Xu Hướng Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

Kem chống nắng, một sản phẩm rất quen thuộc, tuy nhiên Hilamdep biết là có một số bạn chỉ sử dụng khi nào ra ngoài nắng nhiều, khi đi biển, chứ không sử dụng thường xuyên, sau bài này các nàng phải cân nhắc lại nhé. Tác dụng của kem chống nắng là để tránh tia UV, đơn giản vậy thôi nhưng cực kì quan trọng cho da!

 

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

Tác dụng của kem chống nắng là để tránh tia UV, đơn giản vậy thôi nhưng cực kì quan trọng

 

Tác hại khôn lường từ tia UV

 

Trong ánh nắng mặt trời đa phần sẽ có 2 thành phần là UVA và UVB. Các nghiên cứu khoa học từ xưa đến nay đều chứng minh rằng: Chúng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng da xỉn màu, đen, nám, đẩy nhanh quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn, tệ nhất là ung thư da. Bạn có thể không dưỡng ẩm da, không dùng serum hay treatment nhưng tuyệt đối không thể thiếu kem chống nắng.

 

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

Tia UV là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da xỉn màu, nám, lão hóa và hình thành nếp nhăn 

 

UVB và UVA hoạt động như thế nào?

 

UVA hầu như lúc nào cũng hiện diện, tức là chúng ta hầu như đều bị ảnh hưởng bởi tia này dù trời nắng hay không, nó có khả năng xuyên qua mây và kính. các nàng đừng ỷ y thấy trời mát mà quên đi lớp kem chống nắng nhé. UVA ảnh hưởng đến lớp hạ bì, phá hủy collagen gây lão hóa.

Tia UVB là tia cảm nhận được, tức là các nàng đi ngoài đường mà thấy nóng, rát da, thì tức là da đang bị ảnh hưởng bởi tia UVB, UVB sẽ làm ảnh hưởng tới các lớp biểu bì phía trên của da. UVB được biết tới là nguyên nhân gây ung thư da, đốm nâu,..UVB không xuyên qua lớp kính được.

 

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

UVA và UVB gây ảnh hưởng nặng nề nhất cho da

 

Kem chống nắng vật lý (sunblock)

và kem chống nắng hóa học (sunscreen)

 

Kem chống nắng vật lý (KCN vật lý) hoạt động trên cơ chế phản xạ, đẩy ngược các tia nắng mặt trời trước khi chúng hấp thụ vào da. Kem chống nắng vật lý thường ở dạng kem đặc và hơi nâng tông trắng da một tý, khi dùng sẽ thấy kiểu hơi nặng nặng, tuy nhiên nếu dùng sẽ không phải bôi lại nhiều lần như kem chống nắng hóa học. Nếu da bạn hơi nhạy cảm hay hơi dầu, hãy sử dụng KCN vật lý. 

Kem chống nắng hóa học (KCN hóa học) sẽ hấp thụ UV và khuyếch tán chúng, vậy nên nếu sử dụng KCN hóa học, các bạn phải thoa 30p trước khi ra đường, để chúng có thời gian ngấm vào da, KCN hóa học thường ở dạng lỏng, lên mặt cũng cảm giác nhẹ mặt hơn, tuy nhiên phải bôi thêm nếu bạn ở ngoài nắng lâu quá, và cuối ngày cũng có cảm giác hơi bóng mặt, đổ dầu nếu như bạn chỉ dùng KCN mà không có lớp make up.

 

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

Kem chống nắng vật lý được giới beauty ưa chuộng hơn loại hóa học rất nhiều

 

Kem chống nắng từ Nitipon Clinic

 

Trong một chuyến ghé thăm phòng khám da liễu Nitipon Clinic thì tớ đã “hốt được” tuýp kem chống nắng nho nhỏ này. Với những hứa hẹn mà nhà sản xuất đem lại là có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, tạo ra một lớp nền mỏng rất lì với da, quả thật, đây là một sản phẩm kem chống nắng vật lý đáng để trải nghiệm.

 

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

Kem chống nắng của Nitipon có khả năng thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít

 

** Tại sao Hilamdep lại giới thiệu sản phẩm này với các bạn?

Bởi tớ đã thử và cảm thấy đổ gục ngay với độ kềm dầu của em ấy. Bên cạnh đó, kết cấu khá nhẹ  mà lại không đem đến cảm giác nặng hay gây bít lỗ chân lông, chắc hẳn các bạn da dầu, mụn sẽ cảm thấy rất ưng bụng – hợp ý.

 

** Một số thông tin cơ bản về Kem Chống Nắng Nitipon

  • SPF: 50 (chỉ số thể hiện thời gian kem chống nắng bảo vệ da)
  • PA: +++ (bảo vệ da tuyệt đối khỏi các vấn đề như lão hóa)
  • Giá thành: 25gr/350k

 

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

Các bạn da dầu mụn có thể sẽ khá ưa ý với loại kem chống nắng vật lý này

 

Mua kem chống nắng Nitpon ở đâu?

 

Hiện tại, bạn có thể mua tuýp kem chống nắng này ở chuỗi phòng khám chăm sóc da công nghệ cao đến từ Thái Lan – Nitipon. Tại xứ Chùa Vàng, hệ thống này rất nổi tiếng bởi số lượng chi nhánh lên đến hơn 140 địa điểm trên toàn quốc. Được thành lập cách đây 25 năm, kết hợp với lực lượng bác sỹ được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài. Hiện tại Nitipon đã “tiến sân” vào thị trường Việt Nam với vốn đầu tư trọn vẹn 100% ngoại quốc. Địa chỉ chuỗi phòng khám Nitipon:

 

Tầm Quan Trọng Của Kem Chống Nắng?

Nitipon là một hệ thống phòng khám da liễu nổi tiếng tại Thái Lan

 

  • CN1: Nitipon Clinic 60 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Q1, TP.HCM
  • CN2: Nitipon Clinic SC Vivo City Tầng 3 - mặt bằng 32. Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • CN3: Nitipon Clinic Tầng trệt, Parkson Hùng Vương,126 Hồng Bàng, P.12, Q5, TPHCM

** Hotline: 028 2222 0070

----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Angry Bird, 

[Nguồn ảnh internet]

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận