Xu Hướng Làm Đẹp Spa Làm Đẹp Mùi Hương

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng

Người ta thường hay mặc định, con gái “bánh bèo” thì không thể nào mang sneakers được vì chẳng hợp chút nào. Nhất là với những kiểu giày “Dad Shoes” đế thô thì các cô nàng nữ tính, váy đầm thướt tha càng nghĩ chẳng thể nào hợp được. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, khoảng hơn 1 năm nay giày đế thô gần như “sống lại”, đảo lộn mọi suy nghĩ cố định về thời trang. Thật khó tin là trong vòng năm nay thôi, những mẫu giày đế thô ra đời chỉ để dành cho hội con gái. 

 

Louis Vuitton Archlight Sneakers

 

Nếu năm vừa rồi nhà lớn Gucci bành trướng thời trang thế giới bằng mẫu sneakers màu trắng đơn giản cùng với những họa tiết đặc trưng như con rắn, ong,…và 2 màu xanh lá, đỏ cực kỳ nổi bật thì năm nay, ông lớn Louis Vuiton đã đưa mình đến với “thế giới dưới mặt đất” cùng Louis Vuitton Archlight Sneakers. Chưa bao giờ người ta được nhìn thấy các “ông hoàng thời trang” gia nhập thời trang đường phố bằng những nét chấm phá cực kỳ sang trọng như thời gian này. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Kiểu dáng cực kỳ là mắt nhưng cũng gây tò mò cho rất nhiều nàng (Nguồn: Bloglovin)

 

Với mong muốn mang đến cho những cô gái mẫu sneakers vừa đúng theo xu hướng đế thô, vừa sang trọng nhưng vẫn rất cá tính pha lẫn nữ tính, Louis Vuitton đã cho ra mắt Archlight với thiết kế gần như phá vỡ quy tắc thẩm mỹ thông thường. Chính vì thế mà dù kết hợp với váy ngắn, quần short hay quần jeans dài, váy mềm mại thướt tha thì em này vẫn vô cùng hợp, không hề “hầm hố” như hình mà lại cực kỳ phong cách. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Em này được hãng thiết kế riêng dành cho các cô gái dù trông khá là hầm hố (Nguồn: Blognaver)

Đúng với tên gọi của em ấy, Archlight sở hữu phần đế thô cách điệu, hõm lên 1 chút gây tò mò cùng với phần lưỡi gà to bản, nhô lên khá nhiều. Tuy nhiên chất liệu vải cùng với chất liệu đế giày lại rất mềm mại và có độ co giãn cực kỳ tốt nên việc đi lại vô cùng êm ái, không hề có cảm giác thô cứng như trên hình. Em này có tất cả 6 phối màu, nhưng đẹp nhất có lẽ là họa tiết monogram của nhà Louis Vuitton. Ngoài ra thì dây giày kép cũng là 1 trong những điểm nhấn đặc biệt. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Em này có thể hợp với tất cả các kiểu dáng trang phục khác nhau (Nguồn: Aylin Koenig)

 


 

Balenciaga Triple S

 

Năm ngoái, Balenciaga phá đảo thế giới thời trang đường phố với mẫu giày Speed Knitted cao cổ hệt như một đôi bốt trong diện mạo bụi bặm và cá tính hơn. Mẫu giày với thiết kế cổ độc đáo đó đã gây sốt toàn cầu khi có thể kết hợp với rất nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau và bất kể bạn là nam hay nữ. Năm nay, Balenciaga đã trở lại với em Triple S cùng thiết kế gây tò mò hơn và đặc biệt để các chị em có thể tận dụng mẫu giày này ở bất kỳ phong cách nào. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Kiểu dáng lạ mắt cứ ngỡ là không dành cho nữ nhưng thật ra thì hợp đến khó tin (Nguồn: Coutourzilla)

 

Với xu hướng đế thô thì có lẽ em Balenciaga Triple S này đang làm rất tốt việc đẩy cao xu hướng bởi không đi theo lối mòn của những mẫu Dad Shoes khác mà Balenciaga đã design phần đế với những phối màu độc đáo theo từng lớp. Không những thiết kế uốn lượn theo phần thân giày rất đặc biệt mà có đến ít nhất 4 màu cùng 5 lớp và 5 chất liệu khác nhau. Ngoài ra thì chất liệu giày cũng đến từ da khá mềm mại và êm chân.

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Phối màu của em này khá đặc biệt khi người ta cứ thấy cũ cũ nhưng thật ra đó là dụng ý của hãng (Nguồn: Sneaker cute)

 

Vì mang màu sắc khá cũ cùng với những đốm lấm tấm gây cảm giác giày bị dơ nhưng thật ra đấy là chủ ý của hãng vì nếu bạn có lỡ làm bẩn giày thì cũng chẳng ai biết đâu. Tuy khá “hầm hố” và trông cứng cáp nhưng thật ra em này lại rất thích hợp với các cô gái, thậm chí khá nhiều chàng trai yêu thích sneaker cũng đã thừa nhận điều này. Các nàng có thể kết hợp em này với bất kỳ trang phục nào mà mình thích kể cả là váy dài đến chân thì em này vẫn fix vô cùng hợp. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Đến cả váy hoa “bánh bèo” như thế này mà em này vẫn hợp đến kỳ lạ (Nguồn: Veronique)

 


 

Fila Disruptor 2

 

Nhắc đến Fila thì hầu hết các cô gái sẽ nhớ ngay đến những mẫu giày đế thô của hãng vào những thập niên trước. Cùng với đó, sự trở lại của Fila vào khoảng 2 năm nay đã đủ để chứng minh rằng phong cách Chunky đang thống lĩnh. Điều đặc biệt hơn là mẫu giày này bắt đầu được yêu thích nhờ những outfit cực kỳ đa dạng, hợp mắt của các cô gái đến từ Âu Mỹ và châu Á. Thế nên có thể nói rằng đây chính là mẫu giày “hầm hố” dành cho tất cả các cô nàng. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Những phối màu không thể nào nữ tính hơn dành cho các cô gái (Nguồn: Slahed Beauty)


Gây ấn tượng cho hầu hết mọi người với thiết kế to bản nhưng cũng rất ôm chân và phần đế “răng cưa” cực kỳ đặc biệt. Thậm chí em ấy còn nâng chiều cao của các nàng lên thêm 5cm và thích hợp với tất cả các kiểu quần áo khác nhau như váy hoa bánh bèo, váy voan mềm mại hay phong cách “đường phố”, sang trọng dều hợp mắt. Cũng chính màu trắng đơn thuần mà em Fila này được ưa chuộng vì rất dễ kết hợp với các màu sắc khác trên trang phục. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Những tưởng giày to hơn chân trông mất cân đối nhưng thật ra thì ngược lại (Nguồn: Katie)

 

Fila Disruptor 2 sở hữu phần đế uốn lượn theo 2 bên thân giày khá đơn giản nhưng phần sau được nâng cao nhỉnh hơn phần đầu. Tuy nhiên khi mang vào thì bàn chân vẫn cảm nhận được độ bằng phẳng. Mặc dù là “Dad shoes” nhưng chất liệu da của em này được độn lót cực kỳ êm chân, không dễ bị nhăn hay gãy form chút nào. Thậm chí em này còn có thể sử dụng để chơi thể thao, những hoạt động vận động mạnh chứ không hề chỉ để mang ra ngoài đi chơi đâu nhé!

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Đây chính xác là đôi giày đế to dành cho các cô gái vì mặc gì cũng hợp kể cả style văn phòng (Nguồn: The Colorpalatte)

 


 

Reebok Instapump Fury Vetements Doodle

 

Reebok tuy không là một cái tên xa lạ nhưng cũng không mấy ấn tượng với nhiều người vốn không quá rành về giày thể thao vì em này chưa thật sự có những mẫu giày đột phá. Sau một thời gian “làm mưa làm gió” về những kiểu giày full trắng, ôm chân khá giống với Fila dù không sở hữu đế thô theo xu hướng thì Reebok đã quyết định kết hợp với hãng thời trang street style Vetements để cho ra mắt Reebok Instapump Fury Vetements Doodle

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Mẫu giày ngẫu hứng này gần như hợp với tất cả phong cách khác nhau (Nguồn: Kylie Jenner)

 

Đôi giày xinh đẹp này đã từng được Kylie Jenner trưng dụng với những chiếc váy vải đan cùng những chiếc áo khoác da cực kỳ phong cách. Như thế này cũng đã đủ hiểu đôi giày trông có vẻ “đàn ông” này thực chất các nàng mang vào lại rất rất đẹp. Không chỉ kết hợp với những chiếc váy mà bất trang phục nào cũng phù hợp, từ những chiếc quần thể thao cho đến short jeans, váy dài,…

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Các nàng tận dụng mặc với short là cực kỳ hợp mốt (Nguồn: Havaneli)

 

Vẽ nghuệch ngoạc lên giày vốn là cách custom không còn gì xa lạ với những ai yêu giày nữa. Những dòng chữ, hình ảnh được vẽ lên một cách thô sơ, thể hiện suy nghĩ, tính cách,…của riêng người mang đã từng gây sốt 1 thời. Trên nền upper trắng, những dòng chữ với thông điệp sầu đời rất mốt hiện nay mang lại cảm giác ngẫu hứng và cực kỳ phóng khoáng.

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Những cô nàng có tính cách phóng khoáng sẽ rất thích mẫu giày này (Nguồn: The Awesomer)

 


 

adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner

 

Suốt hơn 3 năm qua, kể từ khi Kanye West kết hợp cùng với adidas cho ra mắt dòng giày Yeezy đã khiến cộng đồng sneaker chao đảo vì thiết kế quá lạ mắt cùng với phần đế boost và chất liệu cực kỳ êm càng khiến những tín đồ yêu thời trang mê mẩn. Khoảng 1 năm trở lại đây, Yeezy 700 Wave Runner cũng chiếm sóng với phần đề thô cực kỳ lạ mắt. Những tưởng chỉ những anh chàng mới có thể mang đôi này nhưng không các cô nàng trong những bộ cánh nóng bỏng vẫn có thể đấy! 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Mẫu giày đẹp nhất cho những cô nàng ưa thích sự nóng bỏng nhưng vẫn khỏe khoắn (Nguồn: Huon)

 

Phần đế thô của nhà Yeezy được thiết kế nhấp nhô chạy dọc theo thân giày, bên cạnh đó thì phần trong vẫn là phần đế boost đặc trưng. Ngoài ra thì em này còn sở hữu phối màu khá tao nhã nhưng vẫn rất cá tính, nổi bật, nhất là một số chỗ em này được làm từ chất liệu 3M phản quang, cùng với đó là dây giày neon nên chỉ cần đi vào ban đêm thì đôi giày sẽ chiếu sáng cực kỳ bắt mắt. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Một minh chứng cho việc em này không chỉ để cho các nàng “menly” mang (Nguồn: Yourbestkicks)

 

Em này không những có thể mặc cùng những bộ trang phục nóng bỏng mà còn có thể kết hợp cùng những kiểu dáng quần áo “bánh bèo” khác. Tuy nhiên em này khá kén trang phục hơn những đôi khác một chút, với các mẫu váy dài thì cũng tùy chất liệu vải, nhất là vải mềm thì em này hơi khó fix một chút. Đẹp nhất là khi kết hợp em này cùng quần jeans dài hoặc những mẫu váy ngắn, quần short. 

 

Sự Trở Lại Của Những Mẫu Giày Đế Thô Dành Cho Các Nàng
Thậm chí là “hường phấn” như thế này vẫn cực kỳ hợp với đế thô (Nguồn: JJ)

 

Vân Du 
Nguồn hình: Pinterest

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận