Nhật Ký Làm Đẹp

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

 

Các nàng có đồng ý là dù với con trai hay con gái thì cũng đều có rất nhiều kiểu tóc để có thể làm hài hòa cũng như tôn lên vẻ đẹp bề ngoài cho bản thân mình đúng không. Tuy nhiên với các bạn nữ thì tóc không chỉ đơn giản như thế, mái tóc con gái chính là bộ mặt, là vẻ đẹp, là cá tính, là sự nuông chiều mà bỏ bao công sức cũng xứng đáng. Đúng chứ hả? Bởi thế mà nàng luôn có một mối lo lắng lớn lao với mỗi lần đi làm tóc nhỉ, vì sao lại phải lo? Vì sợ không ưng ý, hay sợ mái tóc không được chăm sóc tốt? Hãy cùng Hilamdep giải đáp gỡ rối vấn đề này nhé!

 

Hãy Luôn Là Một Vị Khách Khó Tính

 

Hilamdep chúng mình luôn khuyên các nàng, phải thật khó tính với bất kỳ ai muốn đụng vào mái tóc của nàng, nàng cũng biết rồi đó, mái tóc dường như chính là vị cứu tinh cho khuôn mặt, nó có khả năng quyết định toàn bộ hình ảnh của nàng có thực sự theo ý muốn của nàng hay không, có che được hết khuyết điểm, nổi bật lên ưu điểm của mình hay không. Chính vì vậy, đưa mái tóc của người thợ cũng giống như đưa cả “sinh mạng” giao phó vậy.

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Con gái mà, phải luôn khiến mình được xinh đẹp nhất

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Thế nên hãy cứ khó tính để mình được xinh đẹp

 

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà khó tính quá, rồi chọn tới chọn lui, tìm hoài không ra được một nơi “chọn mặt gửi vàng” để rồi tóc cứ xấu xí mãi như thế. Để chúng mình gợi ý cho các nàng một nơi mà chúng mình cũng đã rất nhiều lần lui tới rồi tươi cười ra về vì độ ưng ý ở đây. Nàng không tin à? Cùng khám phá tiếp nào.

 

 

Salon Tóc “Lạ Lùng” Nhất Từng Biết

 

Tại sao chúng tớ phải dùng từ “lạ lùng” để nói tới nơi này à, tại vì thường chúng mình muốn được phục vụ tốt hơn thì sẽ gọi tới để đặt lịch trước đúng không? Ở đây không nhé, nhất định là không. Salon này không đặt lịch mà cứ làm theo thứ tự thôi, mặc kệ không cần biết là có bao nhiêu khách đang ngồi đợi, cứ phải làm thật kĩ, thật ưng ý xong rồi mới tới khách tiếp theo, dù là cắt hay uốn hay nhuộm…

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Con gái tóc ngắn là auto xinh đúng không nhỉ?

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Thế thì đúng điểm làm tóc rồi đấy nhé

 

Điều tiếp theo “lạ lùng” là đôi khi con gái chúng mình thấy người thợ cắt tóc này hợp với mình quá, chỉ muốn lần nào tới cũng là người đó làm thôi, kiểu gì cũng không chịu đổi người thợ khác. Ấy vậy mà ở đây nhé, bạn sẽ không cần chọn thợ gì hết, nàng biết vì sao không, bởi vì ở đây thợ nào tay nghề cũng ngang ngửa nhau, ai cũng sẽ khiến nàng ưng ý hết, vậy thì phải chọn làm gì, đúng không nào.

 

Giao Phó Cho Pinky Đi Nhé!

 

Chúng mình thật ra khi đến với Pinky cũng chưa từng kỳ vọng quá nhiều, cũng như những salon tóc khác mình từng ghé qua, cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ kết thúc công cuộc đi tìm salon tóc ưng ý cho đến mãi về sau. Cho đến khi, thành quả ra đời, cuộc làm tóc diễn ra suôn sẻ thuận lợi kèm theo nụ cười toe toét vì quá ưng ý.

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Sở trường của Pinky chính là những kiểu tóc ngắn siêu yêu này

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Và còn cực kỳ cá tính khiến nàng ngây ngất luôn

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Ngắm nhìn mái tóc đẹp là cũng thấy một ngày vui rồi

 

Nhưng nhất định phải là Pinky nhé, vì ở đây không chỉ hài lòng về thợ cắt tóc, về cô chủ, mà còn cả về dịch vụ chăm sóc khách hàng nữa đấy, sau vài ngày làm tóc chúng mình còn được nhân viên gọi điện tới hỏi thăm xem có còn ưng ý hay không, tóc có vấn đề gì không, có muốn sửa gì thêm không. Điểm cộng đối với Pinky cứ thế mà tăng lên vèo vèo.

Ở đây, với Pinky nàng sẽ được thay đổi diện mạo, được trở về đúng với bản chất của mình, hoặc được thay đổi hoàn toàn với một sự cá tính hơn, hấp dẫn hơn mà từ trước đến nay nàng chưa bao giờ khám phá được cả. Mà nàng hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên làm tóc theo ý của mình đấy nhé, đảm bảo với nàng là nhân viên ở Pinky sẽ không có tư vấn lung tung cho nàng đâu, đẹp đến đâu là dừng ở đó, không thêm không bớt gì cho nàng cả.

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Cá tính với tóc dài và nhuộm màu cũng đẹp lắm

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Đừng ngại thử những màu tóc nổi bật, nàng sẽ bất ngờ vì bản thân mình đấy

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Và đương nhiên không cứ con gái là phải tóc dài, tóc ngắn cũng đẹp mà

 

Đặc biệt là chị chủ cực kỳ cá tính, nhưng cũng rất nghiêm khắc với nhân viên để đem lại thành quả tốt nhất cho khách hàng của mình mà, điều đó thì cũng dễ hiểu thôi à. Tuy nhiên, chẳng phải nơi nào cũng tốt nhất, hoàn hảo nhất được, Pinky cũng không phải là ngoại lệ đâu.

Khuyết điểm của salon là không gian có hơi nhỏ, lại ít nhân viên nữa nên mỗi lần tới mà đúng lúc đông người là thôi rồi, chỉ biết ngồi đợi đến lượt thôi,  mà Pinky cũng không có dịch vụ gội đầu maxa nữa nên nếu nếu nàng có đi bạn bè ngồi đợi thì muốn gội cũng không được. À mà còn một điều nữa, đấy chính là Pinky “Không bao giờ giảm giá”. Nhưng mà không sao hết, mình hài lòng chính là vui rồi!

 

Hãy Cứ Nuông Chiều Bản Thân Mình Đi Con Gái Ạ

 

Đấy cũng chính là điều thật lòng mà chúng mình muốn nói cho các nàng đấy ạ, tại vì bản thân nàng thấy vui vẻ, hài lòng với chính mình thì làm việc gì hay có khó khăn gì cũng đều có thể cảm thấy tự tin mà vượt qua được, cũng như mái tóc của mình, nàng thấy đẹp mỗi sáng thức dậy, cũng chính là một khởi đầu tốt đẹp rồi. Chính vì vậy mà hãy cứ nuông chiều bản thân mình thật nhiều, chăm sóc thật tốt, làm tóc thật đẹp đấy nhé.

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Bản thân mình đẹp thì nhìn đời sẽ dễ thương hơn

 

Nuông Chiều Mái Tóc – Đặc Quyền Của Con Gái

Vậy nên hãy cứ nuông chiều mái tóc đẹp của mình nàng nhé!

 

Mọi thứ nàng cứ yên tâm, cứ để Pinky lo cho nàng về một mái tóc đẹp, còn lại chỉ cần nàng cười thật tươi mà thôi. Ai còn chưa biết về Pinky Hair thì hãy nhớ địa chỉ nhé:

Xem tại đây.

 

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Pinky Hair

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận