Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới

Trong vòng hơn 2 năm nay, các nhà mốt liên tục “lăng xê” những mẫu túi hộp hay những mẫu túi mini cực kỳ thời thượng và sang trọng trong các bộ sưu tập của mình, khiến các tín đồ yêu thời trang trên thế giới đứng ngồi không yên. Suốt một thời gian dài hầu hết ai cũng dễ dàng nhận thấy rất nhiều chân dài, mỹ nhân Hollywood liên tục diện những mẫu túi này xuống phố, đến các sự kiện. 

 

Vậy thì các nàng cùng Hilamdep điểm qua những mẫu túi dáng hộp và dáng mini nào đang khuynh đảo làng thời trang thế giới suốt thời gian dài vừa qua nha!

 

1. Dsquared2 Women’s Swarovski & Eye Charm Satin Shoulder Bag

 

Dù không phải là một trong những nhà mốt đầu tiên đưa xu hướng túi hộp mini quay trở lại sàn diễn hay thời trang đường phố nhưng Dsquared chính là thương hiệu đầu tiên lăng xê những mẫu túi với sự “độc nhất vô nhị” của mình về một con mắt nằm giữa chiếc túi cực kỳ táo bạo. Thiết kế lạ mắt, sặc sỡ đến từ chiếc túi này đã “khuynh đảo” sàn diễn thời trang lúc bấy giờ và đã được rất nhiều các sao ưa chuộng, cũng như khiến rất nhiều ông lớn khác chạy theo xu hướng in mắt lên túi.

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Chiếc túi độc đáo từ màu sắc, họa tiết cho đến phụ kiện (Nguồn: Polyvore)

 

Đây tuy không phải là mẫu túi của cá nhân Dsquared mà là sự kết hợp của hãng với Swarovski nhưng vô tình đã tạo được làn sóng mạnh mẽ. Có một dạo, đi đến đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp chiếc túi mini này. Dù có 2 phiên bản màu, nhưng với màu xanh lá làm nổi bật họa tiết đôi mắt cùng với chất liệu satin và những quả charm đi kèm thu hút, mà rất nhiều người chọn mẫu này hơn là màu đen thông thường. Tuy chiếc túi không hề “dễ mua” nhưng vẫn “cháy hàng” khắp nơi. 

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Mẫu túi này đã từng khuynh đảo sàn diễn thời trang (Nguồn: Vogue)

 


 

2. Dior J’ Adior Bag

 

Để nói về “các ông hoàng của những chiếc túi” thì không thể thiếu Dior – một trong những nhà mốt lớn luôn khuấy động thời trang thế giới hằng năm bằng những mẫu túi đặc biệt khác nhau. Nếu “túi yên ngựa” của Dior đã được hãng đưa trở lại một cách ngoạn mục, trở thành túi xách được ưa chuộng nhất thì chiếc túi Dior J’ Adior Bag này đã trở thành chiếc clutch cầm tay được yêu thích nhất. Tất cả là đều nhờ vào chiếc quai cầm tay quá đặc biệt.

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Dẫu chỉ xuất hiện một lần trên sàn diễn nhưng lại khuynh đảo làng thời trang một thời gian dài (Nguồn: Vogue)

 

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng ít nhất thấy chiếc túi này xuất hiện nhiều thế nào trong các sự kiện của nghệ sĩ trên thế giới. Thậm chí tại Việt Nam, các sao Việt cũng liên tục đua nhau săn lùng và sở hữu mẫu túi này. Với thiết kế đơn giản nhưng hãng lại rất biết nhấn một cách khôn khéo và tinh tế vào chiếc quai cầm ngay mặt túi khiến chiếc túi nổi bật trên bàn tay và tôn cả trang phục người dùng. Thậm chí đến cả những phối màu cũng cực kỳ bắt mắt, thu hút sự sang trọng. 

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Các phối màu dường như rất bắt mắt và thu hút (Nguồn: Vogue)

 


 

3. Burberry Gets Its Buckle On

 

Burberry vốn đã quá nổi tiếng với các mẫu túi họa tiết monogram của hãng, thậm chí hoạt tiết đó đã từng một thời đưa Burberry bước lên vị thế cao nhất tại Anh Quốc nhưng cũng chính nó đã khiến Burberry “lận đận” trước đường đua thời trang. Thế nhưng sự phục sức của Burberry khó mà chối cãi, bởi ngoài họa tiết trứ danh, một thời gian người ta ai cũng phải thấy cả thế giới đang săn lùng và sở hữu chiếc túi Burberry Gets Its Buckle On

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Mẫu túi với quai đeo mang họa tiết cổ điển nhưng lại thời thượng một cách kỳ lạ (Nguồn: Thesomersetcollection)

 

Đây là chiếc túi mà hãng đã rất kỳ vọng bởi nó là sự kết hợp của hầu hết các thiết kế được xem là tác phẩm cổ điển nhưng sang trọng nhất của Burberry. Sự pha trộn về kiểu dáng, lẫn quai đeo bản to hợp thời cùng với chiếc khóa đặc trưng của hãng và màu sắc sặc sỡ mang đến nét riêng biệt, thu hút. Vì tinh tế trong việc bắt kịp xu hướng quai đeo bản to, chiếc túi này của Burberry cũng được các sao trưng dụng cho những bộ cánh xuống phố của mình. 

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Xu hướng quai đeo bản to và chiếc khóa đặc trưng của hãng cũng được kết hợp tinh tế (Nguồn: Thesomersetcollection)

 


 

4. Fendi Kan-I Bag

 

Để nói về những mẫu túi đắt đỏ nhưng khuynh đảo thời trang thế giới thì không thể thiếu Fendi – một trong những ông lớn đi đầu về thời trang nữ giới thượng lưu. Không chỉ có những bộ cánh “hớp hồn” các cô gái hay phụ kiện thời thượng đến phát mê mà Fendi cũng rất biết cách khuấy động giới điệu mộ với những mẫu túi vừa sang trọng, vừa nữ tính đến mức chỉ muốn sở hữu ngay. Có một thời gian dài, đi đến đâu cũng dễ dàng nhận thấy mẫu túi Fendi Kan-I Bag từ các sao thế giới.

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Kể cả bạn là một người không rành về thời trang thì chắc chắn bạn cũng từng nhìn thấy mẫu túi này (Nguồn: Luxury Next Season)

 

Dù có rất nhiều phiên bản được thiết kế khác nhau nhưng hầu hết chúng đều mang nét mềm mại, nữ tính. Với phần nắp túi viền gợn sóng đặc trưng và phần quai được kết hoa cùng với sự kết hợp hòa hoa, tao nhã về màu sắc đã khiến chiếc túi này được lòng rất nhiều các chị em. Ở một số mẫu túi khác còn được chú trọng về họa tiết cho thêm phần thu hút. Có thể nói đây là mẫu túi thích hợp với hầu hết trang phục khác nhau vì sự tiện dụng, dù là tháo dây đeo hay không vẫn đều rất đẹp. 

 

Những Mẫu Túi Dáng Hộp, Mini Khuynh Đảo Làng Thời Trang Thế Giới
Phần nắp túi được chau chuốt họa tiết và chỉ cần tháo dây đeo là có thể kết hợp cùng váy đầm (Nguồn: The Viava Luxury)

 

Vân Du 

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận