Xu Hướng Làm Đẹp

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido - Shiseido là hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước “núi Phú Sĩ” – Nhật Bản, tuy là hãng châu Á, nhưng Shiseido được vinh dự “góp mặt” trong top các sản phẩm được yêu thích nhất thế giới. Vậy điều gì đã tạo nên “danh tiếng” cho Shiseido như ngày hôm nay?

 

Bạn biết gì về hãng Shiseido?

 

Nếu Hàn Quốc có Amore Pacific thì Nhật Bản có Shiseido, không chỉ có riêng cho mình dòng mỹ phẩm cùng tên, mà hãng còn có các hãng con khác khá quen thuộc như Senka, ZA, Clé De Beauté,...

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Các sản phẩm Shiseido không chỉ chất lượng mà bao bì còn bắt mắt (Nguồn: silverkis.com)

 

Thật ra, hãng Shiseido được thành lập từ lâu, từ năm 1872 “ồ quao” ... cũng lâu dữ hen, đây cũng là hãng mỹ phẩm có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới. Không chỉ có sản phẩm skincare mà Shiseido còn phát triển các sản phẩm makeup nữa.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido 

Dòng kem nền được yêu thích nhất của Shiseido (Nguồn: shiseido.com)

 

Nhưng hôm nay mình chỉ tập trung chia sẻ với nàng các dòng kem dưỡng ẩm của Shiseido mà từ cô nàng da dầu, da khô đến nhu cầu dưỡng hay chống lão hóa, căng cơ; thì đều có thể tìm  được từ hãng Shiseido nhé.

 

Các dòng kem dưỡng da Shiseido phổ biến nhất

 

1. Dòng Aqua Label:

Dòng sản phẩm nổi tiếng của Shiseido được nhiều người yêu thích. Không chỉ có bảng thành phần tốt cho da mà dòng Aqua Label còn có tận 3 loại khác nhau; tùy vào loại da cũng như nhu cầu của da.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

3 loại với 3 tác dụng khác nhau (Nguồn: chiaki.vn)

 

• Kem dưỡng Shiseido AquaLabel White Up Cream: chứa collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa, coenzym Q10. Ngoài tác dụng dưỡng trắng, làm mờ vết thâm, tàn nhang; đồng thời nuôi dưỡng làn da và dưỡng ẩm khá tốt. Với em này, nàng có da dầu, vừa cấp nước tốt cho da vừa dưỡng trắng nữa đó.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Chất kem dạng gel, cấp nước tốt cho da. (Nguồn: cosme.net)

 

Kem dưỡng da Shiseido AquaLabel Balance Up Cream: nếu như em xanh dương dành cho nàng da dầu thì màu đỏ dành cho da khô. Vẫn chứa các thành phần như collagen, hyaluronic acid, ... nhưng đặc biệt còn có sự góp mặt của nước hoa hồng giúp da săn chắc hơn.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Chất kem đặc, dưỡng ẩm tốt cho da khô (Nguồn: cosme.net)

 

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Cream EX: cuối cùng trong dòng Aqua Label này là em kem dưỡng dành cho giai đoạn chống lão hóa. Với thành phần như coenzyme Q10, sữa ong chúa, vitamin C,E, ... có khả năng phục hồi và tái tạo làn da. Ngoài ra còn có khả năng ức chế melanin, giảm đốm nâu, thâm sạm.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Vừa dưỡng ẩm vừa chống lão hóa (Nguồn: flickriver.com)

 

** Giá cả: 550k – 600k/lọ

 

2. Shiseido White Lucent

“Cái tên nói lên tất cả” ... nhiệm vụ chính của em này là làm trắng. Không chỉ thế, em này còn dành nhiều giải thưởng cho “hạng mục” dưỡng trắng, trị thâm nám cho da. Nghe hay ha ... cùng xem em này có thành phần gì mà hứa hẹn công dụng “dữ dội” đến vậy.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Ôi chu choa ơi ... đẹp từ vỏ hộp bên ngoài (Nguồn: paperladies)

 

Thành phần của em ý vẫn “dồi dào” vitamin E vì chức năng cơ bản cuả 1 em kem dưỡng vẫn là dưỡng ẩm đúng không nào? Ngoài ra, Hesperidin – 1 thành phần cấp ẩm hoàn  hảo cho da.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Kết hợp với các sản phẩm khác cùng dòng sẽ mang kết quả cao hơn (Nguồn: nzgirl.co.nz)

 

Ngoài dưỡng ẩm, White Lucent còn có tác dụng làm trắng, giảm thâm sạm với Resvertrol, 4MSK; ức chế melanin phát triển, làm da nàng trắng và sáng hơn. Tuy nhiên, em ý không phải “kem trộn” nên có tác dụng từ từ, cần sự kiên trì của nàng, đồng thời sẽ có tác dụng lâu dài.

** Giá thành: 92$ (2500k-2800k)

3. Shiseido Benefiance  WrinkleResist24 Day Cream Broad Spectrum SPF18 Sunscreen:

Cuối cùng là em kem dưỡng da Shiseido đồng thời có độ SPF chống nắng nhẹ và nhiệm vụ chính của em ý là “căng da căng cơ”, làm giảm nếp nhăn. Em này tiện phết nhỉ?

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Vừa dưỡng ẩm vừa chống nắng nhẹ cho da (Nguồn: Beauty and the Snail)

 

Như 2 dòng sản phẩm trên, mỗi sản phẩm đều có 1 đặc tính riêng, có thành phần chiết xuất riêng. Em này cũng vậy, bên cạnh việc dưỡng ẩm tốt cho da vào buổi sáng, em ý còn giúp “suy giảm” nếp nhăn nữa đó.

 

So Sánh Các Dòng Kem Dưỡng Da Shiseido

Chất kem đặc nên nàng da dầu thoa 1 lớp mỏng là đủ rồi nhen (Nguồn: Beuaty and the Snail)

 

Em này sẽ rất hợp với các chị, các cô đang bước vào quá trình lão hóa, ở độ tuổi da cần dưỡng ẩm tốt cần được chống lão hóa. Với chiết xuất mukurossi, giúp kích thích tái tạo da, làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

** Giá thành: 60$ (1500k-1700k)

 

Nơi mua sản phẩm Shiseido uy tín: hiện nay có khá nhiều shop xách tay nhưng để được tư vấn kĩ lưỡng và an tâm hơn khi sử dụng. Các nàng có thể tìm đến các “quầy hàng” của Shiseido tại các trung tâm thương mại.

Các sản phẩm kem dưỡng da Shiseido tuy có giá thành cao nhưng lại có các sản phẩm phù hợp cho từng độ tuổi cho từng giai đoạn cũng như cho từng tình trạng da. Ngay cả ngoại hình bên ngoài cũng sang không kém, nên tự sắm cho bản thân hay làm quà tặng người thân Shiseido đều đáp ứng được cho nàng. Hy vọng nàng đã lựa chọn được loại kem dưỡng ưng ý nhe.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review kem dưỡng da shiseido aqualabel có tốt không, kem dưỡng da shiseido có tốt không, kem dưỡng shiseido aqualabel, review kem dưỡng ẩm shiseido màu đỏ

Xem thêm: So Sánh Các Dòng Sữa Rửa Mặt Shiseido

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận