Nhật Ký Làm Đẹp

Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất

Mặt nạ giấy được các nàng yêu thích không chỉ vì tiện lợi, vệ sinh không mà còn giải quyết nhanh những vấn đề cho da như khô ráp, thiếu sức sống và căng thẳng. Cùng điểm danh qua 05 loại mặt nạ giấy được các chị em săn lùng nhiều nhất trong năm vừa qua nhé.

 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
Mặt nạ giấy là một trong những item dưỡng da không thể thiếu của các cô gái (Nguồn: instyle.com)
 
 

1. Dr.Jart+ Rubber Mask Clear Skin Lover

 

Dr.Jart+ Rubber Mask Clear Skin Lover  là một loại mặt nạ cao su. Cũng giống như các loại mặt nạ thông thường khác đều có tác dụng dưỡng da. Mặt nạ Dr.Jart+ Rubber Mask Clear Skin Lover giúp cung cấp dưỡng chất cho da một cách triệt để, nhưng điều đặc biệt chính là công thức mặt nạ hoàn toàn khác biệt làm từ cao su và được nghiên cứu nhằm giúp serum (tinh chất) không bị bay hơi ra ngoài, đảm bảo 100% dưỡng chất được hấp thụ vào da. 
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
Các dòng mặt nạ phổ biến nhất của Dr.Jart+ Rubber Mask Clear Skin Lover (Nguồn: ebay.com)
 

Điều này khắc phục đi nhược điểm của các loại mặt nạ giấy thông thường, vì thế thời gian đắp nạ cũng kéo dài hơn từ 30 – 40 phút mà không lo da sẽ khô hay bị hút ẩm ngược lại. Bạn hoàn toàn an tâm vì lớp mặt nạ cao su bên ngoài sẽ như là 1 tấm lá chắn bảo vệ công cuộc làm đẹp, giúp mặt nạ phát huy triệt để hiệu quả làm trắng mịn da ngay tức thì.
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
Cấu tạo mặt nạ cao su đặc biệt của Dr.Jart+ Rubber Mask Clear Skin Lover (Nguồn: nubelease.com)
 

Các thành phần trong Dr.Jart+ Rubber Mask Clear Skin Lover gồm Alginate cho làn da mềm mại mịn màng, Canxi sunphat và nhiều vitamin dưỡng chất khác. Các tinh chất này sẽ được bôi lên da trước, sau đó mới đắp lớp mặt nạ cao su lên. Mặt nạ cao su sẽ tạo thành một hàng rào chắn, không cho các dưỡng chất bay hơi, đồng thời giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ sản phẩm.
 

 
 

2. Tonymoly I’m Real Sheet Masks

 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
Đa dạng các loại mask thuộc dòng I’m Real Sheet Masks (Nguồn: thebeautifulbluebird.com)
 
 
Tonymoly I’m Real Sheet Masks với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của Tonymoly, trái cây và rau củ chính là nguồn dưỡng chất dồi dào và là những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả nhất, cho bạn làn da khỏe mạnh, xinh đẹp cấp tốc và siêu kinh tế. Đặc biệt, loại mặt nạ này có đến 3 lớp lụa mềm mại nên giữ lại dưỡng chất và độ ẩm trên da lâu hơn những loại khác.
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
Tonymoly I’m Real Sheet Masks (Nguồn: urbanoutfitters.com)
 
 
Đây là dòng sản phẩm chiết xuất từ rau củ hữu cơ, thân thiện với làn da mẫn cảm. Hãng rất chiều lòng người dùng khi tung ra vô số phiên bản đáng yêu để chọn lựa: lô hội làm dịu làn da bị tổn thương, bổ sung độ ẩm cho da thêm mềm mại và căng bóng; quả lựu chống các dấu hiệu lão hóa da, tăng độ đàn hồi và giúp da săn chắc; bông cải xanh tăng sức sống cho làn da tái nhợt hoặc da bị sạm đi do thức khuya, stress...
 

 
 

3. Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
(Nguồn: bloganchoi.com)
 
 
Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask có lẽ là một cái tên quen thuộc đối với các bạn có làn da dầu mụn. Em này có chứa salicylic acid giúp loại bỏ chất nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ, ngăn chặn quá trình hình thành mụn; tinh chất trà tràm đặc trị mụn, giúp giảm những vết mụn sưng đỏ; hoạt chất Hamamelis Virginiana Extract giúp chống oxy hóa. Ngoài trị mụn, bạn nào da dầu đắp sản phẩm này đều đặn cũng thấy da giảm tiết dầu hẳn.
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
(Nguồn: shopee.co.id)
 
 
Đặc trưng của Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask chính là bao bì xanh tươi, mát mắt của lá tràm trà. Lớp mặt nạ màu đen có độ mỏng vừa phải, đủ để bám sát và phủ đều dưỡng chất lên da. Với những phần tinh chất còn thừa trong gói, đừng nên bỏ phí mà hãy tận dụng bôi lên vùng cổ, ngực…
 

 

4. Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

 
 
Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask là giải pháp thư giãn da vô cùng hiệu quả. Giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da, phục hồi vùng da bị hư tổn. Thành phần của mặt nạ này hoàn toàn từ thiên nhiên, cung cấp và duy trì độ ẩm tối đa cho da, giúp da căng mịn, mềm mại, tránh tình trạng bị bong tróc, khô ráp, thiếu sức sống.
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
Một trong những mặt nạ cấp nước “đỉnh cao” của xứ Hàn (Nguồn: seoulkool.me)
 
 
Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask chứa các dưỡng chất thẩm thấu và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, làm cho da khỏe mạnh, săn chắc. Bên cạnh đó, mặt nạ còn có tác dụng kiềm dầu, làm se khít lỗ chân lông, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi sử dụng sản phẩm này đều đặn và thường xuyên.
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
(Nguồn: aminoapps.com)
 
 
Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask của Hàn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, hết sức an toàn cho da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
 

 

5. Vita Lightbeam Essential Mask

 

Lựa chọn 1 loại mặt nạ tốt cũng góp phần rất quan trọng vào việc chăm sóc làn da của bạn. Khác với các loại mặt nạ thông thường khác, Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask chứa các chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ ức chế sự hình thành melanin - sắc tố làm đen da. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ dần trắng sáng hơn.
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
(Nguồn: kunishop.vn)
 
 
Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask Ex chứa vitamin C, Oryzanol, Tocopheryl Acetate có tác dụng hỗ trợ làm trắng da, cải thiện vùng da tối màu, ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố melanin, đồng thời làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng và cung cấp độ ẩm, mang lại vẻ tươi trẻ, đầy sức sống cho làn da, tránh tình trạng lão hóa da.
 
 
 Top 05 Mặt Nạ Dưỡng Da Làm Chị Em Điên Đảo Săn Lùng Nhất
Những công dụng của Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask (Nguồn: tiki.vn)
 
 
Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask được chiết xuất từ Vitamin C, Tocopherol (Vitamin E), nước trái cây hoàn toàn từ thiên nhiên làm sáng da bằng cách phá hủy và ức chế sự hình thành Melanin - sắc tố làm đen da đồng thời cải thiện được vết thâm và tàn nhang. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất hóa học, không có độc tố, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
 
--------------
 
Hồng Anh,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận