Nhật Ký Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này

Đây chính là chiến dịch hot nhất tháng 4 này của Evie Spa & Clinic dành cho các nàng đấy ạ, chúng mình luôn cần phải chăm sóc cũng như cưng chiều làn da của mình, nhất là với các nàng còn hay e ngại và tự ti với những nỗi băn khoăn về sẹo thâm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang… chao ôi nhiều điều cần lo như thế thì tại sao lại không cùng tham gia ngay chiến dịch “Làn da hoàn hảo” đi nào?

 

Cơn ác mộng mang tên SẸO RỖ


Chắc chắn rồi, cơn ác mộng không chỉ của riêng ai, nhất là với chị em chúng mình thì những vết sẹo chính là kẻ thù không đội trời chung, là thứ đáng ghét nhất mà khó trị nhất, có đôi khi còn nghĩ phải chung sống với nó cả đời luôn nữa ấy chứ. Thế nhưng giờ đây với những công nghệ hiện đại và luôn được cập nhật tiên tiến nhất thì các nàng ạ, đừng quá lo lắng cho làn da của mình nữa, hãy thử tìm hiểu và biết đâu tạm biệt những em sẹo đáng ghét ấy thật dễ dàng.

Bậc thầy điều trị sẹo hiện nay được trao cho công nghệ mang tên “Super Scarhill” – đây chính là công nghệ cấy da siêu vi điểm, một công nghệ đột phá dành riêng cho điều trị sẹo rỗ và các vấn đề về da sau mụn, giúp các nàng tái tạo làn da một cách nhanh chóng và thẩm mĩ nhất đấy nhé.

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Cô ca sĩ Bích Phương từ một khách hàng thân thiết cầu toàn cao cuối cùng cũng đồng ý làm đại diện cho Evie Clinic & Spa đấy nhé

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Nàng sẽ được bác sĩ tư vấn kĩ càng trước khi chọn liệu trình phù hợp

 

Công nghệ Scarhill được Evie Clinic & Spa thực hiện là liệu trình dành riêng cho trị sẹo rỗ một cách đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả thực sự bất ngờ, với công nghệ này sẽ tác động đúng vùng cần điều trị mà nàng mong muốn, giúp hạn chế bớt được những tổn thương từ bề mặt da không đáng có đấy.


“Làn da hoàn hảo” không hề khó

 

Thực chất đây là tên một chiến dịch được Evie Clinic & Spa đặt ra để điều trị các vấn đề về da dành cho các nàng, nói đến “làn da hoàn hảo” thì chắc chắn sẽ có rất nhiều vấn đề để nói đến cũng như điều trị, thế nhưng vấn đề nan giải và khiến các nàng tự ti hơn cả chắc vẫn là những vùng da bị sẹo rỗ, sẹo thâm đúng không nào.

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Sau khi được tư vấn thì nàng cũng sẽ biết được làn da mình cần gì

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Những chiếc máy mang công nghệ tiên tiến

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này

Các bác sĩ sẽ trực tiếp đảm nhiệm làm kỹ càng

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này 
Công nghệ Scarhill được sử dụng để “xua đuổi” sẹo đây

 

Với Scarhill được ứng dụng công nghệ lưới ánh sáng vi phân và Smartscan (chế độ quét thông minh) cải tiến mới với mức năng lượng cực lớn, giúp tác động và tạo đường dẫn đưa các năng lượng tái tạo thâm nhập xuống da cực mạnh, chạm được vào tận tầng sâu nhất của đáy sẹo rỗ. Từ việc này sẽ tác động đến da của nàng tăng sinh thêm các nguyên bào sợi và các sợi Collagen, Elastin và Hyaluronic Acid tự động làm đầy sẹo rỗ, đồng thời sẽ làm trẻ hóa vùng da điều trị nữa đó.


 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Các bạn điều dưỡng cũng hết sức tận tâm và chu đáo đấy nhé

 

Chưa hết đâu nhé, cùng với đó thì công nghệ lưới năng lượng Scarhill sẽ giúp kích thích tái tạo lượng Collagen sẵn có, tổ chức lại các tế bào mô da làm cải thiện hiện tượng chùng da, chảy xệ, giúp da của nàng lấy lại được sự căng mịn và sáng bóng sau khi phục hồi nữa.


Sự khác biệt đến từ Evie

 

Với công nghệ trị sẹo mới này của Evie Clinic, các nàng sẽ cực kỳ yên tâm với làn da của mình cho mà xem, dù là vết sẹo lâu năm cũng không hề gì, không những vậy dưỡng chất để phục vụ liệu trình cũng lấy từ máu tự thân nên khả năng an toàn và tương thích sẽ yên tâm hơn đó.
 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Không gian thư giãn thoải mái

 

Không những vậy liệu trình này các nàng sẽ không cảm thấy đau như các liệu trình tương tự khác, cũng không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng cho da mới bị tổn thương. Cùng với đó làn da được phục hồi mịn màng hơn, se khít lỗ chân lông so với ban đầu, da cũng được khôi phục và tái tạo cấu trúc.

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Sẽ cho nàng thấy được sự thư giãn khi đến đây


Liệu trình này cũng được coi là phù hợp với cơ địa mọi loại da nữa, thế nên từ giờ với Sẹo lõm, sẹo rỗ, rạn da, da chảy xệ, mụn, lỗ chân lông to, da bị lão hóa… các nàng đã biết được nên áp dụng liệu trình phương pháp nào để xử lý rồi đúng không nào?

 

Mỗi tháng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn

 

Nằm trong chiến dịch “Làn da hoàn hảo” thì tháng 4 này các nàng đặc biệt được ưu ái khi mua Combo gói 4 lần trị sẹo rỗ vùng má giá sẽ chỉ còn là 12 triệu. Một số tiền không phải là nhỏ nhưng cũng không phải là lớn nếu như đấy chính là vấn đề mà nàng luôn tự ti và mặc cảm từ trước đến nay phải không nào.

 

Tham Gia Chiến Dịch “Làn Da Hoàn Hảo” Ngay Tháng 4 Này
Cùng với đó là những chương trình ưu đãi hấp dẫn

 

Không chỉ có vậy mà Evie Clinic & Spa còn có thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn với tháng 5 là giảm liệu trình trị nám, tháng 6 thì giảm liệu trình trị tàn nhang với mức ưu đãi lên đến 30% luôn đó.

Nếu nàng còn e ngại về những vấn đề da của mình, vẫn tự ti với những em sẹo trường kỳ trên mặt, hay muốn cải thiện chính làn da đang thiếu sức sống của mình thì giờ đây đã có thêm một địa chỉ để làm nơi tham khảo và trải nghiệm rồi đấy nhé.

Evie Clinic & Spa: 27A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1 luôn chờ đón các nàng.

-----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: Evie 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận