Xu Hướng Làm Đẹp Trang Điểm

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019

Đến khoảng thời gian này, rất nhiều nàng đã bắt đầu tất bật chọn mua cho mình những thỏi son mới để xuất hiện thật lộng lẫy và xinh đẹp tại các bữa tiệc, cũng như đón chào năm mới. Nếu các nàng đang có ý định mua son thì phải nghía ngay những thỏi son này vì không những các em ấy đang “gây sốt” diện rộng, được giới làm đẹp dành nhiều lời khen, mà dự kiến các em ấy sẽ trở thành “chân ái” của các chị em trong năm 2019 này. 

 

1. Chanel Rouge Allure Velvet – No5

 

Cuối năm 2018, nhà mốt Chanel vừa cho ra mắt bộ sưu tập son đỏ với tiền thân là dòng son Rouge Allure Velvet vốn đã rất nổi tiếng. Ngay sau khi ra mắt không lâu, bộ sưu tập son đỏ này đã “gây sốt” các tín đồ làm đẹp vì hầu hết đều là sắc đỏ vừa quyến rũ, vừa nữ quyền, quý phái đến mức không thể cưỡng lại. Bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm 2019 vì các màu son quá phù hợp với không khi lễ hội cuối năm và năm mới. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Các em son đỏ từ Chanel gây sốt giới làm đẹp (Nguồn: Trumsi)

 

Trong số đó, thỏi son gây ấn tượng nhất chính là em No5 – một em son được đặt tên theo lọ nước hoa huyền thoại của Chanel. Mang trên mình cái tên cực kỳ quý tộc đó, em son này được kỳ vọng là sắc đỏ nổi bật và “làm mưa làm gió” nhất trong bộ sưu tập mới này. Bên cạnh đó, chất son được cải thiện hơn khi các em ấy có thể giữ cho môi mềm mượt và bền màu đến 6 giờ đồng hồ. Ngoài ra, chất son satin này có độ lên màu cao, mỏng nhẹ và lướt trên môi cực kỳ êm ái. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Chất son vô cùng mịn mượt (Nguồn: Natalia)

 


 

2. Giorgio Armani Lip Maestro

 

Dù đã ra mắt khá lâu, nhưng đến thời điểm này Giorgio Armani Lip Maestro vẫn chiếm tình cảm của các cô gái rất nhiều. Từ vỏ ngoài, các em son này đã mang đến sự sang trọng, nổi bật rất ấn tượng, cùng vởi bảng màu đa dạng, thích hợp với rất nhiều phong cách khác nhau nên em ấy vẫn đang được săn lùng liên tục. Sang năm 2019, các em son này vẫn “chiếm sóng” khi mà quá dễ sử dụng, chất son lại rất thích hợp cho mùa hanh khô thế này. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Thỏi son vẫn đang được chị em mua đi mua lại (Nguồn: Belladona Durmiente)

 

Không chạy theo xu hướng son lì trên thế giới, các em son này của nhà Giorgio Armani chính là sự kết hợp giữa son kem và son tint. Mới apply lên môi các nàng sẽ thấy ngay độ lên màu rõ rệt, lướt êm ái nhưng finish của dòng son này không lì mà hơi căng bóng một chút, mang đến hiệu ứng môi đầy đặn, tươi tắn hơn rất nhiều. Ngoài ra, em này cũng được đánh giá là có độ bám rất tốt mà không làm môi bị khô hay co kéo, bám dính trên môi một chút nào. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Chất son rất dễ chịu cho thời tiết hanh khô (Nguồn: Eastleybb)

 


 

3. Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color

 

Năm 2018 Bobbi Brown đã gây ấn tượng mạnh cho giới làm đẹp khi ra mắt hàng loạt dòng son đỉnh cao, sang xịn từ thiết kế cho đến chất lượng. Trong số đó, dòng son gây sốt các cô nàng nhất chính là Luxe Matte Lip Color vì chất son lì và bảng màu quá “xịn”, không thể chối từ. Đến thời điểm hiện tại, trên khắp các mặt trận, em son này vẫn đang được tìm kiếm và mua liên tục, dưỡng như đến năm 2019, em này vẫn sẽ là 1 trong những dòng son cô nàng nào cũng nên có. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Dù đã ra mắt khá lâu những em son này vẫn được săn đón dịp đầu năm này (Nguồn: Joy Gram)

 

Chất son của em Luxe Matte Lip Color được ví như Pat Mcgrath vì em ấy để lại lớp finish lì nhưng mịn như nhung, độc đáo với các hạt màu được cô đặc từ dầu mang lại hiệu ứng đầy đặn cho môi, không hề tạo chút rãnh môi nào. Bên cạnh đó, em này còn được khen ngợi hết lời vì lên màu chuẩn từ lần quẹt đầu tiên, dù giữ màu suốt thời gian dài nhưng môi không hề bị khô mà rất mềm mại, đến cả các cô nàng môi khô cũng có thể vô tư diện em ấy. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Chất son mịn mượt, làm đầy môi rất ấn tượng (Nguồn: Bobbi Grown VN)

 


 

4. Burberry Lip Velvet Crush Sheer Matte Lip Stain

 

Ra mắt trong năm 2018 nhưng đến hiện tại em son Burberry Lip Velvet Crush Sheer Matte Lip Stain dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang được các cô nàng săn lùng để mua cho bằng được. Gây ấn tượng khác biệt so với các hãng cùng tầm, em son này sở hữu thiết kế đầu bông giống với các em son Hàn. Nhưng điều đặc biệt nhất là chất son kem bên trong mang lại lớp finish cho môi như khi bạn vừa phủ một lớp phấn mịn như nhung lên môi. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Thỏi son đầu bông đầu tiên của Âu Mỹ (Nguồn: Dutyfreemag)

 

Bảng màu của dòng son này cũng rất được yêu thích bởi hầu hết các màu đều phù hợp với tất cả màu da, tất cả phong cách khác nhau. Bên cạnh đó là sự hứa hẹn về một thỏi son mang lại cảm giác nhẹ bẫng cho môi, hệt như môi mình được bao bọc trong làn dương mịn màng, độ lên màu có thể điều chỉnh tùy thích mà vẫn giữ được lớp finish như nhung. Em son này cũng được đánh giá là mềm môi suốt cả ngày dài, môi không hề cảm giác bong tróc trong suốt 8 tiếng. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
 Chất son được ví như các hạt bột mịn không trọng lượng (Nguồn: Burberry)

 


 

5. Chanel Rouge Allure Liquid Powder Matte Lipstick

 

Không nằm ngoài xu hướng làm đẹp trên thế giới, nếu M.A.C có dòng son kết cấu như bột mịn và Burberry có dòng son kem đầu bông cực kỳ ấn tượng thì Chanel kết hợp cả 2 với nhau để cho ra mắt Rouge Allure Liquid Powder Matte Lipstick trong thời gian vừa qua. Ngay lập tức, em son này trong suốt 1 tháng hơn vừa qua đã được săn lùng liên tục và cô nàng nào cũng rất tò mò mong ngóng sở hữu. Vậy nên sẽ không có gì lạ khi em son này trở thành “chân ái” của 2019. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Không nằm ngoài đường đua, Chanel cũng cho ra mắt son bột đầu bông (Nguồn: Mywomenstuff)

 

Đúng như tên gọi, thỏi son này có kết cấu dạng lỏng nhưng thành phần chính là son dạng bột sở hữu cấu trúc siêu mịn mượt. Khi thoa lên môi, bạn sẽ thấy bột son làm đầy rãnh môi, cho sắc môi tự nhiên, đôi môi đầy đặn hơn và để lại lớp finish lì mịn như nhung. Tuy nhiên em này không giữ được màu lâu và bạn phải điều chỉnh màu son nếu muốn son đậm hơn, nhưng bù lại chất son lỏng nhẹ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho đôi môi, không căng rít hay khô môi chút nào. 

 

Những Thỏi Son Sẽ Trở Thành “Chân Ái” Của Các Chị Em Năm 2019
Chất son mịn mượt như nhung (Nguồn: Chanel)

 

Vân Du 
Nguồn hình: trên các web 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận