Nhật Ký Làm Đẹp

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu

Nếu để nói về một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến chúng mình “xuống tay” chịu chi cho mỹ phẩm thì chắc chắn phải kể đến… bao bì rồi đúng không nào? Đây chính là yếu tố khiến những người mê makeup cứ tốn tiền mãi thôi, vì các hãng mỹ phẩm ngày càng đầu tư về hình thức và cho ra mắt nhiều sản phẩm với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Bộ sưu tập các món mỹ phẩm hình trái tim dưới đây cũng hứa hẹn sẽ gây “xao xuyến” ngay lập tức đây, có bạn nào tự tin mình có đủ bản lĩnh để vượt qua “thử thách” này không nào? 


1. Too Faced Love Flush Long-Lasting 16-Hour Blush 


Too Faced là một hãng makeup rất nổi tiếng với các sản phẩm có bao bì dễ thương ngọt ngào. Phấn má Love Flush của hãng không chỉ làm người ta tò mò về khả năng bám 16 tiếng mà còn vì vỏ hộp hình trái tim có màu sắc tương ứng với màu phấn bên trong cực kì đáng yêu. Khi mở nắp hộp ra, “bật” vào mắt chính là ô phấn được nén với họa tiết cũng sắc sảo không kém. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
(Nguồn: zyljez.cn)


Điểm cộng nổi bật của em phấn má cực kì đáng yêu này chính là khả năng bám lâu, đi học, đi làm cả ngày mà vẫn giữ được đôi má ửng hồng. Chất phấn cũng rất mịn, ít bị rơi và lên màu rõ. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Swatch 6 màu má Love Flush của Too Faced. (Nguồn: mynewestaddiction.com)


** Giá: $26 ~ 605,000 VND



2. I'm Meme Tic Toc Your Heart Lipstick


Đây là dòng son “gây bão” tiếp theo sau thỏi son cushion đình đám của hãng Memebox đến từ Hàn Quốc. Nhắc đến mỹ phẩm Hàn thì không thể nào không nói đến những sản phẩm đáng yêu từ các thương hiệu tại đây. Em son này có phần lõi hình trái tim đáng yêu và vỏ bên ngoài có màu ứng với màu son cực kì bắt mắt. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Phần lõi hình trái tim xinh xắn. (Nguồn: @memebox_korea, Instagram)


Chất son của dòng này là satin, nghĩa là không lì hẳn mà có độ bóng nhẹ nên các bạn môi khô có thể tự tin sử dụng. Dòng son trái tim này gồm 10 màu trải dài từ các tông màu đỏ, cam, hồng tươi cơ bản cho đến tông đất thời thượng nên bạn tha hồ lựa chọn màu son mình yêu thích nhé! 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Bảng màu gồm những màu trẻ trung, thời thượng. (Nguồn: @_parkha, Instagram)


** Giá: $12.37 ~ 288,000 VND


 

3. 3CE Heart Pot Lip


Không chỉ nổi tiếng với các dòng son lì thời thượng, 3CE còn có son dưỡng có màu cực kì đáng yêu. Heart Pot Lip chính là phiên bản được nâng cấp từ dòng son Pot Lip hình bông hoa hồng. Phiên bản mới này có hình trái tim dạng compact cực kì tiện lợi và dung tích cũng to hơn trước. Bảng màu của em này gồm 5 màu sắc trendy rất dễ dùng. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
(Nguồn: en.stylenanda.com)

 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu 
Dòng son này gồm các màu khá dễ dùng. (Nguồn: en.stylenanda.com)


** Giá: 7,900 won ~ 165,000 VND



4. PRPL Lip and Cheek Dual Cushion


Giữa lúc “đại chiến” của phấn nước cushion vẫn chưa hạ nhiệt, hãng PRPL đã cho ra mắt dòng sản phẩm cushion đa năng của mình. Ngoài phần kem nền, em ý còn được tích hợp thêm sản phẩm dạng kem cho má và môi. Phần vỏ hộp của em này in hình trái tim rất đáng yêu nhưng cũng sang chảnh không kém. Ngoài ra, phần lõi cushion cũng có một hình trái tim nho nhỏ. Em cushion này có độ che phủ trung bình, dưỡng ẩm sâu và mang lại lớp nền bóng khỏe, thích hợp hơn cho các bạn da khô. Phần kem má và môi khá ổn, có finish lì mịn như nhung. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Cushion “đa năng” PRPL (Nguồn: @prpl_thailandofficial, Instagram)
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Lõi hình trái tim siêu xinh. (Nguồn: @prpl_thailandofficial, Instagram)


** Giá: $25 ~ 582,000 VND



5. Aritaum Heart In Balm


Lại một lựa chọn khác cho những bạn thích son dưỡng có màu nhẹ nhàng và giá học sinh đây! Phần vỏ ngoài và thân son làm từ nhựa có màu giống với lõi son, vừa trẻ trung vừa bắt mắt. Bên trong lõi son có hình trái tim nho nhỏ với màu son khác đúng như tên gọi “Heart In Balm”. Chất son của em này mềm mượt như bơ, lên màu nhẹ nhàng, tự nhiên nên rất thích hợp với những bạn muốn trang điểm đi học. Một điểm cộng nữa chính là bảng màu phong phú, trendy của em nó. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Phần lõi son có một trái tim be bé cực kì đáng yêu. (Nguồn: @sobbi947, Instagram)

 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu 
Các màu son nhẹ nhàng, thích hợp cho trang điểm tự nhiên. (Nguồn: @fugi_bu, Instagram)


** Giá: 10,000 won ~ 208,000 VND



6. I Heart Makeup Unicorns Heart Highlighter 


Đã là phấn highlight màu cầu vồng đa sắc lại còn được “ẩn” trong hình dáng trái tim như thế này thì có ai mà không “đổ” được đúng không nào? Nếu bạn là fan của phong cách bay bổng, nhẹ nhàng đúng chất của unicorn thì em I Heart Makeup Unicorns Heart Highlighter  ý sẽ là một item khá hay ho trong bộ sưu tập makeup của bạn đó. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Phấn highlight màu cầu vồng trong hình trái tim. (Nguồn: pinkparadisebeauty.blogspot.com)
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Bạn có thể dùng làm màu mắt nếu không thích những màu highlight độc lạ này. (Nguồn: beautyplanet.gr)


** Giá: £5.00 ~ 137,000 VND



7. Holika Holika Heartful Lipstick


Nhà Holika Holika cũng không chịu đứng ngoài trào lưu son lõi trái tim mà cho ra mắt đến tận 20 màu son thuộc dòng Heartful Lipstick. Em son này có vỏ trong suốt in họa tiết giúp nhìn xuyên thấu được màu son bên trong. Lõi son bên trong được cách điệu thành hình trái tim cực kì xinh xắn. Dòng son Heartful Lipstick gồm có hai phiên bản – là hai chất son và finish khác nhau: dòng chiffon với chất son cổ điển mang lại lớp finish mịn mượt, bóng khỏe và dòng melting được xem như son dưỡng có màu.
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Thỏi son trong suốt để lộ phần lõi hình trái tim. (Nguồn: @holikaholika_official)
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Bảng màu đa dạng với 2 chất son khác nhau. (Nguồn: holikaholika.ca)


** Giá: ~16,000 won ~ 332,000 VND



8. I'm Meme x Produce 48 Heart Stamp Blusher


Nếu bạn là fan của chương trình Produce 48 chắc hẳn sẽ biết đến em phấn má độc đáo này. I'm Meme x Produce 48 Heart Stamp Blusher được các cô gái sử dụng là phấn má hồng dạng cushion với mút tán thay vì là miếng bông (puff) thông thường thì lại là miếng mút hình trái tim. Cách sử dụng của em này cũng tương tự như cách chúng ta thường dùng con dấu (stamp) vậy. Thiết kế đặc biệt dạng hộp có màu sắc tươi trẻ ứng với màu má bên trong và có 3 tầng rất gọn gàng, đáng yêu. 
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
(Nguồn: ilike.com.vn)
 

Những Món Mỹ Phẩm Hình Trái Tim Đáng Yêu
Swatch của ba màu má hồng I’m Meme Heart Stamp Blush. (Nguồn: beautyboxkorea.com)


** Giá: ~18,000 won ~ 374,000 VND


Các bạn có thể tìm mua những em này ở các shop bán hàng xách tay Âu Mỹ, Hàn Quốc uy tín nhé! 


MAI KHANH 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận