Nhật Ký Làm Đẹp

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

Thế là chỉ còn 2 tháng nữa thôi là năm 2018 khép lại, mùa cuối năm cũng là lúc chị em phụ nữ mua sắm tích cực nhất, vừa tự thưởng cho bản thân vừa mua quà cho mẹ, cho chị, hay cho hội bạn thân. Mỗi năm đến hẹn là Sephora lại cho ra các set quà để nàng lựa chọn, các set này có giá cực kì hời mà tụi mình còn thử được nhiều món đắt tiền mà trước đó chưa dám rinh về. Mình sẽ chia làm 2 phần makeup và skincare để nàng có thể chọn món mình ưng ý nhất. Bài này mình sẽ tập trung vào các set makeup. Cùng xem nha, năm nay Sephora cho ra các set makeup lung linh như thế nào.

 

1. Sephora Favorites Give Me More Lip

 

Mỗi năm Sephora đều cho ra 1 set son Give Me More Lip, set son này được đựng trong hộp trang trí thật xinh xắn, nàng có thể đem tặng ngay không cần gói giấy màu. Set Give Me More Lip năm nay Sephora tập hợp 14 thỏi son gồm 5 thỏi full size và 9 thỏi mini size nhỏ gọn. Không biết năm nay Sephora đã tuyển chọn màu son nào mang đến cho các cô gái mình nhỉ?

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

Gồm 14 thỏi son: 5 thỏi full size và 9 thỏi mini size (Nguồn: @sephora.watters.creek)

 

14 thỏi son trong set năm nay gồm 5 thỏi full size: Smashbox (đỏ nâu lì ánh kim), Huda Beauty (nhũ bóng hồng phấn), BareMinerals (son bóng nude cam đất), Anastasia Beverly Hills (tím ruốc) và Charlotte Tilbury (Bon Girl huyền thoại). 5 thỏi full size trong set năm nay, thì đã có 3 màu mình có thể dùng hàng ngày rồi.

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

3 trong 5 màu có thể dùng hàng ngày (Nguồn: @lemonberryblog)

 

9 thỏi mini size còn lại cũng thuộc các tông màu khá dễ dùng và cũng có nhiều chất son nàng thích như đỏ thuần trong chất son kem lì của YSL, chất son bóng cam san hô nhẹ nhàng từ Tarte; cá tính hơn với tông son tím mận đang thành hot trend cho năm nay từ Bite Beauty, ...

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

Nhiều tông màu và chất son để mình thử qua (Nguồn: @lemonberryblog)

 

** Giá thành: 68$ (2100k – 2300k).


 

2. Sephora Favorites Superstars Kit

 

Suốt 1 năm qua các hãng mỹ phẩm đua nhau ra nhiều sản phẩm mới mẻ và không phải lúc nào tụi mình cũng can đảm rút hầu bao để sắm. Nhân cơ hội cuối năm, Sephora cho ra set Superstars Kit với các sản phẩm nổi bật và là sản phẩm bán chạy của các hãng. Và đương nhiên, cũng có mini size và cả full size cho nàng tha hồ dùng nữa đó.

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

Vừa vặn để nàng hoàn thành makeup (Nguồn:dolcevitabeauty.com)

 

Superstars Kit gồm 11 món makeup trong đó có 3 món full size: bút kẻ mày thần thánh từ Anastasia, bút kẻ mắt Urban Decay và lọ nhũ mắt lấp lánh nổi tiếng của Stilla. 8 món còn lại thì có kem lót từ Fenty Beauty, son đỏ thuần Kat Von D, setting pray nhà Too Faced, bronzer từ Becca, ...

** Giá thành: 75$ (2300k – 2500k).


 

3. Too Faced Peaches & Dreams Face Set

 

Năm nay, Too Faced dường như chọn quả đào làm chủ đạo cho các sản phẩm của hãng, từ bảng màu mắt, son đều lấy cảm hứng từ quả đào. Thiết kế họa tiết quả đào, màu sắc của quả đào đến mùi sản phẩm cũng có mùi đào. Peaches & Dream Face Set gồm 3 sản phẩm để nàng tạo ra makeup tông đào ngọt ngào, đáng yêu nhất.

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

(Nguồn: sephora.com)

 

Set makeup quả đào nhà Too Faced gồm 3 sản phẩm full size: bảng mắt Sweet Peach nổi tiếng, bảng phấn má 3 màu Sweet Peach Glow và 1 em son bóng màu cam đào. Chỉ với 3 sản phẩm này thôi, nàng có thể tạo nên makeup tông cam đào ngọt ngào, đáng yêu rồi. Set này hời lắm luôn các nàng ơi, chỉ riêng bảng màu mắt đã có giá 48$, mà giờ chỉ cần thêm 4$ là đã có 3 món cho nàng rồi.

** Giá thành: 52$ (1500k – 1600k).


 

4. Sephora Favorites Give Me Some Nude Lip

 

Không quá “hầm hố” về số lượng như Give Me More Lip, set son Give Me Some Nude Lip chỉ vỏn vẹn 5 thỏi son thôi. Đúng như cái tên cả 5 thỏi son đều có tông màu nude từ nude hồng nhẹ nhàng, nude nâu cá tính, ... với các chất son như son kem lì, son bóng, chất son creme truyền thống.

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

(Nguồn: brittdanielsbeauty.com)

 

Khác với các set son 5 thỏi trước đó, set son nude được đựng trong hộp giấy như hộp bánh mình hay mua ngoài tiệm ý, có quai xách tiện lợi. 5 thỏi son thì đã có 2 thỏi full size và cả 2 màu son này dễ dùng vô cùng. Với các nàng thích các tông son trầm, không quá nổi bật thì cả 5 thỏi này nàng đều có thể dùng được như nude hồng cho ngày đầu tuần nhẹ nhàng, nude nâu cho cuối tuần cá tính.

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

(Nguồn: brittdanielsbeauty.com)

 

** Giá thành: 28$ (850k – 900k).


 

5. Benefit Sweeten Up, Buttercup! Makeup Set

 

Năm nay, Benefit tham gia góp mặt với set makeup gồm 4 món makeup đặc trưng của hãng gồm: kem lót nổi danh từ lâu, bronzer Hoola danh tiếng, mascara cho lông mày và chuốt mi cong vuốt. Đi theo đó là túi đựng makeup nhung hồng phấn “bánh bèo”, gắn kèm là charm biểu tượng của hãng màu vàng gold nổi bật.

 

 

Những Set Makeup Tại Sephora Đáng Mua Nhất Mùa Lễ 2018

(Nguồn: benefitcosmetics.com)

 

Tuy cả 4 món đều là mini size nhưng với giá chưa đến 40$ là tụi mình đã có thể thử các sản phẩm makeup của Benefit rồi đó. Còn có cả túi đựng makeup sang chảnh vô cùng. Set makeup Benefit sẽ dành cho nàng đang phân vân vài món mỹ phẩm của hãng hay cô nàng chưa bao giờ dùng đến sản phẩm Benefit, rất đáng để thử nhen.

** Giá thành: 39$ (1000k – 1100k).

 

Truy cập trang web Sephora mình như “tẩu hỏa” vì Sephora cho ra khá nhiều set makeup nhưng không phải set nào cũng hời, set nào cũng có nhiều món hay ho để mình thử. 5 set makeup mình giới thiệu trên đây, là 5 set có tính ứng dụng cao nhất và giá cả thì cũng hời vô cùng. Nàng đã có kế hoạch mua sắm gì chưa nào, thích nhất set nào thì mau rinh về ngay nhé.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận