HiLamDep.com

Hilamdep Award 2018 Top Kem Dưỡng Mắt Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

Việc dưỡng mắt thường bị bỏ qua trong quy trình dưỡng da, nhưng không phải tự dưng mà người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Đôi mắt chính là điểm nhấn quan trọng, một đôi mắt sáng, rạng rỡ không nếp nhăn sẽ giúp gương mặt bạn bừng sáng. Và không phải ai cũng để tâm đến phần da nhạy cảm quanh mắt, nó cũng cần được nuôi dưỡng và nâng niu. Nếu không đợi đến lúc các nếp nhăn xuất hiện thì bạn có hoảng hốt đi dưỡng cũng đã muộn màng rồi.

 

Vì thế hãy tậu ngay cho mình một em kem mắt đi các nàng nhé! Và trong bài viết này, Hilamdep sẽ giới thiệu với các nàng những loại kem dưỡng mắt tốt nhất và đang được yêu thích nhất hiện nay.

 

Hạng 5:

Kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel

 

Đến từ xứ sở kim chi -  thiên đường mỹ phẩm, kem dưỡng mắt Laneige Water Bank Eye Gel đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, cung cấp nước, kem mắt Laneige Water Bank sẽ giúp làn da quanh mắt bạn được nuôi dưỡng và rạng rỡ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với thành phần từ tảo biển và nhân sâm, sản phẩm này còn giúp chống nhăn, đánh bay quầng thâm và bọng mắt. 

 

Sản phẩm có kết cấu dạng gel nên thẩm thấu vào da nhanh, không gây nhờn rít. Phù hợp với mọi loại da.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “Đây là tuýp thứ n mình sd em này. 1 tuýp 3ml dùng rất lâu, mịn xài khoảng hơn 3 tháng vẫn chưa hết, mỗi lần dùng cho cả 2 mắt chỉ cần khoảng 1 hạt đậu. Quả thật là dòng Water Bank của Laneige đều tốt và mình cực kì thích. Em này có chất dạng gel, mùi thì chỉ nhè nhẹ rất fresh và apply dễ dàng, mắt cảm thấy dễ chịu. Vì em này chỉ đơn thuần là cấp nước nên mình nghĩ phải xài thời gian dài thì mới có kết quả, rất thích hợp cho ai lần đầu sử dụng kem mắt hay muốn tìm loại kem mắt nhẹ dịu.” – Thảo Mai

- “Mình được bạn tặng cái này gần đây. Mình thấy từ cái nhìn đầu tiên là mình đã thích em nó rồi. Em nó là lọ thủy tinh trong suốt, màu xanh như màu nước biển cực mát lạnh, dịu nhẹ khiến mình nhìn vào là muốn mua . lọ này cầm khá vừa vặn ở tay , dễ dàng cầm nắm mang đi chơi, đi học, đi công việc. Mình rất thích tiện ích này của em này. kem này dạng không lỏng quá, vừa phải.

Chất kem bôi lên da siêu mát, mềm, nhẹ nhàng, thoải mái da mặt, không nặng mặt tí nào. mình bôi sản phẩm này vào phát là nó khô liền, rất nhanh gọn nhẹ . thích hợp cho những bạn nào bận rộn, thích nhanh chóng. Kem bên trong là màu trắng. bôi cái này mình thấy rất ít tốn vì nó chỉ ở mỗi phần trên mắt thôi. Em này dùng có khi được khá lâu các bạn nhé. Giá em này mình thấy nó rất đắt cho học sinh sinh viên. giá này phù hợp cho bạn nào có thu nhập ổn định. mình nghĩ mọi người nên dùng thử để cảm nhận sâu hơn nhé.” – Thơm Lê

 

** Điểm đánh giá: 7.5/ 10

** Giá tham khảo: 580k/ 25ml


 

Hạng 4:

Kem mắt Balance Snake Venom Eye Cream

 

Kem mắt Balance Snake Venom Eye Cream là một sản phẩm chỉ mới nổi tại Việt Nam gần đây, với chiết xuất từ nọc rắn hứa hẹn sẽ giúp vùng da quanh mắt cải thiện vượt trội. Dưỡng ẩm, chống nhăn và giảm quầng thâm, bọng mắt là lời hứa hẹn của hãng Balance Active Formula khi tung ra dòng sản phẩm này. Ngoài ra, điểm nổi bật của em này là giá thành khá rẻ so với các sản phẩm dưỡng mắt hiện nay.

Kem mắt Balance Snake Venom Eye Cream có tác dụng giúp tăng độ đàn hồi, tái tạo collagen và từ đó giúp cho vùng da quanh mắt luôn trẻ trung, xinh đẹp. Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc nhưng không hề nhờn rít mà thẩm thấu rất nhanh, không hề tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “Em này có thiết kế màu đen đơn giản nhìn giống tuýp thuốc , có giá khá hợp lý so với các loại kem mắt khác . Nó dưỡng ẩm khá tốt , chất kem màu trắng thấm nhanh . Lúc bôi em nó lên có cảm giác nóng nóng nhưng sau một lúc là hết . Có một điều đáng tiếc là em nó không làm giảm được quầng thâm mắt của mình :((( Nhưng dùng em nó để dưỡng ẩm cho mắt thì vô cùng hợp lý . Với giá như vậy thì mình cũng không đòi hỏi gì nhiều. ” – Hà Nguyễn

- “Thiết kế nhỏ gọn dạng tuýp dễ lấy dễ dùng kem không bị dây ra ngoài. Kem hơi lỏng, nếu dùng nhiều kem có thể bị lên mụn ẩn quanh mắt. Kem phải dùng một thời gian rất lâu mới có thấy chuyển biến. Dùng gần hết 1 tuýp thấy mới thấy túi mắt thu nhỏ và quầng thâm có dấu hiệu mờ đi. So với các loại kem mắt khác thì loại này tác dụng hơi chậm đặc biệt là với nếp nhăn quanh mắt.Tuy vậy với giá thành thấp nên không kỳ vọng gì nhiều.Với những bạn nào muốn bổ sung quy trình chăm sóc da nhưng chưa có điều kiện có thể sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt là tác động sâu tới vùng da quanh mắt.” – Tâm Bùi Thanh

 

** Điểm đánh giá: 7.6/ 10

** Giá tham khảo: 180k/ 15ml


 

Hạng 3:

Kem Mắt Clinique All About Eyes Rich

 

Đến từ thương hiệu danh tiếng Clinique, kem mắt All About Eyes Rich hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung và khỏe khoắn với công thức độ quyền. Sản phẩm sẽ giúp tăng độ đàn hồi, giảm thiển quầng thâm, nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới. 

Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem mắt All About Eyes Rich là sự lựa chọn lý tưởng cho làn da mỏng manh và nhạy cảm quanh mắt. Với nhiều lời khen từ khách hàng, thật không lạ khi Clinique All About Eyes trở thành một trong những sản phẩm dưỡng da mắt tốt nhất hiện nay. 

Kết cấu độc đáo kết hợp giữa chất kem và gel, sản phẩm thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

** Đánh giá sản phẩm:

- “Mình luôn muốn thử một loại kem dưỡng mắt mới sau khi dùng hết kem mắt của Kiehl's và mình đã tìm đến Clinique. Ngày trước mình đã rất thích gel dưỡng của hãng loại dành cho da dầu nên rất trông đợi vào loại kem mắt này. Về bao bì: em này có thiết kế nhỏ, xinh nhưng rất sang trọng, cầm vào chắc tay. Về chất lượng: khi mở nắp hộp ra mình thấy chất gel màu da không quá đặc như kiehl's nhưng cũng không quá lỏng. Khi apply lên vùng da quanh mắt em này thấm nhanh dưỡng ẩm đủ nhưng không bằng kem mắt quả bơ mình đã dùng. Về giá cả: em này giá khá chát nên đây có lẽ là điểm trừ lớn nhất nhưng kem mắt thường đắt đỏ mà.” – Dung Phạm

- “bị nhiều dấu hiệu lão hóa mắt từ rất sớm vì nghiện dùng điện thoại, máy tính và bị cận từ nhỏ nên mắt của mình bị thâm, nhăn, mụn thịt, thiếu sức sống. vùng mắt mà bị như thế thì trông rất ủ rũ, mệt mỏi. Tớ đã thử và trải nghiệm hàng chục kem mắt mà giá thành loại nào cũng cao cả mà chưa thực sự hài lòng em nào như em này. Mình biết vùng mắt nhạy cảm khó có thể chưa đc chỉ bằng 1 loại kem . sau khi dùng em ấy thì mắt sáng hơn bớt mệt mỏi hơn thế là tớ vui lắm rồi. chỉ cần mắt khỏe thì những vấn đề khác mình sẽ sửa chữa dần dần 😁” – solomia coraline

 

** Điểm đánh giá: 7.8/ 10

** Giá tham khảo: 800k/ 15ml


 

Hạng 2:

Kem Mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye

 

Đây là dòng kem mắt cao cấp chống lão hóa của thương hiệu Estee Lauder. Kem mắt Advanced Night Repair Eye được nêu tên trong danh sách những loại kem mắt bán chạy nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm này tỏ ra khá nổi trội trong việc giảm thiểu các nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt và làm làm đầy các vết chân chim nhờ công nghệ độc quyền ChronoluxCB™. Kết cấu dạng gel giúp việc thẩm thấu trở nên nhanh chóng và dễ dàng khi apply lên da.

Sở hữu bảng thành phần an toàn và lành tính nên em này có thể sử dụng cho mọi loại da. Và dù gọi là kem mắt chống lão hóa nhưng bạn có thể sử dụng sản phẩm này từ khi 20 tuổi.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “Có thể nói kem mắt Advanced Night Repair của Estee Lauder là cầu nối đưa mình đến với thế giới skincare. Bởi những ngày đầu khi quan tâm đến chăm sóc da, vùng da mắt của mình tệ nhất, thâm quầng, có nếp nhăn do thức khuya triền miên suốt một năm liền. Đầu tiên mình dùng thử lọ 5ml tặng kèm trong set EL nhờ bạn mua ở Anh (fullsize 15ml), kết quả khá ngạc nhiên sau khoảng 3 tháng sử dụng. Tất nhiên những vết nhăn li ti tạm thời do thức khuya dần được cải thiện, vùng da mắt mỏng manh đậm màu cũng bắt đầu nhạt đi, trông mắt không còn gấu trúc nữa. Kem mắt Anr là sản phẩm mình ưng nhất của EL, chất kem đặc màu trắng đục và có mùi không mấy dễ chịu, nhưng hiệu quả đem lại thì thật đáng ngạc nhiên. Đến nay mình dùng kem mắt Anr đã được 2 năm và vẫn chưa thấy có em nào sáng giá hơn để thay thế Anr eyes.” – Miley Ta

- “Về thiết kế: thiết kế đẹp, sang trọng, cực chắc chắn, mình làm rớt mấy lần nhưng không bị bể, minisize nên nhỏ gọn dễ mang đi du lịch.

Về texture: chất gel trong suốt, mùi nhẹ nhàng khá giống như mùi của serum cùng dòng này. 

Về cảm nhận: mình dùng em này được 2 tháng thì hết 1 hũ, cảm thấy bọng mắt và vết thâm mờ đi nhiều. em này so với em skii dòng eye cream thì em này nhỉnh hơn 1 xíu vì chất gel mau thấm hơn và matxa dễ hơn. Nhược điểm của em này là khá hao, nhanh hết.” – Mint Tr

 

** Điểm đánh giá: 8.0/ 10

** Giá tham khảo: 1tr5/ 15ml


 

Hạng 1:

Kem Mắt AHC Ultimate Real Eye Cream For Face

 

Đứng đầu trong danh sách này là sản phẩm kem mắt Ultimate Real Eye Cream For Face của hãng AHC - đây cũng là dòng kem dưỡng dành riêng cho mắt được bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Đồng thời, sản phẩm còn đoạt được giải thưởng Get It Beauty danh giá và hàng ngàn lời khen ngợi từ khi mới ra mắt. 

Được giới thiệu là ứng dụng công nghệ Micro-emulsion biosensor giúp dưỡng chất thấm sâu vào da, và cải thiện nhanh chóng vùng da quanh mắt hơn các sản phẩm khác. Kem mắt Ultimate Real Eye Cream For Face sẽ giúp bạn giảm thâm, bọng mắt cùng công dụng giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi hiệu quả.

Với hàng loạt thành tích và lời khen ngợi nhưng em này là có mức giá khá dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn còn chờ gì nữa mà không thử ngay sản phẩm vừa rẻ vừa tốt này?!

 


Xem hình ảnh đầy đủ

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “Aw mình thật sự rất thích em này, phải nói là rất rất rất thích luôn! Tại sao? Thứ nhất chất kem mềm mượt, thấm nhanh, dưỡng ẩm mắt rất tốt. Thứ hai là mùi, mùi hơi nồng nhưng mình thích mùi này, nghe sang lắm. Thứ ba là giá tiền, giá gốc em này khá mắc, hơn 500k/12ml hoặc 1m2/30ml nhưng mình mua qua shop order hàng lúc hãng đang sale nên rất rẻ, chỉ 100k/12ml. Thứ tư và cũng là điều làm mình fall in love with ẻm chính là công dụng. Sau hơn 2 tháng sử dụng, nếp gấp dưới mí mắt trái mình mờ hẳn luôn (mặc dù không hết hẳn nhưng mờ đi là ok quá rồi), quầng thâm do việc thức khuya mỗi ngày cũng bớt đi. Nói chung em này xịn các bạn cũng nên thử nha” – Trần Hoàng Mai Anh

- “Ultimate Real Eye Cream For Face có chứa hơn 10 loại peptit giúp ngăn ngừa, chống lão hóa da và săn mịn da vùng mắt. Mình thấy nhiều bạn gái trên sheis đã sử dụng và khen nhiều lắm. Mà mình dùng thấy trắng sáng da hữu hiệu thực sự. Không những thế da cực kỳ căng bóng luôn ấy. Theo mình tìm hiểu thì với chiết xuất chủ yếu từ lá trà xanh, rau má, protein sữa, dầu dừa và hơn 20 loại nấm, rễ cây giúp làn da vùng mắt khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn. Da vùng mắt mình này đã giảm thâm và sáng hơn rất nhiều.” – Nguyễn Thùy Trâm

 

** Điểm đánh giá: 8.1/ 10

** Giá tham khảo: 180k/ 30ml

 

Vy Ho