Nhật Ký Làm Đẹp

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Ngày phụ nữ sắp đến là dịp để các chàng trai bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ của đời mình, đó có thể là người bạn, người yêu hay người thân trong gia đình. Chính vì vậy, việc lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa cũng rất quan trọng. Thay vì những món quà đã rất quen thuộc như hoa, gấu bông hay bánh, sao thể hiện sự quan tâm một cách tinh tế bằng một món quà giúp chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ yêu thương?

 

Sắc đẹp – điều quan trọng nhưng khó níu giữ của người phụ nữ

 

Đối với người phụ nữ, sắc đẹp rất quan trọng, nó không chỉ giúp người phụ nữ thêm phần tự tin, yêu đời mà còn nhận được sự ưu ái từ mọi người, gián tiếp mang đến những thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy, phụ nữ dành rất nhiều thời gian và công sức để làm đẹp, hi vọng mình có thể ngày càng đẹp hơn và giữ mãi được vẻ đẹp ấy. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

(Nguồn: womensweekly.com.sg)

 

Nhưng có một sự thật là, sắc đẹp rất quan trọng nhưng đó cũng là thứ khó níu giữ nhất trên đời. Người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại có rất nhiều nỗi lo, từ công việc trong nhà cho tới ngoài xã hội. Đôi khi quá bận rộn, họ không thể dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

(Nguồn: mamasup.me)

 

Người phụ nữ bây giờ không chỉ quanh quẩn ở nhà mà còn phải thường xuyên ra ngoài hoặc làm việc cường độ cao trong văn phòng. Việc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, tia cực tím từ ánh sáng mặt trời cũng như các thiết bị điện tử trong một thời gian dài làm da họ thô ráp, sạm và lão hóa da. Cộng với việc căng thẳng và áp lực từ công việc, gia đình khiến phụ nữ nhanh chóng mất đi vẻ đẹp vốn có. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

(Nguồn: gettyimages.com)

 

Chính vì vậy, vấn đề bảo vệ làn da cũng như duy trì nhan sắc luôn là điều khiến chị em phụ nữ trăn trở và mơ ước. Nếu là một người đàn ông tinh tế và biết quan tâm, bạn hãy dành tặng họ một món quà giúp họ thực hiện được ước mơ ấy.    

 

Hãy bảo vệ người phụ nữ của bạn…

 

Sự bảo vệ ở đây không nhằm chỉ điều gì quá to tát lớn lao mà nằm ngay trong những việc rất đơn giản hàng ngày. Bạn hãy luôn là người đứng về phía họ khi họ gặp những khó khăn cản trở, hoặc giúp họ giải tỏa khỏi những áp lực trong cuộc sống chỉ bằng sự quan tâm. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

(Nguồn: hdfootagestock.com)

 

Dành một chút thời gian ngồi ăn với người phụ nữ của bạn một bữa cơm ấm cúng, lắng nghe và cùng chia sẻ những câu chuyện hay suy nghĩ của họ. Chỉ với những điều rất đơn giản ấy thôi, bạn có thể giúp người phụ nữ cảm thấy thoải mái, yêu đời và trẻ trung hơn nhiều rồi đấy. 

 

…còn bảo vệ làn da hãy để cho Anessa Gift Box

 

Anessa Gift Box sẽ là một gợi ý quà tặng rất lý tưởng, giúp bạn hoàn thành phần còn lại của sứ mệnh bảo vệ người phụ nữ của bạn. Ngoài việc làm sạch và dưỡng kĩ càng, thì làn da của người phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần phải được bảo vệ để tránh lại tác hại của môi trường và tia cực tím. Chính vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng vô cùng quan trọng, bất kể là làn da non nớt tuổi teen hay làn da trưởng thành cũng cần phải bôi kem chống nắng hàng ngày. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Anessa gift box là một gợi ý quà tặng lý tưởng

 

Anessa là thương hiệu chống nắng hàng đầu Nhật Bản trong suốt 17 năm liên tiếp, mang đến những liệu pháp chống nắng hiệu quả cho nhiều người. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới, Anessa cho ra mắt Anessa Gift Box bao gồm 2 sản phẩm chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Milk dòng Gold với hai dung tích là 20ml và 60ml. Sản phẩm này của Anessa mang lại những trải nghiệm chống nắng tuyệt vời trên da, với:

• Công nghệ Aqua Booster EX “vi diệu”:

Sữa chống nắng Perfect UV Skincare Gold là sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của Anessa. Sản phẩm sở hữu công nghệ Aqua Booster EX độc quyền “càng gặp nước, chống nắng càng tốt” nhờ vào các hạt phấn dạng dẹp độc đáo (thông thường dạng tròn) làm tăng diện tích tiếp xúc với da. 

Các hạt phấn này khi gặp nước sẽ liên kết thành lớp màng chống nắng kiên cố giúp bám chặt trên da, chống trôi hoàn toàn trong nước hay mồ hôi đến 80 phút. Ngoài ra công nghệ 360 giúp bảo vệ toàn diện mọi bề mặt da và góc mặt. 

Điều đặc biệt, là các hạt phấn liên kết khi gặp nước nhưng lại phân rã nhanh chóng khi gặp xà phòng, vì thế có thể dễ dàng làm sạch chỉ với sữa rửa mặt thông thường mà không cần làm sạch nhiều bước phức tạp, cực kì phù hợp với những phụ nữ hiện đại bận rộn hoặc quá mệt mỏi vào cuối ngày, không muốn mất nhiều thời gian làm sạch da.  

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Chống nắng dạng sữa thấm rất nhanh vào da

 

• Khô ráo hoàn toàn trên da

Sản phẩm chống nắng dạng sữa nên thẩm thấu tức thì, sau khi apply lên da để lại một bề mặt khô ráo, không bóng dầu và mềm mịn, có nâng tone nhẹ nhàng như một lớp lót trang điểm, sau khoảng 2 phút sẽ khô và tiệp hẳn vào da. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm cực tốt giúp không bị bí bách suốt ngày dài. Vì có chỉ số chống nắng thuộc hàng "khủng", SPF50+ và PA++++, nên sữa chống nắng Anessa tối ưu hóa hiệu quả và thời gian chống nắng, bạn không cần phải bôi lại nhiều lần trong ngày. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Lớp finish khô ráo nâng tone nhẹ

 

• Chứa 50% thành phần dưỡng da 

Không chỉ công nghệ chống nắng hoàn hảo, sản phẩm còn chứa đến 50% thành phần dưỡng da, bao gồm: tinh chất hoa hồng giúp da được dưỡng ẩm mềm mịn, chiết xuất trà xanh và hoa anh đào chống lại các vấn đề lão hóa. Nhờ đó, ngoài bảo vệ da, Anessa còn có thể giải quyết hiệu quả những nỗi lo của phụ nữ, vô cùng phù hợp để sử dụng hằng ngày.

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Thành phần có chứa nhiều chất dưỡng ẩm cho da

 

Box quà của Anessa với hai dung tích khác nhau: fullsize 60ml và minisize 20ml rất tiện để mang kem chống nắng theo bên mình. Chai fullsize với dung tích lớn, dùng được lâu và tiết kiệm hơn để sẵn trên bàn trang điểm để sử dụng mỗi buổi sáng, chai minisize nhỏ gọn hơn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách, clutch nhỏ cầm tay mang theo đi khắp nơi, phù hợp với cuộc sống năng động. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Dung tích khác nhau tiện mang đi khắp mọi nơi

 

Sữa chống nắng Anessa có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn có thể dành tặng cho em, cho chị, cho bạn bè, người yêu, vợ hay thậm chí là cho mẹ, cho bà,… đều phù hợp. Box quà của Anessa với thông điệp “Gửi mặt trời của tôi”, nhằm tôn vinh mỗi người phụ nữ đều là ánh mặt trời, soi sáng, ấm áp và vô cùng quan trọng. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Box quà với thông điệp ý nghĩa “gửi Mặt Trời của tôi”

 

Đây là một box quà lý tưởng không chỉ vì nó mang lại lợi ích tuyệt vời cho sắc đẹp của người phụ nữ mà còn thể hiện được sự tinh tế, quan tâm của bạn đến những vấn đề mà phụ nữ quan tâm, trăn trở. Món quà ấy sẽ ý nghĩa hơn những món quà quen thuộc đến nhàm chán khác phải không nào. 

 

Thể Hiện Sự Tinh Tế Bằng Món Quà Sắc Đẹp Cho Người Phụ Nữ Của Bạn

Đây là món quà rất đáng để các cân nhắc

 

Hi vọng, các bạn trai sẽ tìm cho mình được món quà ưng ý. Hãy luôn yêu thương và quan tâm người phụ nữ của bạn, không phải chỉ trong một ngày, cũng không phải chỉ bằng hình thức mà là bằng tất cả tấm lòng của bạn. 

Bạn có thể tìm mua Anessa Gift Box tại hệ thống cửa hàng Guardian, Aeon Wellness và cừa hàng online của Anessa tại Lazada, Shopee và Tiki trong tháng 10 này. 

---------------------

 

Mây Mây,

Nguồn hình và thông tin: hilamdep.com & Anessa Viet Nam

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận