Xu Hướng Làm Đẹp Mùi Hương

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018

Cứ độ khoảng tháng 11 – 12, khi chúng ta bắt đầu vào mùa lễ hội cuối năm, khi rất nhiều những bữa tiệc cho chị em xúng xính thì các hãng mỹ phẩm bắt đầu tung ra những sản phẩm, những bộ sưu tập chỉ dành riêng cho mùa này. Không nằm ngoại lệ, thương hiệu Peripera cũng vừa cho ra mắt bộ sưu tập ASMR với diện mạo mang sắc tím cực kỳ long lanh mà còn có thể chạm vào như một chiếc “bánh dẻo” hết sức “mời gọi” các nàng nhanh tay sở hữu. 

 

Nghía Qua Diện Mạo Long Lanh Của Bộ Sưu Tập Mới

 

Khi các sản phẩm make up động vào lại thấy dẻo dẻo nhìn vô cùng thích mắt và tạo nên cơn sốt cho trong cộng đồng làm đẹp, khiến các tín đồ yêu thích make up đứng ngồi không yên thì Peripera cũng rục rịch “chạy theo” trào lưu. Từ những hình ảnh “mồi chài” các nàng cho đến khi các sản phẩm lần lượt được tung ra thì bộ sưu tập này của Peripera chính thức chiếm sóng. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Bộ sưu tập mùa cuối năm của Peripera đã được lộ diện (Nguồn: Peripera)

 

Trước rất nhiều hãng cũng lần lượt ra mắt bộ sưu tập lễ hội thì Peripera đánh bật hết tất cả bởi vỏ ngoài cực kỳ sang trọng mà cũng rất dễ thương, đáng yêu. Nhất là với các cô nàng trót yêu mỹ phẩm Hàn Quốc hay mê mẩn các em làm đẹp vỏ ngoài “bánh bèo” thì không thể nào ngó lơ được. Đặc biệt là dù mới lên kệ không bao lâu nhưng em này cũng đã được sale ngay tức thì – hưởng ứng mùa sale cuối năm nên các nàng phải sở hữu ngay thôi. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Trong bộ sưu tập lần này Peripera theo tông màu chủ đạo là tím lãng mạn (Nguồn: Koko House)

 

Bộ sưu tập lần này của Peripera có tên là ASMR, cũng chưa có quá nhiều thông tin vì sao các em ấy lại được đặt tên viết tắt ngắn gọn như thế. Tuy nhiên điều đáng quan tâm nhất là sắc tím mộng mơ của các cô nàng yêu thích sự lãng mạn đã được lên ngôi. Không quá “sến” cũng không quá nữ tính, bộ sưu tập lần này của Peripera được đánh giá là ngọt ngào, thơ mộng nhiều hơn. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Zoom gần hơn một chút để “nghía” độ long lanh của các em ấy (Nguồn: Koko House)

 

Đặc biệt hơn nữa là về thiết kế, dù vẫn giữ lại những mẫu son cũ nhưng bộ sưu tập lần này vẫn rất mới mẻ với các màu son hoàn toàn dễ dùng mà lại còn xinh hết phần thiên hạ. Lần này Peripera còn cho ra mắt dòng son dưỡng có màu rất đáng mong đợi. Bên cạnh đó thì việc ra mắt highlight cushion, bảng mắt “bánh dẻo” cùng nhũ mắt cũng giúp bộ sưu tập này ghi điểm về độ “chịu chơi” của Peripera.

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Bộ sưu tập lần này có tất cả 7 món đồ khác nhau, giúp nàng makeup full face đó nha (Nguồn: Koko House)

 

Trong bộ sưu tập này có tất cả 7 em, bao gồm: son Ink Velvet, son Sugar Jelly Tint, son dưỡng có màu Sugar Candy Tint Stick, Airy Ink Cushion, Highlight Cushion – Sugar Cushion Illubeam Pink, bảng mắt Sugar Jelly Color Pallet, nhũ mắt liquid – Sugar Twinker Liquid Shadow. Cùng khám phá thử từng em trong bộ sưu tập này nhé các nàng, đảm bảo sẽ cực kỳ thích đó.

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Hầu hết các sản phẩm của Peripera đều được đựng ở trong các túi nhỏ thế này (Nguồn: Koko House)

 

1. Son Ink Velvet Tint 

 

Đây là một trong những dòng son không còn xa lạ gì của hãng Peripera nữa, chất son tint bám cực kỳ lâu nhưng lại nhẹ môi, không hề gây khô môi mà màu sắc lại rất đa dạng nên có thể nói chưa có bất kỳ em son tint nào có thể soán ngôi của Ink Velvet Tint nhà Peripera. Vẫn là mẫu cũ với lọ mực “thon dài” nhưng có phần bo tròn và thấp hơn một chút, hơi nhám nhẹ nữa, màu sắc lại tươi tắn vô cùng nên rất hút hồn các chị em. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Các em son quen thuộc đến từ dòng Ink Velvet Tint của nhà Peripera (Nguồn: Koko House)

 

Trong bộ sưu tập này thì em Ink Velvet Tint chỉ mang đến 3 màu cơ bản nhất, bao gồm: Master Red Coral – một màu đỏ đất cực kỳ xinh, dễ dùng; Out Red Brick – màu cam đất cực kỳ nữ tính và cuối cùng là Attention Blum Rose – màu hồng đất ngọt ngào. Chất son của em này thì hơi kem một chút nhưng lại lỏng nhẹ và bám rất rất lâu, lớp finish chẳng hề bóng chút nào. Ngoài ra nàng nào trót thích son có mùi kẹo ngọt của Peripera thì không thể quên em này được. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Với 3 màu cơ bản cùng chất son thích thú này thì các nàng nên mua lắm nha (Nguồn: Koko House)

 


 

2. Son Sugar Jelly Tint

 

Vẫn là một dòng son cũ của Peripera với diện mạo vỏ son trong suốt hình lọ mực vuông vắn, bo tròn quen thuộc. Em này được đánh giá là chất son tint dễ chịu nhất dù lỏng nhẹ nhưng lên môi rất chuẩn màu, bám tốt mà không gây đau môi quá nhiều khi tẩy trang. Tuy không bằng người chị em Ink Velvet Tint nhưng em này vẫn được lòng các cô nàng trót yêu thích son tint bóng. Nếu bạn cũng thế thì em này là lựa chọn chính xác. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Sự trở lại của em Sugar Jelly Tint cũng rất đáng được mong đợi (Nguồn: Koko House)

 

Trong bộ sưu tập này thì em Sugar Jelly Tint có tất cả 5 màu, bao gồm: Red Strawberry – đỏ thuần, Sheer Pink – hồng đất, Calm Coral – san hô, Brick Fig – đỏ đất và Pink Prune – hồng tím. Hầu hết đều là các tông màu dễ dùng, hợp với mọi tông da và thích hợp cho các bạn học sinh muốn điểm tô chút son môi cho gương mặt sáng hơn. Vì chất son tint lỏng nhẹ quen thuộc nên em này sẽ có lớp finish căng căng, bóng nhẹ một chút nhưng yên tâm là không dính đâu nha. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Với 5 màu dễ dùng mà hợp với nhiều màu da thì rất đáng để mua đấy nàng (Nguồn: Koko House)

 


 

3. Son Dưỡng Có Màu Sugar Candy Tint Stick

 

Sau một thời gian “oanh tạc” thị trường mỹ phẩm bởi rất nhiều thỏi son tint chất lượng thu hút các cô gái thì trong bộ sưu tập lần này, Peripera quyết định tung ra các em son dưỡng có màu cho các nàng tha hồ dưỡng môi mùa đông. Thiết kế khá tương tự như các thỏi son dưỡng của hãng khác: tròn, thon dài, nhựa màu cực kỳ dễ thương. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Các em son dưỡng mang màu sắc và vỏ ngoài tươi tắn (Nguồn: Koko House)

 

Peripera chỉ cho ra mắt 3 màu, bao gồm: Watermelon Flavor – màu hồng thoảng mùi dưa hấu mát lành, Peach Flavor – màu cam thơm chút mùi đào thanh mát và Strawberry Flavor – màu đỏ chứa đựng mùi dâu ngọt ngào. Son có độ bóng vừa phải, ửng màu cũng rất nhẹ nhàng thôi, thêm chút nhũ ánh lên thích hợp cho các nàng đi học cả ngày. Để khám phá thử son dưỡng đầu tiên của Peripera thì các nàng nhớ nhanh tay nha.

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Cùng với đó thì các em này còn mang hương thơm của trái cây (Nguồn: Koko House)

 


 

4. Airy Ink Cushion

 

Cushion của Peripera từ trước đến nay đều được đánh giá cao về bao bì dễ thương. Lần này em ấy cũng không ngoại lệ khi sở hữu vỏ ngoài lóng lánh với biết bao hạt kim tuyến rơi rơi hệt như một món đồ chơi vậy. Đặc biệt hơn cả là phần nắp của em ấy được làm phồng lên bằng nhựa dẻo, ấn vào sẽ thấy mềm mại hệt như một chiếc bánh “mochi”. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Vỏ ngoài của em cushion cực kỳ long lanh mà còn mềm dẻo như bánh mochi (Nguồn: Go.bloom)

 

Về chất kem của cushion Peripera thì em ấy có độ ẩm khá tốt, lớp finish không quá lỳ, cũng không quá căng bóng mà ở mức vừa phải, còn độ che phủ thì trung bình nên nàng nào yêu thích make up tự nhiên nhất định phải nghía qua nha. Em ấy cũng chỉ có 3 tone màu cơ bản nhưng hơi nghiêng base vàng, thích hợp cho làn da của các nàng Việt Nam lắm. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Các em cushion vẫn có 3 tông chính là 13, 21 và 23 cho các nàng lựa chọn (Nguồn: Koko House)

 


 

5. Highlight Dạng Cushion - Sugar Cushion Illubeam Pink

 

Cũng tương tự như son dưỡng, đây là lần đầu tiên Peripera ra mắt highlight, điều này đã đủ khiến các tín đồ yêu thích mỹ phẩm đứng ngồi không yên. Thế nhưng đặc biệt hơn hãng đã cho ra mắt highlight dưới dạng cushion lại càng khiến các cô nàng muốn sở hữu ngay. Về vỏ ngoài thì em ấy cũng tương tự như cushion, phần nắp được làm phồng lên chứa đựng các hạt kim tuyến lấp lánh và mềm dẻo cực kỳ thích thú, đã tay. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Vỏ ngoài của em highlight này cũng khá tương đồng với các em cushion (Nguồn: Koko House)

 

Với phần swatch đến từ các người mẫu của hàng có thể thấy ngay hiệu ứng của em này trên da rất căng bóng, bắt sáng tuyệt đối. Ngoài ra em ấy còn mang lại cảm giác như sử dụng highlight cầu vồng có ánh lên chút tím, chút màu của má hồng cực kỳ lạ mắt. Đây có thể xem là sản phẩm đáng để các nàng thử qua nhất trong bộ sưu tập này. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Hiệu ứng của em ấy khi lên da cũng không kém phần “hoành tráng” đâu nha (Nguồn: Peripera)

 


 

6. Bảng Mắt 4 Ô Sugar Jelly Color Pallet

 

Lần này Peripera quyết định “công phá” các bộ sưu tập khác của các hãng bởi những sản phẩm mang tính độc đáo của mình. Bảng mắt – sản phẩm Peripera vốn chưa từng tập trung nhiều nay đã được tung ra với 4 màu cực kỳ dễ dùng, mang sắc tím chủ đạo của bộ sưu tập nhưng vẫn rất thích hợp để dùng cho dịp cuối năm. Về thiết kế, Peripera không quá chú trọng, khá đơn giản như các bảng mắt của hãng khác, mặt kính được dát 1 lớp kim tuyến nhẹ nhàng nhưng vẫn rất óng ánh.

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, thích hợp cho các nàng mang theo trong túi (Nguồn: Mendyshopper)

 

Điều đáng nói là chất phấn của em này, không sở hữu phấn bột thông thường, Peripera quyết định cho em bảng này chất phấn mềm dẻo như “mochi”, chỉ cần ấn nhẹ thì sẽ thấy em ấy có độ dẻo, sệt nhất định khá giống đất sét, tuy nhiên phấn không hề rơi rớt hay trượt đi chút nào. Với chất phần này, hãng hứa hẹn sẽ đem lại độ lên màu tốt, không bị fall out trong lúc đánh mắt. Đáng để chúng ta thử nghiệm quá đi chứ, đúng không các nàng?

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Chất phấn của em ấy khá mềm dẻo, hệt như đang chạm vào vỏ bánh mochi (Nguồn: Mendyshopper)

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Rất đáng để các nàng thử qua đó nha (Nguồn: Mendyshopper)

 


 

7. Nhũ Mắt Dạng Liquid - Sugar Twinker Liquid Shadow

 

Nếu bạn thật sự quan tâm đến bộ sưu tập lần này của Peripera thì không thể bỏ qua các em nhũ mắt này – một trong những sản phẩm khá mới mẻ của hãng. Với thiết kế tương tự những em nhũ mắt khác, phần thân tròn, trong suốt và phần nắp in các chi tiết ngôi sao, mặt trăng màu tím pha bạc cực kỳ nổi bật. Các em nhũ mắt có 3 màu tất cả, bao gồm Paper Flower, Pink Sprinkle, Coral Cracker

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Thiết kế của em này cũng khá đơn giản như những em nhũ mắt khác (Nguồn: Koko House)

 

3 tông màu đến từ các em nhũ mắt này cũng khá cơ bản và dễ dùng, một màu ánh đồng, một màu ánh bạc và một màu hơi nghiêng ánh hồng cực kỳ độc – lạ. Mặc dù chưa có những review về độ bám màu, chất kem của em ấy chính xác ra sao nhưng qua những hình ảnh swatch ra tay có thể thấy hạt nhũ có trong các em này tương đối nhỏ, ánh nhũ bắt sáng khá tốt. 

 

Peripera Ra Mắt Bộ Sưu Tập “Bánh Dẻo” Mùa Lễ Hội 2018
Hạt nhũ của em này cũng tương đối nhỏ (Nguồn: Koko House)

 

Tóm lại bộ sưu tập của Peripera mùa lễ hội năm nay có đáng để mua không? Tất nhiên câu trả lời sẽ luôn là “có” vì để dẹp bỏ sự tò mò, thử sức với những món mỹ phẩm mới độc – lạ thì rất rất đáng để trải nghiệm. Còn về chất lượng nói một cách chính xác nhất thì cơ bản Peripera chưa bao giờ làm thất vọng các tín đồ làm đẹp. Còn bạn muốn kỹ càng hơn thì cũng chờ những bài review tiếp theo đến từ Hilamdep nhé!

 

Vân Du

Nguồn hình: Instagram 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận