Nhật Ký Làm Đẹp Trang Điểm

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

 

Với xu hướng trang điểm hiện nay, son lì vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trên thế giới và chắc chắn nàng cũng không phải ngoại lệ ngay cả khi không phải là tín đồ làm đẹp.

Tuy nhiên giữa một rừng son nhiều sắc màu, nhiều cái tên nổi bật thì chọn son gì cho phù hợp, chất lượng và giá cả hợp túi tiền đây? Hôm nay Hilamdep sẽ gợi ý một dòng son đảm bảo sẽ đi thẳng vào trái tim nàng và một vài tips đánh son lì hiệu quả nhất.

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Những cây son lì này sẽ làm mưa bão ngay thôi

 

Dòng son không thể không nhắc tên

 

Một trong những dòng son mà Hilamdep nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến son lì L’Oréal Paris Color Riche Matte. Vì sao ư? Bởi, không chỉ mang đến cho bạn những màu sắc thời trang nhất, L’Oréal Paris Color Riche Matte còn có khả năng giữ màu môi lâu phai cùng khả năng dưỡng ẩm không làm khô môi, đều màu ngay sau một lần tô son. Vỏ son mới được thiết kế bọc da đen mang lại cảm giác sang trọng, quý phái hơn rất nhiều bản cũ.

Thêm nữa, Hilamdep cũng nhận được nhiều yêu cầu review sản phẩm này vì dòng Son lì L’Oréal Paris Color Riche Matte vừa được giới thiệu độc quyền trên Shopee, với 46 sắc màu thời thượng khiến cho nhiều bạn gái “nóng lòng” muốn biết thông tin quá nè.

 

Khám phá 5 màu son siêu hot

 

Và nếu các bạn thắc mắc rằng liệu em ấy có thực sự “hot” như những gì đang khen hay không thì hãy cùng Hilamdep khám phá tiếp 5 màu hot nhất của L’Oréal Paris Color Riche Matte.

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Những màu son cực kỳ hot cho bạn

 

1. L’Oréal Color Riche Matte 247

 

Dám cá rằng trong bộ sưu tập của hầu hết phái đẹp màu chủ đạo luôn là đỏ, đỏ cam, hồng baby - những gam màu truyền thống, nhưng nếu đang muốn đổi mới, cần tìm một tone màu trầm mang đến sự dịu dàng yêu kiều khi cần hay chỉ cần biến đổi cách đánh mắt nàng sẽ trở nên sexy như những cô nàng phương tây đẹp đến ngây dại thì đừng bỏ qua màu hồng đất pha chút màu mận - màu của L’Oréal Color Riche Matte 247.

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Jun Vũ - Đại diện hình ảnh L’Oréal Paris Color Riche Matte - Màu son 247 Hinted Blush.

 

L’Oréal Color Riche Matte 247 hợp cho các cô gái từ 20 trở lên khi đánh đều môi, nếu muốn ít gây sự chú ý thì chỉ cần thoa lòng môi nhẹ chắc chắn sẽ có màu sắc rất tự nhiên như màu môi thật của bạn. Màu hồng đất pha chút mận chín này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều style trang phục khác nhau từ sexy gợi cảm tới bộ vest công sở hay đơn giản là maxi trắng dài... chú ý cũng cần phải trang điểm mắt để làm bật màu son, nàng sẽ trông như một "nàng thơ" thực sự. Son có sắc màu hồng pha mận chín đang là hot trend của 2018 và đang được bán trên Shopee.vn, nhất định nàng đừng bỏ lỡ.

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Làm sao chối từ được thỏi son hấp dẫn này

 

2. L’Oréal Color Riche Matte 217 Bloody Mary

 

Còn nếu bạn đang tìm một màu son cho những buổi dạ hội, party hay event đặc biệt nào đó thì L’Oréal Color Riche Matte 217 Bloody Mary là sự lựa chọn hoàn hảo, một màu đỏ gần như đỏ thuần nhưng đậm hơn, đúng như tên gọi sẽ hô biến bạn thành nữ hoàng của bất kỳ buổi dạ hội nào cùng với bộ cánh sang trọng.

Màu đỏ đậm lôi cuốn ánh nhìn, dành đặc biệt cho các nàng Queenbee hay những cô gái theo đuổi vẻ đẹp trưởng thành, sắc sảo và tinh tế. Màu son này không kén da, da nâu hay trắng đều sẽ mang lại hiệu ứng nữ hoàng nên bất kể nàng nào cũng có thể "khoác" lên cho đôi môi.

Gợi ý cho bạn với màu son này không cần phải trang điểm mắt quá cầu kỳ, chỉ cần một màu mắt rất nhạt, kẻ đường eyeliner đơn giản là đã đủ khiến các chàng trai mê mệt như cô nàng diễn viên Jun Vũ dưới đây.

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Jun Vũ - Đại diện hình ảnh L’Oréal Paris Color Riche Matte - Màu son 217 Bloody Mary.

 

3. L’Oréal Paris Color Riche Matte  234 Ruby D'ouvre

 

Màu thứ 3 Hilamdep muốn giới thiệu cho bạn là một tone màu hoàn toàn khác với 2 màu trên, tone màu vẫn đang làm mưa gió trên thế giới, là hot trend 3 năm trở lại đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt - màu đỏ gạch pha chút cam cháy - màu của L’Oréal Paris Color Riche Matte  234 Ruby D'ouvre - thật khó để diễn tả hết được sự yêu thích của Hilamdep với màu son này bởi độ nhẹ môi, màu sắc thì quá tuyệt.

Sắc son đỏ gạch pha chút cam cháy này trẻ trung và "tây" hơn màu Bloody Mary nhưng không hề kém phần quyến rũ, quyền lực và quý phái. Son cũng đa dạng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng diện đi phố, đi làm, đi chơi và tất nhiên không thể không góp mặt trong những buổi party.

Son lên môi cảm giác như không bởi kết cấu son lì nhưng lại đủ dưỡng để làm môi không bị khô, có khả năng lên màu son chính xác, nét và đẹp. Chỉ với một lần lướt son trên môi son đã có thể lên đều màu, cho lớp son được kéo dài từ 6 - 8 tiếng. Hilamdep gợi ý là màu son này bạn nên tô cả môi để đạt được hiệu ứng tốt nhất.

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Jun Vũ - Đại diện hình ảnh L’Oréal Paris Color Riche Matte - Màu son 234 Ruby D'ouvre.

 

4. LinColn Rose 213

 

Màu thứ 4 của bài viết hôm nay Hilamdep chắc chắn rằng cái tên LinColn Rose 213 trong bộ sưu tập  L’Oréal Paris Color Riche Matte xuất phát từ loại hoa hồng gai trong tiếng Việt với cái tên tiếng anh là Mister Lincoln. Có lẽ vì Lincoln là người đàn ông quá quyền lực trong lịch sử nên loài hoa này dành riêng cho ông để tặng cho những cô gái xinh đẹp mang nét kiêu kỳ, khơi gợi chăng?

Sắc son Lincoln Rose 213 đúng như cái tên của màu hoa - màu hồng đỏ nguyên thủy của loài hoa này, nếu bạn đã từng nhìn thấy sắc hồng đỏ của loài hoa này thì sẽ hình dung ngay được rằng khi thoa lên môi cảm giác như mền nhung lụa, mịn màng, mềm mại, mong manh nhưng lại có gai.

Màu hồng đỏ dành cho những cô gái trẻ trung, từ 20 tuổi đang tìm kiếm màu son tôn lên vẻ kiêu kì, khơi gợi sự tìm tòi, khám phá từ bạn khác giới thì nhất định phải sắm em này giống như "thần thái" của diễn viên Jun Vũ, nhìn cô nàng ánh mắt mê hoặc như vậy làm gì có ai nào từ chối được, đúng không? Màu này cũng không kén da nên nàng đừng chần chừ mà bỏ túi sản phẩm này ngay nhé!

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Jun Vũ - Đại diện hình ảnh L’Oréal Paris Color Riche Matte - Màu son 213 Lincoln Rose.

 

5. L’Oréal Paris Color Riche Matte 282 La Vie En Coral

 

Cuối cùng là màu mang sắc tươi trẻ, năng động nhất trong 5 màu - sắc hồng cam pha chút sữa của L’Oréal Paris Color Riche Matte 282 La Vie En Coral, màu sắc trẻ cho các cô gái từ 15 tuổi, bạn có thể dùng vào những buổi đi học, đi dạo phố, đi dã ngoại với giày thể thao, áo croptop, áo pull rộng, tất màu sặc sỡ hay bánh bèo hở vai, quần jean đều có thể đi với màu son này miễn sao da bạn màu sáng, tone son chỉ dành cho bạn da sáng thôi nhé vì sắc Coral xưa nay đều kị các nàng da nâu.

 

Tip Chọn & Đánh Son Lì Cho Đôi Môi Hoàn Hảo

Jun Vũ - Đại diện hình ảnh L’Oréal Paris Color Riche Matte - Màu son 282

 

Và sau bài viết này, bạn đã chọn cho mình màu son nào trong 5 màu son L’Oréal Paris Color Riche MatteHilamdep vừa giới thiệu.

Một tin vui nữa, Hilamdep muốn chia sẻ với bạn.  Từ ngày 26/07 đến 31/07, Shopee giới thiệu những ưu đãi độc quyền giảm giá lên đến 50%  dành cho các sản phẩm bán chạy nhất của L’Oreal. Chính vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm son “hot trend” này nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Shopee

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận