Xu Hướng Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Mỹ phẩm Hàn Quốc từ khi xuất hiện đã được rất đông đảo các bạn trẻ yêu thích vì bao bì vô cùng xinh xắn, dễ thương, giá thành rẻ mà chất lượng lại khá ổn phù hợp với nhu cầu của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Cùng Hilamdep điểm danh qua một vài thương hiệu mỹ phẩm Hàn nổi tiếng mà nhắc đến là ai-cũng-biết nhé!

 

Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn được giới trẻ yêu thích nhất

  • 1. Innisfree
  • 2. Cosrx
  • 3. Laneige
  • 4. Skinfood
  • 5. Sulwhasoo
  • 6. Missha
  • 7. 3CE
  • 8. The Saem
  • 9. Bbia
  • 10. Peri Pera

1. Innisfree

 

Là một trong các thương hiệu Hàn Quốc đổ bộ sớm nhất tại Việt Nam, innisfree đã chiếm trọn cảm tình của các cô nàng mê mỹ phẩm thiên nhiên. Theo hãng giới thiệu, thành phần trong các sản phẩm của innisfree đều đến từ hòn đảo Jeju trù phú với: trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải cho tới… tro núi lửa, vv. nên rất lành tính và an toàn cho da.

Innisfree có một mức giá rất hợp lý, phù hợp cho mọi người nên chẳng khó hiểu khi mà thương hiệu này được nhiều bạn trẻ yêu mến đến thế. Ngoài ra, innisfree còn có các sản phẩm makeup cũng khá dễ thương và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

innisfree đã chiếm trọn cảm tình của các cô nàng mê mỹ phẩm thiên nhiên


 

2. Cosrx

 

Là một thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, các sản phẩm của Cosrx đã nhanh chóng được chị em tin tưởng, chọn mặt gửi vàng. Không quá cầu kì về mặt hình thức, Cosrx ưu tiên tối đa những dưỡng chất và hạn chế hết mức những nguyên liệu gây hại cho làn da. Các sản phẩm của Cosrx được nhiều cô nàng yêu thích nhờ hiệu quả và luôn có sự sáng tạo, đổi mới trong công thức và cả hình thức.

Bên cạnh đó, Cosrx vẫn giữ được một mức giá thành cực kì hợp lí trong từng sản phẩm nên các cô nàng chẳng có gì phải ngần ngại khi muốn thử những sản phẩm mới.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Các sản phẩm của Cosrx đã nhanh chóng được chị em tin tưởng


 

3. Laneige

 

Laneige trong tiếng Pháp có nghĩa là tuyết, cái tên Laneige mang ý nghĩa đề cao sự thuần khiết và hướng đến vẻ đẹp trong vắt như hạt tuyết long lanh. Vậy nên tất cả các sản phẩm của Laneige đều nhấn mạnh đến tầm quan trọng của nước và mong muốn mang lại cho các cô gái làn da trong trẻo, ẩm mượt như giọt sương. Nhẹ nhàng, ẩm mượt và sang trọng chính là 3 tính từ có thể dùng để hình dung về một sản phẩm của Laneige.

Nếu bạn cũng yêu thích một làn da ngậm nước, căng mọng như các cô gái xứ kim chi thì đây chính là thương hiệu dành cho bạn.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Các sản phẩm của Laneige đều nhấn mạnh đến tầm quan trọng của nước


 

4. Skinfood

 

Với quan điểm "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, Skinfood là nhãn hàng mỹ phẩm hàn quốc tiên phong trong việc tạo nên các sản phẩm làm đẹp từ thực phẩm được biết đến với thuật ngữ “Mỹ phẩm thực phẩm”. Để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh, các thành phần của Skinfood được quản lý nghiêm ngặt ngay từ khâu nuôi trồng cho đến khi sản xuất.

Vậy nên, các sản phẩm của Skinfood luôn “thơm ngon” và nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho da với chiết xuất từ: nha đam, cà chua, dưa leo, diếp cá, nho, vv. Nếu bạn là fan của các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên thì bạn không nên bỏ qua thương hiệu này.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Các sản phẩm của Skinfood luôn “thơm ngon” và nhiều dưỡng chất bổ dưỡng


 

5. Sulwhasoo

 

Nổi tiếng là một một thương hiệu chăm sóc da cao cấp với các sản phẩm chiết xuất từ nhân sâm quý giá và hơn 500 loại Đông dược, các sản phẩm của Sulwhasoo đã được mọi người đón nhận rất nồng nhiệt ngay từ khi mới vừa ra đời. Chính bởi nguồn nguyên liệu quý giá và chất lượng vượt trội mà giá thành của các sản phẩm Sulwhasoo không hề rẻ chút nào. Đây là dòng sản phẩm thích hợp cho các bạn từ 30 tuổi trở lên và có nhu cầu chống lão hóa cho da hơn là các bạn trẻ.

Nếu có điều kiện, hãy dùng thử các sản phẩm của Sulwhasoo nhé, mình chắc rằng các bạn sẽ không phải thất vọng.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Nếu có điều kiện, hãy dùng thử các sản phẩm của Sulwhasoo nhé


 

6. Missha

 

Missha là thương hiệu do tập đoàn Able Comestic thành lập với các dòng sản phẩm như: make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, vv. Các sản phẩm của Missha đều được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu kĩ lưỡng về da và sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của Pháp để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vậy nên các sản phẩm từ skincare cho đến makeup của Missha đều được đánh giá khá cao về mặt chất lượng.

Bên cạnh đó, mức giá của các sản phẩm Missha rất dễ chịu nên từ các bạn học sinh sinh viên đến các nàng văn phòng đều rất yêu thích thương hiệu này.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Mức giá của các sản phẩm Missha rất dễ chịu nên từ các bạn học sinh sinh viên


 

7. 3CE

 

Cái tên này dù chỉ mới hot xình xịch trong 1 2 năm trở lại đây nhưng thực ra em ấy đã bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ năm 2013 rồi. 3CE hướng tới đối tượng ở phân khúc trung bình, nên giá cả cũng không thân thiện lắm, bao bì cũng cực kì tối giản nhưng bù lại chất lượng các sản phẩm của 3CE thì lại rất đáng để thử.

3CE chỉ chuyên về các sản phẩm makeup mà nổi tiếng nhất của thương hiệu này có lẽ chính là các dòng son với đặc trưng là vỏ vuông sang chảnh. Nhắc tới thương hiệu này là sẽ nhớ ngay đến những cái tên như: 3ce Lily Maymac, 3CE Red Recipe, 3CE Mood Recipe Lip Color, vv.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

3CE hướng tới đối tượng ở phân khúc trung bình


 

8. The Saem

 

Sản phẩm đình đám nhất của The Saem có lẽ chính là cây concealer tip được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo nhất của Nars concealer. Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm makeup thì The Saem cũng có một kho tàng đồ skincare rất chất lượng đáng để “dòm ngó” đấy.

Tại Hàn Quốc, The Saem được đánh giá là một thương hiệu có tiếng trong việc sử dụng các thành phần thiên nhiên, không sử dụng các nguyên liệu động vật và đặc biệt là không chứa alcohol, chất tạo hương thơm hay chất tạo màu, vv. Thương hiệu này hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Thương hiệu này hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại Việt Nam trong thời gian tới


 

9. Bbia

 

Dù im hơi lặng tiếng hơn những người anh em đồng hương nhưng Bbia cũng đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng các tín đồ mê makeup. Các sản phẩm bạn nhất định phải thử của nhà Bbia có thể kể đến như son thỏi dòng last lipstick, last pen eyeliner, phấn mắt, vv. có chất lượng rất tốt mà giá lại phải chăng. Không chỉ các cô nàng học sinh sinh viên mà ngay cả các nàng mê makeup cũng không thể bỏ qua các em Bbia vì giá cả và chất lượng mà các em ấy mang lại.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Bbia cũng đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng các tín đồ mê makeup


 

10. Peri Pera

 

Nổi tiếng từ dòng son tint đình đám với bảng màu đẹp và độ bám dính không ai “lì” bằng, Peri Pera đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng các tín đồ mê son từ đó. Không ngừng lại với các lọ son bé nhỏ, Peri Pera tiếp tục mở rộng thêm các sản phẩm khác như corrector, concealer, bronzer, vv. và tất cả đều có đặc điểm chung là hình dáng lọ mực xinh xắn, dễ thương. Giá cả của Peri Pera nằm ở mức tầm trung nhưng chất lượng mà các em ấy mang lại là quá tuyệt vời nên các cô nàng cũng chẳng ngần ngại gì khi rút hầu bao mua sắm.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Nổi tiếng từ dòng son tint đình đám với bảng màu đẹp và độ bám dính không ai “lì” bằng

 

Ngoài những cái tên nổi tiếng trên thì cũng còn vô vàn các thương hiệu khác cũng đã và đang xâm nhập vào thị trường Việt Nam và được các nàng ưa chuộng. Nếu bạn cũng là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì ngay sau đây sẽ là top 10 shop mỹ phẩm Hàn từ Nam ra Bắc cho bạn tha hồ lựa chọn và trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn sẽ lựa chọn nơi nào để mua chúng đây? Cùng tiếp tục khám phá 10 shop chuyên mỹ phẩm Hàn với Hilamdep nào.

 

Vậy tìm mua những sản phẩm của mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu? Bạn có thể tim mua ở 5 shop mỹ phẩm Hàn tại TP.HCM dưới đây nha.

 

1. xchloechieex (Chiee Chiee shop) 

 

Chiee Chiee Shop được biết đến như một trong những nơi tiên phong mang dòng mặt nạ đình đám xài-là-ghiền của Mediheal đến Việt Nam. Tuy chỉ có một gian hàng nhỏ, nhưng Chiee Chiee nhất định sẽ làm bạn xiêu lòng bởi những thứ đặt trên chiếc kệ ấy đều là hàng chất, hàng hot. Ngoài ra, khi đến mua hàng tại đây, bạn còn được tư vấn rất kỹ, thậm chí còn được tặng cho 1 bảng hướng dẫn skincare routine mang về nhà nữa cơ.

** Địa chỉ: xem tại đây

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Khi đến mua hàng tại đây, bạn còn được tư vấn rất kỹ


 

2. Gonnie

 

Gonnie là một trong shop mỹ phẩm Hàn Quốc online rất được yêu thích trong thời gian gần đây bởi chính sách “gom sale” của shop. Cứ hễ có bất kỳ một nhãn hàng, thương hiệu mỹ phẩm nào đó xứ Kim Chi treo biển “sale XX%” hay “Mua 1 tặng 1” là shop lập tức thông báo để mọi người cùng mua ngay. Shop thường sẽ cam kết về sau 2 tuần kể từ ngày chốt đơn. Ngoài ra, trả lời tin nhắn dễ thương, thân thiện cũng là điểm đáng “yêu thương” ở shop.

** Địa chỉ: xem tại đây

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Shop thường có những album tập hợp các sản phẩm sale trong tháng


 

3. Cherry shop

 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm lạ nào đó của Hàn Quốc mà ít nơi nào nhập về thì hãy ghé thăm Cherry Shop thử xem. Đặc điểm nổi bậc của shop chính là thường xuyên nhập về những sản phẩm ít người bán, lạ (hoặc hot) mà chất lượng lại rất tốt. Chẳng hạn như 3CE Treatment Hair Tint, kem dưỡng ẩm Hanyul Pure Mild Cream…. Các sản phẩm limited cũng có thể được “tập kết” ở đây.

** Địa chỉ: xem tại đây

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Các sản phẩm limited cũng có thể được “tập kết” ở đây


 

4. Sky007.vn

 

Sky007.vn là một website mua hàng trực tuyến chuyên về các sản phẩm của Bbia và Eglips – hai cái tên vang danh với các mặt hàng trang điểm chất-lượng-vượt-trội-so-với-giá-thành. Sản phẩm ngon-bổ, chính sách giao hàng “thần tốc” và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm là thứ khiến Sky007 được nhiều bạn gái lựa chọn.

** Địa chỉ: xem tại đây

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Sky007.vn là một website mua hàng trực tuyến chuyên về các sản phẩm của Bbia và Eglips


 

5. Bbox2u

 

Giống như Sky007.vn, Bbox2u cũng là một trang web bán hàng online nhưng số lượng mặt hàng ở đây rất đa dạng, trải dài từ drug-store đến high-end, từ những cái tên quen thuộc như Laneige, Innisfree đến khá lạ như Isa Knox, Jayjun… Ngoài ra, shop có một chính sách “hot deal” rất thú vị. Nếu bạn đang cần một sản phẩm nào đó, chỉ cần click vào phần request, khi đã đủ số lượt khách hàng yêu cần thì shop sẽ mở một hot deal trong 7 ngày giúp bạn có thể “hốt” món đồ ấy với giá phải chăng hơn.

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Bbox có một chính sách “hot deal” rất thú vị

 

Và 05 shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại Hà Nội

 

6. Parkie

 

Parkie là một shop mỹ phẩm Hàn Quốc được khá nhiều Hot teen Hà Thành ưa thích. Ưu điểm của shop là nằm gần nhiều trường học, khu dạy nghề lớn nên thuận tiện cho các bạn học sinh – sinh viên đến đây mua sắm. Các mặt hàng cũng khá đa dạng với nhiều sản phẩm skincare lẫn makeup. Không chỉ vậy, đây còn là một beauty store chăm tìm kiếm nhiều mặt hàng lạ mà những nơi khác hiếm khi có. Một nhược điểm của shop khiến nhiều bạn phàn nàn đó là chính sách không dán giá trực tiếp lên sản phẩm.

** Địa chỉ: xem tại đây

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Parkie là một shop mỹ phẩm Hàn được khá nhiều Hot teen Hà Thành ưa thích


 

7. Sammi Shop

 

Nếu ai yêu thích mỹ phẩm chắc hẳn cũng từng đã nghe qua đến cái tên Sammi Shop. Hoạt động rất mạnh mẽ và  bền vững, hiện tại chuỗi hệ thống mỹ phẩm này đã có mặt khắp từ Bắc đến Nam. Bạn có thể yên tâm khi mua sắm các mặt hàng Klairs, Benton, Cosrx…. vì Sammi là đại lý của các thương hiệu này đấy. Không những vậy, hoạt động bán hàng online của shop cũng rất nhanh-gọn-lẹ đó nha.

** Địa chỉ: xem tại đây

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Hiện tại chuỗi hệ thống mỹ phẩm này đã có mặt khắp từ Bắc đến Nam


 

8. ItGirl

 

Với lượng followers lên đến gần 300k tại fanpages, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua ItGirl khi đang muốn shopping mỹ phẩm. Điều làm nhiều bạn ưu ái nơi này chính là: Bên cạnh phân phối lẻ mỹ phẩm thường thấy, shop còn nhận order cả những món made-in-Korea dù giá trị rất nhỏ. Nhân viên tư vấn dễ thương, nhiệt huyết. Chính sách “còn hình còn hàng” cũng tạo nhiều thuận lợi cho các bạn tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm

** Địa chỉ: xem tại đây

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua ItGirl khi đang muốn shopping mỹ phẩm


 

9. Miu Xinh

 

Miu Xinh cũng là một shop mỹ phẩm hay “canh sale”. Nhưng cách “canh sale” của Miu hơi khác một chút so với những beauty store thông thường. Thay vì thông báo ngày sale để bạn lựa chọn rồi mới chốt đơn và đợi hàng về, Miu sẽ gom trước một số lượng rồi mới đăng thông báo. Hành động này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc mua hàng cũng như đỡ tốn thời gian “thấp thỏm” chờ hàng đến tay. Bài giới thiệu công dụng của sản phẩm được viết chi tiết, kỹ lưỡng và “có tâm”. Nhân viên tư vấn trả lời tin nhắn rất tích cực.

** Địa chỉ: xem tại đây

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Miu Xinh cũng là một shop mỹ phẩm hay “canh sale”


 

10. Seoulista

 

Nếu bạn là một fan cuồng của Makeup Artist Pony thì nhất định không thể bỏ qua nơi này vì shop chuyên nhập rất nhiều món đồ makeup mang thương hiệu của PonyEffect. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, Seoulista cũng thường hay update nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích cho các “thượng đế” của mình nè.

** Địa chỉ: xem tại đây

 

Top Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Được Yêu Thích Nhất

Nếu bạn là một fan cuồng của Makeup Artist Pony thì nhất định không thể bỏ qua nơi này

 

WoW, vậy là bạn vừa khám phá tất tần tật những thông tin cơ bản nhất về thế giới làm đẹp xứ Hàn rồi đấy. Bạn nghĩ sao về bài viết trên? Bạn còn thương hiệu hay cửa tiệm yêu thích nào không? Cùng comment dưới đây chia sẻ cho mọi người tại Hilamdep biết với nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên google: my pham han quoc co tot khong, mua my pham han quoc o dau, mỹ phẩm hàn quốc hcm, mỹ phẩm hàn quốc loại nào tốt, cac hang my pham han quoc duoc yeu thich nhat

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Các Shop Chuyên Mỹ Phẩm Hàn Ở Sài Gòn

Luna, 

[Nguồn ảnh Internet]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận