Nhật Ký Làm Đẹp

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Một trong những “tôn chỉ” làm nên Bioderma chính là khả năng tương thích với tất cả mọi loại da của sản phẩm, dù cho da bạn có nhạy cảm hay khô đến cỡ nào cũng “trị” được. Quả thật vậy, nhưng không phải chỉ là một dòng sản phẩm độc nhất có thể làm được việc này mà Bioderma cho ra mắt đến 3 dòng tương ứng cho từng loại da.

Hãy cùng điểm qua các dòng sữa rửa mặt Bioderma đó dưới đây ngay nhé.

 

** Nhận xét chung

Các sản phẩm sữa rửa mặt của Bioderma đều tên là “Gel Moussant” chứng tỏ kết cấu dạng gel, lướt đi trên da dễ dàng hơn, tạo bọt xốp, càng không phải dạng sữa rửa mặt dạng hạt nên không lo trầy, xước da hoặc làm hở vết thương, nhất là những ai đang trong quá trình điều trị mụn. Đây sẽ là một điểm cộng lớn cho những nàng da nhạy cảm.

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Bioderma có nhiều dòng sản phẩm dành cho các loại da khác nhau (Nguồn: bioderma.com.vn)

 

Một điểm khác sẽ khiến các nàng yêu mến Bioderma hơn chính là trong quá trình sản xuất, Bioderma sẽ thẳng tay loại bỏ những thành phần có “nguy cơ”, dù là nhỏ nhất, gây kích ứng cho da như: parabens, phthalates, formol, formaldehyde… Sản phẩm chỉ sử dụng những thành phần thật sự cần thiết, thành phần tinh khiết, không quá nhiều hóa chất nhân tạo và phải phù hợp với làn da cơ bản của mỗi người.

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Sữa rửa mặt Bioderma thường được dùng kết hợp với nước tẩy trang. (Nguồn: authbeauty.com)

 

Chính vì thế, các sản phẩm của Bioderma thường sẽ không có tác dụng nhanh và tức thì nhưng sẽ “chậm mà chắc” hơn, làn da sẽ được cải thiện và giảm bớt kích ứng qua một thời gian sử dụng kiên trì.

 

** Những dòng sữa rửa mặt Bioderma phổ biến

 

1. Sữa rửa mặt Sébium Gel Moussant

 

Đầu tiên phải kể đến dòng Sébium dành cho da dầu, mụn, khá nổi tiếng với các chị em trong quá trình trị mụn. Dòng sản phẩm này được xây dựng nên với công thức mới chứa FluidactivR, một thành phần giúp điều chỉnh lượng tiết bã nhờn trên da mặt, mà ai cũng biết đây chính là một trong những nguyên nhân gây mụn “mạnh mẽ” nhất, từ đó giúp làm sạch da, ngăn ngừa và giảm mụn.

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Sébium Gel Moussant là sữa rửa mặt “nổi tiếng” nhất của Bioderma (Nguồn: OnlineShopMy.com)

 

Sữa rửa mặt Bioderma Sébium, tên gọi Sébium Gel Moussant, với thành phần kẽm sulfate và đồng sulphate, sẽ giúp bạn làm sạch da và ngăn ngừa bít lỗ chân lông. Nhìn chung, sữa rửa mặt này sẽ không trực tiếp trị mụn như các sản phẩm chuyên trị nhưng sẽ là sản phẩm hỗ trợ rất tích cực cho quá trình điều trị mụn của bạn.

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Sébium Gel Moussant tạo bọt mịn màng (Nguồn: elixircosmetics.net)

 

Trong thành phần sữa rửa mặt Sébium Gel Moussant có chất tạo mùi nhân tạo, đây có thể sẽ là điểm trừ lớn trong mắt nhiều cô nàng cẩn thận nhưng thành phần chất tạo mùi nằm cuối trong bảng thành phần, chứng tỏ nồng độ thấp, không quá đáng lo ngại.

 

** Giá: 450.000 VND / chai 200 ml.


 

2. Sữa rửa mặt Atoderm Intensive Gel Moussant

 

Ngoài sữa rửa mặt dành cho da dầu thì Bioderma còn có dòng sản phẩm Atoderm được “đo ni đóng giày” cho những nàng da khô và siêu khô. Sữa rửa mặt của dòng này tên là Atoderm Intensive Gel Moussant giúp làm sạch sâu làn da một cách dịu nhẹ, ngăn chặn vi khuẩn.

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Sản phẩm gel rửa mặt dành cho da khô thuộc dòng Atoderm (Nguồn: bioderma.com.vn)

 

Dòng sữa rửa mặt này sẽ kích thích sự sản xuất tự nhiên của ceramide nhờ vitamin PP có trong dung dịch làm sạch, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da từ đó, giúp da giảm kích ứng, không còn bị khô, ngứa. Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt Bioderma này còn giúp dưỡng ẩm và làm dịu da, giảm cảm giác khô ngứa, kích ứng da.

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Sản phẩm có 2 size lớn và nhỏ (Nguồn: amazon.com)

 

Khác với dòng gel làm sạch dành cho da mụn, Atoderm Intensive Gel Moussant không hề chứa chất tạo mùi nhân tạo. Ngoài ra, sản phẩm còn không gây kích ứng và không chứa xà phòng. Thành phần tự nhiên và “thân thiện” với làn da, quả là “bạn thân” của những làn da khó chiều.

 

** Giá: 390.000 VND / 200 ml.


 

3. Bioderma Sensibio H2O Gel Moussant

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Sản phẩm có màu hồng đặc trưng của dòng Sensibio H2O (Nguồn: marisarobinsonbeauty.com)

 

Sensibio H2O là dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm đình đám của Bioderma. Sữa rửa mặt của dòng này được mong chờ đã lâu kể từ khi em nước tẩy trang “thần thánh” được yêu thích.

 

Sữa Rửa Mặt Bioderma Thực Sự Có Tốt Như Lời Đồn Đại?

Vẫn giữ được kết cấu gel dịu nhẹ truyền thống của Bioderma (Nguồn: marisarobinsonbeauty.com)

 

Sữa rửa mặt Bioderma Sensibio H2O Gel Moussant có thành phần chính là Coco Glucoside với ưu điểm chính là mô phỏng kết cấu da, giúp lưu giữ lipid và độ ẩm. Nhờ thế mà da vẫn đủ độ mềm mịn, thoải mái trong cả quá trình làm sạch. Dành cho làn da “đỏng đảnh”, sản phẩm không hề có xà phòng, hương liệu và được hứa hẹn là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất.

Sản phẩm này hiện chưa được phân phối chính hãng của Bioderma Việt Nam nên bạn có thể tham khảo các shop xách tay với giá $15 – khoảng 350.000 VND/ 200ml.

 

Nhìn chung, các sản phẩm gel rửa mặt của nhà Bioderma đều nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lời khen tặng từ phía người dùng nhờ vào công dụng, thành phần và kết cấu gel. Điều quan trọng, không có một sản phẩm nào có thể tốt đối với tất cả các loại da được nên trước tiên, bạn cần biết da mình thuộc dạng nào để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: sữa rửa mặt bioderma có tốt không, sữa rửa mặt bioderma cho da nhạy cảm

Xem thêm: So Sánh Sữa Rửa Mặt Cetaphil Và Cerave

---------------------------

“Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)”

 

LycheeR

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận