Kiến Thức Cơ Bản

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam cho tới nay, mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của nhiều bạn trẻ nhờ các sản phẩm chất lượng, xinh xắn với mức giá hợp lý.  Hôm nay, chúng mình hãy cùng nhau điểm qua một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám được các cô nàng ưa chuộng nha.

 

1. The Face Shop

 

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

Chia See là một trong những bộ sản phẩm chủ lực của  của The Face Shop (Nguồn: thefaceshop)

 

The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lớn tại Hàn Quốc. Gia nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm, The Face Shop không chỉ quen thuộc mà còn nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện và phù hợp với làn da của người châu Á. Chất lượng, sự đa dạng trong các dòng sản phẩm từ chăm sóc da cho tới trang điểm và thậm chí là cả dành cho nam của The Face Shop luôn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm hơn. Chính vì vậy, nếu là một cô nàng mê mỹ phẩm thiên nhiên thì bạn nhớ đừng bỏ qua thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này nha.

 

2. Etude House

 

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

Các sản phẩm của Etude House luôn có bao bì vô cùng xinh xắn, đáng yêu (Nguồn:  beautyboxkorea)

 

Etude House là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu của Amorepacific – tập đoàn đứng sau những thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree…  Với tiêu chí đem lại những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng lại vẫn dễ thương, thời trang và hợp xu hướng , Etude House rất chú trọng vào thiết kế cũng như màu sắc. Chính sự ngọt ngào, đáng yêu từ bao bì trong từng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể hay trang điểm mà Etude House đã chinh phục và nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ.

 

3. O HUI

 

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

The First - bộ sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của O HUI (Nguồn: ohuiwhoo)

 

O HUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ khá sớm với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cơ thể. Kể từ đó tới nay, O HUI vẫn luôn là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhận được sự yêu mến và tin tưởng của nhiều chị em nhờ những sản phẩm thực sự chất lượng và hiệu quả. Một trong số đó phải kể tới bộ sản phẩm The First đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, ngoài dòng sản phẩm dành cho nữ rất được ưa chuộng thì O HUI cũng chú trọng tới việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da dành cho nam.

 

4. Whoo

 

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp (Nguồn: fotomodelka)

 

Whoo hay The history of whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. “Whoo” trong tiếng Trung nghĩa là “nữ hoàng” và cũng đại diện cho sự giản dị của sắc đẹp. Các sản phẩm của hãng được giới thiệu là sử dụng công thức làm đẹp bí mật mà hoàng đế, hoàng hậu thời xưa sử dụng với các thành phần như nhân sâm hoang dã và hoa sen tuyết để tạo nên làn da tươi sáng tự nhiên. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm tập trung và duy trì sự cân bằng của làn da cũng như giải quyết các vấn đề lão hóa chứ không  tập trung vào các vấn đề da thông thường nên nếu như bạn đang quan tâm về chống lão hóa thì đừng quên tham khảo các sản phẩm của Whoo nha.

 

5. Su:m37°

 

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

Su:m37° nổi tiếng với dòng sản phẩm lên men (Nguồn: beautyvietnam)

 

Su:m37° là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với dòng mỹ phẩm lên men đã tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc. Giống như tên gọi, Su:m37° cần thiết, gần gũi với làn da tựa như hơi thở cuộc sống, đem lại nguồn năng lượng giúp da lấy lại vẻ đẹp thuần khiết và tươi trẻ. Tuy còn khá mới tại cả Hàn Quốc và Việt Nam song thương hiệu này đã tạo được tiếng vang nhờ tinh chất Secret Essence - sản phẩm được mệnh danh là “nước thần” được lên men tự nhiên 100% từ 80 loại thực vật có khả năng giải quyết mọi vấn đề về da. Bên dòng sản phầm chăm sóc da cho nữ Su:m37° còn có dòng mỹ phẩm dành cho nam.

 

6. Natural Republic

 

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

Natural Republic là hãng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính với làn da (nguồn: naturalrepublic)

 

Natural Republic là hãng mỹ phẩm thiên nhiên còn khá mới mẻ nhưng cũng rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc nhờ những thành phần an toàn và lành tính với làn da. Không chỉ có các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm dành cho nữ, Natural Republic còn phát triển cả dòng sản phẩm dành cho nam. Với nguồn nguyên liệu sạch, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cùng mức giá hợp lý, các sản phẩm của Natural Republic đã nhanh chóng dành được sự tin tưởng tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam, nhất là với những cô nàng yêu mỹ phẩm thiên nhiên.

 

7. Clio

 

Những Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Đình Đám Được Yêu Thích

Clio luôn mang tới những sản phẩm trang điểm chất lượng với màu sắc rực rỡ, tươi trẻ (Nguồn: kholic)

 

Clio là thương hiệu mỹ phẩm tập trung vào các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp. Với những sản phẩm chất lượng, màu sắc tươi trẻ, Clio có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng và phù hợp với phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng, tự nhiên cho đến sang trọng, nổi bật. Ngoài việc luôn nắm bắt xu hướng mới và sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, mỹ phẩm Clio cũng chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng nên các sản phẩm đều rất dễ ứng dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha.

 

Vậy là chúng mình vừa cùng nhau điểm qua một số thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám rồi đó. Cùng tham khảo và đừng quên chia với Hilamdep thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà bạn thấy tâm đắc nhất nha.

 

Xem thêm: Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

 

PN,

Nguồn: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận