Nhật Ký Làm Đẹp

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water là một trong những sản phẩm nước tẩy trang rất được ưa chuộng nhờ bảng thành phần lành tính, nhẹ dịu và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Đâu là lý do khiến sản phẩm này được yêu thích đến vậy, các bạn hãy cùng Hilamdep review nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water để tìm hiểu thêm nha.

 

Thiết kế, bao bì của Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

 

Simple là thương hiệu chăm sóc da chuyên tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da theo 2 bước cơ bản làm sạch và dưỡng ẩm. Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water là một trong những sản phẩm tẩy trang rất được ưa chuộng và luôn thuộc top bán chạy của hãng.

 

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water là một trong những sản phẩm tẩy trang bán chạy của hãng (Nguồn: projectvanity)

 

Đúng với cái tên Simple – bao bì của Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water cũng rất đơn giản với thiết kế chai nhựa trắng hơi mờ một chút và có thể nhìn thấy dung dịch ở bên trong. Các thông tin cơ bản như tên sản phẩm, dung tích, cách sử dụng, thành phần, hạn sử dụng… đều được in trên phần thân giúp bạn theo dõi dễ dàng hơn.

 

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Bao bì tối giản theo đúng tinh thần “Simple” của nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water (Nguồn: moonstore)

 

Bên cạnh sự tối giản, tone màu xanh lá được sử dụng trên bao bì của Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water cũng tạo cảm giác dễ chịu và gây được thiện cảm về một sản phẩm an toàn và thân thiện với làn da. Sản phẩm có 2 loại dung tích cho bạn lựa chọn là 200ml và 400ml.

 

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Thiết kế bao bì đơn giản nhưng vẫn khá chắc chắn và dễ sử dụng của nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water (Nguồn: zoenewlove)

 

Thành phần của Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

 

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water là sản phẩm nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm nên bảng thành phần của chúng cũng vô cùng lành tính và thân thiện với làn da. Ngoài việc không chứa hương liệu, chất tạo màu hay các hóa chất có thể gây kích ứng thì Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water còn chứa nhiều thành phần có lợi cho da.

 

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water nổi tiếng với bảng thành phần lành tính và thân thiện với làn da (Nguồn: zoenewlove)

 

  • Nước tinh khiết được lọc 3 lần để loại bỏ các thành phần nhiễm bẩn, tạp chất giúp làm giảm kích ứng và làm sạch, làm dịu da hiệu quả hơn
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): giúp làm dịu, giữ ẩm cho da đồng thời chống oxy hóa
  • Axit citric: hỗ trợ làm sạch, làm mịn và khiến da đều màu hơn
  • Niacinamide (vitamin B3): có khả năng làm mềm, giữ ẩm và chống lão hóa
  • Panthenol (Pro-vitamin B5): dưỡng ẩm và làm dịu da
  • Sodium Ascorbyl Phosphate (vitamin C): chống lão hóa

 

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water có tốt không?

 

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water có khả năng làm sạch dịu nhẹ mà không khiến da bị khô căng hay khó chịu (Nguồn: simpleskincare)

 

Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water là nước tẩy trang Micellar nên có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn, tạp chất, lớp makeup trong lỗ chân lông một cách dịu nhẹ mà không khiến da bị khô. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong sản phẩm cũng sẽ cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng khiến da vẫn mềm mịn sau khi tẩy trang.

 

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Với bảng thành phần thân thiện, Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water phù hợp với cả làn da nhạy cảm (Nguồn: foxinflats)

 

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water có kết cấu lỏng, trong suốt như nước và không có mùi. Khi thấm vào bông tẩy trang và lau trên da không bị nhờn hay rít khó chịu mà khá dịu nhẹ, dễ chịu. Sau khi sử dụng da vẫn giữ được độ ẩm cần thiết nên khá mềm mịn. 

 

Review Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water

Khả năng làm sạch của nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water (Nguồn: ieyrahm.blogspot)

 

Với bảng thành phần lành tính, nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả các bạn có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên vì khá dịu nhẹ nên sản phẩm này sẽ phù hợp với các bạn ít makeup, chỉ dùng tẩy trang để làm sạch bụi bẩn hay kem chống nắng hàng ngày. Đối với lớp makeup đậm hay các sản phẩm chống nước như mascara, kẻ mắt… thì hiệu quả tẩy trang của Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water sẽ hạn chế hơn.

 

Ưu điểm

  • Bao bì đơn giản, khá chắc chắn, dễ sử dụng
  • Sản phẩm phù hợp nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa các chất có thể gây kích ứng cho da
  • Khả năng làm sạch dịu nhẹ và không khiến da bị khô, căng
  • Dễ mua, mức giá dễ chịu, phù hợp với cả học sinh, sinh viên

Nhược điểm:

  • Khả năng làm sạch các sản phẩm chống nước, lâu trôi không cao

 

Giá tham khảo: 160k/200ml

 

Vậy là chúng mình vừa cùng nhau tìm hiểu về nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water rồi đó. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin cũng như thêm lựa chọn cho bản thân mình để chăm sóc da hiệu quả hơn nha.

 

Xem thêm: Hilamdep Award 2018 Top Tẩy Trang Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

PN,

Nguồn hình: từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận