Nhật Ký Làm Đẹp

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

Serum là một trong những sản phẩm vô cùng được yêu thích của các cô nàng trong công đoạn skincare. Mỗi loại serum lại có một thành phần đặc biệt hỗ trợ giúp da luôn khỏe đẹp. 

Danh sách dưới đây là top 10 serum được bình chọn qua website Hilamdep.com nhé!

 

Hạng 10: 

By Wishtrend Pure Vitamin C21.5 Advanced Serum

 

Tinh chất trị mụn thâm C21.5 Wishtrend Pure Vitamin có xuất xứ từ Hàn Quốc với thành phần chứa tinh chất vitamin C tác dụng làm mờ đốm đỏ, vết thâm mụn cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da sáng và đàn hồi tốt hơn. Vitamin C21.5 Advanced Serum là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Pure Vitamin C20 nổi đình nổi đám một thời với thành phần cô đặc hơn nhiều 

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “Dùng em này khá thích da cảm thấy khỏe hơn mùi em này cũng khá dễ chịu tuy nhiên dễ bị oxi hóa nên chỉ nên dùng trong hai đến ba tháng thôi và phảo bảo quản trong tủ lạnh nha.”- Tâm Trịnh.

• “Da mình khỏe hơn, sáng hơn, mờ thâm rõ rệt, mịn và se lỗ chân lông.”- Ly Quỳnh.

 

** Điểm đánh giá: 7.1/10.

** Giá tham khảo: 270K/30ml.


 

Hạng 9:

Skinfood Black Sugar Perfect First Serum

 

Sản phẩm là dạng tẩy tế bào chết kết hợp với serum. Được thiết kế như một chai rượu nhỏ, Black Suger First Serum của Skinfood chiết xuất từ đường đen Brazil giàu khoáng chất, imbricated hydnum - một loại nấm quý và trái macadamia tăng khả năng đàn hồi cho da. Serum có công dụng làm sáng da, ngăn chặn sự hình thành các đốm tối màu trên da, giúp kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “Sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm này, mình nhận thấy da mình có chuyển biến tích cực, ví dụ như sáng hơn và diện tích vùng lỗ chân lông lớn cũng thu nhỏ.”- thu hoang hoai.

• “Tầm 1 tháng thì em nó mới bắt đầu cho ra "trái ngọt". Da được dưỡng ẩm có vẻ căng và mịn hơn, lỗ chân lông cũng nhỏ đi, các vết nhăn quanh mắt mình cũng mờ đi”- Ân Thiên Đàm.

 

** Điểm đánh giá: 7.4/10.

** Giá tham khảo: 450K/120ml.


 

Hạng 8:

Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum

 

Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate là một trong những sản phẩm chất lượng hàng đầu về xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa trên da và níu giữ thanh xuân được nhiều chị em tin dùng. Serum chứa tinh chất Génifique là một cuộc cách mạng mới trong trẻ hóa da. Sử dụng ngay sản phẩm này khi bạn từ 25 tuổi để da được khỏe mạnh, căng bóng hơn nhé.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “Quả thật em ấy rất rất tốt, chỉ sau 3 ngày sử dụng, da của mình đã có sức sống hơn, mịn màng và tươi tắn hơn. Về các nếp nhăn thì mình nghĩ cần thêm nhiều thời gian hơn nữa.”- Thanh Hoa Bùi Nguyễn.

• “Mình trông thấy được như nếp nhăn giảm, làn da rạng rỡ hơn, da sáng và trong, đều màu da hơn”- Quỳnh Như.

 

** Điểm đánh giá: 7.5/10.

** Giá tham khảo: 2500K/30ml.


 

Hạng 7:

Innisfree The Green Tea Seed Serum

 

Innisfree là hãng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, serum này được làm từ những nước trà xanh tươi từ đảo JeJu giúp cấp ẩm, dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm với công nghệ dưỡng ẩm kép cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong da. Sử dụng serum này ngay bước đầu tiên sau khi rửa mặt để cảm nhận rõ nhất nhé.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

** Đánh giá sản phẩm:

• “Serum chủ yếu là cấp ẩm, da mình là da dầu sử dụng sản phẩm không hề bị bết dính, da mình được cải thiện rõ rệt, những lúc makeup không còn tình trạng mốc lớp nền”- Vân Đinh.

• “Các vết thâm sau khi dùng dòng này đã được cải thiện khoảng 30% chỉ sau 2 tuần làm mình khá ấn tượng. Em này mỏng nhẹ không gây bí da và hoàn toàn lành tính đối với da mụn.”- Thùy An.

 

** Điểm đánh giá: 7.6/10.

** Giá tham khảo: 500K/80ml.


 

Hạng 6:

Balance Active Formula Hyaluronic 554 Youth Serum

 

Serum Balance này dành cho những nàng với nhu cầu cấp nước cho da một cách đậm đặc hơn. Công dụng chính của bạn này là cấp nước, giữ ẩm. Hãng quảng cáo rằng HA 554 được hiểu là cấp nước gấp 5, giữ ẩm gấp 5, chống oxy hoá gấp 4 so với HA thông thường nhờ vào 5% hoạt chất Hylasome EG10. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp da mềm mịn, trẻ hóa hơn hẳn.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “Theo cảm nhận của mình em này thấm siêu nhanh, cấp nước tức thì mà hiệu quả cho da, apply xong cảm thấy da mịn mướt hẳn mà không hề gây nhờn rít.”- Minh Anh Nguyễn.

• “Từ khi dùng serum ha 554 thì sáng dậy mặt chỉ bóng nhẹ, cả ngày cũng chỉ có tẹo dầu. Da thì mềm như da em bé ý, rồi cả lỗ chân lông cũng bé đi, không hề kích ứng hay nổi mụn.”- va150894.

 

** Điểm đánh giá: 7.7/10.

** Giá tham khảo: 180K/30ml.


 

Hạng 5: 

Fracora White'st Placenta Extract Serum

 

Fracora là một nhãn hàng cao cấp của Nhật, chuyên các sản phẩm chiết xuất từ nhau thai với công nghệ cao khử sạch mùi và tạp chất. Những sản phẩm Fracora rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và các nước châu Á. Tinh chiết từ nhau thai giúp đặc trị nám, tàng nhang, làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra serum còn giúp trẻ hóa da, tái tạo tế bào mới cho da khỏe mạnh, trì hoãn quá trình lão hóa da.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

** Đánh giá sản phẩm:

• “Mình sử dụng được hơn 1 tháng trời rồi thì có hiệu quả hẳn luôn ấy các bạn à, vết nhăn ở khóe mắt mình mờ hơn một tí, se khít lỗ chân lông hơn hẳn luôn ấy các bạn, da mình thì có vẻ mịn với sáng hơn hẳn rồi.”- Thanh An.

• “Sáng ra mặt mình mịn như chưa từng được mịn vậy, da mặt sáng và mềm, không - hề - tiết - dầu thừa, mình cho đây là tín hiệu đáng mừng của làn da cân bằng về nội tiết.”- Quỳnh Quỳnh.

 

** Điểm đánh giá: 7.7/10.

** Giá tham khảo: 700K/30ml.


 

Hạng 4:

Rohto Serum Vitamin C Melano CC

 

Rohto tại Nhật có sản xuất dòng sản phẩm CC Melano, đặc biệt trong đó là serum vitamin C với tác dụng giảm tàn nhan, chống lão hóa, mờ thâm hiệu quả. Serum chứa vitamin C ở dạng LAA-Acid Ascorbic, là dạng tinh khiết có hiệu quả mạnh nhất, cũng chính thế nên cần cân nhắc khi dùng cho các bạn da kích ứng hay có mụn. Melano CC cũng bổ sung vitamin E giữ ẩm, làm sáng từ bên trong.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “Em này có mùi cam nhẹ rất dễ chịu. Sử dụng em này 3 tuần mình thấy da ở vùng cánh mũi sáng hơn lúc trước 1 chút, mụn thâm cũng mờ dần.”- Linh Lâm.

• “Chất lượng tốt làm đều màu da chỉ sau vài lần sử dụng , sử dụng thời gian dài làm mờ hẳn các đốm thâm sẹo lâu năm và dường như biến mất những thâm sẹo mới.”- Phương Trần.

 

** Điểm đánh giá: 7.8/10.

** Giá tham khảo: 300K/20ml.


 

Hạng 3:

Timeless Vitamin B5 Serum

 

Serum Hylauronic Acid Pure (B5) luôn được mệnh danh là dòng bestseller của Timeless, đã làm mưa làm gió trên các diễn đàn về makeup và skincare. Timeless từ Mỹ nổi tiếng sản xuất serum bình dân mà hiệu quả vô cùng. Bạn vit B5 này phù hợp cho mọi loại da với công dụng cấp ẩm hiệu quả. Sử dụng thời gian dài, serum giúp da khỏe hơn, căng bóng hơn và cũng bớt mẩn mụn nữa đó.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “B5 là vị cứu tinh của mình. Em ấy k những giúp da mình dưỡng ẩm đầy đủ mà còn xoa dịu da kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da, giúp da khỏe hơn từng ngày.”- Nhiên An.

• “Sau khi sử dụng một thời gian, mình cảm thấy da mềm hơn, giảm đổ dầu, giảm đỏ của những vết mụn, lỗ chân lông cũng có dấu hiệu thu nhỏ lại.”- Hà Phạm.

 

** Điểm đánh giá: 7.9/10.

** Giá tham khảo: 280K/30ml.


 

Hạng 2:

Mad Hippie Vitamin C Serum

 

Là một serum chứa Vitamin C top đầu từ Mad Hippie, thích hợp với mọi loại da. Với các tín đồ skincare thì chẳng lạ gì chai này, đặc biệt hiệu quả cho những làn da mụn, lỗ chân lông to, da có nhiều vết thâm, sần sùi và chống lão hóa tốt. Serum chứa dẫn xuất vitamin C Sodium Ascorbyl Phostphate, nên tiện lợi không phải cất tủ lạnh, dùng thường xuyên giảm hẳn thâm mụn, da láng mịn hơn.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “Cảm nhận sau khi dùng đến tuần thứ 3 là da bắt đầu đều màu hơn, các vùng da ở mép, xung quanh mắt sáng hơn rõ rêt, da mềm mịn và săn chắc hơn.”- Ngoc Dinh.

• “Mình thấy da mình khỏe, mịn màng, thâm mờ có thể chậm hơn nhưng có mờ, nói chung mình thấy em này cực kì hiệu quả, rất recommend cho những ai muốn dùng thử serum vitamin C mà sợ kích ứng, oxy hóa các kiểu.”- Mây Mây.

 

** Điểm đánh giá: 8.1/10.

** Giá tham khảo: 650K/30ml.


 

Hạng 1:

The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2% Serum

 

Serum The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2% 30ml dành đầu bảng năm nay. The Ordinary cũng là một brand chuyên về sản xuất các loại serum điều trị cho từng kiểu da, bảng thành phần cực đẹp mà giá thành dễ chịu. Như sản phẩm có chứa Lactic acid- dẫn xuất của AHA, loại bỏ tế bào da chết hóa học, hỗ trợ trị thâm, chống lão hóa, giúp da sạch tránh gây mụn. Serum có công dụng giữ ẩm hiệu quả, làm da căng bóng mà không bị khô như các dạng tẩy da chết khác, thành phần tự nhiên, ít gây kích ứng.

 

Hilamdep Award 2018 Top Serum Được Đánh Giá Cao Trong Năm Qua

 

** Đánh giá sản phẩm:

• “Mình dùng em này thì thấy thấm khá là nhanh không bị rít hay dính da, mình dùng một thời gian thì thấy da đẹp lên rất là nhiều mụn ẩn được đẩy từ từ chứ không đẩy ồ ạt như BHA, mụn đầu đen cũng không còn luôn ấy cực kì thích luôn.”- Thúy Đoàn.

• “Hiệu quả tẩy tế bào chết em này rõ rệt, da dùng xong thấy thông thoáng và sạch hơn, hiệu quả mờ thâm mới thì có đôi chút. Còn đẩy mụn ẩn ban đầu đẩy lên rất tốt đó”- Thảo Đặng.

 

** Điểm đánh giá: 8.2/10.

** Giá tham khảo: 290K/30ml.

 

Khánh Huyền.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận