Nhật Ký Làm Đẹp

Tinh Dầu Bưởi Và Dầu Dừa – Bộ Đôi Hoàn Hảo Cho Mái Tóc Chắc Khỏe Ngày Tết

Những ngày giáp Tết, nhu cầu thay đổi kiểu tóc tăng cao, chị em nào cũng mong muốn có một kiểu tóc thật mới mẻ. Có thể là uốn sóng gợi cảm hay duỗi thẳng suôn mượt cùng với nhiều màu sắc sống động. Tuy nhiên, trong quá trình tạo kiểu, tóc tiếp xúc với nhiệt cường độ cao và nhiều loại hóa chất độc hại, đây là nguyên nhân số 1 gây hư tổn nặng nề cho tóc. Nếu thường xuyên thay đổi kiểu tóc, sẽ dẫn đến tình trạng đứt gãy protein, tóc khô xơ, rụng, sinh gàu và thiếu sức sống. 

Lúc này, những sản phẩm chăm sóc tóc thông thường không giúp cho tình trạng của bạn khá lên mà một lần nữa, hóa chất dễ làm da đầu bạn dị ứng, tóc yếu đi. Những liệu pháp truyền thống từ thiên nhiên có lẽ là lý tưởng nhất để phục hồi cũng như chăm sóc mái tóc của bạn. Trong đó, không thể nào bỏ qua 2 nguyên liệu dân gian giá rẻ mà vô cùng hiệu quả - tinh dầu dưởi và dầu dừa. 

 

 

Công dụng dưỡng tóc của tinh dầu bưởi và dầu dừa

 

Tinh dầu bưởi và dầu dừa đều là 2 nguyên liệu từ thiên nhiên hàng đầu giúp chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư hổn và đặc biệt chữa trị chứng rụng tóc. 

Tinh dầu bưởi chứa d-limonen, a-pinen, linalol, geraniol, các alcol, citral, acid citric, vitamin C… có khả năng chống oxy hóa rất cao, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và giảm stress. Tinh dầu bưởi thường được pha loãng với nước, dầu gội hay pha chung với các nền dầu khác để giúp tăng lưu thông khí huyết, kích tích tóc mọc, làm mượt tóc và lưu lại trên tóc mùi hương dễ chịu, thanh mát. 

 

Tinh Dầu Bưởi Và Dầu Dừa – Bộ Đôi Hoàn Hảo Cho Mái Tóc Chắc Khỏe Ngày Tết

Dân gian rất hay dùng vỏ bưởi để nấu nước gội đầu trị rụng tóc

 

Dầu dừa giàu vitamin E, A, D, chứa các acid béo bão hòa có tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ và cung cấp độ ẩm dồi dào. Sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc có thể phục hồi tóc bị hư tổn nặng, ngăn ngừa rụng, giúp tóc dày bồng bềnh, chắc khỏe và bóng mượt từ gốc tới ngọn. 

 

Tinh Dầu Bưởi Và Dầu Dừa – Bộ Đôi Hoàn Hảo Cho Mái Tóc Chắc Khỏe Ngày Tết

Trộn tinh dầu bưởi vào dầu dừa tạo nên hỗn hợp dưỡng tóc tuyệt vời nhất

 

Công thức kết hợp hoàn hảo dành cho mái tóc

 

Sự kết hợp giữa tinh dầu bưởi và dầu dừa sẽ làm tăng thêm khả năng phục hồi tóc, đó chính là công thức hoàn hảo cho các vấn đề tóc thường xuyên gặp phải. Với công thức này, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Lấy một lượng dầu dừa đủ trộn với 10-15 giọt tinh dầu bưởi.
  • Bước 2: Massage hỗn hợp lên tóc và chân tóc trong khoảng 5 phút và ủ khăn lạnh (hoặc ủ khăn nóng) thêm 10-15 phút cho dưỡng chất thấm sâu. 
  • Bước 3: Gội sạch tóc với dầu gội thông thường, có thể gội 2 lần để làm sạch hoàn tóc, tránh bết dính tóc. 
  • Bước 4: Xả lại với dầu xả.
  • Bước 5: Xả sạch với nước và làm khô tóc.

Tuần thực hiện khoảng 2 lần, bạn có thể hoàn toàn không cần dùng thêm dầu xả tóc cũng vẫn mềm mượt, đủ ẩm.

 

Tinh Dầu Bưởi Và Dầu Dừa – Bộ Đôi Hoàn Hảo Cho Mái Tóc Chắc Khỏe Ngày Tết

Mài tóc sẽ mềm mượt và bóng khỏe hơn sau một thời gian chăm sóc đều đặn

 

Hoặc đơn giản hơn là…

 

Đối với những người quá bận rộn, không phải lúc nào cũng có nhiều thời gian để pha trộn rồi ủ tóc đều đặn cần có một giải pháp nhanh và hiệu quả hơn. Serum ủ tóc Mây là giải pháp tối ưu nhất mà bạn đang cần.  

 

Tinh Dầu Bưởi Và Dầu Dừa – Bộ Đôi Hoàn Hảo Cho Mái Tóc Chắc Khỏe Ngày Tết

Serum ủ tóc Mây từ công ty TNHH Lyn

 

Với thành phần 100% là tinh dầu bưởi và dầu dừa nguyên chất được kết hợp theo công thức tiêu chuẩn, Serum ủ tóc Mây là vị cứu tinh cho mái tóc hư tổn do hóa chất và tác động nhiệt trong quá trình tạo kiểu. Sử dụng serum để ủ tóc 2-3 lần mỗi tuần có thể giúp ngăn ngừa tóc rụng, lưu thông máu huyết kích thích tóc mọc, phục hồi tóc mềm mượt và chắc khỏe trở lại.

 

Tinh Dầu Bưởi Và Dầu Dừa – Bộ Đôi Hoàn Hảo Cho Mái Tóc Chắc Khỏe Ngày Tết

Serum chứa tinh dầu bưởi và dầu dừa nguyên chất

 

Cách sử dụng serum ủ tóc Mây cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần:

- Lấy một lượng serum vừa đủ massage lên chân tóc và để dưỡng chất thấm tự nhiên vào da đầu trong khoảng 30-60 phút. 

- Không cần phải ủ nhiệt trong khăn nóng, bạn chỉ cần thoa lên tóc và massage nhẹ nhàng, tinh chất có thể dễ dàng thẩm thấu qua da đầu cho hiệu quả mềm mượt.

- Trong khoảng thời gian chờ, bạn có thể đi làm các công việc khác hoặc nghỉ ngơi thư giãn sau đó đi gội đầu như bình thường. 

Serum ủ tóc Mây mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: tóc không bị bết ướt trong quá trình ủ, bạn có thể thoải mái di chuyển, làm việc mà không lo dầu rớt xuống mặt hay quần áo. 
Mây có 2 loại kích cỡ là 30ml và 50ml, đựng trong chai nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang đi công tác hay du lịch dài ngày, chăm sóc tóc ngay cả khi xa nhà, vô cùng tiện lợi. 

 

Tinh Dầu Bưởi Và Dầu Dừa – Bộ Đôi Hoàn Hảo Cho Mái Tóc Chắc Khỏe Ngày Tết

Chai nhỏ gọn có thể mang theo bên mình rất tiện lợi

 

Không hóa chất độc hại, không phải tốn quá nhiều công sức hay tiền bạc, chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên thuần túy và dân dã, mái tóc của bạn sẽ mượt mà, bồng bềnh như mây và luôn tỏa hương thơm mát nhẹ nhàng, không cần phải lo lắng các vấn đề khó chịu mà tóc thường hay gặp phải.

---------------------

 

Vân PP,

Nguồn thông tin và hình ảnh: LYN

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận