Xu Hướng Làm Đẹp Chống nắng

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Mùa nắng nóng oi bức khiến mọi người cảm thấy khó chịu và buồn phiền vì làn da không được chống nắng, bảo vệ kỹ càng. Sử dụng bao nhiêu loại kem chống nắng, thoa bao nhiêu lớp, thậm chí nhiều nàng sợ đến nỗi 2 tiếng lấy ra thoa một lần! Thật quá phiền phức và lằn nhằn.

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: www.moonshot.kr

 

Chình vì hiểu được nỗi buồn phiền của chị em phụ nữ chúng ta nên các hãng đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt viên uống chống nắng để phục vụ cho mọi người. Những việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình lại là một vấn đề nhức đầu mà ai cũng phải gặp. Chính vì vậy, Hilamdep sẽ bật mí cho mọi người top 5 viên uống chống nắng ngon bổ rẻ và đỉnh của đỉnh hiện nay.

 

BE-MAX THE SUN

 

Be max the sun là viên uống chống nắng có thành phần độc quyền Nutroxsun- một hỗn hợp được chiết suất từ quả citrus thuộc họ cam, quýt, hương thảo từ phía Nam Tây Ban Nha, dầu oliu, vitamin E, vitamin D, vitamin C có tác dụng rất mạnh bảo vệ da khỏi tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, còn mang đến giải pháp hoàn hảo để bảo vệ cho mặt và toàn bộ cơ thể, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám, sạm da.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Pinterest

 

Viên uống chống nắng Bemax là sự lựa chọn hợp lý đối với người có làn da dễ bị dị ứng với mỹ phẩm như kem chống nắng.., người thường xuyên làm việc ngoài nắng trong thời gian dài nhưng không có thời gian thoa di thoa lại (như chơi golf, du lịch, bơi lội); hoặc người đang chăm sóc da thẩm mỹ: tắm trắng, tẩy và lột tế bào da, điều trị laser, cà sẹo, châm kim…

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: japanjp.com

 

Ngoài công dụng chống nắng cho da thì Be Max còn giúp dưỡng da trắng sáng nhờ có vitamin C, vitamin E giúp da luôn mịn màng, săn chắc. Đó cũng chính là điểm khác biệt giữa Be Max và các loại viên uống chống nắng khác trên thị trường.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: 3ce.kr.com

 

Mỗi ngày, các nàng chỉ cần 1 viên chống nắng cho CẢ NGÀY. Quá tiện lợi phải không! Còn nếu những ai hoạt động ngoài trời nhiêu, đi bơi, đi biển thì uống 2 viên cho chắc nhé!

 

FINE JAPAN

 

FINE JAPAN là viên uống chống nắng được ưa chuộng ở Nhật, được bày bán ở tất cả các drugstore. Các bạn gái Nhật ở đều dùng loại này để có làn da trắng sứ. Nhờ vào viên uống này mà mình từ một đứa có làn da ngăm giờ đây đã sáng lên hẳn mấy tông!

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Japanjp.com

 

Công dụng chính của Viên uống chống nắng UV Fine Japan là bảo vệ làn da của các nàng một cách hoàn hảo trước tia UV, và tác động từ môi trường, giúp nuôi dưỡng da nhờ có các dưỡng chất, vitamin có trong liều lượng mỗi ngày. Giúp các nàng thoải mái vui chơi, hoạt động, bơi lội mà không lo lắng gì, không phải lo bết dính, nhờn rít, vệt trắng trên da, hay phải bị cháy nắng vùng da ở góc khuất mà kem thường không đến được, không kích ứng

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Pinterest

 

Thành phần gồm có Vitamin E và vitamin C  giúp tăng cường sức sống cho da, ngăn ngừa gốc tự do gây hại, ngăn chặn nguy cơ bị bong tróc, khô ráp mất nước, sạm đen và hình thành nám, tàn nhang, bên cạnh đó còn giúp da mịn màng, đủ ẩm, mềm mại.

 

MURAD POMPHENOL SUNGUARD DIETARY SUPPLEMENT

 

Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement chiết xuất hạt lựu đỏ giúp bảo vệ da an toàn, khỏe mạnh từ sâu bên trong, trẻ hoá da và chống lão hoá hiệu quả. Sản phẩm tốt cho người có làn da nhạy cảm, nhiễm hoá chất, người bị sạm da, nám da, tàn nhang, da nhạy cảm, da có vết thương lâu lành, người tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Murad.com.

 

 Chiết xuất từ hạt lựu có chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp chống lại tác hại của gốc tự do, là nguyên nhân gây ra hơn 80% dấu hiệu lão hóa sớm. Vì vậy, nó được khuyên dùng để chống lại những ảnh hưởng của tia tử ngoại lên da vì có chứa một số chất chống oxy hóa có thuộc tính chống lại hiện tượng ung thư da. Lựu cũng làm giảm ảnh hưởng cháy nắng và làm dịu da hiệu quả.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Murad.com

 

 Ngoài chiết xuất hạt lựu, Viên uống chống nắng Murad Pomphenol Sunguard Dietary Supplement còn bổ sung hoạt chất 5% ellagic acid, một hoạt chất polyphenol cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có chức năng bảo vệ da.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Murad.com

 

SUNSAFE RX

 

Viên uống chống nắng Sunsafe Rx được tinh chế từ những dưỡng chất cao cấp có khả năng chống nắng bảo vệ da hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ võng mạc mắt, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa, duy trì sự tươi trẻ cho làn da của các nàng nữa đó!

công thức hiện đại được phát minh bởi các nhà khoa học Hoa Kỳ, tạo nên cơ chế chống nắng cực kỳ hiệu quả và tiện dụng.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Pinterest

 

Với công thức hiện đại được phát minh bởi các nhà khoa học Hoa Kỳ, tạo nên cơ chế chống nắng cực kỳ hiệu quả và tiện dụng. Ngoài ra, Sunsafe còn có tác dụng vượt trội ở điểm là khử toàn bộ tia UV từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm nám, lão hóa da,tăng cường sức đề kháng cho da, chống ung thư da, thành phần nhiên cao cấp, an toàn và rất tốt cho sức khỏe.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: japangirl.blogsot.com

 

Bằng cách bổ sung những dưỡng chất có tính năng chăm sóc và bảo vệ da chuyên sâu trong những viên uống như Vitamin A, C, E, Kẽm, Selenium, Polypodium leucotomos,… cơ thể có thể dễ dàng tiếp nhận và thiết lập một cơ chế bảo vệ da tự nhiên từ ngay bên trong. Nhờ đó, cơ thể bạn dễ dàng chống lại tia UV độc hại, giúp làn da được bảo vệ chắc chắn, khử tia UV, bảo vệ da ngay từ bên trong, giúp da duy trì độ khỏe mạnh ngay trong điều kiện ngoài trời nắng nóng.

 

HELIOCARE ORAL

 

Giữa rất nhiều sản phẩm cùng loại, viên uống chống nắng Heliocare vẫn đặc biệt nổi trội. Nhờ vào thành phần chống oxy hóa cao và an toàn. Giúp bảo vệ suốt cả ngày dài mà không phải lo ngại cho sức khỏe của làn da.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: heliocare.com

 

Thế nên, với những làn da nhạy cảm, thường xuyên kích ứng với mỹ phẩm. Hoặc làn da đang trong quá trình điều trị mụn, thâm nám. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn viên uống Heliocare. Với cấu trúc 3 màng lọc bảo vệ da vượt trội: Màng lọc vật lý, màng lọc hoá học, màng lọc phân tử.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: heliocare.com

 

Với những thành phần tự nhiên, an toàn. Viên uống Heliocare không chỉ đơn giản là chống nắng ngoài da. Mà còn ngăn chặn sự thoái hoá Collagen, đẩy lùi quá trình lão hóa, thâm nám, sạm da. Bằng tác động tăng cường độ bền, chống nắng nội sinh cho da lên đến 300%.

 

 

Top 05 Viên Uống Chống Nắng Nhất Định Phải Thử

Nguồn: Pinterest

 

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống. Nên giải pháp chống nắng Heliocare bảo vệ khắp các vùng da trên cơ thể sau khi uống. Không mất thời gian thoa lại kem sau mỗi 2 giờ như các dạng kem chống nắng thông thường.

Việc chống nắng cho cơ thể là một bước rất rất quan trọng và cực kỳ cần thiết đối với mỗi con người. Nếu các nàng có điều kiện thì nên áp dụng quy tắc “trong ngoài”- tức vừa kem chống nắng vừa viên chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím hoàn toàn cũng như bảo vệ cơ thể dưới các tác nhân độc hại của môi trường.

 

 PULL PHẠM

Nguồn hình: Trên các web



 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận