Nhật Ký Làm Đẹp Spa Làm Đẹp

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

“Dọn cỏ” đã và luôn là nhu cầu làm đẹp thiết yếu của phái đẹp từ lâu nay. Hiện nay, có rất nhiều biện pháp ra đời nhằm giúp chị em có một làn da láng mịn, từ thủ công như cạo, nhổ, waxing, hay triệt lông bằng máy, nhưng kể đến tính chất tiện lợi, nhanh gọn mà ít gây khó chịu cho da phải kể đến kem tẩy lông.

Ưu điểm của kem tẩy lông nói chung chính là sự nhanh chóng, ít tốn kém, ít đau và không làm lông dày hay rậm hơn. Hiện nay có rất nhiều loại kem tẩy lông giá cả phải chăng trên thị trường, hãy cùng Hilamdep tham khảo qua để xem đâu là sản phẩm phù hợp nhé!

 

1. Veet Hair Removal Cream

 

Veet chính là cái tên nổi bật nhất nhì khi nhắc đến kem tẩy lông. Vốn là một hãng chuyên sản xuất sản phẩm tẩy lông, với nhiều loại như kem, gel, bọt và wax, nhưng sản phẩm phổ biến và dễ tìm nhất ở Việt Nam hiện nay chính là Veet Hair Removal Cream.

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

(Nguồn: Alter Ego)

 

Dòng kem tẩy lông Veet Hair Removal Cream có ba loại sản phẩm, ba loại màu đáp ứng nhu cầu cho mỗi loại da: Màu hồng dành cho da thường (Normal Skin); màu xanh dương, chứa chiết xuất lô hội và vitamin E, giúp làm dịu da, chống kích ứng, trầy xước da, dành cho da nhạy cảm (Sensitive Skin); và màu xanh lá, chứa Shea Butter (bơ hạt mỡ) dưỡng ẩm da sau khi tẩy lông, dành cho da khô (Dry Skin). 

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

(Nguồn: Alter Ego)

 

Về cách dùng, hãng có hướng dẫn: dùng phần cong của chiếc gạt nhựa tặng kèm để phết kem lên da thật đều, để yên 3 phút, sau đó dùng miếng gạt quẹt kem đi thử ở một phần da. Nếu lông được tẩy sạch, hãy dùng phần thẳng của miếng gạt để tẩy hết phần lông còn lại. Nếu không sạch, bạn có thể để kem thêm vài phút nữa, nhưng tuyệt đối không quá 6 phút. Sau khi gạt hết kem, rửa qua da với nước.

** Gía tham khảo: 120k/100ml


 

2. Velvet Depilatory Cream

 

Là một sản phẩm kem tẩy lông đến từ Nga, Velvet Depilatory Cream được biết đến như một loại kem tẩy lông có giá cả phải chăng và chất lượng không kém. Không đa dạng dòng như Veet, Velvet Depilatory Cream được hãng giới thiệu là có chiết xuất từ hoa cúc, thích hợp đối với cả da nhạy cảm.

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

(Nguồn: Barbie shop)

 

Về cách dùng của sản phẩm, bạn cần thoa trực tiếp sản phẩm lên da khô, đợi 10 đến tối đa 15 phút, không vượt quá hạn để tránh tình trạng kích ứng da, sau đó dùng miếng gạt nhựa tặng kèm để gạt hết lông, cuối cùng là rửa lại bằng nước.

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

(Nguồn: i179mall)

 

** Gía tham khảo: 100k/100ml


 

3. Cleo Avocado Hair Removal Cream

 

Kem tẩy lông của Cleo cũng khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nhất là vì giá cả phải chăng và thành phần phù hợp với da nhạy cảm. Như tên gọi Cleo Avocado Hair Removal Cream, dòng kem tẩy lông này chứa khá nhiều chiết xuất từ quả bơ, ngoài ra còn có dầu Jojoba và vitamin E giúp cho làn da sau khi tẩy lông không bị kích ứng, khô rát, giúp dưỡng da ẩm mượt.

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

(Nguồn: cleobeauty)

 

Dòng kem tẩy lông này có hai loại sản phẩm: Màu xanh cho da thường (Normal skin) và màu hồng cho da nhạy cảm (Sensitive skin). Về cách dùng cũng khá tương tự các loại kem tẩy lông khác, với thời gian để kem trên da tối thiểu 3 phút, tối đa 5 phút, tuyệt đối không để quá 10 phút.

** Gía tham khảo: 70k/50g


 

4. Byphasse Hair Removal Cream

 

Byphasse là một hãng mỹ phẩm đình đám đến từ Tây Ban Nha, không chỉ có dòng nướ tẩy trang nổi tiếng, hãng còn có dòng kem tẩy lông với giá cả và chất lượng khá đáng để thử. Với hai loại: màu hồng, hương tơ tằm, thích hợp cho da thường và nhạy cảm; và màu xanh lá, với chiết xuất lô hội, giúp làm mát và dưỡng ẩm da sau khi tẩy lông.

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

(Nguồn: beautifun)

 

Cách dùng của loại kem tẩy lông này cũng khá tương tự các sản phẩm của các hãng khác, tuy nhiên, thời gian sử dụng của dòng kem Byphasse này là từ 5 phút đến 8 phút. Bên cạnh đó, hãng có khuyến khích mọi người nên làm sạch vùng da cần tẩy lông trước bằng nước ấm, sau đó lau khô và sử dụng kem, để kem hoạt động hiệu quả hơn.

** Gía tham khảo: 140k/125ml


 

5. Etude House Put Your Hands Up Hair Removal Cream

 

Bên cạnh các dòng kem tẩy lông Âu Mỹ, chúng ta vẫn có một đại diện châu Á – Etude House. Cũng ra đời khá lâu, không kém các dòng trên, Etude House Put Your Hands Up Removal Cream nhận được khá nhiều sự yêu thích của người dùng. Đầu tiên là vì thiết kế bao bì cực xinh xắn và bắt mắt, bên cạnh đó chất lượng cũng rất ổn, được nhiều bạn nhận xét là tẩy lông rất sạch, cả những vùng lông cứng như chân.

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

(Nguồn: Writing Whimsy)

 

Cách dùng cũng khá tương tự với các dòng kem tẩy lông khác, bạn nên để trên da khoảng 5 phút đến 10 phút, sau đó gạt bỏ lông và rửa bằng nước sạch. Một điểm khác lạ của loại kem này là miếng gạt lông không phải là một miếng nhựa, mà là một miếng bọt biển màu hồng cực xinh và “bánh bèo”.

 

So Sánh Các Loại Kem Tẩy Lông Giá Rẻ Hiện Nay

Bao bì mới của sản phẩm (Nguồn: Angela’s DIY)

 

** Gía tham khảo: 250k/100ml.

 

Qua bài viết, Hilamdep hy vọng giúp các bạn tìm kiếm được cho mình một sản phẩm kem tẩy lông thích hợp cho bản thân. Nếu còn gợi ý khác, đừng quên bình luận bên dưới nhé!

 

Minh Châu

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận