Xu Hướng Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Khi đám ve đã ngưng hát thì cũng là lúc ngày khai trường đã cận kề. Như mọi lần, cứ mỗi đầu tháng, Hilamdep sẽ lựa chọn một địa điểm để thực hiện chuyến shopping haul. Mặc dù đã qua thời cắp sách từ lâu, nhưng tớ vẫn quyết định thực hiện chủ đề Back To School. Một phần là vì em gái vừa đậu đại học ở nhà cũng đã bắt đầu tập tành tiếp xúc với giới mỹ phẩm, một phần cũng muốn giới thiệu cho các cô bé học sinh, sinh viên những món đồ chất lượng, giá cả phải chăng lại phù hợp độ tuổi nhé.

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Những sản phẩm trong chuyến shopping Haul lần này của chúng tớ

 

1. Sữa rửa mặt

 

Món đầu tiên nhất trong bộ “đồ nghề làm đẹp” của bạn chính là sữa rửa mặt. Mỗi ngày ra đường, tiếp xúc với bụi bẩn và ô nhiễm, thêm vào đó, nếu bạn vẫn còn ở độ tuổi teen thì việc có một loại sửa rửa mặt để đánh bay dầu nhờn là vô cùng cần thiết. 

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Hai sản phẩm sữa rửa mặt Hilamdep khuyên dùng

 

Hai loại Hilamdep khuyên dùng hiện nay là:

Gokujyun Super Hyaluronic Acid Foaming Wash 150ml: Loại này được thiết kế theo dạng đã tạo bọt sẳn, bạn chỉ cần ấn vào vòi pump là dùng ngay được. Độ pH đạt chuẩn 5.5 rất dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm tốt và phù hợp cho những làn da nhạy cảm. 

Sana Nameraka Soy Milk Moist Cleansing Wash 150gr: Đây là sản phẩm khá mới lạ, tớ biết mặt được ẻm qua kênh youtube của Melodee Morita – một beauty Blogger người Nhật. Giá thành siêu hợp lý, khả năng tạo bọt cực mịn và làm sạch rất tốt nhưng không hề mang lại cảm giác khô căng.

 

2. Lotion dưỡng ẩm

 

Bởi vì độ tuổi còn nhỏ, làn da vẫn còn rất tốt và non nớt nên mình không khuyến khích các cô bạn còn đến trường sử dụng một chu trình skincare routine quá nhiều mà chỉ nên gói gọi lại ở làm sạch – dưỡng ẩm – chống nắng. Sử dụng lotion dưỡng ẩm vừa có thể thay thế cho bước toner cân bằng pH của da, vừa có thể cung cấp lượng nước và độ ẩm cần thiết để da khỏe mạnh.

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Chúng ta chỉ nên gói gọn bước skincare ở việc làm sạch – dưỡng ẩm và chống nắng khi da còn trẻ khỏe

 

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Lotion “nứt danh” từ trước đến nay bởi công dụng tạo nên một làn da căng mọng. Chất lotion tuy đặc nhưng thấm cực nhanh. Cấp nước cho da ngay tíc tắc. Thành phần chủ yếu vẫn là Hyaluronic Acid nên cũng rất lành tính, không gây bí da hoặc dị ứng. 

** Giá thành: 230k

 

3. Kem chống nắng

 

Sau sữa rửa mặt, kem chống nắng là thứ cũng được xếp vào mục “must-have” của mọi độ tuổi. Tia UV gây hại rất nhiều đến da, từ việc đẩy nhanh tốc độ lão hóa đến gây ra các dấu vết xấu xí như sạm, nám và tàn nhan. Kem chống nắng chất lượng “ngon lành”, giá cả hạt  dẻ mà tớ lựa chọn cho em gái là Omi Sun Bears.

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Omi Sun Bear thấm nhanh không nhờn rít cũng như chẳng hề để lại vệt trắng trên da

 

Loại này tớ đã sử dụng trước đây và hiện tại vẫn còn trữ sẵn ở nhà. Là một trong những loại kem chống nắng từ xứ Mặt Trời Mọc hiếm hoi không chứa cồn, Omi Sun Bears có khả năng bảo vệ da trước tia UV khá tốt. Bên cạnh đó, tính chất thấm nhanh không nhờn rít cũng như chẳng hề để lại vệt trắng trên da quả thật hoàn hảo để các em mang đến trường.

 

** Giá thành: 105k

 

4. Trang điểm nhẹ nhàng với Tension

 

Việc trang điểm quá nhiều mỗi ngày khi đến lớp tất nhiên là chúng tớ không khuyến khích. Nhưng nếu các nàng muốn điệu đà một chút cho những buổi dạo phố với chúng bạn thì hoàn toàn có thể. 

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Tension mỏng nhẹ vừa giúp bạn nâng tôn da, vừa che phủ nhẹ nhàng

 

Missha The Original Tension Pact là một phiên bảng được nâng cấp từ các dòng Cushion truyền thống. Phiên bảng này tạo ra một tiếng vang lớn trong cộng đồng beauty bởi thiết kế đặc biệt: tiết kiệm hơn, vệ sinh hơn. Chất cream đặc nhưng khi tán lên da lại mang đến một lớp nền khá nhẹ và thoáng, độ che phủ vừa phải và dồi dào chất dưỡng ẩm. 

 

** Giá thành: 220k

 

5. Chì kẻ mày 

 

Theo cùng với những món đồ trang điểm làm điệu, các bạn có thể tậu riêng cho mình một cây chì kẻ mày để gương mặt có điểm nhấn hơn, xinh xắn hơn nhé. Món đồ đặc biệt cần thiết với các bạn nữ “không lông mày” nè. Một sản phẩm ngon-bổ-rẻ mà tớ cho vào túi hàng chính là Innisfree Auto Eyebrow Pencil.

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Innisfree Auto Eyebrow Pencil có đầu chì to, độ lên màu khá và khả năng bám màu cao

 

Innisfree Auto Eyebrow Pencil có đầu chì to, độ lên màu khá và khả năng bám màu cao nên sử dụng cho những ngày đi làm bình thường hoặc khi muốn tạo nền một “Korean Makeup Look” thì rất tiện.

 

** Giá thành: 70k

 

6. Son màu hồng nude

 

Có lẽ đã qua rồi cái thời “tô son đi học là không tốt”, các cô gái bây giờ hầu hết đều trữ cho mình một thỏi son trong người để giúp gương mặt tươi tắn hơn, tự tin hơn. Nếu có gặp phải “gà bông” thì vẫn tỏa sáng rạng ngời. 

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Abbamart Mellow Tone With Lip Lipstick không hề chói lọi mà lại giản dị ngọt ngào

 

Màu sắc tớ chọn cho cô em gái lần này là một màu hồng nude cực xinh, Abbamart Mellow Tone With Lip Lipstick không hề chói lọi mà lại giản dị ngọt ngào. Đẹp đúng phong cách My Lips But Better nhé. Chất son vừa nhẹ, vừa mềm mượt như bơ.

 

** Giá thành: 190k

 

7. Tẩy trang Micellar Make-Up Remover Solution

 

Cuối cùng, sau khi đã sử dụng kem chống nắng cho một ngày dài thì việc vệ sinh da với sữa rửa mặt thôi là chưa đủ, nhất định phải tẩy trang nhé.

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Nước tẩy trang Micellar Water của Byphasse từng làm mưa làm gió bởi giá thành quá hạt dẻ

 

Nước tẩy trang micellar water của Byphasse từng làm mưa làm gió bởi giá thành quá hạt dẻ, mà khả năng làm sạch da có thể tính 1 chín 1 mười với các thương hiệu có tiếng như Garnier hay Simple. Độ lành tính cũng rất ổn với những làn da non trẻ.

 

** Giá thành: 99k

 

Địa điểm Shopping Haul lần này ở đâu?

 

Lần này, để shopping haul một giỏ đồ hoành tráng với đủ các sản phẩm đến trải dài từ Âu sang Hàn, đầy đủ cả skincare lẫn makeup thì chúng tớ quyết định nến Bo Shop - là một nơi khá phù hợp vì số lượng mặt hàng vô cùng phong phú và đa dạng: 

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Hệ thống làm đẹp cực kỳ lớn và đủ đầy

 

Bo Shop là một trong những Beauty Store khá quen mặt với các tín đồ làm đẹp. Với không gian đẹp và mát mẻ, nhân viên dễ thương và có khả năng tư vấn tốt cũng như dịch vụ soi da miễn phí đã khiến tớ cực ghiền nơi này luôn.

Trong chuyến Shopping Haul lần này được thực hiện ở chi nhánh quận 1 Nguyễn Cư Trinh vì nơi này gần nhà hơn, cũng như có không gian to hơn chi nhánh Bình Thạnh một chút. Tuy nhiên, tớ có chú ý là tiệm đã thay đổi một chút trong cách décor cửa hàng so với trước đây nhé:

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Một dãy kệ kính mới gần như chuyên dùng để trưng bày những sản phẩm trang điểm

 

• Một dãy kệ kính mới gần như chuyên dùng để trưng bày những sản phẩm trang điểm với hàng tá son, sản phẩm nền…. 

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Dòng sản phẩm của Vichy rất nhiều

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Một vài thương hiệu được Bo Shop khá ưu ái

 

• Shop nhập về một lượng lớn các mặt hàng của Vichy và Paula Choice với đầy đủ gương mặt danh tiếng. Nhìn mà đã mắt vô cùng.

 

Hilamdep Shopping Haul Tháng 9: Back To School

Quầy hàng chuyên Skincare được sắp xếp gọn gàng, hợp lý

 

• Các bạn có thể tham quan thêm một số review cũng như bài viết mà Hilamdep từng đề cập đến Boshop trước đây ở bài blog: “Bo Shop – Nơi Sẽ Khiến Các Nàng Nghiện Làm Đẹp Mê Tít

Vậy là chúng ta vừa hoàn tất giỏ hàng Back To School tháng 9 của Hilamdep rồi. Các bạn nghĩ sao nè? Cùng phản hồi với chúng tớ nhé.

-----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh SI]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận