Nhật Ký Làm Đẹp

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

Review Nước Tẩy Trang Biore Và Dầu Tẩy Trang - Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tẩy trang với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể lựa chọn bất cứ loại nào cảm thấy phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hilamdep xin được review hai loại tẩy trang của Biore mà bạn có thể tìm mua rất dễ dàng ở siêu thị mà giá cả thì lại rất phải chăng. 

 

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: loveat1stshine.com)

 

1. Nước tẩy trang Biore (Biore Perfect Cleansing Water)

 

Sản phẩm tẩy trang dạng nước với công nghệ Micellar là loại phổ biến, dễ sử dụng và phù hợp với mọi loại da. Nước tẩy trang Biore với các phân tử Micelle giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, không cần rửa lại với nước mà không gây khô da.

 

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: Happyskin.vn)

 

Nước tẩy trang Biore không chứa cồn, hương liệu, dầu, chất tạo màu. Ngoài ra còn có chiết xuất trà trắng, collagen và nước cây phỉ có tác dụng giữ ẩm, làm sáng và ngăn ngừa mụn. Nhưng thành phần này chiếm số lượng rất nhỏ, với một sản phẩm làm sạch, không lưu trên da quá lâu thì cũng không nên trông đợi vào khả năng này. 

Sản phẩm có thiết kế chai màu hồng rất dễ thương, nhỏ gọn, tiện mang đi du lịch. Hiện tại, sản phẩm đã có thêm size lớn, có thể mua dùng tại nhà sẽ tiết kiệm hơn. Texture lỏng như nước, không màu, có một chút mùi nhẹ không đáng kể. 

Khi sử dụng nước tẩy trang Biore, chỉ cần đổ ra bông và lau lên các vùng da cần làm sạch theo chiều của da. Đối với những vùng da nhạy cảm như mắt, môi, chú ý dùng lực nhẹ. Sản phẩm theo mình thấy là có làm cay mắt nhẹ, các bạn sử dụng hãy cẩn thận sản phẩm chảy vào mắt. 

 

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: rochellerivera.com)

 

Mình rất ít makeup, chỉ dùng nước tẩy trang Biore để tẩy son và kem chống nắng. Sản phẩm trên da rất dịu nhẹ, không gây rát hay kích ứng, sau khi sử dụng cũng không bị khô da. Sản phẩm làm sạch da khá tốt, chỉ cần 2 miếng bông cho toàn mặt và cổ là sạch. Nhưng mình vẫn chú trọng double cleansing nên vẫn rửa lại bằng sữa rửa mặt. 

 

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: sunshinekelly.com)

 

Mình đã thử dùng sản phẩm để tẩy các lớp makeup vài lần. Nói chung nước tẩy trang Biore có thể tẩy tốt các loại phấn, kem nền, son,… nhưng các sản phẩm waterproof như liner với masscara thì không sạch hết được. 

 

** Ưu điểm

  • Giá thành rẻ: 68k/90ml, 180k/300ml khá rẻ với một loại nước tẩy trang chất lượng.  
  • Dễ tìm mua.
  • Có size bé nhỏ gọn, dễ mang theo người. 
  • Tẩy sạch, không khô da, thích hợp dùng hàng ngày.

 

** Nhược điểm

  • Không tẩy sạch sản phẩm waterproof.

 

2. Dầu tẩy trang Biore (Biore Cleansing Oil)

 

Cùng với nước tẩy trang thì dầu tẩy trang rất được ưa chuộng vì khả năng làm sạch cực đỉnh. Dầu tẩy trang có thể làm sạch mọi bụi bẩn, dầu nhờn và lớp makeup trên da, đồng thời có thể giúp thư giãn và lưu thông máu qua quá trình massage.

 

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: alwayscaturday.blogspot.com)

 

Dầu tẩy trang Biore có thành phần đầu bảng là mineral oil (dầu khoáng), bản thân mình không có vấn đề gì với chất này, mineral oil cũng đã được chứng minh không làm hại đến da. Tuy nhiên, da bạn nào dễ dị ứng và nổi mụn thì hãy cân nhắc. Sản phẩm còn có cả cồn và hương liệu, với thành phần như vậy thì theo mình các bạn da nhạy cảm không nên sử dụng. 

Sản phẩm cũng có thiết kế chai hồng tím có đầu pump xinh xắn, vòi sản phẩm còn có nắp đậy giúp dầu không bị đổ, đây là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm. Kết cấu dầu lỏng, nhẹ, dễ massage, không màu nhưng mùi thì rất nồng vì có hương liệu.

  

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: dep.com.vn)

 

Bình thường mình dùng tầm 2 pump để tẩy sạch makeup, như mình đã nói thì dầu lỏng nên rất dễ massage. Sau đó nhũ hoá và rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng thì rửa lại bằng sữa rửa mặt. Quá trình làm sạch da bằng dầu của mình kéo dài tầm 3-5’ tuỳ makeup nhẹ hay đậm. Dầu này cũng làm cay mắt nhẹ, các bạn chú ý khi sử dụng ở vùng mắt. 

 

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: forurbanwomen.com)

 

Cũng như nước tẩy trang, dầu tẩy trang Biore có thể làm sạch các sản phẩm makeup như son, phấn nhưng không làm sạch triệt để được các sản phẩm waterproof. Sau khi sử dụng da không bị khô hay khó chịu gì cả, vẫn đủ ẩm. 

 

Review Dầu Tẩy Trang Và Nước Tẩy Trang Biore

(Nguồn: alwayscaturday.blogspot.com)

 

• Ưu điểm

  • Giá thành rẻ, 159k/150ml dùng được khoảng 2 tháng.
  • Dễ tìm mua.
  • Thiết kế thông minh, có nắp đậy .
  • Tẩy khá sạch, không gây khô da.

 

• Nhược điểm

  • Không tẩy sạch sản phẩm waterproof.
  • Bảng thành phần không phù hợp với da nhạy cảm, da mụn.
  • Sản phẩm gây cay mắt, nồng mùi hương liệu.

 

Với giá thành và hiệu quả mà sản phẩm mang lại thì mình thấy các sản phẩm tẩy trang của Biore rất đáng để sử dụng thử.

Cả hai loại trên đều dễ mua, bạn có thể tìm được ở bất kì siêu thị nào gần nhà. Sản phẩm hợp sử dụng hàng ngày và tiện mang đi du lịch. Nếu bạn không trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng thì có thể sử dụng nước tẩy trang Biore. Còn nếu da bạn nào khoẻ, không bị dị ứng với dầu khoáng và không trang điểm đậm thì hoàn toàn có thể sử dụng dầu tẩy trang của Biore nhé.  

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review nước tẩy trang biore có tốt không, nước tẩy trang bioré perfect cleansing water

Xem thêm: Nước Tẩy Trang L'oreal Có Tốt Không?

-----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

  Mây Mây, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận