Xu Hướng Làm Đẹp Chống nắng

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Ôi! Nhanh quá, nhanh quá các nàng ạ. Tháng chín đã bắt đầu, mọi thứ dần rục rịch chuẩn bị cho mùa lễ hội sắp đến. Các hãng lớn nhỏ thay phiên nhau ra mắt vô vàn các set quà tặng với giá vô cùng mềm. Nàng nào đang có ý định thay đổi chu trình skincare của mình hay tìm kiếm quá tặng cho người thân thì hãy tham khảo list tổng hợp bên dưới từ Hilamdep nhé.


1/ Set Fresh Skincare Starters

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Chiếc hộp nhìn cũng xinh yêu nhỉ! (Nguồn hình: tw.bid.yahoo.com)

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Nhỏ mà có võ nha (Nguồn hình: beautyblogofakind.com)

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Nguồn hình: beautyblogofakind.com


Thời tiết bắt đầu khô và trở lạnh, những tuýp sữa mặt sạch sâu, nhiều bọt được xếp gọn qua một bên, đón chào những em lành tính và nhẹ dịu hơn. Và Fresh Skincare Starters là một set đáng lưu ý.

Hãng Fresh thì chắc Hilamdep không cần giới thiệu nữa đúng không? Rất nổi tiếng và phù hợp với nhiều loại da. Set cho ra mắt lần này gồm hai sản phẩm bán chạy nhất của hãng: 50mL Soy Face Cleanser, 15mL Lotus Youth Preserve Face Cream with Super 7 Complex với mức giá $25. Mang đến cho làn da của bạn những nhu cầu cơ bản nhất. Làm sạch da nhẹ nhàng, dưỡng ẩm vừa đủ.

 

2/ Set Estee Lauder Firm + Smooth + Glow, Revitalize for Firmer, Radiant-Looking Skin

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Nguồn hình: ph.carousell.com

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Nhìn sang trọng quá các nàng ơi! (Nguồn hình: ph.carousell.com)


Các nàng nào đang tìm kiếm quà tặng cho những người lớn tuổi như bà, mẹ, cô bác,.. Set Estee Lauder Firm + Smooth + Glow, Revitalize for Firmer, Radiant-Looking Skin này đảm bảo sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người lại yên tâm bảo vệ túi tiền.

Bộ này gồm 4 sản phẩm được bán ra với $35.

- 15 mL Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Cell Power Crème 
- 7 mL Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 
- 5 mL Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Cell Power Eye Balm 
- 15 mL Revitalizing Supreme+ Global Anti-Aging Wake Up Balm

Hời vô cùng các nàng ha. Thấy nhỏ nhỏ như vậy thôi, chứ xài được lâu lắm đó. Mà còn là đồ xịn nữa chứ. Với khả năng cấp ẩm cao, chống lão hóa và nếp nhăn hiệu quả, Hilamdep tin chắc rằng người thân của nàng sẽ thích mê.


3/ Set First Aid  Beauty Skin Rescue Banish Acne Kit

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Packing siêu bắt mắt đấy (Nguồn hình: Ulta.com)

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Nguồn hình: banish.com


Hãng này có đôi chút lạ lẫm với bạn đọc của Hilamdep, không phải vì không nổi tiếng đâu mà do thị trường Việt Nam không chuộng thôi à. Chứ siêu xịn luôn. Ai có làn da mụn nhưng lại sợ khô da và kích ứng khi sử dụng sản phẩm trị mụn vào lúc thay đổi thời tiết, First Aid  Beauty Skin Rescue Banish Acne Kit là bộ sản phẩm chuẩn không cần chỉnh dành cho bạn.

Một bộ gồm ba sản phẩm được bán với giá $24 cũng vừa phải đấy nhỉ. 

- 28.3 g Skin Rescue Purifying Mask With Red Clay
- 56.7 g Skin Rescue Acne Clearing Charcoal Cleanser with Probiotics
- 28 x Skin Rescue Acne Clearing Pads with White Clay

Với 2% Salicylic Axit, than hoạt tính, sản phẩm có khả năng làm sạch, ngăn ngừa mụn vượt trội. Kèm theo men vi sinh từ sữa chua giúp tăng cường lớp màn bảo vệ da, đất sét cao lanh giúp hút bã dầu thừa và kiềm dầu,… Đáng để thử một lần, các nàng ạ.


4/ Set Shiseido Sun Protection Duo

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Bộ đôi chống nắng hoàn hảo (Nguồn hình: Sephora.com)


Cho dù cho chuyển vào thu, không khí dễ chịu hơn, ánh nắng không quá gắt như những ngày hè, việc sử dụng kem chống nằng hằng ngày vẫn là bước nên đầu tư. Không nên ỷ y và xem thường tia UVA, UVB, chúng có mặt mọi lúc mọi nơi, nắng hay không nắng thì cũng không liên quan đâu.

Ai đã trót yêu Shiseido nhưng cứ chần chờ mãi, không dám mua vì quá đắt thì hãy tham khảo Shiseido Sun Protection Duo ngay. Với hai sản phẩm 50 mL Ultimate Sun Protection Cream Broad Spectrum SPF 50+ Wetforce For Face, 4 g Sun Protection Lip Treatment SPF 35 được bán với giá $36, lời quá trời quá đất luôn. Giá trị thật của set này tận $60 nếu mua lẻ đấy. 

Kem chống nắng chắc không cần bàn đến nữa, nàng cũng hiểu được tầm quan trọng của ẻm. Nhưng chống nắng cho môi thì không phải ai cũng để ý, mặc dù da môi vô cùng mỏng manh và yếu ớt. Đôi môi sần sùi thiếu ẩm, nhiều nếp nhăn cũng gây ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt nhen. Đây chắc chắn là bộ đôi hoàn hảo cho mọi cô nàng.


5/ Set Philosophy Festival Ready Kit

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Nguồn hình: poshmark.com

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Nàng da mụn hãy mua set này ngay lập tức đi. (Nguồn hình: Sephora.com)


Hàng xịn, hàng hot đây chị em ơi. Philosophy chưa bao giờ làm cho chị em da mụn thất vọng cả. Làm sạch tốt vô cùng nhưng chẳng hề khô da, dù chỉ là một chút. Hilamdep đảm bảo xài e này vào mùa thu đông sắp tới sẽ thích vô cùng.

Set sản phẩm toàn hot item không à. Ba sản phẩm chỉ với $39.

- 60 mL Purity Made Simple One-Step Facial Cleanser
- 30 mL Purity Made Simple Pore Extractor Mask
- 60 mL Renewed Hope in a Jar Refreshing & Refining Moisturize

Với Philosophy Festival Ready Kit, da bạn được chăm sóc toàn diện khi làm sạch tốt kèm tẩy trang nhẹ nhàng, làm sạch sâu với mặt nạ đất sét, Bên cạnh đó, làn da được tái tạo phục hồi với kem dưỡng. 


6/ Set Murad Detox and Defend Kit

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

Team da trắng cho các cô nàng (Nguồn hình: murad.com)


Murad tại Việt Nam bán nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng nổi tiếng nhất vẫn là dòng trị mụn. Vì đây là vấn đề chung của làn da Châu Á với khí hậu oi bức. Nhưng lần này, Hilamdep mang đến chính là set dưỡng trắng đáng mong đợi. Với hai sản phẩm vô cùng đình đám là 15 mL City Skin® Overnight Detox Moisturizer, 10 mL Invisiblur Perfecting Shield SPF 30 được bán với giá $29. Giá cả khá ổn để có thể trải nghiệm hai sản phẩm này.

Murad Detox and Defend Kit mang đến khả năng thanh lọc với chiết xuất tế bào gốc thực vật Marrubium từ kem đêm, da sẽ được giải độc khỏi những ô nhiễm bụi bẩn tích tụ trong ngày. Màn chống nắng không màu ở sản phẩm thứ hai, hoạt động như chất chống lão hóa, da được chống nắng và tái tạo toàn diện. 


7/ Set Tatcha Pore-Perfecting Moisturizer & Cleanser Duo

 

Những Set Đồ Chăm Sóc Da Cho Mùa Holiday Mới Nhất Từ Sephora

“Chanh sả” vô cùng (Nguồn hình: reviewsandotherstuff.com)


Tatcha nghe thì lạ vô cùng. Nhưng nàng nào là fan của cô nàng beauty blogger An Phương thì chắc nghe qua thương hiệu này rất nhiều rồi. Bởi một trong những món đồ skincare yêu thích của cô nàng là từ hãng Tatcha.
Set sản phẩm với hai món dưỡng da: 50 mL The Deep Cleanse, 10 mL The Water Cream được ra mắt với $25. Thích quá các nàng ơi! Sản phẩm vô cùng lành tính, mặc dù chỉ là những chức năng cơ bản như làm sạch và dưỡng ẩm, nhưng chúng sẽ thực hiện một cách rất chuyên nghiệp.

Sữa rửa mặt với chiết xuất từ lụa, tác động nhẹ nhàng với những làn da mong manh nhất. Nhưng vẫn làm sạch sâu, trả lại làn da mịn màng, tươi sáng. Kem dưỡng với công thức độc đáo được biến đổi để giải phóng một loạt các dưỡng chất cải thiện làn da, kết hợp hoa hồng dại Nhật Bản giúp se khít lỗ chân lông, hoa Lily Nhật giúp kiểm soát dầu thừa. Tatcha Pore-Perfecting Moisturizer & Cleanser Duo sẽ không làm bạn thất vọng.

Từ đây đến cuối năm, chắc sẽ có hàng trăm hàng ngàn sản phẩm được mắt, sao mà Hilamdep thấy nôn quá! Có bạn nào lót dép hóng cùng Hilamdep không?

 

Narley
Nguồn hình: trên các web

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận