Xu Hướng Làm Đẹp

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Top 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Của Nhật - Làn da mụn khiến bạn gái chúng mình tự ti trong giao tiếp và ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống hàng ngày, trị mụn là 1 quá trình dài và cần sự kiên trì, điều quan trọng nhất là phải chọn đúng sản phẩm trị mụn thích hợp. Những sản phẩm trị mụn đến từ Nhật Bản dưới đây được đánh giá rất tốt, hiệu quả mang lại vượt mong đợi sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da bị mụn.

Hilamdep gợi ý 5 sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay của Nhật Bản được nhiều bạn tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay

1. Kem trị mụn Pair W

 

Kem trị mụn Pair W đã quá quen thuộc với những bạn chuộng hàng xách tay Nhật. Nếu đang tìm 1 loại sản phẩm trị mụn lành tính, hiệu quả mà không làm thâm da vùng mụn thì Pair W là sản phẩm rất xứng đáng có trong tủ mỹ phẩm của các nàng. 

 

** Đặc điểm: Chất kem không quá đặc và có màu trắng đục, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, kem cũng không có mùi khó chịu như những loại kem trị mụn thông thường. Nếu mụn vừa sưng, thoa kem lên da thì sáng hôm sau sẽ thấy mụn đã bớt tấy đỏ, khoảng 2 ngày mụn sẽ gom còi và dễ dàng loại bỏ nhân mụn.

** Thành phần: kết hợp 2 thành phần Ibuprofen piconol và Isopropylmethylphenol giúp kháng viêm, diệt khuẩn hiệu quả.

** Giá: Khoảng 300k

** Chi tiết: http://www.hilamdep.com/san-pham/pair-acne-w-cream-29967

** Mua ở đâu: Shop Chaly Nhật, Healthmart...

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Kem trị mụn Pair giúp giảm sưng viêm mụn chỉ trong 1 đêm

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Những nốt mụn sưng tấy sẽ xẹp nhanh chóng, mang lại làn da mịn màng


 

2. Bigansui Meishoku Lotion

 

Bigansui Meishoku Lotion là lotion vừa dưỡng da vừa giảm viêm mụn, ban đầu tớ sử dụng em này chỉ với hi vọng sẽ giảm thâm mụn  trên da, nhưng Bigansui đã làm được nhiều điều hơn thế. Theo tớ biết thì em này giúp cân bằng bài tiết dầu, loại bỏ lớp tế bào chết trên da và ẩn sâu dưới lỗ chân lông, nhờ vậy mà mụn ẩn dưới da được đẩy lên đáng kể, trả lại làn da mịn màng sáng khỏe. 

Không những giúp giảm những nốt mụn vừa mới sưng, tớ thoa em này khoảng 1 tuần vết thâm mụn mờ dần, da sáng hơn và lỗ chân lông cũng có vẻ se lại. 

 

** Đặc điểm: Lotion lỏng và có mùi thảo mộc, mới sử dụng thì sẽ có cảm giác hơi khó ngửi nhưng cảm giác thoa lotion lên da mát mát sẽ giúp bạn dễ chịu phần nào. Lotion thấm nhanh và không gây khô da. Không có công dụng thần kì như những tuýp kem trị mụn khác giúp mụn xẹp ngay sau 1-2 ngày.  

** Thành phần: Salicylic acid, Homosulfamine, BHA. PG, alcohol denat...

** Giá: 280k

** Xem: http://www.hilamdep.com/san-pham/tinh-ch-t-tr-m-n-21954

** Mua ở đâuHachi Hachi, Sakurashop, Bo shop... 

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Thiết kế vỏ chai màu xanh cổ điển và mang màu sắc rất Nhật Bản

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Lotion lỏng và trong suốt, thấm nhanh vào da

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Đây là loại lotion trị mụn yêu thích của phụ nữ Nhật


 

3. Kem trị mụn Shiseido Pimplit

 

Nhắc tới 1 sản phẩm trị mụn Nhật Bản thì không thể bỏ qua Shiseido Pimplit đã quá nổi tiếng và có thể nói là 1 trong những sản phẩm trị mụn của Nhật đầu tiên gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Mình là 1 tín đồ của Shiseido và nghiện khá nhiều sản phẩm của brand này, nên khi làn da có vấn đề và nổi mụn viêm, mình đã nghĩ ngay tới Shiseido Pimplit.  Theo mình biết thì kem trị mụn này có 2 loại, 1 loại có chất kem màu vàng dành cho các loại mụn bọc, mụn mủ vừa sưng viêm và 1 loại có chất kem màu trắng giúp trị mụn thông thường. Vì mình thi thoảng mới nổi vài nốt mụn bọc trên da nên mình sử dụng tuýp kem có textute màu vàng.

 

** Đặc điểm: Chất kem màu vàng khá đặc, mỗi lần sử dụng thì mình chấm lên những nốt mụn, sau 1 ngày thì mụn bớt tấy đỏ, mau khô và gom còi. Thường thì kem chấm mụn sẽ làm vùng da quanh mụn bị khô tróc, nhưng Shiseido Pimplit không làm da mình bị khô rát gì cả, vẫn rất mịn màng.

** Thành phần: Resorcinol, Preservative, Zinc Oxide, Astringent, Sunscreen, extensive Glycyrrhizic acid, Moisturizer, Anti-inflammatory , Geraniol, Fragrance, Alcohol, Solvent, Glycerol, Solvent, Moisturizer, PEG, Surfactant, Solvent, Moisturizer, Emulsifier , Talc Powder, Kaolinite, Iron Oxides, Pigment, Lactic Acid, Astringent, Whitening, Bentonite

** Giá: 250k-300k

** Chi tiết sản phẩm: Đây

** Mua ở đâu: Hachi hachi, shop Nhật Chaly…

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Shiseido pimplit là sản phẩm trị mụn được nhiều người dùng yêu thích

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Chất kem màu trắng đục và thẩm thấu nhanh lên da


 

4. Tinh chất trị mụn Komeyu serum

 

Sản phẩm kem trị mụn hiệu quả tiếp theo chính là Komeyu serum. Không như những sản phẩm khác chứa nhiều thành phần hóa học có hại cho da nếu sử dụng lâu dài, serum trị mụn Komyu này chiết xuất hoàn toàn từ gạo lên men, rất lành tính và dịu nhẹ cho da. Ngoài công dụng giảm thâm và gom còi mụn, bạn sẽ hoàn toàn thấy làn da thay đổi sau 3 tuần sử dụng, da căng hơn, sáng hơn và lỗ chân lông se khít lại. Thường mình kết hợp với lotion men rượu với em Komeyu này để đạt hiệu quả cao nhât. 

 

** Đặc điểm: Serum Komeyu có cấu tạo lỏng và trong suốt, thẩm thấu rất nhanh và không gây bết rít. 

** Thành phần: Chứa tinh chất từ gạo và lúa mạch Nhật, có chứa erulic acid Các loại Acid latic

** Giá: 700k

** Chi tiếthttp://www.hilamdep.com/san-pham/kuramoto-bijin-rice-oil-essence-24903

** Mua ở đâu: Epomi...

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Komeyu với thành phần gạo lên men giúp giảm thâm mụn và sáng da

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Dung tích 30ml - nhỏ gọn dễ mang đi xa


 

5. Xà phòng trị mụn For Back Soap

 

Ngoài vấn đề mụn thường gặp trên da mặt, vùng lưng thường xuyên xuất hiện mụn cũng là nơi khiến chị em gặp nhiều rắc rối.  Nếu e ngại vùng lưng đầy mụn, không dám diện đẩm hở khoe lưng trần thì For Back Soap - 1 dòng kem trị mụn hiệu quả giá rẻ chuyên trị mụn lưng là sản phẩm không thể thiếu của các nàng.

Ở Nhật, xà phòng For Back luôn là best seller và là lựa chọn tin cậy của mọi gia đình và có thể mua bất kì cửa hàng tiện dụng nào.

 

** Đặc điểm: Xà phòng với thành phần đất sét và bùn khoáng giúp hút chất nhờn trên da, kháng viêm và làm sạch nhưng vẫn giúp da duy trì độ ẩm mịn chứ không làm khô da. Xà phòng có mùi chanh dễ chịu, không khó ngửi, tạo bọt cực mịn, nếu muốn nhiều bọt thì bạn có thể mua 1 miếng tạo bọt để đánh bọt.

Vì xà phòng khá to nên sử dụng được khá lâu, mình dùng 2 tháng mà chỉ hết ⅓ cục xà phòng.  Mình sử dụng 1 ngày 2 lần, sau khoảng 2 tuần mụn lưng sẽ giảm và khoảng 4 tuần mụn sẽ sạch hoàn toàn.

** Giá: 180k-200k

** Chi tiết: http://www.hilamdep.com/san-pham/for-back-medicated-soap-27365

** Mua ở đâu: Yume House, Kimi

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Xà phòng trị mụn For Back có thành phần than hoạt tính giúp kháng khuẩn hiệu quả

 

Thổi Bay Mụn Với 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật Bản

Khi sử dụng xà phòng tạo lớp bọt đặc, bông mịn

Từ khóa tìm kiếm trên Google: kem trị mụn của Nhật, kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, kem trị mụn nào tốt, kem trị mụn hiệu quả giá rẻ

Xem thêm:

11 Sản Phẩm Trị Mụn Tốt Nhất

- Top 8 Kem Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Nhất

-----------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Gautotet, 

Nguồn hình: internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận