Xu Hướng Làm Đẹp

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Trong cộng đồng làm đẹp hiện nay đang cực kì xôn xao về các sản phẩm đến từ Melano CC – đặc biệt là tuýp kem trị thâm đang gây “bão” cư dân mạng. Và Hilamdep đã mang về 3 em hot nhất chính là Melano CC EssenceMelano CC Vitamin White Mist  – Melano CC Intensive Measures Mask. Chúng mình cũng “nghía” qua một lượt nhé!

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

3 sản phẩm từ nhà Melano CC

 

Về Hãng Melano CC

 

Melano CC có tên đầy đủ là Rohto Melano CC – là một thương hiệu trực thuộc công ty Rohto – Mentholatum của Nhật Bản, chung nhà với Hada Labo đấy ạ. 

Trọn bộ sản phẩm của hãng gồm có: xịt khoáng – mặt nạ giấy – lotion – essence – kem chống nắng (nay đã ngừng sản xuất). Vậy là Melano CC có ít sản phẩm hơn các anh chị em cùng công ty mẹ và có thành phần chủ yếu từ vitamin C – với các tác dụng làm sáng da, trị thâm.

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Các sản phẩm đều có chứa vitamin C ở dạng LAA

 

Là một dòng sản phẩm có chứa vitamin C nên chắc hẳn chúng ta đều thắc mắc chúng tồn tại ở dạng nào đúng không nè. Hầu hết các sản phẩm của Melano CC đều là vitamin C ở dạng LAA -  Acid Ascorbic (hay còn gọi là vitamin C tinh khiết) – là loại C có hiệu quả nhanh và mạnh nhất.

 

Review Chi Tiết Melano CC White Mist

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Cận cảnh xịt khoáng có chứa Vitamin C

 

Melano CC White Mist có thiết kế là bình xịt nhôm rất chắc chắn và có trọng lượng là 100g. Điều mình ấn tượng nhất là tia xịt của em này rất mịn và rộng, khi xịt hơi gần có thể làm ướt phần cổ áo nữa. 

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Tia xịt mịn và rộng

 

Với những loại xịt dưỡng, mình sợ nhất cảm giác rít rít da sau khi sử dụng, tuy nhiên Melano CC không cho mình cảm giác như vậy nên cảm thấy rất hài lòng. Tốc độ thấm của dưỡng chất khá nhanh, mình cũng không cần phải vỗ để tinh chất thấm vào da.

 

** Kết quả sau khi sử dụng:

Sau một ngày làm việc liên tục với máy tính thì da mình có dấu hiệu bị xỉn màu, nhưng khi xịt em này lên mặt thì da sáng hơn và không bị tối sầm đi nữa. Nếu dùng em này đều đặn, thường xuyên trong khi kết hợp với các sản phẩm trị thâm khác thì làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

 

** Khuyết điểm: Xịt khoáng có mùi khá nồng (cụ thể là mùi giống viên sủi C thường uống) nên những bạn nào bị dị ứng với mùi của những sản phẩm dưỡng da thì nên lưu ý nhé.

 

** Giá: 290k/100g, khá mắc nếu bạn muốn dùng hàng ngày. 

 

Review Chi Tiết Intensive Measures Mask

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

20 miếng mask đựng trong hộp nhựa vàng có seal

 

Cá nhân mình không đánh giá cao phần bao bì của hộp mask này, bởi nếu bạn để một thời gian lâu thì các tinh chất trong hộp sẽ khô lại rất nhanh, và miếng seal để bảo quản cũng không quá chắc chắn nữa.

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Mask được xếp thành từng miếng đựng trong hộp, khá dễ lấy

 

Melano CC Whitening Mask được làm bằng vải có thể kéo giãn được, khá giống một số loại mặt nạ giấy đắp mỗi ngày của Nhật. Tuy nhiên mình không thích thiết kế mask này chút nào, vì nó cứ thiếu trước – hụt sau.

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Chất của mặt nạ có thể co giãn được

 

Khi đắp lên mặt thì mặt nạ thừa ra rất nhiều ở phần trán và phần cằm, những hai bên má của mình lại thiếu, khi mình kéo giãn hết mức thì vẫn không thể đặt được chiều ngang vừa với khuôn mặt. 

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Nhưng lại không vừa khuôn mặt của mình

 

Vì tinh chất không nhiều nên khi gỡ mặt nạ ra da mình cũng rất ráo, không cần phải mát-xa để tinh chất thấm hoàn toàn như một số loại mask khác. Sau đó mình có thể tiếp tục các bước skincare tiếp theo bình thường.

 

** Kết quả sau khi sử dụng:

  • Sau khi sử dụng lần đầu tiên, mình không cảm thấy da có gì quá khác biệt so với lúc trước khi dùng, ngoại trừ việc có làm da mát hơn.
  • Nếu bạn dùng đều đặn mỗi ngày, thì da có sáng hơn. Do đó, sản phẩm này chỉ hỗ trợ trị thâm và sáng da, chứ không phải là sản phẩm “chủ lực” bạn nên dùng.

 

** Khuyết điểm:

  • Em này cũng có mùi đặc trưng của dòng Melano CC, giống mùi của xịt khoáng đã review ở trên.
  • Trong sản phẩm có chứa cồn, dù là nằm cuối bảng thành phần, nên những nàng nào dị ứng cồn cũng nên lưu ý nhé.

 

** Giá: 240k/20 miếng mask ~ 12k/miếng.

 

Review Chi Tiết Melano CC Intensive Anti-Spot Essence

 

Không bàn cãi về độ hot gần xa của em này trong cộng đồng làm đẹp chúng mình nữa, “trị thâm thần thánh” là điều mọi người nhắc đến khi tuýp essence này xuất hiện, tuy nhiên em ấy có được như những lời khen?

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Tuýp kem trị thâm “làm mưa làm gió” thời gian gần đây

 

Về thiết kế sản phẩm, trái ngược với em mặt nạ giấy, mình đánh giá cao ở hai điểm:

  • Sản phẩm nằm trong tuýp nhôm, hạn chế tác động của môi trường, giúp vitamin C không bị oxy hóa (vit C ở dạng LAA rất dễ bị oxy hóa) nhưng không cần bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh như một số loại khác. Quá tiện lợi!
  • Đầu lấy sản phẩm ra rất dễ dàng, hạn chế không khí len lỏi vào bên trong như thiết kế vòi drop thông thường.

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Tuýp nhôm với đầu nhọn dễ dang lấy sản phẩm

 

Thành phần ngoài vitamin C tinh khiết, em ấy còn có chứa vitamin E (Tocopheryl Acetate) giúp dưỡng ẩm và chống ôxy hóa, Dipotassium Glycyrrhizinate giúp chống viêm da. 

Kết cấu của Serum Vitamin C Melano CC có màu trắng trong, không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, hoàn toàn dễ dàng thoa đều trên da nhờ vào một lớp dầu (từ chiết xuất của cây thảo đậu khấu). Do đó sản phẩm cũng không hoàn toàn thấm quá nhanh, sẽ để lại một lớp bóng (mất dần theo thời gian), và cho mình cảm giác hơi dính trên da. Tuy nhiên, em này không hề có mùi nồng như hai sản phẩm trên, do fragrance (hương liệu) nằm cuối bảng thành phần, những bạn không ưng mùi quá nồng có thể dùng được nhé.

 

Review Chi Tiết Các Sản Phẩm Của Melano CC

Kết cấu của essence và sau khi thoa đều lên da

 

** Kết quả sau khi sử dụng: Nếu dùng em này đều đặn mỗi ngày, thì phải hơn hai tuần em ấy mới bắt đầu phát huy tác dụng từ từ, chứ không hề nhanh – mờ thâm liền lập tức chỉ sau vài ngày đâu. Về cơ bản mình không thấy em này quá đặc biệt hơn các sản phẩm trị thâm khác trên thị trường.

 

** Khuyết điểm: Do có chứa vitamin C ở dạng LAA – sẽ dễ gây kích ứng cho những làn da dễ nhạy cảm. Đã có nhiều review dùng essence bị châm chích và đỏ da, các nàng nên patch-test trước khi dùng nhé.

 

** Giá: 280k/20ml

** Tìm mua trọn bộ Melano CC tại :

 

Với review chi tiết về các sản phẩm trị thâm – luôn là mối quan tâm to lớn trong công cuộc chăm sóc da chúng mình, Hilamdep hi vọng rằng đã giúp bạn có cái nhìn đa chiều trước khi chọn mua những món đồ phù hợp nhé. Nếu bạn đã sử dụng, cũng đừng quên review cho Hilamdep biết với nha.

Xem thêm:

- Top 4 Serum Trị Thâm Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

- Top 4 Serum Vitamin C Của Nhật Hot Hiện Nay

ZoeNg, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận