Xu Hướng Làm Đẹp

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Thế giới dưỡng da muôn hình vạn trạng, mỗi tháng đều có sản phẩm mới ra mắt. Bạn có biết vào tháng 12 vừa qua, những món dưỡng da nào đã kịp chào sân trước khi kết thúc năm 2018 đầy ngọt ngào không? Cùng Hilamdep khám phá và bổ sung ngay vào danh sách mua sắm cho mùa Tết 2019 nhé!

 

Sonya Dakar Clean Canvas Hydrating Eye and Lip Cleansing Oil

 

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Nguồn ảnh: sonyadakar.com

 

Dầu tẩy trang dành riêng cho mắt và môi đến từ Sonya Dakar. Với tính chất êm dịu mà tẩy sạch cực đỉnh, dạng dầu luôn rất được ưa thích cho các sản phẩm trang điểm không thấm nước. Chỉ cần vài giọt thoa lên mắt, môi và mát-xa nhẹ nhàng, lớp trang điểm sẽ được lấy đi mà không gây khô rát. Công thức dịu nhẹ với dầu hạt nho cùng chiết xuất dưa leo khiến môi và mắt thư giãn, mềm mại sau một ngày mệt nhọc. nếu đã quen dùng tẩy trang dạng nước, hãy một lần thử chuyển sang dầu để xem có thích hơn không nè.

 

** Giá cả: 800k/15ml


 

First Aid Beauty Ultra Repair Barriair Cream

 

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Nguồn ảnh: parents.com

 

First Aid Beauty, nhãn hiệu khá nổi trong cộng đồng dưỡng da, vừa ra mắt thêm kem dưỡng cấp nước phục hồi. Chất kem mướt mát như sữa béo đánh bông lên, làn da sẽ tha hồ đắm chìm trong cảm giác được vuốt ve. Với Hyaluronic acid giúp cấp nước siêu đỉnh,  Ceramides  tạo lớp màng bảo vệ phục hồi da, cùng chiết xuất yến mạch giúp làm dịu các thương tổn. đây hẳn là sản phẩm mà da nhạy cảm đến đâu cũng có thể thử qua đấy nàng.

 

** Giá cả: 800k/45ml


 

GlamGlow Gentle Bubble Daily Conditioning Cleanser

 

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Nguồn ảnh: bluemercury.com

 

GlamGlow-cả một bầu trời chanh sả đây rồi! Sữa rửa mặt nhiều bọt cùng bao bì óng ánh đủ sắc sẽ khiến da bạn khó có thể chối từ. Tuy nhiều bọt, nhưng đừng lo chúng sẽ khiến bạn bị khô ráp, mất ẩm nhé. Với công thức chứa vitamin E đặc chế, das au khi rửa sạch sẽ được ôm ấp, mướt mát trở lại. Không lo màng bảo vệ da biến mất nữa nhé!

 

** Giá cả: 700k/150ml


 

Milk Makeup Kush Lip Balm

 

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Nguồn ảnh: elitedaily.com

 

Trong túi thì không thể thiếu son dưỡng phải không nào! Thêm một thỏi son dưỡng ẩm ngon lành nữa đế từ Milk Makeup mang tên Kush Lip Balm.  Quá nhiều dưỡng chất cho môi từ bơ shea, bơ cocoa cho đến cả bơ xoài. Chưa kể chiết xuất dầu hemp vừa bảo vệ vừa làm ẩm mượt môi. Nếu đã bắt đầu chán thỏi son dưỡng đang dùng, thử “đổi gió” cùng em này xem thế nào.

 

** Giá cả: 500k/3g


 

La Roche-Posay Toleriane Ultra Eye Cream for Sensitive Skin

 

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Nguồn ảnh: thebeautifultruth.ie

 

Đến cả kem mắt cũng đã có loại dành cho da nhạy cảm rồi này! La Roche-Posay sẽ chăm sóc vùng da mỏng manh quanh mắt cùng kem dưỡng dành cho da nhạy cảm mới toanh. Vẫn với những thành phần truyền thống của hãng, tuy nhiên sẽ được bổ sung thêm bơ shea và Niaciamide giúp dịu đi thâm quầng, ửng đỏ. Hãy chấm kem thật nhẹ nhàng và tận hưởng một cảm giác khỏe khoắn cho đôi mắt nhé.

** Giá cả: 600k/20ml


 

Clinique Clinique iD Moisturizer

 

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Nguồn ảnh: allure.com

 

Dòng sản phẩm Dramatically Different nổi tiếng của Clinique tiếp tục chào đón thêm những sản phẩm mới cực hay ho. Bạn sẽ được tự thiết kế sản phẩm cho riêng bạn. Đầu tiên là chọn nền: sữa dưỡng, dạng gel, dạng thạch. Sau đó, chọn tiếp ống tinh chất cho các vấn đề của da nối liền đầu bơm: da nhạy cảm, da sần sùi, da dễ tối màu, da có nếp nhăn, da nhiều sắc tố. Chỉ cần nhấn, xoa và áp lên mặt là bạn sẽ có ngay tinh chất dưỡng phủ hợp riêng mình. Hệ thống hay ho và hiệu quả này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió đấy, nhanh tay sắm ngay cho mình nha.

 

** Giá cả: từ 1tr/sản phẩm


 

Sol de Janeiro Coco Cabana Cream

 

Những Sản Phẩm Skincare Siêu Hay Ho “Chào Sân” Ngày Cuối Năm

Nguồn ảnh: allure.com

 

Chăm da mặt cũng đừng quên lo lắng da cơ thể nhé. Lọ kem dưỡng thơm như bơ đường mật sữa sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn theo cách không thể ngọt ngào hơn. Với các dưỡng chất chống lão hóa từ các loại quả mọng, cho đến khả năng làm da mướt mát tuyệt đỉnh cùng bơ Cupuacu. Thơm lừng hương kẹo caramel, sữa dừa và marshmallow, nghe là muốn yêu ngay.  Lọ kem xinh xắn nhất định alà món quà thú vị trong những ngày đầu năm ngọt lim đấy!

 

** Giá cả: 1tr/240ml

 

Năm mới đến, sao không refresh bàn dưỡng da cùng những sản phẩm mới toanh. Sẽ có rất nhiều điều hay họ cho chị em trong năm 2019 này, cùng mong đợi  và tận hưởng những trào lưu hay ho đang chờ đón chúng mình nhé. Chúc các nàng luôn đẹp và thông thái!

 

INDIGO

Nguồn tin: www.allure.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận