rất thích hợp dành cho các bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

  • Sản phẩm có 3 size để lựa chọn, chai bé nhất là 50ml có thể dễ dàng mang theo đi du lịch.

** Nhược điểm: Đối với mình sản phẩm này đáp ứng được mọi tiêu chí nên sẽ chấm cho 10/10 luôn

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

Tia phun sương vô cùng mịn (Nguồn hình: Innisfreevietnam.com)

 

** Giá: 155.000VNĐ/50ml

** Xem review sản phẩm: xem tại đây


 

2. Xịt khoáng Perlyne Natural Mineral Water Spray

Perlyne là một sản phẩm của hãng Elysee - mỹ phẩm Pháp, tuy rằng còn khá mới mẻ tuy nhiên từ khi du nhập về Việt Nam thì em ấy đã được cực kỳ ưu ái bởi công dụng làm dịu da rất tốt, lành tính phù hợp với những bạn đang muốn tìm một dòng xịt khoáng cho da mụn mà giá thành lại rất rẻ nên rất thích hợp với các cô nàng học sinh, sinh viên.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: jolygram.com)

 

** Ưu điểm:

  • Tia nước phun ra là dạng sương dịu nhẹ giúp tỏa nhanh và đều lên toàn bộ khuôn mặt.

  • Khả năng làm dịu da ngay lập tức, với những trường hợp bị cháy nắng hay dị ứng chỉ cần xịt lên thì cảm giác châm chích hay rát đỏ sẽ biến mất ngay lập tức.

  • Có khả năng cung cấp độ ẩm ngay tức thời cho làn da.

  • Vì dung tích khá lớn nên có thể dùng để lotion mask rất tiết kiệm.

  • Thành phần chủ yếu của Perlyne là nước khoáng dịu nhẹ cho làn da nên những bạn có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng.

** Nhược điểm:

  • Vòi xịt khá khó để sử dụng trong những lần đầu tiên.

  • Không phù hợp để xịt giữ lớp makeup vì những lần xịt có thể đọng lại từng giọt trên khuôn mặt.

  • Mặc dù sản phẩm có khả năng cấp nước tức thì cho làn da tuy nhiên không giữ được lâu.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: jolygram.com)

 

** Giá: ~140.000VNĐ/400ml

** Xem review sản phẩm: xem tại đây 


 

3. Xịt khoáng Laroche-Posay Serozinc

Laroche-posay – hãng dược mỹ phẩm từ Pháp chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm để khắc phục những nhược điểm của da như: da mụn, da nhạy cảm hay da khô…và xịt khoáng cũng vậy, hãng cũng ưu ái cho ra đời chuyên 1 loại Serozinc để phục vụ riêng cho các cô nàng da mụn.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: zoemajor.co.uk)

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: delicious-beaute.com)

 

** Ưu điểm:

  • Sản phẩm chứa 3 thành phần chính đó là: nước khoáng, Zinc Sulphate và natri clorua. Các thành phần này giúp da giảm bớt được lượng dầu thừa, kháng khuẩn đồng thời cũng làm lành và làm dịu những vết đỏ trên da.

  • Tia nước dạng sương vô cùng nhỏ mịn giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không cần thực hiện các động tác massage thông thường. Và với dạng tia sương nhỏ này các bạn hoàn toàn có thể sử dụng để định hình lại lớp makeup.

  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm dịu da khi vừa đi thời tiết nắng nóng về, chỉ cần xịt một lớp mỏng là làn da đã được hạ nhiệt một cách nhanh chóng.

  • Thích hợp dùng cho các bạn có làn da mụn, dễ kích ứng kể cả những làn da nhạy cảm.

** Nhược điểm:

Sản phẩm không quá thiên về việc giữ ẩm trên da nên sẽ không phù hợp lắm với những bạn da khô (sản phẩm thiên về cấp nước hơn là cấp ẩm)

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: sassyshifsays.in)

 

** Giá: ~ 280.000VNĐ/ 150ml

** Xem review sản phẩm: xem tại đây 


 

4. Mario Badescu Facial Spray with Aloe, Cucumber and Green Tea

 

Nhắc đến cái tên Mario Badescu chắc chắn nhiều bạn vẫn chưa hề biết về thương hiệu  mỹ phẩm này, Mario Badescu là một hãng dược mỹ phẩm ở Mỹ - thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm trị liệu dành cho da mụn nên nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm xịt khoáng cho da mụn thì đây cũng là một cái tên rất sáng giá không thể bỏ qua được rồi.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: mikaelabergman.com)

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: blog.mariobadescu.com)

 

** Ưu điểm:

  • Đây là một loại xịt khoáng giúp cải thiện những làn da bị xỉn màu, mệt mỏi với các thành phần từ nha đam, dưa chuột và trà xanh. Nha đam và dưa chuột giàu vitamin và khoáng chất cần thiết có khả năng làm dịu da tốt còn trà xanh có tác dụng bảo vệ và chống oxy hóa mạnh mẽ.

  • Sau khi sử dụng sản phẩm, sẽ cảm giác da mặt rất mềm và mịn màng. Có tác dụng làm dịu da ngay lập tức loại bỏ cảm giác nóng rát trên mặt.

  • Sản phẩm được đựng trong một chai nhựa rất đơn giản kèm với 1 vòi phun. Sản phẩm nhỏ gọn đủ để cho vào túi xách để có thể sử dụng suốt cả ngày dài.

  • Mùi thơm dịu nhẹ kiểu thiên nhiên chứ không phải kiểu mùi hương hóa học quá hắc.

** Nhược điểm:

Khó có thể tìm mua được sản phẩm, vì sản phẩm chưa được bày bán rộng rãi tại Việt Nam.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: fiftydifferentpinks.com)

 

** Giá: ~ 210.000VNĐ/ 118ml

** Xem review sản phẩm: xem tại đây 


 

 5.Uriage Thermal Water

 

Nếu bạn là một người yêu thích các mỹ phẩm đến từ nước Pháp xinh đẹp thì chắc hẳn các bạn đã nghe qua thương hiệu Uriage đúng không nào – thương hiệu mỹ phẩm chuyên về dược mỹ phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ da. Bên cạnh các sản phẩm của hãng như nước tẩy trang, kem dưỡng da thì xịt khoáng cũng là đứa con cưng của các cô gái có làn da dễ kích ứng và đang bị tổn thương nữa.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: aggylow.com)

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: bforbunbun.com)

 

** Ưu điểm:

  • Sản phẩm là loại nước khoáng tinh khiết 100% được lấy từ nguồn suối Uriage với thành phần chứa nhiều các nguyên tố vi lượng và muối khoáng giúp làn da duy trì được độ ẩm, chống oxy hóa và xoa dịu những vết ửng đỏ ở trên da.
  • Sản phẩm có thể giúp điều trị một số tình trạng da viêm khi sử dụng như một biện pháp để giúp da hồi phục sau khi đi nặn mụn, laser hoặc peel da.
  • Có khả năng làm dịu da, giảm đi những kích ứng hay những vết mẩn đỏ. Với dạng tia phun sương rất nhỏ, giúp thấm sâu vào da tốt, không hề đọng nước trên da nên có hoàn toàn có thể dùng làm lớp cuối cùng trong bước makeup.
  • Với hàm lượng muối khoáng cao, sản phẩm không chỉ giúp tăng cường rào cản cho làn da, ngăn ngừa mất nước và nó còn giúp cân bằng làn da.
  • Sản phẩm có mini size giúp dễ dàng để trong túi xách và mang theo bên mình, vô cùng thuận tiện để xịt lại mỗi khi thấy làn da cần được thư giãn.

 

** Nhược điểm: Sản phẩm đạt điểm tuyệt đối, không có gì đáng chê trách cả.

 

Những Loại Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn

(Nguồn hình: shiberty.com)

 

** Giá: ~260.000/150ml

** Xem review sản phẩm: xem tại đây

 

Vừa rồi là những gợi ý là Hilamdep dành cho những bạn đang có vấn đề bị mụn - kẻ thù truyền khiếp của làn da. Hy vọng sau bài viết vừa rồi, các bạn sẽ tìm được cho mình một em xịt khoáng cho da mụn hợp với bản thân mình nhất nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: xit khoang nao tot cho da mun, xit khoang cho da mun nao tot, nước xịt khoáng cho da mụn, các loại xịt khoáng dành cho da mụn

​Xem thêm:

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu

​- Top 5 Xịt Khoáng Cho Da Khô

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Huệ Phương,

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận