Xu Hướng Làm Đẹp Nhật Ký Làm Đẹp

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio Và Avu Soak Off - Máy rửa mặt từ trước đến nay vẫn là một chủ đề cực hot với các cô nàng yêu skincare. Cũng vì thế, thị trường máy rửa mặt cũng rất nhộn nhịp, đủ loại đủ giá. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, khi đi dạo vòng quanh các group, cộng đồng làm đẹp trên Hilamdep, facebook.. mình thấy câu hỏi nhiều bạn thắc mắc nhất chính là “Nên mua Halio hay Avu?” Cùng thắc mắc với các bạn, chúng tớ lập tức mang ngay 2 em “hot gơ song sinh” đình đám này ra so sánh để tìm xem ai xứng đáng được các nàng “rước về dinh”.
 

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)
Hai nàng “hot gơ” giống nhau như hai giọt nước nếu không tính đến màu sắc

 

So Sánh chi tiết hai dòng máy rửa mặt Halio và Avu Soak Off

 


Công Nghệ T-sonic – Cuộc cách mạng cho quá trình làm sạch da


Chiếc máy rửa mặt Luna Foreo là điển hình cho cuộc cách mạng công nghệ làm đẹp bằng máy với sóng rửa mặt T-sonic. Thay vì phải rửa bằng tay với các chuyển động ma sát, xoay tròn trên da thì T-sonic (viết tắt của Transdermal Sound) có thể tạo ra những rung động có tần số cao để giúp các lỗ chân lông mềm đi và từ từ “mở cửa”. Các chất bẩn, da chết cũng nhờ vậy mà bật ra, thoát đi sạch sẽ.

  • Halio rung >6000 lần/ phút. 
  • Avu rung 9.000 lần/ phút

 

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)
Luna Foreo là một trong những tiên phong đầu tiên của công nghệ T-Sonic


Tương thích với số lần rung, Avu mạnh hơn nhưng không đều, nhuyễn mịn bằng Halio. Khi cầm 2 máy đặt cạnh nhau sẽ thấy sự khác biệt khá rõ ràng. Vì thế, theo quan điểm cá nhân mình, Halio có thể mang đến cho bạn sự hài lòng nhiều hơn là Avu.

Tuy vậy, đây là phần mình không thể đánh giá được vì tuỳ từng bạn thích cường độ mạnh nhẹ ra sao. Chẳng hạn mình rất thích Avu trong khi cô bạn đồng nghiệp lại bảo là Avu rung quá mạnh.


Ngoại hình tựa như “song sinh”


Ngay khi cầm 2 chiếc máy trên tay, phản ứng đầu tiên của mình là: “sao mà giống nhau dữ dội vậy nhỉ?" Hai bạn này giống nhau về từ li từng tí, không sai lệch một phân: 
 

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)
Cùng là kiểu dáng bo tròn với lớp bọc silicone chống thấm

 

  • Từ hình dáng bo tròn, mập mập xinh xinh đến lớp “da” silicone phủ bên ngoài mềm mại. 
  • Thiết kế đầu gai cũng “y hệt” đến từng sợi gai. 
  • Kích thước khớp nhau đến hoàn hảo kể cả thân máy lẫn vỏ hộp. 
  • Phụ kiện đi kèm cũng “không chệch 1 li” như sách hướng dẫn, dây sạc, hộp nhựa bên ngoài…  


Nếu có khác chăng chắc hẳn là tập sách nhỏ đi kèm của Halio được viết bằng tiếng anh, còn Avu là bằng tiếng Hàn chăng?


Độ mềm mịn của sợi gai


Tuy nhìn bên ngoài, đầu gai của 2 máy không khác gì nhau từ kích thước, mật độ dàn trải đến cách sắp xếp. Thế nhưng khi sờ vào thì cảm thấy có sự khác biệt khá rõ: đầu gai của máy rửa mặt Halio mềm mại, uyển chuyển, đàn hồi hơn Avu rất nhiều đấy. Thế nên với các bạn có làn da mỏng manh, nhạy cảm thì Halio sẽ giành phần thắng
 

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)
Các bạn da khoẻ, không quá nhạy cảm có thể ưng ý Avu Soak Off


Hiệu quả sử dụng


Đây chắc hẳn là phần các bạn mong đợi nhất đây. Tớ đã sử dụng 2 “chị em” này mỗi bạn trong 1 tháng và kết quả như sau:

 


 So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)

Lực của Avu mạnh khiến cho có vài vùng da của tớ bị đau, xót, đỏ ửng


Với máy rửa mặt Avu Soak Off: Lực của Avu mạnh khiến cho có vài vùng da của tớ bị đau, xót, đỏ ửng, hơi căng một chút và bị sần do tác dụng làm sạch quá mạnh. Nhưng bù lại, da rất sạch, bã nhờn “lâu năm” trên mũi cũng “tan biến” đi. Tuy không làm giảm đi số lượng mụn ẩn trên da nhưng cũng khiến da mịn màng, sáng khoẻ hơn

Với máy rửa mặt Halio: Lực của Halio khá thích hợp với tớ nên tình trạng đau, xót như của Avu là không có. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là Halio sẽ gây đẩy mụn, một khuyết điểm to lớn với các nàng không có ý định làm việc này vì sau khi đẩy mụn phải trị thâm khá vất vả.
 

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)

Với những làn da dễ kích ứng thì nên chọn Halio


Như vậy, lời khuyên của tớ rằng nếu da của bạn khoẻ mạnh thì Avu Soak Off là phù hợp. Với những làn da dễ kích ứng thì nên chọn em máy rửa mặt Halio nhé.


Độ bền pin và chế độ bảo hành 


Đây là “cây đinh” trong quyết định của tớ nếu phải chọn mua giữa AvuHalio đây:
 

So Sánh Máy Rửa Mặt Halio (800k) Và Avu Soak Off (650k)

Halio được sản xuất từ Mỹ với chế độ bảo hành là 2 năm


Halio được sản xuất từ Mỹ với chế độ bảo hành là 2 năm. Tớ sử dụng mỗi ngày 1 lần thì tròn 1 tháng là hết pin. Khi pin yếu, có hiện tượng tự bật/tắt máy.

Avu được sản xuất  tại Hàn Quốc với chế độ bảo hành 1 năm. Tuy nhiên, ở khắp các  diễn dàn làm đẹp, các nàng thường “phàn nàn” rằng Avu rất dễ bị lỗi chai pin. Mình dùng liên tục mỗi ngày 2 lần thì tầm 1 tháng rưỡi sẽ cạn pin trong khi nhà sản xuất thông báo rằng dùng được trong 2-3 tháng.


Cuối cùng, theo quan điểm của tớ, mức giá cao hay thấp không quan trọng, điều bạn cần chú ý là chúng có thật sự xứng đáng với giá trị mà bạn nhận không. Với những so sánh trên đây thì máy rửa mặt Halio (810k) và Avu Soak Off (580k) thì bạn sẽ chọn “anh tài” nào? Cùng bình chọn với Hilamdep nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: review may rua mat halio, máy rửa mặt halio có tốt không

Xem thêm: So Sánh 3 Dòng Máy Rửa Mặt Foreo

 


                                    Carmila Tran, 
                                [Nguồn ảnh SI]

 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận