Nhật Ký Làm Đẹp

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

SK-II Facial Treatment Essence (FTE) từ lâu đã là một trong những cái tên nói lên ước mơ của biết bao cô gái mê làm đẹp. Với chiết xuất men rượu Pitera bổ dưỡng, công dụng của sản phẩm này tuyệt đỉnh đến mức được ca ngợi như một loại “nước thần, nước thánh”. Bề mặt da thì căng mọng như pha lê, những nếp nhăn xấu xí thì bị xóa mờ… hẳn đó chỉ là một trong số ít lời ca ngợi mĩ miều mà chị em đã dành cho cái tên đến từ xứ Nhật Bản này.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Từ ngoại hình đến công dụng làm đẹp của FTE được ca ngợi và đẩy lên đến mức “thần thánh” [Nguồn Harper's Bazaar Indonesia]

 

Tuy vậy, “tiền nào của nấy”, FTE cũng được xếp vào hàng “đắt xắt ra miếng” với giá thành cao ngất ngưỡng (tầm 450k/30ml). Thế nhưng, đừng lo lắng vì giờ đây, bạn vẫn có thể thoải mái trải nghiệm phương pháp chăm sóc da từ men rượu/men nấm với những bảng dupe “hạt dẻ” hơn. Cùng Hilamdep khám phá và phân tích xem những “ngôi sao sáng” ấy là gì nhé!

 

1. Secret Key Starting Treatment Essence

 

Ra đời chỉ sau SK-II Facial Treatment Essence không lâu, sản phẩm Starting Treatment Essence dường như đã giúp đẩy danh tiếng của cái tên Secret Key vượt ra khỏi biên giới của xứ Kim Chi. Ngoài ra, đây còn là bảng dupe đầu tiên của FTE, khơi màu cho sự xuất hiện của những đàn em tương tự sau này.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Starting Treatment Essence là bảng dupe đầu tiên của FTE [Nguồn Supermodel's Secrets]

 

** Ưu điểm

• Giống với FTE từ thiết kế chai thủy tinh mờ, to và nặng cho đến kết cấu lỏng, thấm vào da trong tít tắc.

• Bảng thành phần chứa 90% men rượu và cũng không có parapen hay cồn. Có mùi hoa hồng thơm phảng phất.

• Có giá rất phải chăng.

 

** Khuyết điểm

• Đa phần nhiều người sử dụng đều nhận xét rằng họ không hề cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm. Nếu có, phải chăng cũng là những tác dụng nhẹ nhàng như bề mặt da mềm mại, mượt mà thêm chút ít.

• Dipropylene Glycol dứng thứ hai trong bảng thành phần có khả năng gây dị ứng cao với những làn da nhạy cảm.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Dipropylene Glycol dứng thứ hai trong bảng thành phần có khả năng gây dị ứng cao [Nguồn Supermodel's Secrets]

 

Review của người dùng: “Mình dùng sau toner, cho ra bông rồi vỗ lên mặt. Thỉnh thoảng thì dùng làm lotion mask. Làm theo hai cách này thì thấy khá tốn, nhưng nghe bảo là sẽ nhanh có tác dụng hơn nên cố cắn răng làm theo. Tuy nhiên, sau khi chăm chỉ dùng hết 1 chai thì thấy tác dụng của essence này khá là "vô thưởng vô phạt", chả thấy cải thiện được gì cho làn da cả” – Ngoc Pham tại Hilamdep.com

** Giá thành: 230k/150ml


 

2. Missha Time Revolution The First Treatment Essence Intensive

 

Thương hiệu nổi tiếng Missha cũng bắt kịp trào lưu “nước thần” này khi cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp Time Revolution The First Treatment Essence Intensive. Nếu có bạn đang cho rằng làn da của mình không thật sự phù hợp với những món đồ skincare của xứ Kim Chi, rằng các loại đồ nghề dưỡng da của đất nước này hiếm khi mang lại hiệu quả vượt trội thật sự thì có thể, “ngôi sao sáng” này sẽ khiến bạn đổi ý.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Thành phần chính là men nấm, được phản hồi rằng có độ dịu nhẹ, ít bị kích ứng hơn men Pitera [Nguồn TentGirl]

 

** Ưu điểm:

• Thiết kế với vỏ thủy tinh mờ và mỏng, đơn giản nhưng cũng thừa sức tạo nên cảm giác “hàng hịn” sang chảnh.

• Thành phần chính là men nấm, được phản hồi rằng có độ dịu nhẹ, ít bị kích ứng hơn men Pitera của FTE.

• Rất nhiều review của người dùng, lẫn các beauty bloggers nói rằng họ cảm nhận được độ hiệu quả của sản phẩm chỉ sau 1 tuần sử dụng đầu tiên.  Da mềm hơn và những dưỡng chất sau đó cũng hấp thụ tốt hơn rõ rệt. Thậm chí độ đàn hồi, độ sáng khỏe trên da cũng được cải thiện rất nhiều. 

 

** Khuyết điểm

• Giá thành hơi cao so với các bạn học sinh-sinh viên. Nhưng cũng coi như là bảng dupe hoàn hảo nhất của SKII đến thơi điểm hiện tại.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Rất nhiều review của người dùng nói rằng họ cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng [Nguồn floseason]

 

Review của người dùng: “Da mình đã mất hết vết thâm cũ cứng đầu do đợt mụn dị ứng cách đấy 4 tháng ( trước đó mình đã xài serum C tới tận 4 lọ mà không cách nào làm mờ đc những vết thâm ấy), rồi da còn mịn hơn, và những chỗ mà da bị mỏng đi do mụn cũng đã hồi phục lại đc phần nào” – Quỳnh Trần tại Hilamdep.com

** Giá thành: 700k/150ml


 

3. Kuramoto Bijin Sake Lotion

 

Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua một ứng viên sáng giá cũng đến từ Xứ Mặt Trời Mọc – Kuramoto Bijin Sake Lotion từng có thời điểm nổi đình nổi đám. Tuy nhiên, liệu “người em cùng tổ quốc” này có thể sánh bằng đàn anh trước đó của mình?

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Thiết kế dễ dàng đốn tim bất kỳ cô gái nào [Nguồn Snap361]

 

** Ưu điểm

• Thiết kế hình dạng chai rượu màu trắng đục, nhìn thoáng qua như một lọ bạch ngọc cổ xưa rất đẹp. Dễ dàng đốn tim bất kỳ cô gái nào.

• Bảng thành phần khá đẹp và lành tính, chủ yếu bao gồm men rượu và squalene nên khả năng cấp ẩm, làm dịu da rất tuyệt vời. 

• Kết cấu tuy đặc nhưng lại thấm vào da rất nhanh. 

 

** Khuyết điểm

• Chai thủy tinh tuy đẹp nhưng lại gây bất tiện khi muốn mang đi du lịch. Ngoài ra, cổ lọ cũng quá dài khiến việc lấy dung dịch ra thật sự khó khăn.

• Một số người dùng cho rằng, đây là một sản phẩm khiến da họ lên mụn ẩn, không phù hợp với da dầu và da nhạy cảm.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Một số người dùng cho rằng, đây là một sản phẩm khiến da họ lên mụn ẩn [Nguồn A dried rose]

 

Review của người dùng: “Thấm chậm nhưng kiểu thấm hết, da khô mát và ẩm rất dễ chịu. Mình bôi thêm lớp dưỡng ẩm rồi đi ngủ luôn. Sáng hôm sau dậy da gần như không đổ dầu, một điều mà trước giờ hầu như mình chưa được trải nghiệm luôn ấy. Tuy nhiên, soi gương kĩ thì lại thấy bị mọc thêm 3 cái mụn mủ trắng nhỏ dưới cằm” – Phương Gi tại Hilamdep.com 

 

** Giá thành: 450k/120ml


 

4. Naruko Face Renewal Miracle Essence

 

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, một tân binh đến từ nhà Naruko xứ Đài cũng khiến mọi người tràn đầy hy vọng rằng đây sẽ là một bản dupe ngon-bổ-rẻ thật sự. Cái tên của dòng sản phẩm này cũng đáng chú ý lắm nhé : “Kinh Thành Chi Sương” Face Renewal Miracle Essence.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Face Renewal Miracle Essence chứa trong mình một tỷ lệ men rượu gạo cực lớn [Nguồn Graceful Face]

 

** Ưu điểm

• Cũng như những sản phẩm dupe khác của FTE, nước thần “Kinh Thành Chi Sương cũng chứa trong mình một tỷ lệ men rượu gạo cực lớn (94,99%). Nhưng men ở đây là men Oryza Satava chứ không phải là Pitera. Ngoài ra, những nhân tố còn lại như Lanolin, Squalene cùng hơn 60 loại thảo dược khác nhau quả thật đã khiến chiếc lọ cao cấp này trở thành một biển tượng rất riêng của nền y học cổ truyền phương Đông

• Một vài bình luận trên các website nước ngoài (chẳng hạn Amazone) đã cho rằng sản phẩm thật sự đã giúp ích, làm dịu da mụn và phù hợp với da những bạn da dầu. Họ còn nhận xét thêm rằng Face Renewal Miracle Essence có thể mang lại một làn da sáng hơn, cấp ẩm vửa đủ để giúp da không đổ thêm dầu.

• Giá thành phải chăng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các bạn có ví tiên eo hẹp

 

** Khuyết điểm

• Bảng thành phần cực kỳ với rất nhiều hoạt chất, những bạn da nhạy cảm sẽ dễ bị dị ứng nếu không chú ý.

• Về mặt nổi tiếng, em này thật sự còn rất mới và số lượng fans hâm mộ của các dòng sản phẩm xứ Đài không nhiều. Lượt review cũng rất ít nên chúng ta cũng không thể tìm được những đánh giá khách quan nhất cho sản phẩm.

• Rất khó để tìm mua tại Việt Nam.

 

Những Sản Phẩm Dupe Ngon-Bổ-Rẻ Của “Nước Thần” SK-II

Sản phẩm rất khó để tìm mua tại Việt Nam [Nguồn Reflection of Sanity]

 

** Giá thành: 220k/150ml

 

Qua bài blog tổng hợp này, Hilamdep hy vọng các cô gái sẽ có được một sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Mọi người nghĩ sao về danh sách này? Chúng tớ còn thiếu sót gì không? Hãy cùng phản hồi dưới đây để chia sẻ suy nghĩ của mình nhé.

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Carmila Tran, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận