Xu Hướng Làm Đẹp

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Ông bà ta có dạy: tốt khoe xấu che, những chuyện tế nhị nhạy cảm, chúng mình chỉ nên thỏ thẻ cho nhau nghe, không nên công khai như thế này. Thế nhưng không viết thì không chịu được các nàng ạ! Sản phẩm nước hoa “vùng kín” được quảng cáo liên tục, các chị em chia sẻ không ngớt tay, những lời ca ngợi ngập tràn new feed. Ẻm công dụng thần thánh ra sao mà “nóng bỏng” như vậy. Chúng mình cùng nhau tìm hiểu nha.

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Vùng quan trọng với con gái chúng mình (Nguồn hình: suckhoephunu.online)


Nước hoa “cô bé” là cái chi chi?

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Hương thơm là vũ khí mạnh mẽ đánh gục phái mạnh (Nguồn hình: soulaction.lt)


Từ xa xưa, hương thơm quyến rũ luôn là vũ khí chết người với phái mạnh. Bắt đầu từ những bồn tắm đầy hoa của các nương nương đến những lọ tinh dầu đầy mê hoặc hiện nay. Nền công nghiệp “mùi hương” chưa bao ngừng phát triển và sáng tạo. Các sản phẩm “mùi thơm” dần cải tiến. Đơn giản như sữa tắm, lăn khử mùi đến dưỡng thể hay nước hoa. Hiện nay, nổi bật nhất là nước hoa vùng kín.

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

“Cô bé” nhạy cảm và dễ rau mùi khi “dâu” đến (Nguồn hình: soulaction.lt)

 

“Cô bé” là vùng quan trọng và vô cùng nhạy cảm với chị em chúng mình. Nàng nào cũng rõ vùng kín ẩm ướt và dễ rau mùi, đặc biệt vào ngày “đèn đỏ”. Mặc dù có sự hỗ trợ từ sản phẩm phụ khoa, băng vệ sinh,…. cũng không khiến chúng mình tự tin lên được. Sản phẩm nước hoa vùng kín xuất hiện như một vị cứu tinh.

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Nước hoa vùng kín có thần kỳ đến vậy? (Nguồn hình: andrejaandrewscoaching.com)


Với vài trăm ngàn, các nàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm nước hoa vùng kín tại cửa hàng online, offline. Những mặt hàng được giới thiệu với công dụng thần kỳ, khả năng khử mùi tốt, giữ mùi từ 10 đến 12 tiếng chỉ với một lần xịt hoặc bôi. Cách sử dụng không quá cầu kỳ, các nàng có thể xịt trực tiếp hay nhỏ lên quần lót, băng vệ sinh đều mang lại tác dụng như nhau.


Sản phẩm nước hoa vùng kín có an toàn với người sử dụng?

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Sản phẩm tiềm ẩn nguy cơ gây viêm nhiễm vùng kín (Nguồn hình: girlspace.com.vn)


Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào kiến thức tiêu dùng của mỗi bạn. Thị trường mang đến vô vàn lựa chọn sản phẩm nước hoa vùng kín , những lời quảng cáo “có cánh” về tác dụng, giá cả hấp dẫn từ người bán hàng khiến chúng ta yếu lòng. Chúng mình có đủ tỉnh táo để tìm ra sản phẩm chất lượng, phù hợp túi tiền.

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Sản phẩm không rõ nguồn gốc tiềm ẩn mầm bệnh nguy hiểm (Nguồn hình: travelling-withme.com)


Những mặt hàng được giới thiệu nhập khẩu Thái Lan, Đài Loan với mức giá vài chục ngàn, logo thương hiệu không rõ ràng, không kèm theo hướng dẫn sử dụng,… Thật sự là vô cùng nguy hiểm. Chúng không được nghiên cứu, kiểm định mức độ an toàn khi sử dụng, chứa hóa chất độc hại như este, benzene,… gây ảnh hưởng môi trường PH bên trong “cô bé”. 

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Tiền mất tật mang khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng (Nguồn hình: momjunction.com)


Tác động trên dẫn đến việc mất cân bằng PH tự nhiên, phá vỡ hàng rào bảo vệ, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển, tăng nguy cơ viêm nhiễm các bệnh phụ khoa. Về lâu dài, chức năng phòng ngự không còn, các dấu hiệu mẩn đỏ, tiết dịch, ngứa ngáy, khí hư,… xuất hiện ồ ạt. Tình trạng sức khỏe vùng kín diễn biến trầm trọng. Tiền mất, tật mang.

Thay vì sử dụng xài phẩm không rõ nguồn gốc, không an toàn, các nàng cùng nhìn qua những sản phẩm nước hoa vùng kín được chị em chứng thực và tin dùng nhen.


Summer’s Eve Freshening Spray

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Nguồn hình: produto.mercadolivre.com.br

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Nguồn hình: insta-stalker.com


Thương hiệu sản xuất dung dịch vệ sinh phụ khoa số 1 tại Mỹ. Sản phẩm được tin dùng bởi 85% phụ nữ Hoa Kỳ, được kiểm định độ an toàn bởi các bác sĩ phụ khoa hàng đầu. Summer’s Eve Freshening Spray mang đến năm công dụng chỉ với một lần xịt: trung hòa và khử mùi tốt; khô thoáng; không phá vỡ độ PH tự nhiên; không chứa talc; chiết xuất hương liệu an toàn, không kích ứng. Gồm sáu mùi: Baby powder, Tropical rain, Tahitian sunset, Island splash, Sheer floral, Ultra.

Giá tham khảo: $5


FDS Feminine Spray

 

Sử Dụng Nước Hoa Cho "Cô Bé" Có Tốt Không?

Nguồn hình: findfds.com


FDS – Nhãn hiệu với hơn bốn mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vùng kín phái đẹp, được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu, bác sĩ phụ khoa nổi tiếng tại Mỹ. Hãng mong muốn mang đến sự tự tin cho nửa kia thế giới bằng những sản phẩm an toàn nhất. FDS Feminine Deodorant Spray với chiết xuất từ hoa cúc và vitamin E dịu nhẹ với da, không làm mất cân bằng độ ẩm tự nhiên, không chứa talc, không thử nghiệm trên động vật…. Gồm năm mùi: Shower fresh, Baby powder, White Blossom, Delicate Breeze, Extra Strength.

Giá tham khảo: $45

Tổng kết lại, các nàng không nên lạm dụng, sử dụng liên tục nước hoa vùng kín, dù là sản phẩm đến từ các thương hiệu có tiếng, được kiểm định về chất lượng, chứng nhận an toàn và dịu nhẹ, phù hợp để sử dụng hằng ngày. Suy cho cùng, nước hoa vùng kín vẫn là sản phẩm hóa học. Hãy nhớ rằng: không gì tốt bằng cái tự nhiên vốn có và trị bệnh phải trị tân gốc. Chúng mình cần vệ sinh và chăm sóc đúng cách, tránh tình trạng vùng kín bị viêm nhiễm. “Cô bé” khỏe mạnh, rau mùi sẽ tự động biến đi. Thân chào các cô gái xinh đẹp!


Narley
Nguồn hình: Trên các web
 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận