Xu Hướng Làm Đẹp

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Gợi ý top 5 xịt khoáng cho da dầu tốt nhất - Nếu bạn nghĩ rằng chỉ da khô mới cần xịt khoáng thì lầm to rồi nhé! Xịt khoáng cũng rất hữu dụng với những bạn có làn da dầu đó! Vậy xịt khoáng nào tốt cho da dầu? Hôm nay Hilamdep.com sẽ giới thiệu cho bạn một vài loại mà chúng mình tin dùng nha! 

Danh sách các dòng xịt khoáng tốt cho da dầu mà Hilamdep gợi ý trong bài viết dưới đây

  • 1. Avene Thermal Spring Water
  • 2. Vichy Thermal Spa Water
  • 3. Mario Badescu Facial Spray with Aloe, Cucumber and Green Tea
  • 4. La Roche Posay Thermal Spring Water
  • 5. Isntree Green Tea Fresh Toner Mist

 

1. Avene Thermal Spring Water

 

Avene là hãng dược mỹ phẩm rất nổi tiếng tại nước Pháp và xịt khoáng Avene cũng chính là một trong những sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất. Với thành phần 100% nước khoáng vô cùng lành tính, thích hợp với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm.

 

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn cô đọng được những thông tin cần thiết

 

Sản phẩm này có khả năng làm dịu da rất tốt, làm mát da tức thì, tăng độ ẩm cho da. Tia xịt phun ra mỏng, nhẹ, không có mùi nên những bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm khỏi phải lăn tăn nhé. Sản phẩm có tận 3 size cho mọi người lựa chọn: 50ml, 150ml và 300ml. Nếu muốn mang theo để sử dụng khi đi học hay đi làm thì

Hilamdep.com

khuyên mọi người nên mua chai 50ml để đỡ phải mang vác cồng kềnh nha.

  

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Xịt khoáng là vật bất li thân của những nàng dân văn phòng đó!

 

** Gía thành: ~140k/50ml, ~200k/150ml, ~350k/300ml

** Nơi mua: Lazada hoặc các showroom của Avene tại Việt Nam


 

2. Vichy Thermal Spa Water

 

Dòng xịt khoáng cho da dầu tiếp theo là Thermal Spa Water Vichy được lấy trực tiếp từ các suối nước nóng ở tại đất nước Pháp xinh đẹp. Bảng thành phần sạch, đơn giản, không hương liệu nên đương nhiên cũng không có mùi nốt. Tia phun sương rất dễ chịu, độ bao phủ của tia xịt rộng nên chỉ cần xịt 1-2 lần là đã có thể làm ướt hết toàn bộ khuôn mặt.

  

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Thiết kế cũ của sản phẩm

 

Sản phẩm có khả năng cấp ẩm tốt, có thể dùng với mọi loại da. Những bạn gái làm việc trong phòng máy lạnh nhiều giờ liên tục sẽ khiến da bị khô thì có thể sử dụng xịt khoáng để “chữa cháy” kịp thời nè! Xịt khoáng Vichy có bao bì khá nhỏ gọn, rất phù hợp để bỏ vào túi xanh mang đi học hoặc đi làm đó!

 

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Mẫu mới trông sang chảnh hơn nhỉ!

 

** Gía thành: 140k/50ml, 250k/150ml, 385k/300ml

** Nơi mua: Các showroom của Vichy tại Việt Nam, Guardian


 

3. Mario Badescu Facial Spray with Aloe, Cucumber and Green Tea

 

Mario Badescu là một hãng mĩ phẩm chuyên về dưỡng da của Mĩ, có lịch sử khá lâu đời khi nó được thành lập vào năm 1967. Xịt khoáng của hãng có chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên với đa tác dụng như nha đam, dưa leo và trà xanh.

 

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Cận cảnh vẻ ngoài của “ẻm”

 

Nha đam và dưa leo có tác dụng rất tốt trong việc làm dịu da nên sản phẩm này khá an toàn với những bạn có da dầu mụn. Tuy nhiên điểm trừ của em này là tia xịt khá yếu và diện tích phun ra cũng rất bé, mình phải xịt tận 4-5 lần mới đủ làm ướt hết mặt nên sử dụng em này thì không kinh tế xíu nào. Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân một dòng xịt khoáng cho da dầu mụn thì có thể tham khảo em này nhé.

 

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa khá cứng cáp, cầm rất chắc tay

 

** Gía thành: ~400k/236ml, ~250k/118ml

** Nơi mua: SibeautyStore, Nhacuabeauty.holic 


 

4. La Roche Posay Thermal Spring Water

 

La Roche Posay vốn nổi tiếng vì những sản phẩm dưỡng da siêu lành tính của mình và em xịt khoáng này cũng không phải là một ngoại lệ. Bao bì được làm bằng kim loại rất chắc chắn, đầu xịt nhỏ, lan tỏa đều, tia phun cực kì mịn!

 

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Sản phẩm có nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn nữa

 

Xịt khoáng này có khả năng làm dịu da, giảm viêm đỏ cho da rất tốt. Đồng thời khả năng cấp ẩm cũng được người dùng đánh giá rất cao. Bảng thành phần có nhiều khoáng chất chống oxy hóa nhưng vitamin A, vitamin C, vitamin E,…

  

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Gía cả phải chăng cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm này

 

** Gía thành: ~240k/150ml

** Nơi mua: Guardian hoặc các showroom của La Roche Posay tại Việt Nam


 

5. Isntree Green Tea Fresh Toner Mist

 

Đây là một loại toner dạng xịt nên mọi người có thể dùng như xịt khoáng hàng ngày luôn đó. Green Tea Fresh Toner Mist có chứa 87,78% chiết xuất trà xanh tại đảo Jeju của Hàn Quốc, ngoài ra còn có hyaluronic acid giúp cấp nước hiệu quả và một số thành phần chống viêm khác nữa. Bảng thành phần vô cùng an toàn, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm. 

 

Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Dầu?

Thiết kế mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên

 

Vì sản phẩm có chiết xuất trà xanh nên có khả năng làm sáng da, đồng thời kiểm soát dầu nhờn rất hiệu quả. Tia xịt phun ra mịn, cấp ẩm tốt, đem đến cho làn da cảm giác tươi mới, sảng khoái, xua đi sự mệt nhọc sau nhiều giờ học tập và làm việc căng thẳng. Đây thực sự là chai toner kiêm luôn xịt khoáng cho da dầu với thành phần từ trà xanh mà bạn đang cần đấy.

 

** Gía thành: ~360k/200ml

** Nơi mua: Sammi Shop, Yppuna

 

Nếu như bạn còn bạn boăn khoăn không biết xịt khoáng nào tốt cho da dầu thì có thể tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý qua bài viết này nhé! Chúc các bạn luôn xinh!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: xit khoang nao tot cho da dau, da dau nen dung xit khoang nao, xịt khoáng cho da dầu tốt nhất, xịt khoáng cho da dầu mụn tốt

Xem thêm: 

- Review Xịt Khoáng Caudalie Có Tốt Không​?

- Top Các Dòng Xịt Khoáng Cho Da Nhạy Cảm

​- Xịt Khoáng Nào Tốt Cho Da Mụn?

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Jessie Nguyễn

Nguồn ảnh: Pinterest + Google

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận