Nhật Ký Làm Đẹp

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

Từ khi bắt đầu tập tành skincare thì mặt nạ là món yêu thích nhất của mình, tưởng tượng mà xem sau 1 ngày làm việc mệt mỏi được thư giản dưới lớp mặt nạ, phê biết mấy. Sau đây mình sẽ tổng hợp lại các loại mặt nạ được các nàng dùng nhiều nhất, yêu thích nhất trong năm qua nhé.

 

Hạng 8:

Ciracle Goodbye Blackhead Off Cotton Mask

 

Bạn Ciracle chính là mặt nạ dành cho mũi, tức là em ý sẽ làm nhiệm vụ lấy đi mụn đầu đen, mụn cám đáng ghét “trú ngụ” trên mũi. Bên trong gồm 1 miếng pad đã thấm dung dịch sẵn, khi đặt lên mũi thấm ẩm với nước để dính chặt vào mũi, đồng thời giúp dung dịch keo sẽ thấm vào lớp tế bào giúp đẩy những cón mụn lên. Sau đó, nàng dùng cây tăm bông đi kèm, quét lớp mũi đã được đẩy lên.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

** Đánh giá sản phẩm:

- “ Mình để 15' như HDSD rồi lột ra, dùng đầu nhựa của cây để ấn hết mụn đi rồi dùng đầu bông chùi lại lần nữa. Em này có thể lấy đi cũng gần hết mụn đầu đen của mình nhưng mụn 2 bên cánh mũi không hiểu sao mình vẫn còn khá nhiều, có lẽ là do mình đắp không khít 2 bên cánh.” – Khanh Nguyen.

- “‎Cảm giác khi dùng em này rất thoải mái,không gây rát da.Các bạn thấy 2 bên cánh mũi bị thâm đó là chắc chắn mụn ở đó của bạn đã bị đóng cặn,gây mất thẩm mĩ. ‎Sau khi dùng xong,mình rửa lại với nước và dùng toner thì sẽ thấy mũi bạn da sáng hơn,đều màu và giảm thâm nhiều hơn.” – Nhi Nguyễn.

 

** Điểm đánh giá: 7.2/10

** Giá thành: 15k – 20k/miếng.


 

Hạng 7:

Lululun Cotton Face Moisture

 

Nàng nào là fan cứng của mỹ phẩm Nhật Bản chắc chắn sẽ biết đến em này, trào lưu mặt nạ 7 miếng cotton trong 1 bịch dùng cho 7 ngày xuất phát từ em Lululun này đây. Bên trong gồm 7 miếng mặt nạ đã được thấm sẵn dung dịch dưỡng ẩm, khi dùng chỉ cần lấy 1 miếng ra, còn lại sẽ “díp” lại tránh bay hơi. Tuy nhiên, khi dùng em này nàng chỉ nên để trên da 3 – 5 phút thôi, nếu để lâu hơn, da sẽ bị hút ẩm ngược làm da mất nước.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “Cả 7 miếng đều có lượng tinh chất vừa đủ, vừa khít mặt mình. Với làn da hỗn hợp như mình thì Lululun mà loại mask sheet dưỡng ẩm vừa đủ, không quá nhiều ẩm mà cũng không thiếu. Nhưng ngoài ra thì em này cũng không còn chức năng nào khác, dùng hết 1 pack da mình cũng không trắng sáng lên như quảng cáo. Và tất nhiên là không có thừa lại tinh chất trong bịch.” – Bao Nghi.

- “Mình cực kì không thích shape của mặt nạ này, vì phần mũi quá to so với khuôn mặt mình còn phần môi thì bé tí xíu, đằng sau lưng túi yêu cầu đắp mask từ 5-10’ thôi nên 10’ là mình mở ra ngay, thấm khá nhanh, vì mình thật sự thấy tinh chất ít quá. Mặt nạ này mình cảm thấy chỉ cấp ẩm phần nào cho da thôi.” – Duyen Le.

 

** Điểm đánh giá: 7.3/10

** Giá sản phẩm: 160k – 180k/bịch/7 miếng.


 

Hạng 6:

Innisfree Capsule Recipe Pack

 

Một đại diện Innisfree được các nàng yêu thích góp mặt trong danh sách này, bất ngờ hơn không phải là các loại mặt nạ quen thuộc, mà lại là hũ mặt nạ với nhiều chất mặt nạ khác nhau. Một hũ mặt nạ sẽ dùng được 1 – 2 lần tùy diện tích khuôn mặt mỗi nàng. Dòng mặt nạ này gồm 12 hũ có mặt nạ đất sét từ tro núi lửa kết hợp với các loại quả hạt giúp hút bã nhờn, làm sạch sâu bên trong da; có mặt nạ dạng gel (mặt nạ rửa, mặt nạ ngủ) cũng có thành phần từ các loại trái cây, rau củ giúp tăng cường dưỡng ẩm và phục hồi da.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

** Đánh giá sản phẩm:

- “Sau khoảng thời gian dùng thì mình rất ưng sản phẩm và đang có ý định tiếp tục mua dùng sản phẩm. Các bạn dùng vào buổi tối và rửa mặt lại sáng hôm sau thì cảm giác mà sản phẩm mang lại cho các bạn là da cảm thấy căng kiểu như sản phẩm cấp nước cho bạn nên da cũng trở nên mềm mịn hơn, mà mình thấy da cũng bật tone sau 1 thời gian dùng nữa í.” – Tâm Như.

- “Khi đắp mask cảm giác cực kì mát luôn í, làm dịu da và mát da rất ổn. Đắp khoảng 10-15p rồi rửa lại với nước xong da mịn màng hơn và bớt đỏ, dịu đi. Sản phẩm có mùi khá nồng là một điểm trừ nhỏ với các bạn không thích mùi nhưng đối với mình thì vẫn dùng được. Các sản phẩm của innisfree thì khá lành tính và thiên nhiên rồi.” – an19yg.

 

** Điểm đánh giá: 7.5/10

** Giá sản phẩm: 50k/hũ.


 

Hạng 5: My Beauty Diary Natural Key Series

 

My Beauty Diary là dòng mặt nạ nội địa Đài Loan, được các nàng yêu thích cách đây hơn 2 năm, không chỉ chất mặt nạ mỏng tanh ôm sát mặt mà dưỡng chất cũng khá nhiều, có thể tận dụng dùng thêm 1 lần với mặt nạ nén. Natural Key Series là dòng mặt nạ có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như nước yến, chanh, nha đam, hoa hồng, ngọc trai đen, ... với nhiều tác dụng khác nhau nhưng tác dụng chính vẫn là dưỡng ẩm. Khả năng dưỡng ẩm cực kì cao, giúp da căng bóng mịn màng, dưỡng chất thấm khá nhanh, không gây nhờn rít.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “Mình xài em này xong hôm sau thấy da rõ sáng và căng bóng dữ lắm. Còn 1 điều lưu ý nữa là em này cực kì nhiều dưỡng, có thể là dưỡng hơi nặng đô hay sao í mà mình đắp xong rồi tiếp tục skincare và bị nở lỗ chân lông. Nhưng khi mình bỏ bớt bước lotion đi thì không bị nữa, bạn nào đắp bị nở lỗ chân lông thì lưu ý nhé.” – Mỹ Vy Nguyễn.

- “Nước essence lỏng và màu trắng khá mịn. Chất lỏng này các dòng rẻ tiền của hãng đêu chung 1 cảm nhận như nhau. Như cùng 1 thùng pha trộn mà ra chỉ khác mùi á. Đắp lên cũng cùng cảm giác cấp ẩm nhiều nhưng không rít bí và tắc lỗ chân lông gì hết. An toàn cho mọi loại da và mọi mùa sử dụng.” – Hoàng Phương.

 

** Điểm đánh giá: 7.6/10

** Giá thành: 25k – 35k/miếng.


 

Hạng 4:

Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

 

Em mặt nạ câp nước nhà Mediheal này được rất rất yêu thích, dù nàng thuộc loại da gì em ấy đều làm tốt nhiệm vụ của mình. Chất giấy mỏng tanh, ôm sát vào mặt và dưỡng chất cũng khá nhiều. Một lưu ý khi dùng em này chính la hãy vuốt bớt dưỡng chất để dễ dàng điều chỉnh mặt nạ trên mặt nhen. Dưỡng chất nhiều nên mình cũng có thể tận dụng thoa khắp cơ thể hay dùng mặt nạ nén nha.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “ Chất mask mềm màu trắng , không quá dày so với mình. Miếng Mask của mình thấm đẫm tính chất đến nỗi mà mình sờ cực kì mềm, ẩm mượt, lấy mask xong trong gói không còn 1 giọt tinh chất nào, tinh chất không quá lỏng nên không bị chảy nhiễu xuống phía cổ. mask ôm gần vừa hết mặt mình luôn. Gỡ mask da mình thấy trên mặt còn khá nhiều tính chất, sau khi massage thì thấm cũng khá nhanh, mà không có cảm giác bị bết rít. Em này cấp ẩm khá tốt và lành tính nữa. Nên mình chắc chắn sẽ mua lại.” – Linh Nguyễn.

- “Em này dưỡng ẩm siêu tốt luôn, tính chất không quá lỏng, không quá nhiều vừa đủ trong một lần đắp. Em này hoàn thành đủ nhiệm vụ của mình, đối với da của mình thì sử dụng siêu thích luôn, em này cấp ẩm cho đến tận ngày hôm sau luôn; cảm giác thoa kem chống nắng trơn tru.” – Tuyết Nhi Nguyễn.

 

** Điểm đánh giá: 7.8/10

** Giá thành: 35k – 45k/miếng.


 

Hạng 3:

Kiehl's Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

 

Turmeric & Cranberry nằm trong bộ 3 được yêu thích của Kiehl's, bạn này là mặt nạ rửa có chiết xuất từ củ nghệ xay nhuyễn cùng quả cranberry ghiền. Nghệ có tác dụng làm trắng, kháng viêm và làm lành vết thương, cranberry không được xay nhuyễn mà còn nguyên xác. Sau khi thư giản 10 phút, nàng massage 1 chút để xác cranberry nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết trên da.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

** Đánh giá sản phẩm:

- “Về cảm nhận mùi hơi nồng mình không thích mùi này cho lắm , sau khi thoa lên mặt khoảng 3s sau cảm thấy da mặt nóng lên, lúc đầu không biết mình cứ nghĩ là bị dị ứng không đó chứ nhưng cũng lì ráng để thêm chút coi sao , thì khoảng 2-3p sau thì hết , tuy nhiên em này khô khá nhanh tầm 6p là đã khô hết mặt rồi nên mình để 10p là đi rửa ,em này có lợn cợn của việt quốc nên cũng tẩy tế bào chết được luôn siêu tiện , sau khi đắp được 5l thì thâm trên trán mình cũng mờ đi , nên sau này sẽ mua lại” – Nene Nguyễn.

- “Chất kiểu cream đặc với mấy hạt li ti màu đen đen cũng không rõ là gì nữa. Bôi lên cảm giác rất refresh, rửa mặt xong là da căng và mềm thích lắm nhưng muốn bóng và ngậm nước thì mình phải xài thêm mask giấy hoặc mask ngủ nữa. Nói chung mấy loại mặt nạ làm sạch mình thường dùng kèm thêm cấp ẩm nữa” – ThiPu.

 

** Điểm đánh giá: 7.9/10

** Giá thành: 200k/14ml, 700k – 800k/100ml.


 

Hạng 2:

Laneige Lip Sleeping Mask

 

Người quen đây rồi các nàng ơi, em mặt nạ ngủ cho môi của Laneige dành kha khá nhiều giải thưởng cho mình. Không chỉ dưỡng ẩm cấp nước cho môi mà còn nuôi dưỡng giúp phục hồi môi, làm mờ thâm, giúp môi bóng mịn màng. Thành phần chính của bạn này chính là các loại trái cây thuộc họ berry như dâu tây, quả mâm xôi, quả việt quất, ... toàn thành phần dinh dưỡng, giúp chống lão hóa hiệu quả. Thoa 1 lớp để qua đêm, sáng hôm sau môi mềm mịn hẳn, duy trì sử dụng môi càng hồng hào hơn.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

** Đánh giá sản phẩm:

- “Sản phẩm có mùi thơm nhẹ của kẹo dâu thích cực nhưng không hề có cảm giác hóa học. Tuy nhiên, khi thoa sản phẩm hơi bết một tí trên môi nên không thích lắm nhưng bù lại kết quả sau khi sử dụng lại rất bất ngờ. Sau đêm đầu tiên sử dụng mình thấy môi mình trở nên mềm hơn, các da chết ngày hôm trước cũng đã mềm và bong ra hoàn toàn, sau khi sử dụng lâu dài thì môi trở nên hồng hào hơn một chút vô cùng ưng luôn.” – Linh Nguyen.

- “Bạn này phải nói là đỉnh của đỉnh í. Môi mình kiểu từ nhỏ đã thâm rồi, dùng qua 7749 lọai son dưỡng thì nó chỉ có tác dụng dưỡng ẩm thôi còn làm hồng môi thì chịu, môi có dưỡng ẩm đầy đủ mà thâm thì cũng không lên màu đẹp được. Sau đó thì mình được bạn giới thiệu dùng em này, và mình đã tìm đựoc chân ái của đời mình ” – Nhiên An.

 

** Điểm đánh giá: 8.0/10

** Giá thành: 450k – 500k/hũ.


 

Hạng 1:

Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

 

Thêm 1 đại diện đến từ Đài Loan và đây chính là em mặt nạ Naruko được sử dụng nhièu nhất trong năm nay. "Tiếng lành đồn xa" nên được nhiều nàng lựa chọn sử dụng. Chất giấy cotton màu đen hơi dày 1 chút, thành phần chính của em mặt nạ này là tinh chất cây tràm trà, có khả năng làm sạch, kháng viêm, ngừa mụn hiệu quả. Tinh chất trong mặt nạ thấm khá nhanh, không gây nhờn rít cũng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

 

Hilamdep Award 2018: Top Mặt Nạ Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

- “Chứa tinh dầu tràm trà làm dịu những nốt mụn, kháng khuẩn. Thấm khá nhanh. Thơm tinh dầu khá relax nhưng có thể nhiều bạn sẽ không thích mùi này. Đắp lên mát cực kì. Chất mask khá lạ, vừa sát ôm khít, không bị xê dịch khi ngồi làm việc. Hôm sau ngủ dậy mình thấy da glowy nhẹ, mụn sưng viêm xẹp hẳn. 3-4 ngày sau không nổi thêm mụn mới. Ban đầu mình không thích lắm vì nghe mùi hơi nặng nhưng càng ngày càng ghiền vì chất lượng quá tốt.” – Ngọc Hồng Nguyễn.

- “Đắp em này lên cảm giác the the mát lạnh siêu đã, mask ôm kín mặt, chất mask rất thấm vào miếng mask nên không bị lãng phí và cũng không bị tình trạng khi đắp chảy tinh chất nhiều ra cổ. Không rõ có phải em này quá thần thánh không mà trước khi đi chơi vài hôm mình có đắp em này và 1 mask rau má madagascar skin1004 mà thấy thâm trên mặt mờ đi rất nhiều.” – Vy Vy

 

** Điểm đánh giá: 8.2/10

** Giá thành: 25k – 30k/miếng.

 

Vừa rồi mình đã tổng hợp các loại mặt nạ được các nàng sử dụng, đánh giá và cho điểm khá cao trong năm qua. Có cả mặt nạ rửa, mặt nạ giấy, mặt nạ môi, hãy chọn 1 vài loại để “tân trang” cho dung nhan của tụi mình, để da thật khỏe đón năm mới sắp tới nha.

 

Dyan.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận