Nhật Ký Làm Đẹp

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Dưỡng ẩm là bước cuối cùng trong chu trình skincare, giúp da luôn được ẩm mịn từ bên trong. Đối với mỗi loại da sẽ phù hợp với loại dưỡng ẩm khác nhau và tất nhiên, các em dưỡng ẩm dạng gel sẽ thích hợp nhất cho cô nàng da dầu. Cấp ẩm mịn màng, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít. Và có bao giờ nàng “bấm bụng” mang về 1 em dưỡng ẩm đắt đỏ nhưng cực kì ưng ý cho da của mình chưa? Cùng Hilamdep khám phá xem có gì mà mắc tới vậy.

 

1. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

 

Từng mê mẩn em kem dưỡng ẩm dạng gel vàng chanh mát mắt, thì nàng phải thử ngay dạng thạch của Clinique. Cấp nước cấp ẩm vừa đủ cho da dầu, nhất là vào mùa hè nóng nực, không gây bết rít mà còn thấm nhanh vào da. 

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Thiết kế dạng lọ nhựa vuông đặc trưng của Clinique, trong suốt (Nguồn: @clinique_uk)

 

Ngoài việc làm tốt nhiệm vụ cơ bản là cấp nước cho da, em dưỡng ẩm dạng thạch này của Clinique còn được giới thiệu là có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Em này gồm các thành phần như hạt hoa hướng dương, dưa chuột, lúa mạch cùng với hyaluronic acid; cấp nước hoàn hảo cho da, nhất là cô nàng hay ngồi trong môi trường máy lạnh.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Không chứa paraben, hương liệu hay cồn, dầu khoáng; phù hợp cho cả nàng da nhạy cảm (Nguồn: asos.fr)

 

** Giá thành: 14.5$.50ml (550k – 630k), 28$/100ml (880k – 930k).


 

2. Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel Cream

 

Đây là 1 trong những sản phẩm đình đám nhà Kiehl’s, được nhiều nàng yêu thích nhất là cô nàng da dầu. Có kết cấu dạng gel trong lỏng, màu xanh nước biển mát mắt. Không chỉ dưỡng ẩm tức thời mà em ý còn giúp cấp nước sâu cho da, giúp da luôn được dưỡng ẩm, mịn màng.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Lọ nhựa xanh dương cùng thông tin cơ bản được trình bày xung quanh hộp (Nguồn: simplynspecial.nl)

 

Thành phần chính của em này chính là rễ cây Imperata Cylindrica chứa hàm lượng kali cao cấp ẩm tức thời cho da đồng thời cũng duy trì nước đủ ẩm cho da. Tuy nhiên, em này có chứa cồn, đứng thứ 2 bảng thành phần luôn đó, nên nàng có da nhạy cảm cần lưu ý khi dùng nha. Nhưng chính vì thế, mà em này thấm vào da khá nhanh, không gây nhờn rít khó chịu.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Với da thường đến da khô thì em này “chưa đủ” ẩm lắm đâu nhen (Nguồn: cynthialions.com)

 

** Giá thành: 29.5$ (850k – 900k).


 

3. Yves Rocher Sebo Vegetal Matifying Cream Gel

 

Yves Rocher là hãng mỹ phẩm đến từ “kinh đô ánh sáng” – Pháp, đất nước sinh ra dược mỹ phẩm. Yves Rocher cũng mang đến cho các nàng dòng kem dưỡng ẩm dạng gel với thành phần quý hiếm, mang đến làn da được nuôi dưỡng hoàn hảo.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Tuýp nhựa trắng đơn giản, tiện lợi mang theo trong túi (Nguồn: @yvesrocher)

 

Em này giàu dưỡng chất như vitamin E, A, acid glutamic từ bột cây Baikal có tác dụng thanh lọc da, giúp làn da luôn được dưỡng ẩm, nuôi dưỡng từ sâu bên trong da; dầu vừng giúp sản sinh collagen tự nhiên. Ngoài ra, còn có lá cây Aphloia phục hồi cho da, giảm nếp nhăn và mang lại sức sống cho làn da.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Chất gel trong mát, thấm nhanh không rít da (Nguồn: crystalcandaymakeup.com)

 

** Giá thành: 23$ (580k – 640k).


 

4. Philosophy Renewed Hope In A Jar Gel Cream

 

Philosophy là hãng skincare Mỹ, được khá nhiều cô gái phương Tây yêu thích, những năm gần đây, các sản phẩm của hãng dần được các cô gái nhà mình ưa chuộng. “Niềm hy vọng trong lọ” của hãng mang đến làn da được nuôi dưỡng tỉ mỉ, mà cô gái nào cũng mơ ước.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Lọ kem dưỡng đơn giản, cầm chắc tay (Nguồn: jodiemelissa.com)

 

Với em này, không chỉ giữ nước giúp làn da nàng luôn được cấp nước dưỡng ẩm mà khi dùng lâu dài, tông da còn được nâng tông khá rõ, làn da sáng mịn. Em kem dưỡng này không chỉ dành cho tụi mình mà các mẹ các cô khi dùng, còn bổ trợ giúp da căng mịn, đúng là “niềm hy vọng nằm trong lọ”.

** Giá thành: 35.5$ (1100k – 1300k).


 

5. Belif True Cream Aqua Bomb

 

Belif cũng là hãng skincare có tiếng được nhiều nàng yêu thích, giá thành không phải “vừa túi” nhưng tác dụng của em này vượt xa mong đợi. Chất gel cream của Belif “trong trẻo” như nước, làn da căng mịn từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Đầu tư vào chất lượng bên trong, vỏ ngoài khá đơn giản (Nguồn: us.althea.kr)

 

Chiết xuất từ cây Thi Nữ hay còn gọi là Bách Lý Hương có tác dụng chống oxy hóa, se nhỏ lỗ chân lông; lá lông công chữa lành vết thương nhanh chóng, kích thích tái sinh collagen tự nhiên. Ngoài ra, việc dưỡng ẩm cấp nước cho da được cây mã đề, lúa mạch, cây anh thảo, cúc kim tiền, ... lãnh nhiệm vụ, ồ quao ... nhiều thành phần cây cỏ thiên nhiên.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

(Nguồn: @thehappysloths)

 

** Giá thành: 38$ (1400k – 1500k).


 

6. OleHenriksen C-Rush Brightening Gel Cream

 

OleHenriksen là hãng mỹ phẩm với các sản phẩm skincare danh giá, tuy có giá thành cao nhưng chất lượng của sản phẩm tỉ lệ thuận với giá tiền nàng bỏ ra. Em kem dưỡng này không chỉ cấp nước tốt mà còn giúp da sáng mịn nhờ thành phần giàu vitamin C.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

Lọ kem dưỡng màu cam nóng bỏng, trên nắp còn có in miếng cam tượng trưng cho thành phần chính của em này

(Nguồn: thestylecontour.com)

 

Chất kem bạn này không phải dạng trong trẻo sóng sánh, không quá đặc nên dễ tán và thấm nhanh vào da. Với chiết xuất giàu vitamin C từ quả cam chính mọng vùng nhiệt đới, da nàng không chỉ được cấp ẩm mà còn được nuôi dưỡng, cải thiện làm sáng da.

 

Những Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Dạng Gel Đắt Nhưng Đáng

(Nguồn: trendsmap.com)

 

** Giá thành: 44$ (1500k – 1600k).

 

Các em dưỡng ẩm dạng gel có giá thành đắt đỏ không chỉ dưỡng ẩm cấp nước mà còn có các tác dụng khá như tái tạo làn da, chống ô nhiễm với môi trường, làm sáng da, ... quả thật tuy giá chát thật nhưng các bạn này giúp da cải thiện tốt hơn, thì tại sao không thử các nàng nhỉ? Hy vọng các nàng không chỉ chọn được kem dưỡng cho mình mà còn có thể chọn cho mẹ hay cho chị, thậm chí làm quà tặng cho nhỏ bạn thân mùa cuối năm sắp tới nhé.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận