Nhật Ký Làm Đẹp Giữ dáng

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.lifestyleprincess.com

 

Rạn da là vấn đề về da không chỉ gặp ở các mẹ bầu. Thật sự ở bất kì độ tuổi nào, bạn đều có thể bị rạn da. Đây chính là dấu hiệu cho thấy da đã bị kéo giãn quá mức, gây ra những đường xước. Tuy không thể chữa lành hoàn toàn, bạn vẫn có thể cải thiện tình trạng này. Hilamdep sẽ gợi ý cho các nàng những sản phẩm khá hiệu quả trong hành trình chữa lành rạn da nhé. Chúng ta cùng tham khảo ngay nào!

 

Palmer's Cocoa Butter Formula

 

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.rattlesandheels.com

 

Khá nổi tiếng trong việc trị rạn da cho các mẹ bầu, Palmer's Cocoa Butter Formula là sản phẩm lý tưởng cho mọi túi tiền. Có thể sử dụng được mọi vùng trên cơ thể, bất kể bạn đang có thai hay không. Palmer’s sẽ vuốt ve làn da và dần làm lành những vết rạn. Với những nguyên liệu tuyệt vời như dầu hạnh nhân, dầu argan, bơ cacao, bơ shea… Chỉ toàn những món hấp dẫn cho da. Hãy dùng Palmer’s để ngăn ngừa những vết rạn ngay từ bây giờ nha.

** Giá cả: 250k/250ml


 

Mederma Stretch Marks Therapy

 

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.flipkart.com

 

Mederma với công thức từ rau má và hyaluronic acid  vừa chữa lành da, đồng thời giúp da căng ẩm, mượt mà. Hãng hứa hẹn bạn sẽ thấy da cải thiện chỉ sau 4 tuần. Quả là rất hấp dẫn phải không.Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần dùng liên tục 12 tuần để mọi hiệu quả của sản phẩm được phát huy nhé.

** Giá cả: 700k/150ml


 

Pai Pomegranate and Pumpkin Seed Stretch Mark System

 

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.organachsfarmtoskin.com

 

Không phải là một sản phẩm như thông thường, Pai mang đến cho chúng ta giải pháp rạn da bao gồm hai món: kem và dầu. Kem dưỡng giúp giữ ẩm, hạn chế vết rạn lan rộng. Dầu dưỡng chữa lành và nuôi da với 7 loại dầu quý giá khác nhau được điều chế cẩn thận. Êm dịu ngay cả với da nhạy cảm. Tuy giá có cao một chút, nhưng biết đâu đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn thì sao!

** Giá cả:  2 triệu/bộ


 

Bio-Oil Multiuse Skincare Oil

 

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.tlcpharmacy.co.uk

 

Bio-Oil có lẽ là sản phẩm trị rạn da được nhiều người truyền miệng nhất về hiệu quả và giá cả không thể tốt hơn. Với thành phần độc nhất vô nhị chiết xuất từ…mỡ vịt. Có lẽ đây là sản phẩm gây tò mò mà ai cũng muốn thử qua một lần. Vậy thì, nếu bạn không ngại những sản phẩm từ động vật, có lẽ cũng nên thử qua một lần. Dạng dầu lỏng, nhanh ngấm, hiệu quả, vừa túi tiền. Thật khó để phàn nàn về Bio-Oil nhỉ!

** Giá cả: 250k/125ml


 

The Organic Pharmacy Stretch Mark Oil

 

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.mumzworld.com

 

Thêm một sản phẩm dạng dầu nữa tốt cho cả mẹ và bé. The Organic Pharmacy Stretch Mark Oil chứa chiết xuất hoa cam và oải hương giúp làm dịu, mềm và ẩm mượt da. Giúp da đàn hồi tốt hơn, ngăn ngừa các vết rạn trong tương lai. Vitamin E cùng dầu Jojoba sẽ bảo vệ, chữa lành da theo cách tự nhiên nhất. Hoàn toàn không mùi, hương liệu, hãy yên tâm sử dụng nhé các nàng!

** Giá cả: 1 triệu/100ml


 

Dr. Barbara Sturm Anti-Aging Body Cream

 

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.geebeauty.com

 

Kem ngừa rạn và còn cả chống lão hóa toàn thân. Thành phần độc đáo với hạnh nhân trắng cùng quả elderberry. Sản phẩm sẽ làm mịn mượt, đều màu, phẳng phiu những vùng da tổn thương. Bên cạnh đó, kem còn giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa da. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm trị rạn và chống lão hóa cơ thể, đây chính là món dành cho bạn.

** Giá cả: 2 triệu/200ml

 

Những Sản Phẩm Trị Rạn Da Hiệu Quả Cho Mọi Độ Tuổi

Nguồn ảnh: www.theqoo.net

 

Rạn da, đừng để đến khi gặp mới tìm cách chữa trị. Sử dụng các sản phẩm này mỗi ngày, chính là cách hiệu quả để ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng rạn da. Đừng bỏ cuộc nhưng hãy biến nó thành thói quen, da bạn sẽ hồi phục dần từng ngày. Nhớ khoe cùng Hilamdep thành quả của bạn nữa nhé.

 

INDIGO

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận