Xu Hướng Làm Đẹp

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Son màu cam đất từ khi xuất hiện đến nay dường như chưa bao giờ hết hot. Các dòng son mới ra mắt không bao giờ thiếu màu cam đất trong bảng màu; hàng loạt các sao, hot girl từ Hàn đến Việt thi nhau diện son cam đất. Sắc màu sành điệu, phù hợp với nhiểu tông da, dễ phối, dễ dùng nên chẳng trách sao các cô nàng sành điệu cũng không thể bỏ qua trào lưu này.

Cùng Hilamdep điểm danh 07 thỏi son màu cam đất đang được cộng đồng làm đẹp ráo riết săn lùng khiến các cô gái liên tục cạn ví nào:

 

1. Espoir Lipstick No Wear – Màu Modest

 

Một “huyền thoại” về màu cam đất, thỏi son Espoir Modest luôn là cái tên đầu tiên mà mọi người nghĩ đến mỗi khi nhắc đến son màu cam đất Espoir. Màu son của Modest có thể gọi là một màu cam đất “chuẩn mực” khó mà bắt chước, bên cạnh đó thỏi son lại có thiết kế đẹp, sang trọng với nắp nam châm chắc chắn; chất son lì mềm mịn, nhẹ môi. Chẳng khó hiểu khi ngay từ khi xuất hiện Espoir màu Modest đã trở thành thỏi son “vạn người mê, trăm người săn lùng”.

 

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Thỏi son nằm trong top recommend khi nhắc đến son màu cam đất

 

** Giá: ~350k

** Chi tiết: http://www.hilamdep.com/san-pham/nowear-m-lipstick-14012

** Nơi bán: Nguồn mỹ phẩm Hàn Quốc, Lixibox, vv.


 

2. Sophia 1st Ampoule Matte Lipstick - màu #05

 

Là một thỏi son màu cam đất khá “đặc biệt” với thành phần có chứa Ampoule, một dạng tinh chất cô đặc còn hơn cả serum và essence, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng môi khi sử dụng. Nhờ vậy mà chất son của Sophia lên môi rất mềm mướt, không quá khô như son lì nhưng cũng không dễ dàng trôi mất như son bóng. Một thỏi son semi-matte hoàn hảo cho những cô nàng mê son lì nhưng sở hữu đôi môi khô. Và màu sắc luôn nằm trong tình trạng hết hàng của bộ sưu tập không gì khác hơn là màu số #05 – được mệnh danh là bản dupes của Espoir Modest.

 

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Thỏi son chứa Ampoule giúp dưỡng môi không làm khô môi khi tô son

 

** Giá: ~280k

** Chi tiết sản phẩm: http://www.hilamdep.com/san-pham/son-m-i-21903

** Nơi bán: Sky Cosmetic, Beauty Garden,v...v


 

3. 3CE x Lily Maymac – màu #908 warm and sweet

 

Ngay từ khi chỉ mới rục rịch ra mắt thiết kế, các thỏi son của 3CE kết hợp cùng Lily Maymac đã làm chao đảo dân tình vì độ xinh, sang không phải bàn cãi và bảng màu siêu chất lừ, siêu “tây”. Đáng lưu ý nhất chính là màu #908 warm and sweet pha trộn giữa cam, hồng và nâu. Đi theo xu hướng MLBB (My Lips But Better) nên màu #908 của dòng này thiên về nâu hơn một chút, tuy nhiên khi lên môi thì vẫn tươi tắn chứ không sợ bị nhợt nhạt hay bị già. Rất tiếc là bộ sưu tập này đã ngừng sản xuất.

 

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Thỏi son sốt xình xịch một thời, về bao nhiêu hết bấy nhiêu

 

** Giá: ~400k

** Review: http://www.hilamdep.com/san-pham/lily-maymac-matte-lip-color-23317

** Nơi mua: 3CE Việt Nam


 

4. 3CE Mood Recipe – màu #116 Inked Heart

 

Đây quả là năm của nhà 3CE khi hãng này liên tục cho ra mắt những dòng son mới và các em son này liên tục cháy hàng khắp mọi mặt trận. Dòng Mood Recipes này chính là một mình chứng, ra mắt gần như ngay sau bộ sưu tập Lily Maymac nhưng sức hút của các em cũng không thua kém chút nào. Tất nhiên bộ sưu tập cũng không thể thiếu được thỏi son màu cam đất hot trend – 116 Inked Heart – màu son được các nàng mê mẩn nhất.

Tuy nhiên, nhiều review cho rằng chất son em này khá khô và khó lên màu, phải chồng nhiều lớp mới có thể cho ra đúng màu, nhưng bù lại son bám dai và lâu trôi.

 

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Ngoại hình xinh xắn cùng màu son đẹp đủ sức hạ gục mọi trái tim

 

** Giá: ~350k

** Xem chi tiết: http://www.hilamdep.com/san-pham/son-m-i-23960

** Nơi mua: 3CE Việt Nam


 

5. Bbia Last Lipstick version 3 – màu #12 Fantasy

 

Có thể nói đây quả là năm của những thỏi son vuông vì ngoài “đại gia đình” 3CE thì đây lại tiếp tục là một thỏi son vuông khác đang làm mưa gió trong lòng chị em. Với chất son mềm mượt như bơ, nhẹ nhàng mà không khô môi, mức giá lại dễ chịu hơn nhiều so với 3CE, chẳng ngạc nhiên khi mà các thỏi son Bbia lại được lòng nhiều chị em hơn.

Phiên bản Last Lipstick Version 3 có lẽ là phiên bản được nhiều nàng săn đón hơn cả vì bảng màu thiên về tông đất cực hợp trend, đặc biệt là màu #12 Fantasy – màu cam đất pha đỏ cực xinh, không quá chói cũng không quá trầm khiến nhiều nàng mê mẩn.

 

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Thỏi son màu cam đất dưới 200k này là một item thích hợp cho mọi sự kiện nhé!

 

** Giá: ~160k

** Chi tiết: http://www.hilamdep.com/san-pham/last-lipstick-version-3-24778

** Nơi mua: sky007.vn, wholemart, vv.


 

6. Moart – màu #R01 Sand Rose

 

Thêm một thỏi son vuông nữa cũng đang làm nức lòng chị em đây! Dù sinh sau đẻ muộn nhưng các em son Moart này lại chiếm được kha khá cảm tình của nhiều nàng vì ngoại hình bánh bèo xinh lung linh với 2 gam màu pastel hồng và xanh. Trong khi dòng vỏ xanh có chứa nhiều dưỡng hơn và thiên về các gam màu tươi tắn thì dòng vỏ đỏ lại là son lì lâu trôi với những tông màu đất thời thượng hơn. Khỏi phải nói thì màu R01 Sand Rose chính là màu sắc chiếm lấy cảm tình của cực nhiều nàng từ lần đầu tiên. Đây có lẽ là thỏi son màu cam đất đẹp được nhiều cô gái sở hữu nhất thời gian qua.

 

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Thỏi son có ngoại hình khá nhẹ nhàng, bánh bèo nhưng tông màu thì “chất lừ”

 

** Giá: ~215k

** Xem chi tiết: http://www.hilamdep.com/san-pham/son-m-i-26259

** Nơi mua: Chợ tình của Boo, Mỹ phẩm Hàn Quốc số 1...


 

7. Ofelia Touch of rose – màu Summer Wine

 

Dòng Touch of Rose mới nhất của Ofelia là dòng son lì cực lâu trôi được siêu nhiều nàng ưu ái dùng đến khi cần dự những bữa tiệc ăn uống và quẩy tưng bừng. Bảng màu khá lạ và tây, khác hẳn với những tông màu quen thuộc của các thỏi son Hàn Quốc khiến các em son này trở thành “hàng hiếm”.

Nếu bạn đang tìm một tông màu nâu đất pha cam thì Summer Wine chính là màu dành cho bạn. Chất son lỏng nhẹ, mỏng tênh trên môi, độ bám thì không phải bàn cãi, các cô nàng mê tông nude, đất cứ gọi là đổ đứ đừ với em này.

 

Top 07 Thỏi Son Màu Cam Đất Đẹp Nhất 2017

Chất son khá lỏng, lưu lại trên môi rất lâu, tha hồ ăn uống mà không sợ lem trôi

 

** Giá: ~330k

** Xem: http://www.hilamdep.com/san-pham/son-m-i-24793

** Nơi bán: Ofelia.vn

 

Vậy là chúng mình đã điểm danh xong 07 cái tên nổi bật nhất thời gian gần đây của trào lưu son màu cam đất rồi nè. Bạn có đang sở hữu thỏi son nào trong danh sách này không nè? Đừng quên chia sẻ cho chúng tớ biết thỏi son cam đất yêu thích của bạn là gì nha!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: son mau cam dat hop voi da nao, son màu cam đất của hãng nào đẹp, son màu cam đất espoir

Xem thêm:

Top 9 Thỏi Son Màu Hồng Đất Đẹp Giá Rẻ

​- Top 6 Cây Son Màu Nâu Đất Giá Dưới 300K

----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Luna, 

Ảnh: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận