Nhật Ký Làm Đẹp Trang Điểm

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Son màu thì có lẽ các chị em chúng mình không thiếu phải không? Vậy còn son dưỡng, các nàng đã thử qua những em sau đây chưa? Đây là những sản phẩm nên sở hữu trong năm nay đấy nhé. Hãy cùng Hilamdep khám phá và chọn lựa nào.

 

AVENE CARE FOR SENSITIVE LIPS

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.shophay.vn

 

Thỏi son dưỡng Avene sẽ khiến môi bạn mềm mượt tuyệt đối cùng vitamin E và bơ hạt mỡ. Ngay cả những đôi môi nhạy cảm nhất cũng sẽ được em nó chăm sóc cẩn thận, không lo kích ứng hay thâm môi đâu. Giữ ẩm tốt lại dịu dàng cho da, chúng mình hãy thử qua em nó nhé.

** Giá cả: 280k/4g


 

VASELINE ROSY LIPS BALM

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.beauty-vanity,com

 

Môi em là cánh hồng thơm ai nhìn cũng yêu. Vaseline Rosy Lips Balm không chỉ bảo vệ môi khỏi những tác nhân gây khô ráp từ môi trường, còn tăng thêm một chút sắc hồng đáng yêu cho bờ môi nhé. Thơm ngọt, mềm môi và không nhờn dính, các nàng mau nghía qua em nó nào.

** Giá cả: 90k/17g


 

DRUNK ELEPHANT LIPPE BALM

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.drunkelephant.com 

 

“Voi xỉn” sẽ làm bờ môi bạn choáng ngợp với hàng loạt nguyên liệu tuyệt vời như dầu Marula, chiết xuất hạt Mongogon hay quả bơ, Lippe Balm sẽ là một bữa tiệc thật sự cho môi. Bao bì nhìn vào là biết ngay “Voi xỉn”, thử một lần xem không cần rượu mà môi chúng mình có hồng lên không nhé!

** Giá cả: 400k/4g


 

MOROCCANOIL LIP BALM SPF 20

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.bluemercury.com

 

Không phải lúc nào chúng mình cũng tìm ra son dưỡng mềm mượt mà không gây nhờn dính môi đâu nha. Bởi vậy Moroccanoil Lip Balm SPF 20 chính là hảo phẩm mà các nàng nên sở hữu. Không những giúp giảm tình trạng khô tróc, em nó còn bảo vệ môi bạn khỏi các tia UV gây hại nữa. Thêm mùi hương trà bạc hà thanh mát giữa cái nắng nhiệt đới thì còn gì bằng phải không.

** Giá cả: 350k/15ml


 

GLOSSIER BALM DOTCOM

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.carousell.com

 

Vẻ ngoài đáng yêu, đơn giản nhưng cực hay ho của Glossier Balm Dotcom sẽ khiến bạn lien tưởng đến những tuýp thuốc vẽ của họa sĩ. Và đúng vậy đấy! Glossier Balm Dotcom sẽ vẽ cho bạn một làn môi không thể mịn màng và khỏa mạnh hơn. Chứa đựng nhiều chất chống oxy hóa cùng các thành phần dưỡng môi. Đôi môi chúng mình sẽ trông luôn trẻ trung cùng Glossier Balm Dotcom.

** Giá cả: 250k/15ml


 

EOS CRYSTAL HIBISCUS PEACH LIP SPHERE

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.iknowallthewords.com

 

“Son trứng” quen thuộc năm nào đây rồi! Nay EOS CRYSTAL HIBISCUS PEACH LIP SPHERE đã được nâng cấp lên thành “trứng pha lê” sang chảnh chanh sả rồi nhé! Ngoại hình nhìn qua là yêu, chưa kể hương trái cây thơm lừng cùng hiệu quả ổn định suốt bao năm qua. Nhất định phải có một em yêu này ngay và luôn bạn nhỉ!

** Giá cả: 120k/7g


 

FRESH SUGAR ADVANCED THERAPY LIP TREATMENT

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.katelavie.com

 

Thỏi son dưỡng thần thánh đến từ thương hiệu nổi tiếng Fresh đã hớp hồn biết bao con tim thiếu nữ. Đơn giản hoàn hảo hiệu quả, và có rất nhiều tông màu khiến việc thoa son dưỡng của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Còn chờ gì nữa không chọn ngay một hoặc tất cả các em trong bộ sưu tập Fresh Sugar Advanced Therapy Lip Treatment thôi nào.

** Giá cả: 300k/2g


 

KIEHL'S LIP BALM #1

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.charlottesmakeupwebdotcom.wordpress.com

 

Kiehl’s – tình yêu của rất nhiều nàng có hẳn dòng son dưỡng vô cùng tốt. Kiehls’ sẽ tặng cho làn môi của bạn một lớp bảo vệ mượt như lụa.. Làm mềm môi, thơm mát bạc hà, chống nắng nhẹ nhàng cùng ngoại hình nhỏ gon tiện lợi. Hãy để kiehl’s chăm sóc bờ môi của các nàng dù ở bất kì nơi đâu nha. 

** Giá cả: 200k/15ml

 

Những Thỏi Son Dưỡng Nhất Định Phải Thử Năm 2018

Nguồn hình: www.sereinwu.com

 

Môi cũng như da, phải mềm mướt thì mới trông rạng rỡ và hấp dẫn được. Các nàng đừng bao giờ bỏ qua việc chăm sóc môi mỗi ngày nhé. Một thỏi son dưỡng sẽ giúp giải quyết cực nhiều vấn đề cho môi. Hãy tậu ngay một em và chia sẻ cùng Hilamdep những cảm nhận của riêng bạn vè son dưỡng nha.

Xem thêm: So Sánh Các Thỏi Son Dưỡng Có Màu Trên Thị Trường

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

INDIGO,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận