Xu Hướng Làm Đẹp Trang Điểm

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018

Nếu bạn là một tín đồ nghiện son thì chắc chắn bạn đã nhìn thấy sự khuynh đảo của những màu son này trên khắp thế giới trong suốt từ đầu năm đến nay. Từ những màu nổi bật cho đến sắc trầm đều có 1 màu sắc được các cô gái chưng diện liên tục suốt 1 thời gian. Hồng mận, đỏ rượu, hay nâu nude,…chính là các màu son môi được ưa chuộng nhất 2018 mà không một cô gái nào bỏ qua.

 

Màu Hồng Mận

 

Sắc son hồng chưa bao giờ là một màu son lỗi mốt mà lại còn dễ dùng với bất kỳ trường hợp nào, độ tuổi nào. Nếu những năm trước hồng nude hay hồng đất là những màu son rất được các chị em yêu thích thì năm nay hồng mận lại lên ngôi bởi cũng là sắc hồng nhưng mang tone trầm, lạnh lại đem đến vẻ ngoài nổi bật nhưng cũng không kém phần thu hút. 

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Hồng mận là sự pha trộn giữa ngọt ngào và quyến rũ. (Nguồn: 3cevietnam)

 

Hồng mận sẽ rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính toát lên từ bên trong. Với màu son này bạn chỉ cần một chút màu mắt nhẹ nhàng hoặc màu mắt trung tính là gương mặt đã sáng bừng lên rồi. Đừng nghĩ hồng mận không thể đánh lòng môi được nhé, chỉ cần chút ửng hồng trầm trầm nơi lòng môi thì bạn hoàn toàn có thể đi học đi làm mà không cần quá cầu kì.

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Hồng mận chỉ cần một chút màu mắt rất nhẹ đã đủ nổi bật. (Nguồn: Pony) 

 

Với màu son này bạn có thể tìm kiếm qua bảng màu các dòng của 3CE hay Volcano NYX Velvet Matte, Copenhagen NYX Soft Matte,…

 


 

Màu Đỏ Rượu

 

Không chỉ là gây sốt vào năm ngoái mà đây cũng là màu son vẫn được rất nhiều chị em dùng xuyên suốt năm 2018. Khác với hồng mận, đỏ rượu có sự trầm lạnh và quyến rũ của riêng nó mà không màu sắc nào có thể qua được. Không chỉ dành cho những cô nàng cá tính, thu hút người khác bằng sự quyến rũ mà màu son này còn dành cho những cô nàng yêu thích màu đỏ nhưng đã quá quen với những màu đỏ thông thường và muốn thay đổi bản thân. 

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Một sắc son không cần cầu kỳ nhưng vẫn cá tính và quyến rũ. (Nguồn: Dư Hàng My)

 

Đỏ rượu không kén màu da chút nào, thậm chí nếu các nàng da ngăm muốn dùng son đỏ thì sắc đỏ rượu chính là “item-must-have” của các nàng đấy. Vì sắc đỏ nổi bật này đã đủ làm gương mặt của bất kỳ cô gái nào cũng trở nên sáng bừng, lộng lẫy hơn nên các nàng không cần phải make up mắt quá đậm, chỉ đơn giản với những tone màu nhũ vàng, nâu nude, nâu đất,…đã đủ tạo nên một make up look hoàn hảo rồi. 
 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Sắc son này đẹp nhất khi bạn đánh full môi đấy các nàng. (Nguồn: Hoài Anh 1712)

Để tìm kiếm thỏi son đỏ rượu đẹp rạng rỡ này bạn có thể nghía qua MAC Matte Lipsticks - Diva, Tom Ford Velvet Cherry – 08, BBIA Last Lipstick Decadence  - 14,…

 


 

Màu Mauve

 

Đây là một trong những màu son khó đánh gục nhất vì đã từng có thời gian các chị em đưa em nó vào “quên lãng” thế nhưng trong năm nay sắc son Mauve lại trở lại một cách đầy mạnh mẽ. Không có độ trầm và rõ sắc như hồng nude nhưng màu Mauve nhẹ nhàng vừa đủ, là một sắc tím pha chút hồng cực kỳ dịu. Màu son này dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đúng xu hướng làm đẹp trên thế giới vì không quá nổi bật nhưng lại rất thời thượng. 

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Sự kết hợp thanh lịch từ sắc tím và hồng. (Nguồn: 3cevietnam) 

 

Tuy nhiêu màu Mauve khá kén da, chỉ có các nàng da trung bình đến trắng sáng dùng sẽ rất đẹp còn các nàng da ngăm thì gần như không thích hợp với màu son này. Thậm chí một số nàng nếu không chọn kỹ sắc đậm nhạt của màu này còn dễ dẫn đến khi dùng da sẽ bị tái. Để tránh trường hợp đó thì màu son này bắt buộc các nàng phải tập trung make up mắt cho kỹ nhé! 
 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Dù là sắc Mauve đậm hay nhạt thì đây vẫn là màu son cần make up mắt kỹ. (Nguồn: Changmakeup)  

 

Các nàng có thể tìm màu son thanh lịch này qua các thỏi như Chic Holic – Antique Mauve, bảng màu các dòng của 3CE, Kiko Smart Lipstick - Mauve Pink,…

 


 

Màu Nâu Nude

 

Nếu màu Mauve là một sắc tím hồng không thể đánh gục thì nâu nude cũng chính là màu son luôn luôn trendy. Chưa có bất kỳ thỏi son nào có thể choáng ngôi vị độc tôn của sắc son này trong lòng các chị em bởi không những thời thượng, “tây thật tây” mà còn là màu son cực kỳ dễ dùng, không hề kén da chút nào. Nâu nude không nổi bật như cam đất hay hồng đất, nâu nude mang lại vẻ đơn giản nhưng không hề nhàm chán chút nào. 

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Nâu nude gần như là màu son không hề kén da chút nào (Nguồn: Changmakeup)

 

Vì đây là màu son khá sáng, dễ khiến các nàng bị bợt da bất kể là da trắng hay da ngăm nên hãy chịu khó make up mắt kỹ một tí nhé. Chỉ cần một chút màu mắt trung tính như cam đất, nâu đất hay nhũ vàng đồng,…là đã khiến gương mặt chúng ta vô cùng hoàn hảo rồi. Nếu nàng nào chưa có thỏi son nâu nude của bất kỳ hãng nào thì hãy thử “đổi gió” để thử màu son đặc biệt này nhé! 

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Các nàng có thể tập trung đánh mắt kỹ như thế này hoặc chỉ cần tạo khối mắt và dùng eyeliner (Nguồn: Pony) 

 

Với màu son này các nàng có thể thử qua NYX Soft Matte Lip Cream, MAC Kinda Sexy, các bảng màu của 3CE, Maybelline Creamy Matte – Nude Nuance,…

 


 

Màu Cam Cháy

 

Một trong những màu son nhận được sự yêu mến của các tín đồ yêu son từ năm ngoái cho đến tận năm nay chính là sắc cam cháy. Dường như cam cháy đang liên tục dẫn đầu xu hướng làm đẹp về các sắc son mà chị em nào cũng phải sở hữu. Không nổi bật như cam thuần hay cam đỏ, cũng không ngọt ngào như cam san hô hay trầm ấm như cam đất, cam nude mà sắc cam cháy lại rực rỡ, quyến rũ một cách rất quý phái, thời thượng. 

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Cam cháy dù đánh lòng môi hay full môi đều mang lại vẻ đẹp riêng cho các nàng (Nguồn: Mẫn Tiên)

 

Cam cháy không nhất thiết phải dùng vào mỗi Thu Đông trong năm mà bất kỳ dịp vào, bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng có thể dùng được. Với cách đánh full môi, sắc cam cháy sẽ khiến bạn vừa nổi bật, trẻ trung vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Còn với cách đánh lòng môi, cam cháy lại có độ chuyển màu cực kỳ đẹp khiến đôi môi vừa ngọt ngào, nữ tính nhưng vẫn có chút cá tính xen lẫn. Vậy nên đây có thể xem là thỏi son “must have” của tất cả chị em đấy nhé! 

 

Tìm Ra Top Các Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất 2018
Đây chắc chắn là màu son mà bất kỳ cô gái nào cũng phải sở hữu. (Nguồn: 3cevietnam)

 

Vì là màu son khá nổi bật nên các nàng gần như không cần phải make up mắt cầu kỳ, thậm chí nếu không make up mắt mà đánh một chút lòng môi màu cam cháy thì gương mặt cũng sẽ sáng lên một chút. Với màu son này các chị em có thể nghía qua Lime Crime Valentine Liquid Matte Lipstick – Pumpkin, Colourpop Ultra Matte Lip – Mama, Smashbox Always On Matte Liquid Lipstick – Out Loud,…

 

Vân Du 
Nguồn hình: Pinterest
Nguồn thông tin: Beauty Garden, Ipu123vietnam

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận