Xu Hướng Làm Đẹp

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất - Nói đến làm sạch da, ắt hẳn nếu không nhắc đến các loại sữa rửa mặt Nhật thì đó là một thiếu sót lớn. Khác với việc chú trọng đến dưỡng ẩm như người Hàn, người Nhật lại nhấn mạnh đến bước làm sạch hơn. Chính vì vậy, đa phần các sản phẩm của đất nước này đều có kết cấu kem đặc, khi đánh bung tạo nên lớp bọt siêu mịn. Hành động tạo bọt này sẽ làm giảm độ pH. Ngoài ra, bọt ở dạng microsize sẽ len vào sâu trong lỗ chân lông và đẩy hết bụi bẩn, để lại làn da sạch và mềm mại. 

Cùng Hilamdep điểm danh 10 loại sữa rửa mặt Nhật Bản thông dụng được yêu thích nhất nhé.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Sữa rửa mặt Nhật thường có kết cấu kem đặc, khi đánh bung tạo nên lớp bọt siêu mịn

 

1. Hada Labo Hatomugi Foam Cleansing

 

Hada Labo là một thương hiệu rất thông dụng ở Việt Nam. Là một đứa con của Rohto, Hada Labo nổi tiếng không chỉ với dòng lotion dưỡng da căng mọng mà còn nhờ vào loại sữa rửa mặt Hatomugi Foam Cleansing. Dòng sữa rửa mặt của Nhật Bản này tiện lợi ở chỗ bạn không cần dùng đến sự hỗ trợ của các công cụ tạo bọt, chỉ cần ấn nhẹ là bọt tự xuất hiện rồi nè.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Sữa rửa mặt tạo bọt sẳn

 

** Giá thành: 220k/160ml


 

2. Shiseido Perfect Whip

 

Shiseido là một thương hiệu cao cấp của xứ hoa anh đào, nhưng dòng sữa rửa mặt Perfect Whip này lại có giá cả rất phải chăng và được xếp vào hàng drug-store. Kết cấu đặc sệt, khi đánh bông sẽ bung bọt rất nhiều nhưng thật sự, bản thân tớ vẫn có cảm giác hơi khô căng sau khi sử dụng.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Một số user vẫn cho rằng họ vẫn có cảm giác khô căng kể cả khi đã đánh bung

 

** Giá thành: 150k/120gr


 

3. Rohto Shirochasou Green Tea Foam

 

Các bạn trẻ đang gặp tình trạng da dầu mụn thì nhất định phải thử qua Rohto Shirochasou Green Tea Foam nhé. Với tinh chất trà xanh cùng mùi hương thanh mát thoang thoảng, dùng để rửa mặt vừa sảng khoái, lại vừa có thể chống oxi hóa phòng ngừa lão hóa cũng như làm sáng da nhẹ nhàng.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Loại sữa rửa mặt có tinh chất trà xanh thanh mát

 

** Giá thành: 180k/120g


 

4. Kose Softymo Hyaluronic Acid

 

Nếu bạn là một cô gái da khô nhưng vẫn muốn thử phương pháp rửa mặt sạch bong kin kít đến tận lỗ chân lông thì có thể thử Kose Softymo Hyaluronic Acid. Chất chứa những chất làm ẩm da từ thực vật cũng như nguyên liệu cấp nước thần thánh – HA, bạn thừa sức sở hữu một làn da sạch nhưng căng mọng và mịn màng.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Kose Softymo Hyaluronic Acid – chuyên dùng cho những cô nàng da khô

 

** Giá thành: 150k/190g


 

5. Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash

 

Kracie Green Tea Facial Cleansing Wash là loại sữa rửa Nhật Bản mặt khá thông dụng tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua ở mọi cửa hàng mỹ phẩm, kể cả trên các trang web bán hàng trực tuyến như Tiki… Ngoài điểm nhấn là bảng thành phần an toàn, không chứa chất kích ứng gây hại cho da như paraffinum liquidum hay praben, Naïve có khá nhiều mùi hương khác nhau như trà xanh, đào, chanh…, phù hợi cho mọi nhu cầu và sở thích. 

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Naïve có nhiều mùi hương khác nhau như trà xanh, đào, chanh…, phù hợi cho mọi nhu cầu và sở thích

 

** Giá thành: 109k/115gr


 

6. AHA Wash Cleansing

 

Dòng sữa rửa mặt Nhật Bản tiếp theo Hilamdep muốn giới thiệu chính là AHA Wash Cleansing là một trong những sản phẩm vừa đoạt giải Cosme trong năm nay. Được bình chọn bởi rất nhiều người tiêu dùng, tuýp sữa rửa mặt màu xanh ngọc này đặc biệt có tác dụng cao với những làn da nhạy cảm hoặc mụn sần sùi. Hoạt chất AHA tẩy da chết cực nhẹ nhàng sẽ lấy đi mọi bụi bẩn cũng như lớp sừng chết già cỗi trên da.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Chứa AHA tẩy da chết cực nhẹ nhàng sẽ lấy đi mọi bụi bẩn cũng như lớp sừng chết già cỗi trên da

 

** Giá thành: 220k/120gr


 

7. Muji Face Soap

 

Cách đây 1 năm, làn sóng Muji tràn vào Việt Nam và quấy động mọi diễn đàn làm đẹp bởi thiết kế đẹp sang-đơn giản nhưng giá thành tốt và chất lượng thì không còn để chê. Sữa rửa mặt Nhật Bản của Muji Face Soap có chất kem mềm mại và khả năng tạo bọt siêu đỉnh, có thể hút sạch dầu thừa mà vẫn không làm mất lớp bảo vệ da tự nhiên. Bên cạnh đó, với bảng thành phần cam kết không chứa dầu khoáng, cồn và hương nhân tạo, đây hứa hẹn là sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Sữa rửa mặt Muji Face Wash có thiết kế đơn giản mà đẹp sang lạ lùng

 

** Giá thành: 180k/120gr


 

8. Rosette Cleansing Paste

 

Ai ai cũng biết đến sản phẩm tẩy da chết Rosette thần thánh, được nhà nhà người người ưa chuộng. Nhưng các bạn biết không? Sữa rửa mặt của thương hiệu này cũng là một cái tên được liệt vào hàng must-try nhé. Rosette Cleansing Paste đưa ra 4 loại với 4 màu sắc khác nhau để dùng cho mỗi loại da và đặc trị cho nhiều vấn đề như trị mụn, tái tạo da, làm sạch dầu, giữ ẩm cho da…. Với nhiều thành phần “sáng” như bùn khoáng, đất sét, dầu Argan, Hyaluronic Acid và Collagen…..

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Hãng đưa ra 4 loại với 4 màu sắc khác nhau để dùng cho mỗi loại da [Nguồn ảnh jolenezhou]

 

** Giá thành: 150k/120gr


 

9. Nameraka Honpo Sana Isoflavone Cleansing Foam Wash

 

Là một trong những loại sữa rửa mặt của Nhật được rating lên đến 4.5/5 tại trang web Amazone và được các beauty Blogger Nhật ưa chuộng, sữa rửa mặt Sana có chiết xuất từ mầm đậu nành –một trong những loại thực vật chứa hàm lượng estrogen lớn nhất. Làm sạch da nhưng cũng có thể cân bằng nước và dầu nhằm mang lại sự săn chắc, mịn màng. Có 4 loại để bạn có thể lựa chọn: Xanh- dưỡng trắng; Trắng-dưỡng trắng; Vàng-siêu dưỡng ẩm; Hồng-chống lão hóa.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Sữa rửa mặt Sana có chiết xuất từ mầm đậu nành

 

** Giá thành: 230k/150gr


 

10. Kiku-Masamune Sake Of Facial Cleanser

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhắc tới Nhật, người ta không thể bỏ qua thành phần men rượu Kiku-Masamune Sake Of Facial Cleanser – vốn là thành phần chủ chốt trong sản phẩm sang chảnh đình đám – SKII. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, sữa rửa mặt của Nhật Bản chứa men rượu sake hứa hẹn sẽ mang đến một làn da trắng mịn, đồng thời hỗ trợ chức năng trẻ hóa cho làn da.

 

Top 10 Sữa Rửa Mặt Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Sữa rửa mặt chứa men rượu sake hứa hẹn sẽ mang đến một làn da trắng mịn

 

** Giá thành: 189k/200gr

 

Bạn có thể mua những sản phẩm trên tại các cửa hàng bán mỹ phẩm nội địa Nhật như Hachi Hachi, Yume House, Chất Lượng Nhật Bản, Liu Shopping,…

Vậy là chúng ta đã điểm mặt chỉ tên của top 10 loại sữa rửa mặt Nhật Bản rồi nè, các bạn đã từng dùng qua chưa? Cùng phản hồi với Hilamdep về cảm nghĩ của bạn nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: sua rua mat nhat ban nao tot nhat, sữa rửa mặt của nhật loại nào tốt, top các loại sữa rửa mặt tốt nhất của nhật bản, sữa rửa mặt nhật bản perfect whip

Xem thêm: 

So Sánh Các Dòng Sữa Rửa Mặt Của Shiseido

- Review 3 Dòng Sữa Rửa Mặt Kose

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Carmila Tran,  

[Nguồn ảnh Internet]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận