Nhật Ký Làm Đẹp

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe

Morphe là một nhãn hàng chuyên các sản phẩm trang điểm drugstore giá rẻ rất nổi tiếng tại Mỹ. Hãng được biết đến nhờ các sản phẩm cọ makeup chuyên dụng và các bảng phấn mắt đa sắc màu. Điều này khiến các tín đồ nghiện makeup dễ bị “choáng ngợp” trước khối lượng sản phẩm đa dạng của Morphe. Nếu nàng mới tập tành makeup, đang muốn tiết kiệm hoặc là một makeup artist cần sự đa dạng, hãy cùng xem qua các sản phẩm đáng mua nhất từ thương hiệu giá bình dân này nha!

 

 Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Morphe chuyên về cọ trang điểm và các bảng phấn trang điểm chuyên nghiệp với giá bình dân. (Nguồn: @morphebrushes, Instagram)


1. Bảng mắt 3502 Second Nature Eyeshadow Palette


Nếu nàng đã nghe qua cái tên 350 Pallete vốn là một bảng mắt với các tông màu ấm nóng rất nổi tiếng của Morphe thì đây chính là cô “em gái” mới ra đời của em ý với tên gọi 3502. So với bảng 350, em này có các màu nóng nổi bật hơn thuộc gam màu hồng, đỏ và cam rực lửa đậm chất mùa hè.
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Bảng mắt 3502 đầy những tông màu nóng, ấm không bao giờ lỗi thời. (Nguồn: @morphebrushes, Instagram)


Second Nature có đến 35 màu mắt xài chán chê gồm 24 màu lì, và 11 màu nhũ với nhiều finish khác nhau như shimmer, chrome, foil, duo-chrome. Bảng mắt này thích hợp cho các bạn thích makeup tự nhiên đi học, đi làm hoặc yêu thích tông màu nóng, ấm. Đặc biệt có một số màu bạn có thể tận dụng làm phấn má, đánh khối và highlight luôn nên rất tiện khi đem đi du lịch vì em ý cũng khá nhẹ (56,2g) 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Swatches màu của em Second Nature Pallete. (Nguồn: juliasallure.com)


Màu mắt của Morphe thì chất lượng không thể chê vào đâu được: màu lên chuẩn, rõ ràng, dễ tán và cũng không bị rơi quá nhiều. Bảng 3502 này cũng được đánh giá cao về bao bì khi được thiết kế sang trọng hơn, chắc chắn hơn.
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
So sánh giữa bảng 3502 (trái) và 350 (phải). (Nguồn: elleyajoku.com)


** Giá: $23 ~ 528,000 VND



2. Bảng mắt 15D Day Slayer Eyeshadow Palette


Nàng ít makeup hơn nếu vẫn còn phân vân không biết có nên mua bảng 3502 hay không thì có thể “nghía” qua một lựa chọn nữa đó chính là bảng 15D này. Đây có thể gọi là “bảng mắt quốc dân” với các màu tự nhiên, dễ dùng dành dành cho những makeup hằng ngày đi học, đi làm và phù hợp với mọi tông màu da. 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
15D gồm các màu trung tính dễ dùng hằng ngày. (Nguồn: being-chloe.com)


Màu sắc của bảng Day Slayer cũng thiên về các màu nâu, cam trầm cuốn hút. Trong số 15 ô màu có 9 màu lì và còn lại là các màu nhũ nổi bật, sang chảnh. Em ý có đủ các màu để highlight chân mày, khóe mắt, màu nhũ giúp mắt thêm nổi bật, màu chuyển và màu đậm để nhấn ở đuôi mắt. 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Swatches các màu của bảng 15D. (Nguồn ảnh: juliasallure.com)


Bảng mắt 15D sẽ là bạn đồng hành lí tưởng cho cô nàng trong các chuyến đi bận rộn vì có hẳn 1 cái gương to đi cùng. Em ý cũng có vẻ ngoài có thiết kế mới nổi bật, chắc chắn hơn và có tên của màu mắt được in hẳn lên bao bì. 


** Giá: $15 ~ 345,000 VND


 

3. Bảng màu mắt The Jaclyn Hill Eyeshadow Pallete


Đây là một bảng mắt rất đặc biệt, là sản phẩm kết hợp giữa hãng và youtuber nổi tiếng Jaclyn Hill – mẹ đẻ của em highlighter “quốc dân” Becca Champagne Pop. The Jaclyn Hill Pallete có đến 35 màu cho nàng thỏa sức tạo nên vô vàn kiểu makeup khác nhau từ tự nhiên hằng ngày cho đến “lồng lộn” đi tiệc. Ngoài các màu tự nhiên, trung tính, màu nóng, lạnh bảng mắt còn có các màu nổi bật khác để nàng thỏa sức sáng tạo cho đôi mắt của mình. 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Bảng mắt “tất cả trong một” rất xứng đáng để bạn đầu tư. (Nguồn: devotedtopink.com)


Khi kết hợp cùng Morphe để cho ra đời bảng mắt này, Jaclyn Hill đã rất tâm lí khi tạo ra các màu chuyển (transition shade) phù hợp cho nhiều tông màu da khác nhau, màu để highlight dưới chân mày, trong khóe mắt và màu đậm đủ để nhấn ở đuôi mắt. Chất phấn được cải tiến hơn hẳn các sản phẩm trước đó của Morphe cũng là một điểm cộng lớn của bảng Jaclyn Hill. 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Bạn có thể sáng tạo muôn vàn kiểu makeup từ bảng mắt này. (Nguồn: @trendmood1, Instagram)


Khác với vỏ đen thông thường, sản phẩm kết hợp cùng Jaclyn Hill làm từ bìa cứng khá nhẹ, bền và có tông màu chủ đạo trắng-xám-bạc sang trọng.

 
** Giá: $38 ~ 873,000 VND


 

4. Son Mega Matte Lipstick


Có thể thấy các hãng drugstore đang dần khẳng định tên tuổi của mình qua thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng, trong đó có Morphe. Dòng son Mega Matte với gương mặt đại diện là youtber Nikita Dragun vừa ra mắt vào mùa hè năm nay đã gây chú ý rộng rãi bởi bảng màu gồm năm sắc đỏ khác nhau và bao bì sang trọng không thua kém gì các hãng high-end. 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Bộ sưu tập gồm 5 màu son đỏ nổi bật, cá tính với thiết kế sang trọng. (Nguồn: @morphebrushes, Instagram)


Bộ sưu tập Mega Matte lần này chú trọng vào các sắc đỏ khác nhau được thiết kế để phù hợp cho nhiều kiểu makeup, nhiều tông màu da. Chất son cũng được nhận xét là có độ lì “siêu đẳng” nhưng vẫn rất dễ apply lên môi và không gây khô môi, không làm lộ rõ vân môi. Thiết kế son màu đen lì ấn tượng với những đường chạm khắc trên vỏ và thân son xứng đáng được điểm 10 cho chất lượng! 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Chất son lì nhưng khá dễ chịu trên môi. (Nguồn: morphebrushes.com)


** Giá: $9 ~ 207,000 VND



5. Cọ thuộc dòng Gunmetal Series


Gunmetal là dòng cọ khá cao cấp trong đại gia đình cọ Morphe. Tuy nhiên em ý hoàn toàn rất đáng đồng tiền bát gạo. Cán cọ kim loại sang trọng và cầm chắc tay sẽ giúp nàng dễ dàng thao tác hơn. Lông cọ làm từ sợi nhân tạo (synthetic) nhìn chung có thể dàn trải sản phẩm trên da một cách đều đặn và tán các sản phẩm dạng kem dễ dàng. 
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Cán cọ kim loại chắc tay và sang trọng. (Nguồn: @kaseybonk, Instagram)
 

Những Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Của Morphe
Lông cọ làm từ sợi nhân tạo mềm mịn rất đáng trải nghiệm. (Nguồn ảnh: Video “NEW Morphe Gunmetal Brushes”, lovenmeee)


** Giá: $3 - $20 ~ 69,000 – 460,000 VND

 
Còn sản phẩm nào của Morphe mà bạn tâm đắc không, hãy chia sẻ cho chúng mình biết với nha! 

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận