Nhật Ký Làm Đẹp Trang Điểm

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

Son dưỡng thì lúc nào tụi mình cũng cần dùng rồi, vừa dưỡng cho đôi môi luôn ẩm mịn, căng mọng vừa là lớp bảo vệ môi với lớp son màu. Mỗi tối nàng không được quên, thoa 1 lớp son rồi mới đi ngủ nhen, nhất là mùa lạnh, lớp son cũng cần “dày” 1 chút, không chỉ làm ẩm môi mà còn phải nuôi dưỡng tế bào môi được khỏe thì mới “chống chọi” được với khí trời hanh khô.

 

1. Hurraw! Lip Balm

 

Dù chỉ xuất hiện trên thị trường được 8 năm thôi nhưng được nhiều chị em yêu thích, nhất là các cô gái từ vùng khí lạnh. Hurraw! Lip Balm cam kết với tụi mình thành phần son dưỡng có chiết xuất tự nhiên, từ các loại dầu thiên nhiên, còn mùi hương trong son cũng được tuyển chọn từ các loại trái cây tươi mọng.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

Thỏi son dẹp dẹp ú ú, đầu son oval giúp diện tích tiếp xúc môi rộng hơn (Nguồn: hellolindasau.com)

 

Tuy hãng chỉ có sản phẩm son dưỡng thôi nhưng được chia thành nhiều loại khác nhau:>

(Nguồn: nourishedlofe.com.au)

 

** Giá thành: 3,79$ - 4,29$ (140k – 160k).


 

2. Nivea Lip Balm

 

Son dưỡng môi của Nivea là 1 trong những thỏi son dưỡng được lựa chọn nhiều nhất, vì giá thành rẻ, dễ mua mà còn dưỡng ẩm cực kì hiệu quả trên môi nữa; bôi 1 lớp thật dày như mặt nạ môi để qua đêm, sang hôm sau, lớp da chết tự bong tróc ra, để lại đôi môi mềm mịn, ửng hồng.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: hasaki.com)

 

Thành phần chính của em này là bơ từ hạt đậu mỡ, tùy vào loại son có màu hay không sẽ được bổ sung thêm dưỡng chất như vitamin E cho dòng trái cây có màu như trái dâu, quả việt quất, ..., dầu dừa từ quả dừa miền nhiệt đói tăng cường thêm dưỡng ẩm cho môi. Nivea cũng có nhiều dòng khác nhau như Fruit Shine, Lip Butter, Lip Care, tùy theo tình trạng môi và thời tiết nơi nàng ở mà lựa chọn nhen.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: beautylovesbooks.com)

 

** Giá thành: 1,89$ - 3,39$ (60k – 130k).


 

3. Astrid Lip Balm

 

Astrid là em son dưỡng đến từ đất nước xa xôi – Cộng Hòa Czech, được nhiều cô gái Việt Nam biết đến và yêu thích. Em này được biết đến với cái tên son dưỡng môi mỡ hươu, đây cũng chính là thành phần chính, cung cấp vitamin cho môi, đồng thời đẩy lớp da chết ra khỏi môi.

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

Thỏi son nhỏ xí đáng yêu (Nguồn: astrid.com)

 

Thành phần chính của em này chính là mỡ hươu, không chỉ có độ dưỡng ẩm cao mà còn có khả năng “lưu” lại độ ẩm lâu dài cho môi; ngoài ra, Astrid còn bổ sung thêm vitamin E, dầu từ quả cacao giúp lớp da chết được lấy đi đồng thời giúp môi hồng hào, giảm thâm môi hiệu quả.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: @astrid)

 

** Giá thành: 25k – 50k.


 

4. Lucas’ Papaw Ointment

 

Tuýp kem đa năng đến từ Úc đã có tiếng từ lâu, không chỉ dùng cho môi mà có thể dùng chữa cháy nắng làn da nè, vết côn trùng đốt, ... nhưng dùng cho môi vẫn được tận dụng nhiều nhất. Lucas’ Papaw Ointment hầu như đều có trong nhà của mỗi người dân Úc đó.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

Tuýp nhựa đỏ đơn giản (Nguồn: makeupguineapig.com)

 

Chiết xuất chính từ trái đu đủ lên men tự nhiên, bổ sung vitamin C giúp chống oxy hóa cho môi, bạn này không chứa dầu cọ, cánh kiến đỏ, thành phần an toàn không gây kích ứng cho môi. Trước khi đi ngủ, bôi 1 lớp dày thì dù thời tiết có trở lạnh, thì môi cũng đã được dưỡng ẩm tối ưu rồi. Vì là dạng mỡ nên dùng vào buổi sáng dưới lớp son sẽ hơi bêt 1 xíu nhen.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: luluandpoppet.wordpress.com)

 

** Giá thành: 130k – 180k.


 

5. Nuxe Reve de Miel Ultra – Nourishing Lip Balm

 

Nuxe là hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Pháp và sản phẩm làm nên danh tiếng cũng như quen thuộc của hãng chính là son dưỡng ẩm cho môi này đây. Vừa có dạng thỏi vừa có dạng hũ, nàng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu của mình nhen.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: lipstickaday.com)

 

Ngoài các thành phần cơ bản của son dưỡng như bơ sáp, bơ hạt mỡ thì em này còn được bổ sung thêm mật ong, hoa hướng dương, hoa hồng và tính chất bưởi; các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa paraben, an toàn cho vùng da môi nhạy cảm. Chất son dưỡng của bạn này khá dày, nên nàng có thể dùng dạng hũ để nuôi dưỡng môi, dưỡng ẩm cho môi vào buổi tối và dạng thỏi dưới lớp son màu cho buổi sáng nhé.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: lipstickaday.com)

 

** Giá thành: 160k – 180k/thỏi, 260k – 300k/hũ.


 

6. Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

 

Nếu nàng đang tìm 1 thỏi son dưỡng có màu cho ngày lạnh “lười biếng” mà vẫn muốn gương mặt tươi tắn thì Dior Lip Glow dành cho nàng. Hãng cũng rất “siêng năng” ra nhiều màu khác nhau cho nàng lựa chọn, còn về độ dưỡng ẩm của em ấy thì không còn gì bàn cãi nữa.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: dior.com)

 

Đã nhiều năm nay, em son dưỡng này vẫn nằm trong “favorite list” của nhiều cô nàng, không phải tự nhiên mà em ấy được yêu thích đến như vậy. Thành phần dưỡng ẩm chính của em này chính là tinh chất từ quả xoài và xơ mướp, không chỉ dưỡng ẩm mà còn làm liền nếp nhăn trên môi. Em này có 1 chút màu nhè nhẹ trên môi, giúp môi luôn được cấp nước dù trong thời tiết hanh khô nhất.

 

Những Thỏi Son Dưỡng Bất Chấp Khí Lạnh

(Nguồn: dior.com)

 

** Giá thành: 34$ (680k – 700k).

 

Mùa hanh lạnh đã đến rồi, nhất là các cô nàng ở vùng khí hậu lạnh thì son dưỡng luôn luôn phải có. Son dưỡng cho mùa này cần phải có độ dưỡng ẩm cao, lưu lại độ ẩm tốt trên môi, để đôi môi luôn được ẩm mịn, không bị gió lanh “xâm nhập”. Hy vọng là nàng đã tìm được cho mình thỏi son dưỡng ưng ý nhé.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận