Xu Hướng Làm Đẹp

Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018

Cuối năm là một dịp vô cùng phù hợp để tự tặng mình một cây son cổ vũ cho cố gắng của 1 năm vừa qua, đúng không nào? Như vậy thật là thiếu sót nếu bạn không biết đến những cây son dưới đây, một món quà cuối năm không hề tồi đâu!
 

1. Smashbox Always On Liquid Lipstick màu Out Loud

 

Smashbox Always On Liquid Lipstick có chất kem siêu mịn, mượt nhưng rất mỏng, nhẹ dễ tán.  Không như các loại son kem thông thường hay bị khô, dày môi, Smashbox thì hoàn toàn không thấy hiện tượng này. Smashbox không làm khô, lộ vảy môi mà ngược lại, còn rất êm và mịn môi. Bên cạnh đó, thiết kế có vỏ vuông trong suốt, nắp đen với chất liệu nhựa cứng chắc chắn và đầu cọ hình kim cương nhọn giúp bạn có thể len lỏi vào từng góc nhỏ và khó đánh trên môi nhất nên rất dễ để sử dụng.
 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
(Nguồn: shopee.vn)
 
 
Out Loud chính là "hot girl vạn người mê" trong họ son cam cháy với sức nóng bền bỉ, liên tục cháy hàng trên mọi mặt trận. Tuyệt nhất là màu son này chẳng hề kén da, da sáng hay da ngăm đều có thể diện với độ bền màu lên tới 8 tiếng đồng hồ, lại không hề gây khô môi.
 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
(Nguồn: instagram.com/goguma_latte0)
 


2. Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry

 

Ai theo dõi Makeup Artist Pony thì sẽ biết rất rõ Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry được lăng xê rầm rộ đến mức cháy hàng ngay khi Pony đăng tấm ảnh của mình lên. Không khó hiểu khi ngay sau đó dòng son này đã được săn lùng ráo riết và báo cháy hàng trên mọi mặt trận.
 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
(Nguồn: bluemercury.com)
 

Cây son này là sự kết hợp hoàn hảo của son satin và son dưỡng có màu bởi độ lên màu khá nhưng lại mềm môi, nhẹ bẫng như son dưỡng, giữ cho môi mềm mượt cả ngày. Tuy nhiều dưỡng nhưng son vẫn bám khá dai, sau nhiều tiếng mới phai dần nhưng phai rất đều màu và để lại một lớp stain nhẹ rất đẹp chứ không hề bị loang lổ. 
 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
(Nguồn: shopspring.com)
 

Cranberry mang màu của quả nam việt quất với sự pha trộn của 3 sắc đỏ, hồng và nâu ngọt ngào, tươi tắn. Với sự pha trộn màu sắc vừa đủ, Bobbi Brown Crushed Lip Color màu Cranberry có khả năng hợp với mọi tông da, các phong cách makeup từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến ấn tượng. 
 

 

3. MAC Powder Kiss màu Devoted to Chili

 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
(Nguồn: thebeautynews.blogspot.com)
 
 
MAC Powder Kiss hứa hẹn là có thể làm mịn môi, làm mờ rãnh nhăn trên môi nhưng có lẽ các tín đồ làm đẹp không nên quá kỳ vọng vào khả năng này. Nếu môi bạn nhăn nhiều hoặc có nhiều vảy da khô, chất son cũng không thể "hóa phép" cho đôi môi trở nên mịn mượt như nhung được. Chất son Powder Kiss thì khó có thể phàn nàn vì mềm mại như bột mịn nhưng lại vô cùng nhẹ môi, lên môi siêu mỏng tựa như son dưỡng, tạo cảm giác mềm mượt như lụa.
 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
(Nguồn: beauty321.com)
 

Nằm trong dòng Powder Kiss, màu son Devoted to Chili đã sớm gây sốt ngay từ khi mới xuất hiện vì gợi nhắc đến Chili, màu son đỏ ớt nổi đình nổi đám của hãng. So với Chili, Devoted to Chili có ít sắc cam hơn nhưng vẫn giữ được sự tươi tắn và cũng là gam vô cùng dễ đánh, hợp với mọi tông da. 
 


4. Pat McGrath MatteTrance Lipstick màu Flesh 3

 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
Diện mạo quá ư lộng lẫy khiến nhiều cô gái tan chảy (Nguồn: instagram.com/patmcgrathreal)
 
 
Chuyên gia trang điểm gạo cội Pat McGrath đã dành nhiều năm để nghiên cứu ra chất son lì tuyệt đối nhưng lại không gây khô môi và đảm bảo nhẹ như lông hồng khi ở trên môi và MatteTrance đã ra đời. Được thai nghén bởi chuyên gia makeup hàng đầu thế giới, đương nhiên bảng màu MatteTrance có vô số gam màu đẹp ngất ngây, nhưng được con gái Việt lùng mua nhiều hơn cả chính là Flesh 3. Đi kèm với sắc đỏ nâu nhẹ nhàng mà cực tây, không quá đậm cũng không quá nhạt là khả năng lên màu chuẩn, đậm nét ngay từ lần quệt đầu tiên.
 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
Tone đỏ nâu được săn đón suốt năm 2018 (Nguồn: @didiya_)
 

Brown Rose có lẽ là từ để miêu tả màu son của Pat McGrath MatteTrance Lipstick màu Flesh 3. Một tông màu đẹp tựa cánh hoa hồng khô, trầm lắng. Đó là sự hòa trộn giữa tông son đỏ với sắc hồng cùng sự lan tỏa của màu nâu đất. Tất cả tạo nên một sự tổng hòa của vẻ đẹp vừa nữ tính, ngọt ngào, vừa gợi cảm, thời thượng mà cũng rất bí ẩn. Chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút của màu son ấn tượng này. 
 

 

5. Dior Addict Lip Tattoo màu 421

 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
Sắc cam đất trong trẻo vạn người mê (Nguồn: chinahao.com)
 
 
Nắm bắt xu hướng son xăm đình đám trên toàn thế giới, dòng son Dior Addict Lip Tattoo dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã khuấy đảo thị trường son mùa hè này khi mang trên mình hàng loạt những ưu điểm nổi trội. Son có tác dụng như một “lớp xăm” tạm thời trên môi chỉ sau vài giây thoa son, giữ màu son bền màu suốt hơn 10 tiếng đồng hồ mà không hề gây khô, bong tróc, cho một đôi môi tự nhiên như chưa hề dùng son. Sắc son tự nhiên bám vào môi khiến đôi môi có hiệu ứng căng mọng, nữ tính và ngọt ngào, lôi cuốn đến ngất ngây. 
 
 
Top 05 Cây Son Liên Tục Cháy Hàng Trong Năm 2018
Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích đôi môi bóng bẩy căng tràn sức sống (Nguồn: chinahao.com)
 

Ngay cả cô nàng ghét đánh son nhất cũng khó mà cầm lòng trước sắc hồng cam đất mong manh xinh xẻo lẫn chất son bóng mịn nhưng mỏng tiệp vào môi tạo cảm giác "đánh son mà như không đánh" của em 421 này. Với sắc đỏ nâu thiên nude nhẹ nhàng sương khói, đây là màu son thích hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp.
 
-------------
 
Hồng Anh, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận