Nhật Ký Làm Đẹp Giữ dáng

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

Bên cạnh việc tập luyện thể thao để đốt cháy lượng mỡ và calo dư thừa trong cơ thể thì một thực đơn ăn kiêng khoa học cũng là điều không thể thiếu nếu các cô nàng mũm mĩm muốn giảm cân nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều các chế độ ăn kiêng giảm cân, thế nhưng đâu mới thực sự là phương pháp khoa học và hiệu quả luôn là câu hỏi khiến các chị em đau đầu. Hôm nay, Hilamdep sẽ mách bạn phương pháp giảm cân General Motor Diet trong 7 ngày nhé!

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: fitfoodchallenge.reblog.hu)

 

1. Giảm cân General Motor Diet (GM) là gì?

 

Phương pháp giảm cân GM là phương pháp giảm cân nhanh trong vòng 1 tuần với 7 thực đơn khác nhau cho các ngày, được nghiên cứu và phát triển tại trung tâm Johns Hopkins, Hoa Kỳ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới.

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: www.stylecraze.com)

 

Tương tự như phương pháp giảm cân Low Carb, General Motor Diet hoạt động dựa trên nguyên tắc cung cấp lượng calories thấp hơn nhu cầu cần thiết của cơ thể để đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giúp giảm cân mà không gây biến chứng. Phương pháp này còn giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa của cơ thể, giúp khuôn mặt tươi sáng, tâm trạng trở nên phấn chấn, vui vẻ hơn.

 

2. Thực đơn giảm cân 7 ngày theo phương pháp General Motor Diet (GM)

 

** Ngày thứ nhất: Giảm cân với trái cây

Đây là ngày quan trọng nhất khi bạn bắt đầu thực hiện phương pháp giảm cân GM. Trong ngày đầu tiên này, bạn sẽ chỉ được ăn toàn trái cây, tuyệt đối đừng động tới thức ăn, thịt cá hay bất cứ loại rau củ nào. Nếu cảm thấy đói, hãy ăn thêm hoa quả và uống nước thật nhiều (từ 2 lít nước trở lên).

Hãy chọn những loại trái cây chứa ít calories để tránh nạp nhiều năng lượng. Một vài loại trái cây có ít calories như: đu đủ, dưa hấu, ổi, cam, kiwi… Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên này tuyệt đối không được ăn chuối.

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: Hello Bacsi)

 

** Ngày thứ hai: Giảm cân với rau xanh

Ngày thứ hai là ngày của rau. Bạn có thể ăn mọi loại rau củ bạn thích, nhưng phải chắc chắn bạn không dùng bất kỳ loại dầu ăn nào khi chế biến. Rau luộc hoặc hấp là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe.

Một số gợi ý cho ngày này là đậu cove, bông cải xanh, dưa chuột, cà chua, bắp cải, cà rốt, rau diếp… sẽ giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa và thanh lọc cơ thể. Dĩ nhiên là các cô gái đừng quên uống nhiều nước trong ngày nhé.

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: soha.vn)

 

** Ngày thứ ba: Kết hợp các loại rau củ quả

Ngày thứ ba là sự kết hợp giữa ngày một và ngày hai. Ngoại trừ khoai tây và chuối, bạn có thể ăn thỏa thích cả trái cây và cả rau củ. Cũng giống như hai ngày đầu, bạn cũng đừng quên uống từ 8-10 ly nước trong ngày.

 

** Ngày thứ tư: Chuối và sữa tươi

3 ngày đầu bạn không được động tới chuối. Nhưng ở ngày thứ tư này, thực đơn của bạn sẽ chỉ là chuối và sữa không đường mà thôi, không được ăn gì khác ngoài hai món này. Trong ngày này, bạn sẽ chỉ được uống tổng cộng 3 ly sữa không đường và ăn tổng cộng 8 quả chuối. Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng natri và kali thiếu hụt trong 3 ngày trước đó khi chỉ tiêu thụ trái cây và rau củ.

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: WIT)

 

** Ngày thứ năm: Cơm và cà chua

Thực đơn trong ngày này sẽ gồm một chén cơm vào bữa trưa và khoảng 6 – 7 quả cà chua cho cả ngày. Cà chua chứa rất ít calories, là loại quả rất tốt khi muốn giảm cân. Cơm và cà chua sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường axit uric trong cơ thể. Vẫn đừng quên nên uống nhiều nước nhé.

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: Shutterstock)

 

** Ngày thứ sáu: Cơm và rau

Thực đơn trong ngày này của bạn là: 1 chén cơm vào bữa trưa, 1 chén cơm vào bữa chiều, trong bữa bạn có thể ăn kèm tất cả các loại rau thoải mái. Những bữa khác bạn được phép ăn rau như ngày thứ hai. Dĩ nhiên bạn cũng cần uống ít nhất 8-12 ly nước ngày này.

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: aFamily)

 

** Ngày thứ bảy: Cơm, rau củ và nước ép trái cây

Ngày cuối cùng, bạn sẽ được ăn một bát cơm vào bữa trưa và bổ sung năng lượng bằng rau và nước ép trái cây tùy thích trong ngày. Các loại nước ép phổ biến thường đường chọn trong ngày cuối cùng này là dưa hấu, đu đủ, cam, bưởi, ổi,…

 

Tìm Hiểu Về Phương Pháp Giảm Cân General Motor Diet

(Nguồn ảnh: marrybaby.vn)

 

3. Lưu ý quan trọng khi áp dụng phương pháp giảm cân GM

 

• Cung cấp từ 2 lít nước trở lên cho cơ thể mỗi ngày trong suốt quá trình giảm cân.

• Không áp dụng phương pháp này cho người có các bệnh lý về tim mạch, gan,..

• Kết hợp tập luyện thể dục thể thao để giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

• Trong quá trình áp dụng phương pháp giảm cân này, nếu thấy có dấu hiệu mệt mỏi, kiệt sức, sức khỏe suy giảm… thì cần dừng lại ngay. Vì thể trạng mỗi người là khác nhau nên khuyến khích tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi áp dụng.

 

Phương pháp giảm cân General Motors Diet (GM) được đánh giá là khá thành công, được rất nhiều người trên thế giới áp dụng. Mặc dù vậy các cô nàng cũng nên cân nhắc và tham khảo kỹ lưỡng về phương pháp này để có thể giảm cân hiệu quả và khỏe mạnh nhé!

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

THÚY QUYÊN,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận