Xu Hướng Làm Đẹp

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave - Dù cho da bạn là da thường, khô hay dầu, da mụn hay không có khuyết điểm thì lời khuyên chung khi lựa chọn sửa rửa mặt vẫn là hãy ưu tiên những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ pH dưới 6. Những loại sữa rửa mặt này sẽ giúp hỗ trợ bảo vệ lớp màng tự nhiên của da và giúp da bạn “khỏe mạnh” hơn.

Nhắc đến sữa rửa mặt dịu nhẹ, bình dân thì không thể không nhắc đến CeraVe, một thương hiệu với những sản phẩm rất nhẹ nhàng cho da. CeraVe có 3 loại sữa rửa mặt rất phổ biến hiện nay là: Foaming Facial Cleanser, Hydrating CleanserRenewing SA Cleanser.

Nếu bạn muốn biết da mình nên dùng loại nào thì cùng xem thử bài so sánh 3 loại sữa rửa mặt Cerave dưới đây nhé! 

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

3 loại sữa rửa mặt làm nên tên tuổi nhà CeraVe

 

Thông tin chung

 

  • ** Foaming Facial Cleanser: em ấy có thể được xem là loại sữa rửa mặt Cerave phổ biến và bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam dành cho các nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu và mụn. Với công thức tạo bọt nhẹ nhàng, làm sạch dễ dàng các bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và rửa sạch nhanh chóng lại với nước. Em ấy chính là sữa rửa mặt lý tưởng cho những làn da dầu, mụn nhạy cảm và thậm chí là các nàng đang phải vật vã với rosacea.

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

Sữa rửa mặt dành cho da dầu cực phổ biến với các skincareholic

 

  • ** Hydrating Cleanser: Là dòng sửa rửa mặt cerave được các cô nàng da khô đón nhận nhiệt tình nhờ có chứa các thành phần có cấu trúc tương tự với các chất có sẵn trên da, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không làm khô căng da. Độ tẩy rửa của em ấy là cực kì dịu nhẹ nên các nàng da khô cứ yên tâm nhé, da sạch mà không sợ bị khô.

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

Sữa rửa mặt dành cho da khô, làm sạch mà không khiến da khô căng

 

  • ** Renewing SA Cleanser: Đây là sản phẩm mà CeraVe đặc biệt “đo ni đóng giày” cho da dầu, mụn. “SA” chính là salicylic acid, là một thành phần được CeraVe nhấn mạnh trong sản phẩm nhằm giúp tẩy tế bào chết nhẹ, làm thông thoáng lỗ chân lông. 

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

Người bạn lý tưởng cho da dầu, siêu dầu và mụn

 

Thành phần

 

Cùng ngó nghiêng qua bảng thành phần của bộ 3 này nào:

** Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser và sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser có các thành phần chính tương tự nhau, gồm:

  • Glycerin: giữ lại độ ẩm cho da sau khi rửa, giúp da không bị khô căng, khó chịu. Ở Hydrating Cleanser, thành phần này đứng thứ 2 ngay sau Nước nhằm tăng cường độ ẩm cho da.
  • Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1: 3 cái tên có mặt trong hầu hết tất cả các sản phẩm của CeraVe, giúp bảo vệ, củng cố và phục hồi lớp màng ẩm tự nhiên của da.
  • Hyaluronic Acid: một humectant quen thuộc, có mặt trong hầu hết các sản phẩm skincare giúp “hút nước” từ môi trường bên ngoài cung cấp độ ẩm thêm cho da. Ở Hydrating Cleanser, thành phần này được ưu ái nằm ở phía gần đầu bảng hơn Foaming Facial Cleanser.
  • Niacinamide: thành phần chỉ có trong Foaming Facial Cleanser, kích thích da sản sinh thêm nhiều ceramide tự nhiên.

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

Texture của Hydrating Cleanser (trái) và Foaming Facial cleanser (phải)

 

** Đối với Renewing SA Cleanser: ngoài các thành phần tương tự như trên (Glycerin, Niacinamide, Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1, Hyaluronic Acid), em ấy còn có thêm Salicylic Acid nhằm tăng cường hiệu quả làm sạch hơn cho các làn da mụn, nhiều dầu; giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, ngừa mụn và vi khuẩn gây mụn.

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

Dù ít nổi tiếng hơn nhưng em ấy rất được các nàng da dầu mụn ưa thích

 

Tuy nhiên, theo một số phân tích, salicylic acid sẽ phát huy công dụng tốt hơn khi ở trong các sản phẩm dạng leave-on (tức là không rửa đi, còn khi ở trong sữa rửa mặt, chúng đã bị rửa trôi đi mất trước khi phát huy tác dụng). Bên cạnh đó, độ pH của sữa rửa mặt này cũng không hẳn là độ pH lý tưởng cho salicylic acid hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, với công thức không chứa chất tạo mùi, thành phần tốt, em ấy vẫn là sữa rửa mặt hoàn hảo cho các nàng da dầu đến siêu dầu và nhận được rất nhiều review khen ngợi về khả năng làm sạch xuất sắc.

 

Một điểm chung nữa của 3 loại sữa rửa mặt cerave này là đều có chứa paraben, tuy nhiên thành phần này nằm ở cuối bảng nghĩa là liều lượng rất ít và sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Với đặc điểm chai có dung tích lớn cùng khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, mình nghĩ thành phần này là cần thiết để giữ cho chất lượng sản phẩm luôn ổn định và không bị hư trước khi bạn có thể dùng hết. Các bạn đừng ngại ngần nhé.

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

Thành phần paraben trong sữa rửa mặt rất ít và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng

 

Độ tạo bọt – Mức độ làm sạch

 

Các sản phẩm của CeraVe hầu như có rất ít chất tạo bọt nên khả năng tạo bọt thường thấp hoặc không có.

  • Foaming Facial Cleanser: Khả năng tạo bọt nhẹ nhàng, bọt ở mức vừa phải, không dày 
  • Hydrating Cleanser: không tạo bọt
  • Renewing SA Cleanser: khá ít bọt, bong bóng to, làm sạch nhẹ nhàng

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

Tạo bọt bằng tay với Foaming Facial Cleansing

 

Giá thành – Dung tích – Nơi mua

 

  • Foaming Facial Cleanser: 355ml ~ 369k, 89ml ~ 169k
  • Hydrating Cleanser: 355ml ~ 369k, 89ml ~ 169k
  • Renewing SA Cleanser: 237ml ~400k

 

So Sánh 03 Loại Sữa Rửa Mặt Cerave

CeraVe dành cho da khô và dầu còn có dung tích nhỏ tiện lợi khi đi du lịch

 

Bạn có thể tìm mua các em ấy dễ dàng tại các shop chuyên bán đồ Âu Mỹ

Hilamdep đã review xong 3 dòng sữa rửa mặt cerave có độ PH dịu nhẹ rồi. Còn bạn, bạn nghĩa gì về dòng sữa rửa mặt của nhà cerave này. Hãy để lại bình luận cho Hilamdep biết với nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên google: sua rua mat cerave co tot khong, review sua rua mat cerave hydrating cleanser, sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Xem thêm: Các Loại Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Luna, 

(Ảnh: Internet)

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận