Nhật Ký Làm Đẹp

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Cuối năm luôn là thời điểm nhộn nhịp của các buổi tiệc tùng. Hãy cùng Hilamdep khám phá 12 phong cách makeup phù hợp với từng cung hoàng đạo để có thể trở thành tâm điểm của các sự kiện nhé!

 

1. Bạch Dương

  

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Phong cách tô son đỏ rực cùng đôi mắt mạnh mẽ phù hợp với cá tính của cô nàng Bạch Dương (Nguồn: stylenanda.com)

 

Không khó để bạn nhận ra một nàng Bạch Dương đang ở gần đây. Vì Bạch Dương luôn tỏa ra một nguồn nhiệt huyết rất lớn, họ tự tin và rất lôi cuốn. Bạch Dương hãnh diện với tất cả những gì mình đang có, nên họ thường ra đường chỉ với một chút son bóng và mascara. Các nàng Bạch Dương tin là họ đủ nổi bật, thật sự là vậy. Tuy nhiên, trong các ngày đặc biệt, để muốn tỏa sáng hơn nữa, các nàng sao không thử trau chuốt vẻ ngoài của mình nhiều hơn như tô son đỏ rực cùng đôi mắt mạnh mẽ đã được kẻ liner? Chắc rằng hôm đó Bạch Dương sẽ là người tỏa sáng nhất.


 

2. Kim Ngưu

 

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Với một chút phấn mắt cùng màu son nude là đã đủ để nàng kim ngưu nổi bật trong các buổi tiệc tùng (Nguồn: e-payless.com.tw)

 

Khác với Bạch Dương, Kim Ngưu là một người biết kiên nhẫn và thận trọng. Nàng không cầu kì, nổi bật nhưng vẫn rất tỉ mỉ trong mọi việc, kể cả trang điểm. Kim Ngưu sẽ không bao giờ để đầu tóc rối bù ra đường, thay vào đó là một cái búi đơn giản, một chút son màu nude cực kì giản dị mà phù hợp. Nhưng trong các ngày nghỉ lễ, bản thân Kim Ngưu cũng nên tạo thêm một số điểm nhấn như đánh thêm phấn mắt xanh ôliu hay vàng đồng ở một chút khóe mắt.


 

3. Song Tử

 

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Các cô nàng song tử có thể thử một chút nổi loạn cùng mái tóc và phong cách makeup năng động. (Nguồn: Instagram @ponysmakeup)

 

Với sự tò mò và luôn muốn đổi mới bản thân, các cô nàng Song Tử chưa bao giờ ngần ngại thử những xu hướng làm đẹp mới. Một chút nổi loạn từ màu tóc mới lạ hoặc kiểu tóc tết kĩ đi cùng với đôi mắt kẻ sắc sảo và màu son rực rỡ đều rất phù hợp với nàng, trông rất năng động và thông minh. 


 

4. Cự Giải

  

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Xu hướng thích phong cách ngọt ngào và các tone màu hồng nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho nàng cự giải. (Nguồn: blanja.com)

 

Cự Giải là những cô nàng có tâm hồn nhạy cảm, luôn khoác trên mình sự nữ tính, nhẹ nhàng và đó là nét quyến rũ bậc nhất của họ. Các nàng Cự Giải thường có xu hướng thích phong cách ngọt ngào và các tone màu hồng, và họ thật sự hợp với nó. Cự Giải với màu hồng cánh sen hay hồng nude cho cả mắt và môi khiến nàng thật sự trở thành một nàng công chúa muốn được nuông chiều và bảo vệ. Đồng thời nàng có thể dùng thêm chút phấn bắt sáng ở giữa trán hay gò má hay sống mũi để tạo thêm nét trẻ trung cho khuôn mặt.


 

5. Sư Tử

 

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Xu hướng thích phong cách ngọt ngào và các tone màu hồng nhẹ nhàng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho nàng cự giải. (Nguồn: PONY Syndrome)

 

Không ai có thể cưỡng lại vẻ ngoài đầy kiêu hãnh và quyền lực của nàng chứ. Do tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ của mình nên các gam màu nóng như cam và đỏ rất phù hợp với Sư Tử. Không chỉ sử dụng các gam màu đó cho son, phấn và eye-liner mà các nàng Sư Tử còn muốn khoe cho tất cả mọi người thấy bộ móng sành điệu của mình với các màu metallic.


 

6. Xử Nữ

 

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Xử Nữ luôn phải đảm bảo vẻ ngoài của mình thật chỉn chu nhưng không hào nhoáng. (Nguồn: clinique.com.au)

 

Là một người con gái cẩn trọng và hơi khó tính, Xử Nữ luôn phải đảm bảo vẻ ngoài của mình thật chỉn chu nhưng không hào nhoáng vì nàng chỉ thích vẻ đẹp mang tên “yên tĩnh”. Vậy thì sẽ thật phù hợp nếu nàng ra đường với cặp lông mày được tỉa gọn, hàng mi cong bởi mascara và một chút má hồng, phấn mắt xanh đậm.


 

7. Thiên Bình

 

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Thêm một chút má đỏ và chút son hồng ngọt ngào, thiên bình sẽ trở thành tâm điểm cho mọi buổi tiệc tùng. (Nguồn: clinique.com.au)

 

Thiên Bình chính là đại diện cho sự cân bằng và cái đẹp. Với một ngoại hình khả ái, cách nói chuyện dễ mến thì việc các nàng Thiên Bình luôn có khá nhiều chàng trai vây quanh không phải quá bất ngờ. Các nàng Thiên Bình rất biết cách làm đẹp bản thân. Chỉ với mái tóc dài bồng bềnh, gợn nhẹ sóng hay được tết gọn gàng cũng khiến nhiều chàng mê như điếu đổ rồi. Thêm một chút má đỏ và chút son hồng ngọt ngào, bạn sẽ là một tiểu thư xinh đẹp. Nhưng trong các dịp lễ, bạn muốn phá vỡ sự cân bằng của bản thân một chút cho đỡ nhạt thì hãy thử xu hướng kẻ mắt xanh dương hiện đại cho mình.


 

8. Bò Cạp

 

  Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Các nàng Bò Cạp có thể thử nghiệm với phấn màu khói đậm cùng với màu son đỏ hay mận tím. (Nguồn: fnnews.com)

 

Bò Cạp chính là cung hoàng đạo bí ẩn và mang trong mình sức mê hoặc đầy bí ẩn nhất trong 12 cung. Phần lớn, các nàng Bò Cạp luôn sở hữu một đôi mắt biết nói và  đầy cuốn hút. Để làm nổi bật lên nét đẹp vốn có này, các nàng Bò Cạp sao không thử đánh mắt với phấn màu khói đậm cùng với màu son đỏ hay mận tím? Kết hợp cùng mái tóc đánh rối tự nhiên chắc hẳn nàng sẽ phát huy được sức quyến rũ của mình trong các dịp lễ này.


 

9. Nhân Mã

 

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Các nàng nhân mã sẽ luôn rạng rỡ với phong cách makeup trẻ trung, năng động. (Nguồn: clinique.com.au)

 

Không cần nói nhiều thì chắc hẳn ai cũng biết, với một nàng Nhân Mã ham chơi, phóng khoáng đến thế sao có thể bỏ lỡ những dịp vui của tháng 12 cơ chứ?! Nhân Mã nhanh nhẹn và năng động nên tất cả những gì nàng yêu cầu chỉ là nhanh gọn và bền. Nàng sẽ luôn cần tới những cây son lâu phai màu. Về kiểu tóc, nàng chỉ cần búi vội, tạo cảm giác tự nhiên như con người Nhân Mã vậy. Đôi khi, nàng có thể đổi mới bằng việc đánh thêm chút phấn tím mộng mơ lên mắt để thể hiện được sự thích bay nhảy, hay mơ mộng của nàng.


 

10. Ma Kết

 

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Phong cách trang điểm tự nhiên và truyền thống sẽ phù hợp hơn với các nàng Ma Kết. (Nguồn: starwow.vn)

 

Nàng là một người cầu toàn, nghiêm túc và khá thực dụng. Nàng không quá trau chuốt cho bản thân hay chỉ hay lựa chọn những kiểu làm đẹp quen thuộc của mình. Có thể là do nàng không hứng thú với việc trang điểm hay đơn giản là nàng muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc mà xem nhẹ son phấn. Nàng tin năng lực quan trọng hơn cái đẹp. Do vậy mà phong cách trang điểm tự nhiên và truyền thống sẽ phù hợp hơn với các nàng Ma Kết. Không cần nổi bần bật, lại tạo được phong thái nho nhã, nghiêm chỉnh, son màu nude, chân mày tô đậm và màu nâu trung tính cho phấn mắt sẽ thật hoàn hảo với nàng. Có lẽ, không cần cầu kì thêm vì sự chín chắn chính là nét quyến rũ sẵn có của các Ma Kết rồi.


 

11. Bảo Bình

  

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Trong các dịp lễ, các Bảo Bình hãy thử khiến bản thân trông mới lạ và nổi bật thêm nhé! (Nguồn: Instagram @ponysmakeup)

 

Mỗi Bảo Bình là một cá thể cực kì độc lập và cá tính khiến cho những người mang cung hoàng đạo này khó có ai giống ai. Họ độc đáo và hay bùng nổ với những ý tưởng thật khác lạ nhưng chắc chỉ có Bảo Bình mới hiểu nổi những thứ họ nghĩ ra. Vậy nên, phần lớn các Bảo Bình đều bị cho là lập dị, khó hiểu. Nhưng nàng Bảo Bình vị tha không trách bạn vì không hiểu họ, mà họ luôn tự tin vì sự khác biệt của mình. Như đã nói, mỗi Bảo Bình đều có một phong cách rất riêng nên việc tân trâng bản thân thường sẽ rất phong cách và không cố định. 

Từ kiểu làm đẹp nhẹ nhàng cài hoa lên tóc đến kiểu nhuộm màu ombre nổi loạn. Sao các nàng không thử làm nổi bật hơn, cũng như làm hài hòa những đường nét trên gương mặt bằng cách tạo khối. Trong các dịp lễ, các Bảo Bình hãy thử khiến bản thân trông mới lạ và nổi bật thêm nhé!


 

12. Song Ngư

  

Phong Cách Makeup Mùa Lễ Hội Cho 12 Cung Hoàng Đạo

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, phần mắt nên được dùng nhiều phấn nhũ xanh và trang điểm thêm mascara để tạo cảm giác to tròn là sự lựa chọn tốt cho các cô nàng song ngư mùa cuối năm. (Nguồn: twitter @bona_preorder)

 

Nàng cá luôn mang trong mình những mộng tưởng, tâm hồn nhạy cảm và tấm lòng nhân hậu. Song ngư rất biết cảm thông cho người khác nhưng lại ít ai hiểu được nỗi u sầu của nàng. Nàng rất hay bị cảm xúc chi phối, thậm chí đôi khi cảm xúc của Song Ngư là tất cả những gì nàng có. Tất cả những cảm xúc ấy dù không nói ra những đều được biểu hiện trên đôi mắt nàng. Vì vậy, khi trang điểm, đôi mắt sẽ là điểm nhấn chủ đạo.

Với Song Ngư, phần mắt nên được dùng nhiều phấn nhũ xanh và trang điểm thêm mascara để tạo cảm giác to tròn và chiều sâu của mắt. Bởi lẽ đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn nàng.

 

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận